Dung De Lo Nhau Dai Ngu Hai Duong Chuong 23 Ton Nhue

Thất thểu như hoa tàn lá úa, còn chưa kịp thu dọn những cảm xúc của mình, một cánh tay đã uể oải khoác lên vai Thư Hân, đi kèm là một chất giọng cợt nhả: "Em yêu, sao trông vẻ mặt em như đang ngậm đắng nuốt cay vậy?".

Người bất ngờ xuất hiện và giọng nói của cô ta thật sự làm nàng hết hồn. Nàng quay đầu lại theo phản xạ, liền nhìn thấy một đôi mắt phóng túng đến mê hồn. Cô ta đang đánh giá nàng với vẻ hứng thú, không, nói chính xác hơn là trông cô ta giống như đang ngắm nhìn một con thú săn, trong ánh mắt lóe lên những ham muốn.

Người phụ nữ này...

"Tôi không quen cô, đừng tỏ ra thân thiết thế." Thư Hân không hề khách khí, hất ngay "móng vuốt" của cô ta ra.

Người phụ nữ đang định gào lên thảm thiết...

"Tôn Nhuế! Đi cũng nhanh quá đấy!" Lưu Hà Minh tiến lên trước vài bước, giơ tay vỗ vai người phụ nữ nọ vài cái. Khổng Tuyết Nhi dính sát bên cạnh anh ấy, gương mặt ngọt ngào.

"Ở cùng một khoang máy bay với cậu sáu, bảy tiếng đồng hồ, việc đầu tiên cần làm sau khi hạ cánh là nhanh chóng vận động gân cốt." Người phụ nữ được gọi là Tôn Nhuế vặn vẹo cổ tay cổ chân, rồi quay đầu sang nháy mắt với Thư Hân: "Phải không, em yêu?".

Lưu Hà Minh ngạc nhiên nhìn họ: "Hai người quen nhau sao?".

"Đương nhiên."

"Không quen."

Cả hai đồng thanh lên tiếng.

Khổng Tuyết Nhi và Lưu Hà Minh ngẩn ra khó hiểu.

"Cô này, cuộc đời cô xảy ra chuyện gì sao? Hay cô gặp cô gái nào cũng gọi họ là 'em yêu'?" Thư Hân nhíu mày, trước giờ nàng không thích loại phụ nữ vừa nhìn đã biết là loại tiểu thư được cưng chiều.

"Không phải em quên thật rồi chứ? Cả đời này tôi cũng không thể quên được em đâu. Mấy hôm trước em còn tung cước đá tôi rơi từ sàn nhảy Bungee xuống đất đấy thôi." Người phụ nữ cố tình hét lên vẻ vô tội.

Thư Hân chợt nhớ ra, vô thức nhìn sang Tuyết Nhi. Lúc này Tuyết Nhi mới nhận ra cô ta chính là người đã tới xem mặt, cô ấy cũng kinh ngạc nhìn Thư Hân, nét mặt ngượng ngập.

"Được rồi, em yêu, em cũng không cần thấy áy náy, hai chúng ta còn ngày rộng tháng dài." Người phụ nữ giơ tay lên xem giờ: "Hà Minh, tôi phải về công ty họp gấp, hôm khác tụ tập nhé".

"Được." Lưu Hà Minh gật đầu.

Cô ta lại nhìn sang Thư Hân, mỉm cười rồi bất ngờ cúi xuống đặt lên trán nàng một nụ hôn. Thư Hân hoảng hốt, chưa kịp có phản ứng gì đã nghe thấy cô ta cười sảng khoái rồi quay người bỏ đi.

Lưu Hà Minh sững sờ, vô thức cau mày.

"Hà Minh! Anh làm bạn với loại vô lại này từ khi nào thế?" Thư Hân quay đầu lại, bình thản nhìn Lưu Hà Minh.

Lưu Hà Minh lập tức giơ tay đầu hàng: "Cây ngay không sợ chết đứng, cậu ấy không phải loại vô lại gì đâu".

"Cô ta là ai vậy?" Khổng Tuyết Nhi cũng hết hồn vì hành động của người phụ nữ đó.

"Tôn Nhuế, cô chủ của tập đoàn Tôn Thị, tổng giám đốc của Tôn Thị tại khu vực châu Á." Lưu Hà Minh từ tốn tiết lộ gia thế của người phụ nữ vừa rồi.

***

"Tình hình của em có chuyển biến gì tốt không?" Phòng trị liệu sạch sẽ trong lành, ánh nắng rực rỡ rải xuống bậu cửa sổ. Đây là phòng điều trị tâm lý tư của Lưu Hà Minh trước khi ra nước ngoài, ba người họ từ sân bay về thẳng đây.

Thư Hân ngồi trên sofa, trầm tư suy nghĩ: "Sau khi về nước đúng là không còn thường xuyên nghe thấy tiếng nói và bản nhạc đó nữa nhưng có mấy lần vẫn tỉnh giấc lúc một rưỡi sáng. À, có một lần thì không..." Nàng hơi do dự, đưa mắt nhìn Lưu Hà Minh.

Lưu Hà Minh vừa là thầy hướng dẫn của nàng khi đi học cũng đồng thời là thầy hướng dẫn của nàng khi ra trường. Lúc còn học đại học, anh ấy là chuyên gia được nhà trường mời về với mức lương cao, hồi đó nàng thích nghe anh ấy giảng bài nhất. Mấy năm tu nghiệp ở nước ngoài, Lưu Hà Minh vừa hay cũng mở một phòng tư vấn tâm lý. Dần dà, nàng cũng có đủ điều kiện đến thực tập tại phòng tâm lý của anh ấy, tiếp nhận các trường hợp.

Mỗi một bác sỹ tư vấn tâm lý đều cần có một người hướng dẫn danh tiếng, vì họ cũng là người bình thường, khi khai thông cho người khác thì tâm lý của bản thân cũng cần được thông suốt. Lưu Hà Minh trong mắt nàng vừa là một nhà phân tích tâm lý thành công, vừa là một người đàn ông ưu tú và xuất sắc. Ba mươi hai tuổi, sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, cộng thêm thái độ lịch sự nho nhã, anh ấy trở thành một người đàn ông cao giá nổi tiếng như một lẽ đương nhiên.

Sự chần chừ của Thư Hân đương nhiên không thể thoát khỏi ánh mắt của Lưu Hà Minh, "Lần đó là khi nào?".

"Là..." Chính là buổi sáng hôm đó, lúc nàng tỉnh lại bên cạnh Triệu Tiểu Đường. Khi nàng nghe thấy câu "Mau chạy đi" và tiếng nhạc đó, chợt tỉnh giấc thì trời đã sáng, cũng chỉ có đúng lần đó nàng không dậy lúc một rưỡi sáng.

"Thi thoảng có một ngày như vậy, lúc em tỉnh lại thì trời đã sáng rồi." Đương nhiên nàng không thể nói thật với Lưu Hà Minh.

Cảm giác của nàng đối với Lưu Hà Minh rất phức tạp, có sự yêu quý lại có sự ngưỡng mộ. Bao năm nay, dưới sự dìu dắt của anh ấy, nàng không ngừng trưởng thành, không có Lưu Hà Minh sẽ không có Ngu Thư Hân bây giờ. Nàng dựa dẫm vào anh ấy và cũng mến mộ anh ấy, nhưng...

Người Lưu Hà Minh thích là Khổng Tuyết Nhi.

Năm đó Khổng Tuyết Nhi bay sang nước ngoài thăm nàng, hai người họ nảy sinh tình yêu sét đánh, tuy rằng xa cách hai phương trời nhưng tình cảm ấy trước nay chưa hề thay đổi.

Khổng Tuyết Nhi là người bạn thân nhất của nàng, cho dù Thư Hân có chết mê chết mệt người đàn ông này cũng không thể nói ra. Lưu Hà Minh lại là người thầy tốt nhất của nàng, nên dù có ái mộ trong lòng, khi anh ấy và Khổng Tuyết Nhi đã xác định quan hệ tình cảm, nàng cũng chỉ dám kính trọng từ xa. Đây cũng là lý do vừa tốt nghiệp nàng đã lập tức về nước.

Sau khi nghe nàng nói, đầu mày Lưu Hà Minh nhíu chặt, "Tiểu Hân! Em không nói thật với anh".

Hết chương 23.

loading...