Chương 35: Mục đích của quốc vương

Tôi đã từng có một mối tình đầu trong sáng. Kí ức như cuốn nhật ký, từng nơi chúng tôi đã từng đi từng đến tôi đều nhớ rất rõ. Tôi và anh cùng trải qua những năm tháng của tuổi thanh xuân nhưng chàng trai của năm 18 tuổi không thể là chàng trai cùng bước lên lễ đường trong tương lai. Anh chỉ vì thứ lợi lộc, muốn quyền thế và vì gia đình mà chọn cách buông tay. Tuổi thanh xuân của tôi đã kết thúc khi anh quay người khi anh nói "Chúng ta chia tay đi". Xin anh hãy trả lại thanh xuân cho tôi, bóng lưng của chàng trai năm xưa, 8 năm thời gian của người thiếu niên...
(Justin)

Jeon Jungkook ngẩn người thẫn thờ nhìn căn phòng rộng lớn, cậu từng ngày từng ngày nhớ ra từng trang của cuốn nhật ký quá khứ. Cậu nhớ, cậu bị Jeon gia đối xử tệ bạc, là một tiểu thiếu gia chảy chung dòng máu với bọn họ mà bọn họ coi cậu chả khác gì nô lệ, là hành khất không hơn không kém. Chỉ vì cậu không có tiền bạc, không có mẹ và không giá trị lợi dụng, bọn họ nhẫn tâm bỏ mặc cậu.

Jeon Jungkook có ngày hôm nay là nhờ Jeon gia, Jeon Jungkook trở thành đứa trẻ mồ côi mẹ là nhờ Jeon Minho và người đàn bà kia, Jeon Jungkook bị cha đoạn tuyệt quan hệ, không còn mái nhà để ở ngày qua ngày là nhờ Jeon Jungwook. Mọi thứ đều chỉ vì bản thân Jeon Jungkook là thụ phụ trong một cuốn truyện thì số phận không tránh khỏi nghiệt ngã do bị định đoạt ngay từ đầu. Kì thực dung nhan của Jeon Jungkook là tuyệt tác của tạo hóa, là do tạo hóa tạo thành mới hoàn hảo, bản tính thiện lương cùng trái tim của thiếu niên bị sự tàn nhẫn do số phận mài mòn đi, do sự xô đẩy của dòng đời. Bất hạnh, không tình thương, cay nghiệt luôn chỉ dành cho thụ phụ
Jung Jiyeon chết vì do Jeon Minho thiêu rụi căn nhà to lớn ở ngoại ô, biển lửa nuốt chửng cả một mảnh rừng, bà đã bị thiêu rụi, chết trong sự đau đớn từ thể xác lẫn tinh thần. Bị chính chồng mình phóng hỏa đốt nhà còn gì đau đớn hơn đây? Từ đó Jeon Jungkook không dám nhớ lại kí ức ấy, chỉ chôn vùi nó sau trang cuốn nhật ký. Nhưng Jeon Jungkook mấy năm sau, từ ác mộng tỉnh dậy cảm thấy kì lạ, sự việc ấy có một lỗ hỏng bí ẩn, mối nghi ngờ từ từ chậm rãi tìm ra.

Jeon Jungkook bật cười, mới chỉ nhớ được một phần, nhớ lại kí ức đau đớn cô đã không thể thở nổi huống hồ còn những năm tháng đằng sau ấy liệu cậu sẽ thế nào đây? Còn Min Yoongi và người đàn ông tên Kim Taehyung kia là ai trong cuốn nhật ký, đã từng là người thế nào cậu chưa thể giải thích được.
..................
'Các người phải cho tôi vào, các người có biết tôi là ai không? Jeon Jungkook, em hãy ra đây đi.' Kim Taehyung gào thét nổi loạn trước cửa hoàng cung đồ sộ, nhưng hắn bị những con robot to lớn sắt thép chặn lại, không cách nào vượt qua được. Kim Taehyung cười lạnh khi một bóng dáng xuất hiện trong tầm mắt hắn. Dung mạo tuấn lãng ấm áp nhưng đôi mắt lạnh lùng cùng phong thái cao quý bức người trái ngược vẻ bề ngoài lại hòa hợp một cách thần kì Jung Hoseok nhếch môi cười lạnh đáp lại hắn, ánh mắt trào phúng vừa khinh thường.

'Ô hay, hay cho kẻ bạo lực lại bước chân đến một quốc gia khinh rẻ bạo lực. Kim Taehyung, anh đến đây làm gì? Đường đường một đại thiếu gia... Thứ lỗi, tôi quên mất là ở đây anh chẳng có tài cán gì, chẳng là cái gì trong mắt chúng tôi.' Lời nói tràn ngập khinh thường, châm chọc vang lên bên tai Kim Taehyung. Hắn cau chặt mày, sắc mặt xanh chuyển thành đen như đáy nồi.

'Kẻ bạo lực?'

'Phải, là kẻ bạo lực. Hay Kim thiếu đây đã quên mất rồi?' Jung Hoseok nở nụ cười như ánh mặt trời nhưng không đạt đến đáy mắt.

Kim Taehyung nắm chặt tay thành quyền, hừ lạnh. Đúng trước kia là do hắn sai, quá sai nhưng hiện tại hắn rất ân hận, căm ghét bản thân mình nhưng dù thế nào hắn sẽ không buông tay Jeon Jungkook. Jung Hoseok nhướn mày trêu tức hắn, anh bất ngờ thu hồi lại ánh mắt lạnh lẽo, đứng thẳng người nghiêm túc. Jung Minseok cùng Jung Jong Dae La từ trên chiếc xe sang trọng bước xuống, tiến gần đến chỗ hai người.

'Kim Taehyung.'

'Quốc vương, tôi biết là ông sẽ không cho phép tôi vào trong nhưng tôi không thể không xin ông cho tôi gặp Kookie đi.'

'Kim Taehyung, cậu biết Kookie nó yêu cậu từ rất lâu rồi không?'

-'Tôi biết thưa ngài.'

'Vậy cậu hãy suy nghĩ xem, nếu như Kookie nhớ ra từ những chuyện cậu từng đối nó như thế nào kể cả trước khi anh trai cậu đi khỏi? Thằng bé sẽ thế nào đây? Tôi chắc cậu đã biết Kookie bị mất trí nhớ đúng chứ? Nên tôi không thể để thằng bé nhớ lại những kí ức kinh hoàng ấy nữa.'

'Nhưng ngài đã cho Min Yoongi thường xuyên ở bên cạnh Kookie.' Kim Taehyung tức giận, quả thật không công bằng chút nào, Min Yoongi cũng như hắn kia mà.

'Cậu không biết sao? Nếu như Kookie đồng ý mở miệng tha thứ và muốn bên cạnh cậu tôi sẽ không ngăn cản. Min Yoongi khác với cậu, thằng bé muốn lập hôn ước trước khi nó mất trí nhớ kia.'

'Cái gì? Em ấy nói?'

'Đúng. Cả hai nước chúng tôi đã định ngày cưới cho cả hai vào 1 tháng nữa. Cậu nên bỏ cuộc đi là được.' Jung Minseok xoay người đi lướt qua hắn. Kim Taehyung trợn mắt không tin.

'Ngài đã cho phép tôi đến đây cơ mà? Ngài có bao giờ cho thế lực ngầm như Kim gia đến đâu?'

'Đúng, mục đích của tôi cậu có lẽ phải hiểu rõ chứ?'

Hay cho câu "Gừng càng già càng cay", cho phép Kim Taehyung đến nhưng không cho phép bước vào hoàng cung. Muốn hắn nhìn thấy nhưng không thể tới gần, muốn hắn đau đớn đứng từ xa bất lực nhìn người mình yêu nhất nắm tay người khác, muốn người mình yêu nhất nhìn hắn chẳng khác gì người xa lạ, đau đớn như con rắn quấn chặt lấy hắn. Mọi mục đích của ông là khiến Kim Taehyung trải qua cảm giác của Jeon Jungkook trước kia. Tất cả chưa dừng lại ở đó, ông còn muốn bọn họ phải là Jeon Jungkook trong quá khứ. Có câu: "Gieo gió thì gặt bão"

Kim Taehyung ôm đầu nằm vật ra giường, hắn cắn chặt răng nắm tóc mình vò đầu bứt tai. Nỗi đau đang từ từ gặm nhấm trái tim, tin tức cậu sẽ kết hôn trong 1 tháng nữa chả khác gì bóp trái tim hắn.

Cánh cửa phòng khách sạn được thuê đột nhiên mở ra, một bóng người cao lớn, giày da sang trọng, âu phục chỉnh tề, gương mặt 3 4 phần giống Kim Taehyung xuất hiện.

Kim Taehyung nghe tiếng bước chân vô hồn liếc mắt, nỗi kinh ngạc chiếm dần.

'Kim Seokjin? Sao anh lại xuất hiện ở đây?'
------------------------
Justin là ai sẽ dần tiết lộ, nếu nói ra sẽ k còn bí mật :vvv
*Trailer:
'Anh có chuyện quan trọng cần phải giải quyết. Sao? Là em trai nhưng không chào đón anh trai mình sao?'
...................
Chúc mừng truyện đạt được 5k view🥳🥳🥳. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ

loading...

Danh sách chương: