Ngoại truyện: Kim Taehyung (1)

Sai lầm lại nối tiếp sai lầm, cái giá phải trả thật quá lớn. Lòng kiêu ngạo cùng với sự xấu hổ đã đẩy Jeon Jungkook rời bỏ tôi. Cũng bởi vì những thứ phù du không thật, tự lừa mình dối người và hơn hết vì bản thân quá ngu ngốc nên để vụt mất đi một người  quan trọng nhất trong cuộc đời, người đã hy sinh vì tôi rất nhiều. Đến lúc em ấy mệt mỏi, đau lòng rời đi tôi mới chợt nhận ra mình yêu người đó rất nhiều nhưng có lẽ đã không còn kịp níu kéo lại nữa rồi

Vào cái ngày ấy, khi em ấy lột bỏ đi vỏ bọc mà mình bao lâu nay mang lên người, xuất hiện với dung nhan thật của mình lần đầu tiên trước toàn thể mọi người. Sự xa lạ lại vừa quen thuộc khi tôi kinh ngạc nhìn đến em ấy, lúc đó em ấy khác xa so với trong trí nhớ của tôi. Người mà luôn luôn theo đuổi tôi, yêu tôi một cách mù quáng không màng đến bất cứ điều gì. Thứ tình yêu tôi cảm thấy nó thật rẻ tiền, chán ghét đến tận cùng. Còn em ấy thì không bao giờ so sánh được với sự thiện lương, trong sáng của Jeon Jungwoo, sẽ không bao giờ so sánh được...

Cho đến ngày đó, em ấy trút bỏ đi lớp phấn mình mang trên mặt suốt một thời gian dài, hoàn toàn lột xác thành một con người khác đến ngay cả tôi, người vốn kiêu ngạo về ngoại hình hơn người của mình cũng cảm thấy em thật xa vời, dung nhan diễm lệ không ai bì kịp ngay cả Jeon Jungwoo vốn đã rất đẹp tựa như thần tiên cũng bị phai nhòa bởi em ấy. Thì ra tôi đã lầm, không một ai có thể hơn Jeon Jungkook ngay cả Jeon Jungwoo.

Khi em ấy nói ra trước cả lớp, không cảm xúc, tôi không thể nhìn ra bất kỳ nỗi đau nào, đôi mắt ấy thật lãnh đạm... đột nhiên trong lòng cảm thấy sợ hãi, muốn nắm lấy tay em ấy níu lại nhưng lại không thể mà chỉ có thể đứng im lặng. Từng lời từng chữ tôi nghe rất rõ như bóp trái tim tôi đến nghẹt thở đến chính tôi cũng không hiểu tại sao, không xác định được đó là cảm xúc gì? Tôi lại nghĩ cho dù Jeon Jungkook có dung mạo tuyệt thế thì thế nào? Bản chất của em ấy vẫn sẽ như vậy, độc ác, lẳng lơ. Phải nhất định là vậy, bề ngoài thanh cao thoát tục bên trong vẫn thối nát đấy thôi. Tôi liên tục phủ nhận con người của Jeon Jungkook, tự lừa mình dối người rằng tôi không sai khi chán ghét em ấy, thà bản thân yêu và bảo vệ Jeon Jungwoo hơn là Jeon Jungkook.

Sự thật lại một lần nữa chứng minh tôi đã sai nay càng sai, tôi cũng thật không ngờ cùng hối hận vì cái giá phải trả sau sai lầm này đến sai lầm khác nối tiếp nhau thật quá lớn. Tôi phải gánh chịu những lỗi lầm đó ngày qua ngày và tự hỏi tại sao người từng là Kim thiếu gia của một gia tộc lớn đứng đầu trong thế giới ngầm, người được nhiều người khen ngợi mưu trí, những thủ đoạn âm hiểm lại không ngờ là người ngu ngốc vẫn hoàn ngu ngốc, những lời ca ngợi đó thì ra cũng chỉ là những phù du qua lời ăn tiếng nói của những tên nịnh bợ mà thôi. Tuổi thanh xuân luôn bồng bột và ngây thơ như vậy nhưng mọi chuyện đã xảy ra thì không cách nào vãn hồi lại nó. Tôi từ trên cao quan sát toàn bộ khu nhà ăn của học viện danh giá này, Jeon Jungwoo từ từ bước tới, nhẹ nhàng mỉm cười như một thiên thần, cậu ấy quan tâm hiền dịu đến Jeon Jungkook như thế thì cớ sao Jeon Jungkook vẫn một mực khinh rẻ nó? Từng hành động của cả hai người tôi đều thu vào tầm mắt, em ấy trực tiếp ném thẳng số tiền vào sọt rác rồi quay người cô độc rời đi, tôi còn thấy được nụ cười khinh thường thế nhân dù chỉ là thoáng qua cũng làm dung nhan Jeon Jungkook tựa như nam vương. Tôi đã rất kinh ngạc đến không nói thành lời. Tôi đã sai thật rồi sao?

Sau ngày học hôm ấy, tôi từ xa luôn đi theo Jeon Jungkook, thì ra cũng có ngày một vị thiếu gia như Jeon Jungkook cũng đi tìm việc nuôi sống bản thân mình. Jeon Jungkook đột nhiên dừng lại, ngước đầu nhìn quán cà phê tuy bề ngoài rất đơn giản và ấm áp nhưng tôi biết đó là nơi của Kim Namjoon. Xung quanh bầu không khí của hai người từ xa tôi có thể nhận ra rất căng thẳng. Lúc em bước ra, Kim Namjoon khẽ cười liếc mắt về phía tôi, trong lòng tôi có dự cảm không lành.

Jeon Jungkook trên đường bước đi, bóng lưng em ấy cô đơn tôi như muốn lao ra khỏi xe mà che chở em ấy nhưng tôi lại do dự lại giật mình trước ý nghĩ đó tôi vẫn theo dõi em ấy từ xa, em dừng lại đến kế bên một con chó con bị bỏ rơi, nó không được sạch sẽ nhưng em ấy vẫn vuốt lấy nó, mỉm cười. Tôi im lặng, Jeon Jungkook trước kia luôn cười rạng rỡ xinh đẹp trước mặt tôi nhưng tôi không bao giờ nở nụ cười dù chỉ một lần với em ấy còn bây giờ, từ khi Jeon Jungkook rời đi Phong gia, em không còn cười một lần nữa, có chăng cũng chỉ là lạnh lùng hoặc khinh thường cao quý chứ chưa bao giờ từ tận đáy lòng hay không một chút bận tâm với mọi thứ xung quanh. Một Jeon Jungkook như thế khiến tôi không nắm bắt được, vừa xa lạ vừa quen thuộc.
Chờ em ấy về hẳn nhà trọ, tôi mới đi khỏi. Hết chai rượu này đến chai khác, tôi vẫn không sao thể xóa tan đi Jeon Jungkook trong trí óc, nhớ tới từng lời cậu nói, trái tim tôi đau không thể chịu nổi, hàng loạt câu hỏi tôi tự hỏi chính bản thân mình nhưng mãi không có câu trả lời cho tôi.

1 tuần trôi qua, lòng tôi rối bời, ban ngày đến trường, đến chiều tà đưa Jeon Jungwoo đi khắp nơi để cảm nhận lòng mình khi ở bên Jeon Jungwoo như thế nào nhưng đáp lại tôi vẫn chỉ là sự trống rỗng tôi chưa bao giờ quan tâm tới cho đến ngày hôm nay. Đến khi Jeon Jungwoo về nhà, tôi làm bạn với rượu để xóa tan đi hình bóng của người thiếu niên ấy. Không hiểu sao tôi càng uống lại càng không say mà tỉnh táo hơn bao giờ hết và càng không thể quên đi...

Tôi kinh ngạc, Jeon Jungkook chưa bao giờ cố hết sức trong việc học, dường như em ấy đến trường chỉ để theo đuổi tôi hay giết thời gian. Ngày hôm nay em ấy lại là người cao điểm nhất. Tôi nhận ra tôi không hề hiểu hay biết gì về Jeon Jungkook, em xuất sắc, vô số điều em không tiết lộ cho ai biết. Tôi muốn tiếp cận em ấy, mong sao có thể biết thêm về em ấy. Từ trong lòng rối loạn suốt 1 tuần qua, không xác định được cảm xúc của bản thân thì giờ đây tôi chợt hiểu ra, thì ra người tôi yêu tưởng là Jeon Jungwoo nhưng hóa ra lại là Jeon Jungkook mang nhiều tai tiếng kia. Tôi trước kia chối bỏ phần tình cảm này, không cam lòng mình vốn là người cao quý kiêu ngạo sao có thể đi yêu một nam nhân nổi tiếng lẳng lơ điêu ngoa và dơ bẩn? Chôn sâu nó dưới đáy lòng tự thôi miên bản thân người mà Kim Taehyung yêu chính là Jeon Jungwoo. Tôi hối hận vì mình ngu ngốc quá rồi, tôi muốn níu kéo Jeon Jungkook, mong  ấy tha thứ cho tôi, tôi không còn là tôi tự lừa dối bản thân mình, tôi sẽ không một lần nữa buông tay Jeon Jungkook. Tôi đã sai, mắc một sai lầm rất lớn đến cả đời sẽ phải hối hận và suýt chút nữa bị bao phủ bởi bóng tối và tuyệt vọng cùng với sự hối tiếc đau đớn dai dẳng luôn đeo bám lấy tôi.
...... ...
Còn tiếp...
------------------------

loading...

Danh sách chương: