Duyen Ben Nhau

Sáng sớm hôm sau. Hôm nay là 1/1, chính là tết Tây đây mà. Thế mà cậu ngủ như chết trong phòng. 9h sáng rồi mà vẫn chưa dậy, cứ cho là đêm qua đón giao thừa nên thức khuya đi thì cũng không cần ngủ li bì vậy chứ. Bước vào phòng cậu, cô giựt phăng cái chăn ra hòng lây tỉnh cậu.

"aaaaaaaaaaa"

Cô lập tức che mặt quay lưng về phía cậu, còn cậu thì lập tức kéo lại cái chăn lên người.

"sao..sao cậu không mặt quần vậy hả?" cô lấp bấp, đỏ cả mặt khi lật chăn lên và phát hiện cậu không mặc quần. Thì ra cậu có thói quen nude khi ngủ...

" thì vốn dĩ trước giờ tui cũng vậy mà, mà chị vào đây làm gì chứ?" cậu cũng đỏ mặt không kém, nhưng khi nhìn thấy cô như vậy, cậu lại thấy thú vị, thì ra cô gái này cũng biết xấu hổ.

"tất nhiên là kêu con heo như cậu dậy rồi, biết bây giờ là mấy giờ không mà còn ngủ?"

"9h sáng thôi mà, hôm nay tết Tây, tui được nghỉ mà, còn nữa, tui đã xin nghỉ lun 4 ngày còn lại rồi"

Cô quay lại nhìn cậu thắc mắc: " nghỉ gì nhiều vậy?"

" không phải tui hứa sẽ hẹn hò với chị sao, chị còn 5 ngày này thôi, trong 5 ngày này tui muốn dành hết thời gian cho chị" cậu vừa nói vừa nằm trở lại.

Cô nhìn cậu,có 1 chút vui mừng trong lòng, không ngờ thằng nhóc này lại suy nghĩ tới như vậy. Thật ra cậu cũng thật đẹp trai.( tác giả:vấn đề này lien quan tới đẹp trai hay không sao?)

" vậy thì cậu cũng phải dậy đi chứ, tính hẹn hò trong nhà à?"

Vừa nói cô vừa kéo kéo chăn của cậu, nhưng sựt nhớ có "hàng" trong đó nên chỉ làm màu giựt giựt nhẹ.

" aii daa.. được rồi được rồi, đừng kéo nữa, 1 lát lộ hàng thì đừng bảo tui biến thái đó."

" cậu..mặc kệ cậu" nhớ đến cảnh lúc nãy, cô lại đỏ cả mặt, xoay lưng tính ra ngoài.

" ấy, lấy dùm cái quần cho tui với, ngay trên ghế đó" cậu cười cười nói với theo.

Mặt cô đỏ nay còn đỏ hơn, nhanh chóng chụp lấy cái quần rồi quăng thẳng lên mặt cậu, trước khi đi ra còn bồi thêm một câu: " đồ biến thái"

Còn cậu thì cười như được mùa, đột nhiên cảm thấy mình thật lưu manh. Bình thường toàn bị cô nghẹo, giờ thì cậu trả được thù, thật thích.

Sau khi ăn sáng xong, cậu bảo cô dọn vài bộ đồ và đồ dung cần thiết, cô không biết cậu muốn gì nhưng cũng làm theo. Vừa đi ra thì thấy cậu thay một bộ đồ khác, áo thun màu lam, quần lửng màu trắng, chân mang đôi converse màu trắng, đeo theo cái balo trên người đứng đợi cô ngay cửa, trong thật thể thao: " chị nhanh lên nào"

Cô thấy hôm nay sao cậu đẹp trai thế không biết, bất ngờ quá, bỗng chốc trái tim lại đánh trống rồi.

"chúng ta đi đâu sao?"

Cúi xuống ghé vào tai cô khẽ nói: " hẹn hò"

"tên nhóc này, hôm nay uống lộn thuốc sao mà như soái ca ngôn tình thế này, đóng phim nhiều quá nhiễm rồi sao" cô vừa nói vừa gõ đầu cậu, còn cậu thì xoa đầu bất mãn, rồi cũng kéo cô đi xuống nhà.

Cả hai ngồi sau xe được tài xế chở, cô không ngừng thắc mắc: " này, cậu cũng phải cho tui biết đi đâu mới được chứ"

" đi du lịch, tui sẽ dẫn chị đi biển, không phải người ta thường bảo tình nhân ra biển chơi sẽ rất lãng mạn sao? Nơi đó còn là nơi có biển có núi, trong xanh, nhất định chị sẽ thích"

" xì, bao nhiêu tuổi mà học trò đó hả?" xoa rối mái tóc của cậu và cười.

Vuốt lại mái tóc nam thần của mình, cậu bĩu môi nhìn ra ngoài, cảnh vật bên ngoài lướt qua thật nhanh, ánh mắt mang một nét buồn: " tui chỉ muốn chị trải qua 5 ngày này thật vui, tui muốn chị phải nhớ rằng: có một người sẽ nhớ đến chị, chị vốn không một mình"

Không biết rằng chấp nhận hẹn hò với cậu có đúng hay không khi cô biết mình sẽ phải đi, sẽ phải xa cậu, như vậy có phải sẽ khiến cho cậu rất đau khổ không? Cô không biết, cô cũng không muốn biết. Chỉ là cô muốn cùng cậu trải qua 5 ngày này thật vui, cô muốn có 1 kỷ niệm thật đẹp với cậu,cô muốn để mình ích kỷ 1 lần, cô muốn cậu nhớ cô, càng mâu thuẫn hơn là cô cũng muốn cậu quên cô, bởi vì nhớ cũng là đau. Một chuyện tình biết trước không có kết quả. Có lẽ sau này khi cô đầu thai, cô sẽ quên đi tất cả, nhưng hiện tại cô sẽ khắc ghi hình ảnh của người con trai này thật sâu thật sâu trong tim mình.

" đồ ngốc" cô cuối đầu thoáng có ý cười, nhưng là nụ cười mang một nỗi buồn.

Sau khi tới nơi, nhưng do là tết Tây nên đặc biệt đông, vì vậy cô và cậu đành chung 1 phòng trong khách sạn.

Tại phòng 508.

" nói cho cậu biết trước, không được cởi quần khi ngủ đó"

" tất nhiên tui không ngốc đến nỗi cho chị chiếm tiện nghi của tui, nhưng nếu chị thích tui cũng có thể chiều ý" vừa nói cậu vừa làm động tác cởi quần.

" chết đi" quăng cái gối vô mặt cậu rồi nghiến răng: " cậu thử cởi xem tui có giết cậu không?"

Cậu thì cười vui vẻ ôm gối ngã xuống giường.

" mà này, cậu là diễn viên đó, đi với tui như vậy không sợ bị đội chó săn chụp được hình rồi tạo tin đồn linh tinh sao? Chằng hạn như: nam diễn viên nổi tiếng bị phát hiện vô khách sạn cùng trợ lý xinh đẹp. haha"

" chị giống trợ lý xinh đẹp sao.?." cậu nở nụ cười nửa miệng mang ý trêu chọc.

Cô nghe vậy giựt giựt miệng, nhào lại cho cậu vài cái gối vô mặt, vậy là đại chiến gối diễn ra. Đùa giỡn quá mứt tới nỗi cả hai rớt xuống sàn nhà, rồi nhìn nhau cười khúc khích.

" này, cậu thích tình một đêm không?" cô đột nhiên mở miệng nói với người đang nằm kế mình dưới đất.

Cậu quay qua 2 mắt mở to như cái đèn pha, giật bắn người dậy và lấp bấp: " chị nói gì đó, tui ..tui chưa đủ 18 tuổi đâu..với.. chúng ta..như vậy.. có..có vẻ nhanh.. nhanh quá"

Thoáng chốc cả khuôn mặt cũng đỏ lên. Cô nhìn cậu như vậy thì khoái chí, cậu ta thật rất đáng yêu, vốn chỉ tính đùa với cậu một chút thôi,ai biểu lúc nãy cậu lưu manh trước chứ, vậy mà cũng đỏ cả mặt.

"hahahahahahahahah" nhịn không được nữa, cô lớn tiếng cười, cười sặc sụa.

" chị.. chị.. chọc tui" nói xong cậu nhào tới cù lét cô, cả hai cứ thế lại rơi vào mớ hỗn loạn.

Một ngày vui vẻ lại trôi qua, cả hai cùng chìm vào giấc ngủ ngọt ngào. Tuy người trên giường người dưới đất, nhưng cả hai đều bất giác mỉm cười.

Tiếp đó những ngày sau, cậu dẫn cô đi khắp vùng đó, leo núi, hội chợ, cậu dẫn cô đi rất nhiều nơi. Trong lòng đều dâng lên một cái gì đó thật ngọt, thật ấm áp.

Hôm nay là buổi tối của ngày thứ 4, cậu và cô đang dạo bước trên con phố hoa thật đẹp. Đột nhiên có đám người chạy loạn qua. Cậu nhanh chóng nắm lấy tay cô kéo lại phía mình. Sau khi đám người đó rời đi, cô nhìn xuống thì thấy tay cậu đang nắm chặt tay mình, cảm giác thật hạnh phúc. Phát giác có lẽ có gì đó không đúng, cô tính rụt tay lại, thì cậu nắm lại.

" không phải chúng ta đang hẹn hò sao? Điều cơ bản của cặp tình nhân là phải nắm tay đó" cậu nhìn cô mỉm cười, pha một chút ranh mãnh khi nhìn thấy cô có vẻ xấu hổ.

"đồ nhóc con" thấy cậu cười cô cảm thấy thật đáng ghét.

Nhưng lại vô thức ngầm đồng ý cho cậu nắm lấy tay mình. Cứ thế tay trong tay dạo bước trên phố. Đi nhừ cả chân, cô ngồi bệt xuống thềm cầu thang gần đó

" aida, mệt quá, từ đây về khách sạn còn cả đoạn..hic" cô xoa xoa đôi chân đáng thương.

Còn cậu đứng nhìn sự trẻ con của cô mỉm cười. Giờ đây có lẽ giữa cậu và cô cũng không còn khoảng cách về tuổi tác nữa, có khi còn thấy bản thân giống 20 tuổi hơn cả cô. Nhìn cô suy nghĩ một lát, mỉm cười xoay lưng, cúi người (tác giả: ý bảo ảnh cõng đó)

Chớp chớp mắt nhìn người phía trước: " làm trò con bò gì đó?"

Mặt cậu bây giờ đen hơn cả đít nồi, không biết là cô ngốc hay cô quá ngây thơ đây.

" lên đây, tui cõng chị về khách sạn"

" cậu sao? Được không đó, có khi nào lát tui với cậu ôm nhau lăn lóc như Hàm Hương với Mạch Nhĩ Đan trong phim Hoàn Châu Cách Cách không? Rồi sau đó là nhìn nhau đắm đúi, trao nhau nụ hôn nồng nàn dưới trăng ...hihi" cô vừa nói vừa chấp tay tỏ vẻ mơ mộng.

Đầu cậu bây giờ thật muốn bốc khói mà: " nhanh lên, không tui bỏ chị một mình đó, nói nhiều quá đấy"

Tất nhiên cô không ngốc rồi, có người cõng còn gì bằng,chỉ là muốn trêu cậu thôi. Nhanh chóng nhảy lên lưng người kia, vòng tay ôm lấy cổ cậu. Còn tim cậu bây giờ thì đang nhảy nhót lung tung rồi.

Cô ôm cậu từ phía sau, cảm giác người trước mặt thật rất khó tin khi nói cậu 15 tuổi, bờ vai rắn chắc, thân hình cao to. Cô đứng cũng chỉ qua vai cậu một chút mà thôi, thiết nghĩ bản thân thật lùn.

" sau này cậu chắc chắn sẽ có được một cô bồ đáng yêu" cô lại có ý chọc cậu.

Nhưng khác với mọi khi, cậu không xấu hổ, cũng không phản bác lại, cậu chỉ im lặng. Thấy cậu thật lạ, cô lại nói tiếp: " chà, sau này cậu sẽ có 1 gia đình của mình, cậu sẽ có những đứa con đáng yêu, cậu nhất định phải là người đàn ông tốt, phải chăm sóc cho gia đình mình thật tốt. Còn nữa tui đi rồi không được quăng quần sịp lung tung, nhớ là phải ăn uống điều độ, làm việc cũng phải biết tiết chế, không thì lại bệnh đó,... Cậu yên tâm, tui đi nhất định sẽ phù hộ cho cậu ngày càng nổi tiếng, phù hộ cậu..... "

" Đừng nói nữa!!" cậu nói với ngữ khí mang chút hờn giận, cắt ngang câu nói của cô.

Cậu không biết sau này cậu có thực sự được như cô nói không, nhưng nghĩ đến việc cô phải đi, cậu thật sự không vui. Cậu càng không biết vì sao mình phải như vậy, phải ở đây với con người ngốc nghếch này, tình cảm của cậu, không lẽ cô không cảm nhận được. Cậu không muốn sau này không được cùng cô gái này ở cùng một chỗ, nghĩ cũng không muốn nghĩ.

Bỗng chốc không gian im lặng lạ thường, giữa con phố về đêm in bóng 1 người đang cõng 1 người trên lưng. Thật tĩnh lặng, lại có chút gì đó bi thương.

" sau này, coi đây là một giấc mơ, quên tui đi, có được không?"

"..."

Người kia không trả lời, cô cũng không nói gì nữa, ôm lấy người kia chặt hơn, cứ như thể buông lỏng 1 chút sẽ biến mất. Hít thở thật đều, mang theo hơi ấm của người kia mà chìm vào giấc ngủ. Còn cậu, cậu im lặng cảm nhận hơi thở đều của người sau lưng, mỉm cười như có như không.

" nếu đây là một giấc mơ, tui nguyện không bao giờ tỉnh lại"

Ngước nhìn bầu trời đen đầy sao, có phải chăng duyên phận thật mỏng manh, cho họ có duyên gặp nhau, nhưng lại bắt họ phải chia lìa.

" tối nay không được không mặc sịp đi ngủ, ummm....tui thiến cậu thiệt đó...............đồ ngốc"

Cậu nghe được câu nói mớ của cô dở khóc dở cười, không biết ai mới ngốc đây. Chả biết có phải ngủ thiệt không...


loading...