Dung De Lo Nhau Dai Ngu Hai Duong Chuong 33 Hanh Dong Khong Nghi Khi Ngoai Tiem Pho Mat Ii

Triệu Tiểu Đường cũng không để tâm tới lời nàng nói, thầm nghĩ con phố này người qua người lại chen chúc nhau, cho dù nàng muốn lái nhanh cũng khó. Cô đang chầm chậm kéo dây an toàn qua, còn chưa kịp cài xong, cả cơ thể đột ngột lắc mạnh một cái, ngay sau đó chiếc xe dũng mãnh vọt lên trước, nhanh như tên lửa.

Đương nhiên, hình dung tốc độ của ô tô với tên lửa thì có hơi cường điệu. Nhưng một cô gái như nàng mà có được kỹ thuật lái xe luồn lách, xuyên qua đám đông một cách quyết đoán và mạnh mẽ như vậy thật sự khiến người ta phải cảm thán hết lời.

Dọc đường, không thiếu những tiếng chửi rủa vang lên nhưng đa phần đều bị át hết bởi tiếng còi xe điên cuồng.

Tới lúc Triệu Tiểu Đường bừng tỉnh, Thư Hân đã phanh két lại, dừng xe, tắt máy, tháo dây an toàn, nhanh gọn dứt khoát!

"Với tốc độ ban nãy của cô, tới được cửa hàng phô mai này trong vòng mười lăm phút cũng đã nhanh lắm rồi. Sự thật chứng minh, tôi có thể ăn được phô mai sớm hơn cô mười ba phút." Nàng nhìn đồng hồ, đúng hai phút.

Triệu Tiểu Đường nhìn nàng, rất lâu mới thốt lên được một câu: "Tôi chưa gặp loại con gái nào như cô".

Cô tự nhận mình không phải là người thích thân thiết với phụ nữ nhưng hầu như những người có thể vây quanh cô đều là kiểu con gái nhã nhặn dịu dàng, cho tới khi Thư Hân xuất hiện. Từ lần đụng phải nàng say rượu ở quán bar cho tới giờ phút này, gần như cô luôn khai thác được những điều mới mẻ ở nàng.

Ví dụ như hôm nàng say mèm. Phàm những người hiểu cô đều biết rõ, cô vô cùng phản cảm với những người say rượu, cho dù là đối tác làm ăn, cô cũng kiên quyết không bàn chuyện với một kẻ nát rượu. Nàng chẳng những say khướt, còn bổ nhào vào lòng cô, ôm chặt lấy cô không chịu buông, vậy mà cô vẫn nhịn.

Rồi lại ví như chuyện nàng tham tiền. Cô có sở trường nhìn thấu mục đích của người khác, nhất là những người chủ động tiếp cận mình, dù là đàn ông hay phụ nữ. Thư Hân lại không hề giấu giếm, nói thẳng với cô rằng nàng thích tiền, cũng chẳng kháng cự lại sức hấp dẫn của tiền bạc. Ai làm lỡ dở của nàng một chút thời gian, nàng sẽ lập tức lôi tiền ra để tính toán. Nàng nhận vụ án của Vương Tiêu hay làm việc cho cô cũng đều vì tiền. Nói thật, thời buổi này có lắm kẻ, nhất là đàn bà, vì tiền, vì lợi ích có thể bán rẻ mọi thứ. Nhưng không hiểu sao, cô lại cảm thấy nàng rất thành thật.

Trong suy nghĩ của cô, đại đa số bác sỹ tâm lý đều thân thiện khéo léo, dịu dàng nhã nhặn, nhưng Thư Hân thì khác. Bề ngoài trông nàng rất cao ngạo, lạnh lùng, thậm chí việc phải suy nghĩ về vụ án của mình sau khi hết giờ làm cũng khiến nàng trở nên thiếu kiên nhẫn. Cứ lấy hôm nay làm ví dụ, nàng có thể lái xe của cô xuyên qua đám đông, chẳng quan tâm gì đến việc sống chết của người ta, điều này thôi cũng đủ lật đổ những tưởng tượng và suy nghĩ trước nay của cô về nghề nghiệp của nàng.

Nàng càng tùy tiện, cô lại càng cảm thấy nàng đang che đậy điều gì đó, có thể là tâm sự, có thể là quá khứ.

Thư Hân không vội xuống xe mà ngước mắt nhìn cửa hàng phô mai ngoài cửa xe, hững hờ lên tiếng: "Bản tính của con người là như vậy. Cô càng nhường nhịn người ta càng không nể tình, kết quả lúc nào cũng khiến bản thân tiến không được, lùi chẳng xong. Chi bằng cứ mặc kệ mọi thứ, xông lên phía trước, đằng nào rồi cũng bị mắng chửi, thà cứ đạt được mục đích đã rồi ăn mắng cũng chẳng sao, vả lại..." Nói tới đây, nàng mỉm cười ngọt ngào nhìn cô: "Chẳng phải bên cạnh tôi còn có một con cừu non chịu tội thay sao?".

"Ý cô là sao?" Triệu Tiểu Đường lẳng lặng nhìn nàng.

"Bên ngoài nóng lắm, chẳng lẽ cô định bắt tôi đi xếp hàng mua phô mai? Thế thì chẳng ga lăng chút nào." Thư Hân tuy già mồm, nhưng ánh mắt lại quá đáng thương, hệt như một chú hươu nhỏ lạc đường, nhấp nháy đôi mắt vô tội, bất lực, khiến người ta nhìn vào bất giác như đắm chìm trong đó...

Hết chương 33.

loading...