Chap 25: Quá khứ tàn khốc một lần nữa mở ra.

Yêu một người vô tâm
Là sự dày vò dai dẳng
Yêu một ngườitình
Là sự tra tấn thấu tim gan
Yêu một người tàn nhẫn
Là trò đùa của số phận
(Byun Baekhyun)

Sau khi Min Yoongi rời đi, Jung Min Seok nhìn theo chiếc xe sang trọng của Min Yoongi cho đến khi khuất dần, ông quay người nhẹ nhàng hỏi Jeon Jungkook.

'Kookie, ta nghe nói trước kia con rất yêu Kim Taehyung đúng không? Vả lại con đã cùng Park Jimin kia lớn lên chung một mái nhà? Tại sao con không muốn lập hôn ước với 2 người bọn hắn?'

Jeon Jungkook đang lặng người suy nghĩ về lời nói của Min Yoongi thì Jung Min Seok cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu. Jungkook ngước đầu, cậu thở dài.

'Đúng vậy thưa ông. Trước kia con yêu Kim Taehyung rất mù quáng nhưng anh ta chỉ một mực hướng về Jeon Jungwoo, anh ta còn năm lần bảy lượt tuyệt tình làm con đau đớn. Đến một ngày kia, con đã chấm dứt tình cảm không có hồi kết này nhưng một lần nữa con lại yêu anh ta thêm lần nữa. Cũng như lần trước, chỉ là lần này anh ta không còn hướng về Jeon Jungwoo nhưng lại vì thứ khác chính là tham vọng, vì thế anh ta lợi dụng con.' Jeon Jungkook cười nhạt, cậu nắm chặt tay.

'Còn về Park Jimin, con tuy sống dưới mái nhà với cậu ta nhưng Jeon gia không chỉ có một mình con mà còn có Jeon Jungwoo. Từ nhỏ mọi thứ đều không có phần của con chỉ có của cậu ta mà Park Jimin chỉ ngày ngày đối xử tốt với cậu ta còn con về cơ bản cậu ta chưa bao giờ liếc mắt tới. Hai người đó vô tình như vậy nên chấm dứt là giải pháp tốt nhất.' Jeon Jungkook ngước nhìn lên bầu trời, Jung Min Seok thở dài lắc đầu.

'Con đã quên hết rồi sao? Con có phải đã quên đi thứ gì không?' Jung Min Seok bất chợt hỏi Jeon Jungkook, cậu khó hiểu cau mày.

'Con quên sao? Quên?' Cậu đã quên thứ gì sao? Jung Min Seok đến gần cô, vỗ nhẹ vai cậu.

'Đến một lúc nào đó, con sẽ nhớ lại. Nhưng khi nhớ lại con đừng quên một điều, một nam nhân khi yêu thường rất cố chấp, họ có thể đã từng làm tổn thương con đau đớn đến không thể thở nhưng khi nhận ra cái tâm của mình thì dù là vương quyền, quyền lực, sức mạnh họ sẽ từ bỏ vì con. Và con đừng để thù hận nuốt chửng bản thân.' Jung Min Seok cười hiền hậu, Jeon Jungkook rơi vào trầm mặc.

'Ông, con sẽ ghi nhớ nhưng hiện tại con có một chuyện quan trọng muốn nói với ông.'

'Chuyện gì?'

'Con muốn lập hôn ước giữa nước G và nước Y.'

'Sao?' Jung Min Seok kinh ngạc, Jeon Jungkook nắm chặt tay.

'Con muốn chính là kết hôn cùng Min Yoongi, thái tử nước Y.'

'Nhưng... cậu ta là một người rất tham vọng, nếu con muốn kết hôn cùng cậu ta thì đây sẽ trở thành hôn nhân chính trị mà đã là hôn nhân chính trị thì không thể hạnh phúc.' Jung Min Seok lắc đầu, Jeon Jungkook nắm lấy bàn tay ông, đôi đồng tử màu vàng cam như sáng lấp lánh.

'Ông à, hãy để con tự quyết định, con đã có sắp xếp cả rồi. Hạnh phúc không thể nào đến với con được nhưng con muốn là bọn họ phải sống trong hối hận, bị nhấn chìm trong hố sâu tuyệt vọng.' Jeon Jungkook cười lạnh, một thụ phụ thì làm sao có thể có được hạnh phúc? Điều đó chỉ là giấc mộng của số phận này thôi, cậu xoay người bỏ đi. Jung Min Seok trầm mặc, sau đó ngước đầu nhìn lên bầu trời xanh.

'Kookie, con không biết hay sao? Hạnh phúc sẽ xuất hiện khi nào con mở rộng lòng mình... Tử La.'

Jung Min Seokquay người, trên tay ông là một viên ngọc ánh lên ánh sáng, hình ảnh đa chiều của Jung Jong Dae xuất hiện.

'Vâng thưa cha.'

'Hãy đưa tin là hoàng tử nước G đã trở về, mọi thứ vốn thuộc về Jiyeonie thằng bé sẽ kế thừa và ta sẽ trả lại quyền lực của thằng bé.'

'Vâng.' Jung Jong Dae nghiêm túc tuân lệnh.

.
3 ngày sau... tin tức được truyền đi, cả thế giới xôn xao, những hình ảnh của Jeon Jungkook đều có trên những bản tin, hoàng tử của nước G đã trở về và ngay cả hôn ước giữa hai nước cũng được công bố. Byun gia chỉ biết ngậm ngùi nuốt đáng cay ngậm bồ hòn.

Jeon Jungwoo căm tức nhìn màn hình tv, cậu ta hất tất cả mọi thứ trên bàn xuống. Khuôn mặt vốn xinh đẹp giờ đây tức giận vặn vẹo đến khó coi.

'Jeon Jungkook... Tại sao? Tại sao anh lại là công chúa chứ? Tại sao những thứ tốt nhất đều có anh? Tôi sẽ cướp hết tất cả từ anh.'
Hiện tại ngay cả một nam nhân ưu tú như bọn Kim Taehyung đều rời bỏ cậu ta, Kim gia, Byun gia, và cả nước G đang chèn ép Jeon gia, đẩy vào vòng nguy hiểm. Cậu ta luôn phải đau đầu nghĩ cách giúp Jeon Minho, cậu ta đang cần tiền mà luôn phải chịu nhục nhã còn Jeon Jungkook thì sao? Anh ta đang vô cùng sung sướng, chẳng phải lo nghĩ về bất kì thứ gì. Những thứ trước kia và hiện tại Jeon Jungwoo có được đều là của Jeon Jungkook, từ tình yêu của Kim Taehyung, cuộc sống, thân phận, người cha, gia tộc, tình cảm của Jeon Minho, danh tiếng, tất cả mọi thứ vốn dĩ thuộc về Jeon Jungkook, Jeon Jungwoo vì ghen ghét, sinh lòng thù hận mà bày mưu hãm hại làm tất cả quay lưng lại với Jeon Jungkook.
Cớ sao bây giờ những thứ còn tốt hơn cả trước kia đều thuộc về Jeon Jungkook? Một Kim Taehyung trước chỉ đơn giản là thích Jeon Jungkook bị Jeon Jungwoo cướp đoạt thì bây giờ một Kim Taehyung nguyện dâng cả thiên hạ cho Jeon Jungkook, yêu đến si cuồng, giữa thích và yêu đều có khoảng cách rất lớn. Một Park Jimin luôn bất cần tất cả chỉ lạnh nhạt đối xử thế nhân vậy mà giờ đây không từ thủ đoạn để chiếm được Jeon Jungkook. Một Byun Baekhyun phong lưu đa tình, chưa bao giờ động tâm, chưa ai làm hắn tình nguyện liếc mắt tới và đối xử yêu thương cưng chiều vậy mà vì Jeon Jungkook mà thay đổi ngay cả nguyên tắc 3 điều cấm kị của hắn. Mà kẻ tham vọng, cao ngạo coi trời bằng vung như Min Yoongi lại tình nguyện chấp nhận hôn ước này.
....................
Kim Taehyung hiện tại chả khác nào kẻ sa đọa, giam nhốt mình trong phòng, không ăn không uống chỉ có rượu an ủi, nỗi đau làm bạn. Hắn vô hồn nhìn màn hình tv trước mặt, thân tàn ma dại bật cười như một người điên, hắn đã yêu cậu đến điên rồi. Đột nhiên một cơn đau thấu xương truyền đến từ bụng khiến sắc mặt hắn trắng bệch, hắn chìm vào giấc ngủ.

"Cạch"

'Chủ tử... Chủ tử... Người... có ai không?'

Một người hầu mang bữa ăn vào, cô ta hoảng hốt khi Kim Taehyung nằm trên sàn nhà lạnh buốt.

"Choang"

'Các người im đi, đừng nghĩ tôi sẽ để yên cho các người.' Kim Namjoon lạnh lùng nắm chặt tờ báo, ánh mắt tàn độc nhìn đến hình ảnh của Jeon Jungkook và Min Yoongi. Hắn sẽ không để chuyện này xảy ra. Hắn lạnh lùng đứng dậy rời khỏi phòng làm việc
--------------------

loading...

Danh sách chương: