Chương 33: Mảnh ghép kí ức đầu tiên.

Tình yêu tựa như cơn gió
Ta không thể ràng buộc gió
Gió tự do đi muôn nơi
Gió đến nhanh
Nhưng đi cũng nhanh
Thời gian cũng tựa như gió
Nhanh đến nhanh đi nhanh lụi tàn
Tuổi thanh xuân của người con gái
Nhưng vẫn chỉ là dĩ vãng
Thanh xuân là những bức thư tình
Là bước đầu của tình yêu
Thanh xuân là trên những trang giấy trắng
Tên anh viết đầy trên trang giấy
Cũng như là viết vào tim em
Nhưng... thanh xuân đã chìm vào quá khứ
Em không thể xoay ngược kim đồng hồ
Ngày...tháng...năm...
Tạm biệt anh, tạm biệt em của quá khứ
Xin chào tương lai của em!
Bắt đầu một cuộc sống mới
Cuộc sống bận rộn của tương lai
(Jeon Jungkook )

Jeon Jungkook tỉnh dậy đã là buổi chiều tà, ánh hoàng hôn chiếu vào khung cửa sổ, vương trên mái tóc cậu. Ánh mắt mơ màng lướt nhìn xung quanh, trong phòng không hề có một bóng người, bên cạnh trống vắng. Đột nhiên cậu sợ hãi, co người lại bật khóc nức nở.

Trống vắng quá... Sao trong lòng cậu lại không cảm thấy gì ngoài nỗi sợ hãi? Quá khứ... kí ức... không có một ấn tượng gì. Chỉ có những tiếng thét chói tai, những tiếng cười khinh khỉnh và... bóng lưng của một người đàn ông, dung nhan mập mờ lạnh lùng nhưng yêu nghiệt bẩm sinh. Ánh lửa nuốt trọn lấy căn nhà, nuốt trọn cả trái tim cậu, hừng hực giữa trời đêm, tiếng khóc âm ỷ cầu xin.

"Đừng ... đừng bỏ thằng bé lại... đừng..."

"Jeon Jungkook..."

"- Thưa ngài phải mau chóng đến bệnh viện, ngài cứ đặt cậh ấy lên đây."

"Người đâu? Mau cứu em ấy, nhanh lên."

'Có tin tôi cho cả bệnh viện này trở thành nấm mồ không?"

"Kookie, tôi xin em đấy... Justin"
.............
'Không.'

Jeon Jungkook bật người hét lên, gương mặt sợ hãi, cậu nằm mơ nhưng lại vô cùng chân thật... Cậu là ai? Là Jeon Jungkook sao? Justin là ai? Min Yoongi hốt hoảng buông cuốn sách trong tay, hắn kinh ngạc nhìn gương mặt đau đớn đến kinh hoàng kia. Hắn giữ chặt lấy vai cậu.

'Jeon Jungkook, tỉnh lại, cậu không sao chứ?'

'Jeon Jungkook? Jeon Jungkook? Justin? Cái gì Justin?' Jeon Jungkook  mặt trắng bệch, lầm bầm sợ hãi.

'Cái gì? Justin là ai? Cậu đang nói gì vậy?'

'Yoongi.... Min Yoongi? Thái tử nước Y? Nước Y? Min...'

'Jeon Jungkook!' Min Yoongi lòng nóng như lửa đốt, cậu đang lẩm bẩm cái gì? Jeon Jungkook sẽ nhớ ra sao? Nhớ ra? Xin đừng, đừng để em ấy nhớ ra...

'Buông... buông...' Jeon Jungkook giật mình đẩy mạnh người hắn, cậu ôm đầu bật khóc.

'A... đừng lại gần tôi.' Jeon Jungkook hét lên, Min Yoongi ôm chặt lấy cậu.

'Không sao... sẽ không sao. Em chẳng phải luôn nhớ tôi là Yoongi oppa đó sao?'

'Yoongi op...oppa.' Jeon Jungkook bị hắn ôm hồi lâu không còn giãy dụa, cậu khẽ thì thầm. Cậu nhớ rồi... nhưng... chỉ một phần ký ức, phải, quá khứ kia, sao cậu có thể quên được. Jeon gia kia, phải trả giá cho tội ác của bọn họ. Nhưng câj nên làm gì đây? Người này là ai? À là Min Yoongi, vị hôn phu của cậu, hắn đã từng là người cậu yêu sao? Min Yoongi thấy cậu dần im lặng, hắn buông tay, nhẹ nhàng nâng mặt cậu lên.

'Không sao nữa chứ?'

'Yoongi oppa... Kookie... Kookie... Mẹ của Kookie...' Jeon Jungkook nghẹn ngào, Min Yoongi trong lòng thầm ngạc nhiên, sao đột nhiên cậu lại nhắc tới mẹ mình?

'Ngoan, không được khóc nữa.' Min Yoongi vuốt mái tóc cậu, nhẹ nhàng gạt đi nước mắt. Hắn chưa từng dịu dàng như thế này nhưng hôm nay khi chứng kiến một Jeon Jungkook yếu đuối quật cường đồng thời cũng chìm trong hận thù. Hắn cũng đã từng chứng kiến cậu quật cường không chịu khuất phục nhưng lúc ấy trong cậu không hề có thù hận. Hôm nay là lần đầu tiên hắn thấy, hắn đau lòng cũng mềm lòng ôm cậu an ủi. Jeon Jungkook dần bình tĩnh trở lại, cậu nắm lấy góc áo hắn, nỉ non như một chú cừu.

'Yoongi oppa... Kookie đói.'

'Được, tôi sẽ cho người mang bữa ăn lên.'
...................
'Cạch'

Jeon Jungkook cùng Min Yoongi bước xuống từ chiếc xe sang trọng, cậu nở nụ cười.

'Yoongi oppa, trở về đi, đưa Kookie  đến đây là được.'

'Đi nào, yên lặng, tôi có trách nhiệm đưa em về tận nhà.' Min Yoongi cau mày, hắn chỉnh lại khăn choàng trên cổ cậu, hiện tại vẫn là mùa đông lạnh giá, sắp cuối năm để kết thúc một năm mới.

'Đừng quên ngày mai.'

Kim Taehyung cách đó không xa sững người đứng tại chỗ. Hắn nhìn thấy gì đây? Một đôi nam nam tuy nam nhân lớn hơn bộ dáng lạnh lùng nhưng ánh mắt thủy chung ẩn giấu sự ôn nhu như nước, nam nhân dịu dàng choàng lại khăn cho thiếu niên, thiếu niên mặt đỏ lên, nở nụ cười rạng rỡ.

Tại sao? Tại sao Jeon Jungkook có thể nở nụ cười ấy? Tại sao là Min Yoongi chứ không phải hắn? Chắc chắn Jeon Jungkook cùng Min Yoongi đang đóng kịch, che mắt người khác. Kim Taehyung trong lòng thầm nói với chính mình. Hắn bước tới gần hai người, ánh mắt nhịn không được yêu thương chỉ có hình bóng Jeon Jungkook.

'Jeon Jungkook!'

'Yoongi oppa...'

Yoongi oppa? Yoongi oppa? Kim Taehyung không tin vào chính tai mình nghe được, Min Yoongi cho phép cậu gọi hắn như vậy ư? Cậu tình nguyện gọi hắn như thế ư?

'Jeon Jungkook, thật là em rồi...'

'Kookie, trở về đi, quốc vương đang đợi đấy.'

'Kookie biết rồi.'

'Khoan đã, Kookie? Yoongi oppa? Hai người đang đùa tôi đúng không?'

Min Yoongi bất ngờ thân mật gọi một tiếng "Kookie" khiến Jeon Jungkook kinh ngạc nhưng câj lại nhận ra ánh mắt lạnh lẽo của hắn liền rùng mình ngoan ngoãn nghe lời. Kim Taehyung cau mày, vội vàng nắm lấy tay cậu.

'Jeon Jungkook, em không nhớ anh sao? Anh là Kim Taehyung đây.'

'Kim Taehyung? Nhưng anh là ai? Yoongi oppa, người này là ai? Kookie không thích hắn.'

'Ngoan, chỉ là người qua đường thôi.'

Jeon Jungkook khó hiểu nghiêng đầu, cậu cảm thấy người này hình dáng không thua kém gì Min Yoongi, còn có cảm giác quen thuộc đồng thời trong lòng nhói lên khiến cậu khó chịu liền bất giác xa cách nói.

Kim Taehyung sững sờ, cậu không nhớ hắn? Không nhớ hắn là ai? Không phải là cậu đang giả bộ đi.

'Không Kookie... Em biết anh, thậm chí còn yêu anh.'

'Anh trai, đây là lần đầu Kookie gặp anh thì làm sao yêu anh được? Huống chi Kookie còn có hôn ước với Yoongi oppa, là một người tự trọng, không nên phản bội nha.'

'Không, anh không...'

Jeon Jungkook bĩu môi, cậu lắc đầu rụt lại tay của mình. Min Yoongi tiến lên, ôm eo Jeon Jungkook kéo đi.

'Đi nào, hắn ta chỉ đang nhận lầm người. Không liên quan gì đến chúng ta.'

Min Yoongi lạnh lùng liếc mắt, hắn cười lạnh. Min Yoongi hắn chưa bao giờ để bản thân thua thiệt, phải để Kim Taehyung nếm trải cảm giác trước kia của hắn - bất lực, không cam lòng, chua chát.
----------------
Tác giả truyện gốc đã quyết định không cho nhân vật của Jung Hoseok oppa vào hậu cung nhưng sẽ có nam chủ mới :>> ảnh chưa xuất hiện âu, mọi bí mật từ thân phận trước đến Jeon Jungkook sẽ dần được tiết lộ.

*Trailer:
'Kookie, đây là loài hoa em rất thích đấy.'

loading...

Danh sách chương: