Chương 28: Oppa





Lần đầu tiên tôi nhận ra nụ cười của em lại rực rỡ như vậy. Lần đầu tiên có người làm tôi phải bật cười. Lần đầu tiên tôi cảm thấy một tiếng "Oppa" này thật êm tai. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy bộ dáng ngây thơ đáng yêu này của em. Tôi có phải quá vô tâm khi chưa bao giờ hiểu hết về em?
(Min Yoongi)

'Seokie oppa, anh nhìn xem, đây là bông hoa em thấy đẹp nhất trong vườn này, nhưng thật kì lạ. Tại sao nó có màu đỏ nhưng những bông hoa khác lại có màu vàng?' Jeon Jungkook đưa đến trước mặt Jung Hoseok một đóa màu đỏ hoa ly, cậu nghiêng đầu chu môi lên tò mò hỏi. Jung Hoseok khẽ cười, xoa đầu cậu.

'Nó rất giống em, thật sự rất nổi bật và độc nhất vô nhị.' Jung Hoseok tràn đầy sủng nịch, những gì anh nói hoàn toàn là sự thật. Jungkook cười rạng rỡ.

'Thật sao?'

'Ừ.'

Jeon Jungkook kể từ khi ngã xuống hồ đã được 3 ngày. Trong 3 ngày này Jung Hoseok đã cẩn thận chăm sóc cho cậu, anh đối xử với cậu rất dịu dàng. Jeon Jungkook đúng như một đứa trẻ vô lo vô tư, có lẽ nếu không có khoảng thời gian kia cậu cũng sẽ như bao người khác.

Jeon Jungkook đang cười đùa cùng Jung Hoseok thì đúng lúc này Min Yoongi xuất hiện, 1 cảnh tượng thu vào mắt hắn khiến hắn rất ngạc nhiên. Jeon Jungkook đang cười ư? Cạu bây giờ quả thật vừa diễm lệ vừa rạng rỡ, nếu trước kia cô lãnh đạm mang theo bi thương nhưng sự lộng lẫy, cao quý, yêu diễm như một hoa bỉ ngạn, hiện tại lại như một tinh linh tọa lạc trần gian.

Jung Hoseok cảm nhận được ánh mắt ngạc nhiên nóng rực từ xa, anh ngẩng đầu khẽ cau mày, ánh mắt dần lạnh lẽo còn có chán ghét. Jeon Jungkook nhìn theo Jung Hoseok, cậu nhìn thấy một người đàn ông tuấn tú, giảo hoạt và âm trầm như một hồ ly, sự cao ngạo coi trời bằng vung toát lên từ khí chất vương giả. Người đàn ông này không hiểu sao lại mang đến cho cậu cảm giác sợ hãi nhưng cũng có phản kháng kiên trì.

'Min Yoongi?'

Jung Hoseok khẽ lẩm bẩm, liệu khi Jeon Jungkook nhận ra cậu sẽ nhớ không? Anh thật không muốn cậu nhớ lại vì trong tâm trí của anh vẫn còn khắc cốt ghi tâm ánh mắt lạnh lùng chán ghét của cậu như rạch một đường trong trái tim. Jeon Jungkook nhận ra vẻ mặt Jung Hoseok càng ngày xấu đi, cậu sợ hãi, ôm lấy cánh tay anh.

'Seokie oppa, đừng như vậy.'

Jung Hoseok giật mình, anh thu lại lạnh lùng, dịu dàng vỗ đầu cậu.

'Không sao.'

Min Yoongi cau mày, tiến gần đến 2 người, khinh thường nồng đậm hiện lên đáy mắt, giọng nói không thể che nổi ý chán ghét cao ngạo.

'Jeon Jungkook, cậu là phu nhân tương lai của tôi đấy.'

Jeon Jungkook rụt cổ, trốn sau lưng Jung Hoseok.

'Anh... Anh... là ai?'

Min Yoongi kinh ngạc, Jung Hoseok lạnh lùng nói.

'Min  thái tử, Kookie hiện tại không ổn, anh đừng dọa nạt em ấy.'

Jung Hoseok làm sao không thể nhận ra khinh thường trong mắt hắn? Điều này làm anh rất khó chịu.

'J-Hope tướng quân ý anh là?'

Min Yoongi nhất thời khó hiểu, Jung Hoseok càng cau chặt mày.

'Em ấy bị mất trí nhớ, hiện tại chỉ như một đứa trẻ 10 tuổi. Anh hãy đối xử tốt với thằng bé.'

Jung Hoseok đứng song song cùng Min Yoongi, cả hai không ai kém hơn ai, luận về tài và sắc đều là hai kẻ ngang nhau, luận về địa vị và quyền thế một người là thái tử của một quốc gia, một người là tướng quân của một nước. Hoàn toàn đối xứng với nhau
Jeon Jungkook cắn ngón tay, hết nhìn Jung Hoseok đang che chở cho mình lại nhìn Min Yoongi đang nghi hoặc quan sát cậu.

'Seokie oppa, chúng ta vào trong đi, người này thật đáng sợ.'

Jeon Jungkook cúi thấp đầu nói nhỏ, Jung Hoseok nghe thế liền mỉm cười.

'Được thôi. Min thái tử, nếu anh muốn gặp quốc vương thì ngầi đang ở đại điện. Cáo từ.'

'Khoan đã, tôi đến đây không phải để gặp ngài ấy mà người tôi muốn gặp chính là cậu vợ chưa cưới của tôi.' Min Yoongi ngăn cản 2 người định bỏ đi, Jung Hoseok dừng lại.

'Anh có thể cho chúng tôi ở một mình được không?'

Jung Hoseok biết anh không thể cản bởi vì hắn chính là người sau này cùng Jeon Jungkook lên lễ đường. Anh quay người, không nói gì bỏ đi. Jungkook một bên định lên tiếng nhưng lại rụt cổ sợ sệt nhìn Min Yoongi.

'Jeon Jungkook....'

Nghe đến tên gọi mình, cậh giật người lui về sau vài bước.

'Jeon Jungkook, cậh không biết tôi là ai ư? Thật là mất trí?'

Hắn híp mắt nguy hiểm hỏi, Jeon Jungkook nắm lấy vạt áo, cúi đầu nhìn hai chân, giọng nói run run.

'Tôi không biết anh là ai cả.'

'Xem ra là thật sao?!'

Min Yoongi biết cậu không phải giả vờ vì hắn nhận ra trong khoảng thời gian gần đây cậu lạnh nhạt bất cần đối mặt với tất cả chứ không phải như hiện tại là cẩn thận, nhút nhát.

'Được rồi, tôi nói cho cậu biết tôi là Min Yoongi, kẻ không bao giờ yêu cậu. Và tôi cũng là thái tử nước Y đồng thời là người sẽ cùng cậu gắn bó cả đời.'

'Gắn bó cả đời?' Jeon Jungkook kinh ngạc ngẩng đầu, lại nhìn ánh mắt lạnh lùng của hắn cậu lại cúi thấp đầu.

'Jeon Jungkook, sao cậu lại sợ tôi? Tôi đâu có ăn thịt cậu đâu.' Min Yoongi có chút cảm thấy buồn cười, cậu như thế này làm hắn rất vừa lòng. Vừa nghe lời vừa yếu ớt, nếu cậu như thế này trở thành vợ hắn cũng không tệ đi?

Jeon Jungkook dần cảm thấy ánh mắt của hắn không còn bức người nữa mà có ý cười.

'Cậu đang cầm gì vậy?' Min Yoongi chú ý tới bông hoa ly trên tay cậu, Jeon Jungkook giật mình, cậu nở nụ cười nhưng vẫn đề phòng hắn.

'Là hoa ly, nó không giống như những hoa khác. Seokie oppa nói nó rất giống tôi.'

'Giống cậu?'

'Đúng thế.' Jeon Jungkook đưa hoa ly đến trước mắt hắn, cười rạng rỡ.

'Yoongi opaa, oppa nhìn xem, đẹp không?'

Min Yoongi ngẩn người, Jeon Jungkook giật mình cúi người, chân nhẹ nhàng đá viên sỏi trên mặt đất. Cậu lại lỡ miệng gọi hắn là ca ca rồi, hắn sẽ la cậu chứ? Nhìn hắn đáng sợ vậy mà. Jeon Jungkook đang chờ hắn sẽ la cậu đầy chế giễu nhưng thật không ngờ hắn lại bật cười.

'Cậu thật quá ngây thơ.'

Không hiểu sao hắn lại rất thích cách xưng hô này của cậu.
------------------------
Yêu mọi người nhiều nhiều. Mong mọi người hãy thả sao cho mình nhé với cả mình mong mọi người sẽ ủng hộ cho truyện mới mình nhé.

loading...

Danh sách chương: