Chương 36: Kim Seokjin

Nỗi đau của tôi và Jeon Jungkook không khác gì nhau, đều vì người mình yêu mà bất chấp hy sinh cả tuổi thanh xuân, cả sự thuần khiết vốn có. Đều như hai con búp bê mặc người định đoạt. Dù là anh ấy hay Kim Taehyung đều là những người đàn ông vô tình.
(Justin)

'Ông à, sao ông lại để hắn đến đây dễ dàng như thế?'

Jung Hoseok cau mày, Jung Min Seok chắp tay sau lưng đi trước, mỉm cười.

'Con nghĩ dễ dàng? Đau khổ ngay từ đầu thì còn nhẹ nhàng lắm, phải từ từ để nỗi đau bao trùm lấy trái tim hắn, nỗi đau đớn khôn xiết, ăn năn hối hận, dằn vặt bản thân. Là cảm giác sống không bằng chết. Và Min Yoongi cũng thế, sẽ không kém Kim Taehyung đâu.'

Jung Min Seok lạnh lùng nói, Jung Hoseok đứng sau lưng ông rùng mình, tính cách Jung Min Seok thế nào anh sao có thể không biết?

'Không lâu nữa... Jeon gia đê tiện kia sẽ không để yên đâu.'

...............
Kim Taehyung cau mày, ánh mắt chán ghét nhìn người anh trai cùng mẹ khác cha của mình.

Kim Seokjin nhếch môi, đúng là anh em với nhau, kiêu ngạo không để ai vào mắt nhưng đồng thời tài hoa của cả hai không thể chối bỏ.

'Anh có chuyện quan trọng cần phải giải quyết. Sao? Là em trai nhưng không chào đón anh trai mình sao?'

'Đột nhiên một người say mê y học yêu như mạng lại xuất hiện ở đây thì có hơi kì lạ.'

Kim Seokjin làm sao không thể nhận ra lời nói châm chọc hắn đây? Kim Taehyung chưa bao giờ vừa mắt hắn. Kim gia quả thật rất giàu có nhưng hạnh phúc không hề có, chỉ lạnh lùng kết hôn rồi bỏ mặc.

'Kim Seokjin, anh nên trở về cái nơi quái quỉ đấy đi. Nếu anh mà dám xuất hiện trước mặt Jeon Jungkook thì tôi không ngại bắn chết anh đâu.' Kim Taehyung ngã người nằm trên giường, nở nụ cười không đạt tới đáy mắt.

'Em nghĩ anh sẽ sợ sao?' Kim Seokjin cười lạnh, ngồi trên ghế, chân bắt chéo, hai tay đan vào nhau. Khí chất này đáng lẽ không thuộc về Kim Seokjin kia mà.

Kim Taehyung cau mày trầm mặc, Kim Seokjin vốn dĩ rất sợ hãi hắn nhưng hôm nay lại ngông cuồng như vậy khiến hắn thích ứng không được

'Taehyung, liệu mà xử lí thằng tiện nam kia đi. Anh đến đây chỉ để cảnh báo thôi. Nếu không cả Park Jimin, Min Yoongi và em sẽ rất tuyệt vọng đấy. Jeon Jungkook vốn là người tuyệt tình.'

Trong mắt hắn xẹt qua tia sáng rất nhanh biến mất. Hắn không còn gì lạ lẫm với một Jeon Jungkook hiện tại. Kim Seokjin rũ mắt xoay người bỏ đi, hắn cảnh báo cho cả mấy tên kia biết nhưng đồng thời cũng là nhắc nhở bản thân. Chuẩn bị đối mặt với những lời nói vô tâm vô phế của Jeon Jungkook dẫu biết rằng sẽ rất đau. Kim Seokjin nắm chặt tay đến trắng bệch.
.................
'Thưa chủ tử, tên Kim Seokjin kia đã đến nước G rồi.'

'Thật sao? Tên này đã quên lời giao ước rồi à?'_Park Jimin cau mày, hắn lặng im, việc Jeon Jungkook và Min Yoongi sẽ kết hôn trong 1 tháng nữa đã đến tai hắn rồi. Và hắn sẽ không để yên.

'Chuyện đó thì giao phó cho Kim Taehyung kia đi, phải ngăn chặn cái hôn ước này. Mike, lập tức sao chép những tấm hình này và lặng lẽ gửi cho Jeon Jungwoo, cậu ta tự khắc sẽ biết làm gì.'

Park Jimin ném lên bàn một sấp hình, cả khuôn mặt hắn chìm trong bóng tối nên không thể nhận ra được biểu cảm của hắn. Jeon Jungwoo hiện tại chính là con tướng thứ 2 hắn sử dụng. Muốn đấu với Jung Min Seok thì phải chìm trong bóng tối mà làm.

'Thuộc hạ đi làm ngay.'

Mike nhanh chóng biến mất, Park Jimin nắm chặt sợi dây chuyền trong tay, ánh mắt nhu hòa dần khi nhìn đến khung hình lớn treo trên tường là ảnh của một người con trai, chính là người trong lòng hắn.

'Jungkook anh nên làm gì với em đây?' Park Jimin thở dài.
.............
Sáng hôm sau...

Jeon Jungkook thu người ôm hai chân cúi đầu, không gian trống vắng đáng sợ như đang dần nuốt chửng lấy cậu.

Min Yoongi mở cửa phòng cậu, thấy một thiếu niên thu người ngồi trong bóng tối run lên từng hồi. Hắn giật mình, vội vàng tiến gần đến cậu.

'Kookie?'

Jeon Jungkook ngẩng đầu, thấy người đàn ông quen thuộc, vành mắt cậu đỏ lên bật khóc.

'Yoongi oppa... Kookie nhớ ra rồi. Mẹ của Kookie bị người phóng hỏa giết chết mẹ.' Jeon Jungkook khóc nấc lên, Min Yoongi nhíu chặt mày.

'Kookie ngoan.' Min Yoongi thở dài ôm cậu. Jeon Jungkook nằm trong lòng hắn khóc không ngừng.

'Là... là... cha... cùng bà ta phóng hỏa a... mẹ Kookie bỏ đi rồi, mất rồi.'

Min Yoongi trong lòng thở dài nhẹ nhõm, vậy là cậu còn chưa nhớ lại hoàn toàn

'Không cần khóc, sao không thử hỏi quốc vương?'

Kể từ ngày hôm qua, hắn từ cách xưng hô cùng cách đối xử dần thay đổi dần dần dịu dàng hơn, không hề giống với trước kia

'Không nên khóc nữa, nếu hỏi quốc vương thì sẽ rõ không phải sao?' Min Yoongi cố gắng an ủi, hắn còn chưa bao giờ an ủi một chàng trai hay bé trai khóc a~~~

Kì thực trong lòng hắn hiện tại rất lúng túng không biết nên làm thế nào

----------------------
*Trailer:

'Kim Seokjin? Anh trở lại đây làm gì?'

loading...

Danh sách chương: