1.Giữ Chồng


Trong căn phòng rộng lớn , cơ thể Nhã Nghiên trần trụi được bọc kín sau lớp chăn dày cộm , nhưng đủ để thấy bầu ngực phập phồng , lồ lộ , trắng trẻo đầy đặn nhô đang nhô ra bên ngoài . Trên bầu ngực đó không biết bao nhiêu là dấu răng và vết đỏ bầm đến cho xuể .

Dưới sàn , áo phông , quần short , váy ngủ , nội y quăng lung tung . Nếu để ý kĩ , sẽ thấy một chiếc quần lót ren màu đen bị vướng trên đèn ngủ .

Grap giường màu trắng bị nhăn nhúm , vài chỗ còn loảng lỗ thứ chất lỏng trắng đục đặc sệt đã khô lại từ tối qua .

Bao nhiêu đó thôi , đủ biết tối qua , trong căn phòng này đã xảy ra chuyện gì !!!

Nàng uể oải ngồi dậy , vớ bừa cái quần lót và áo phông mặc vào . Cái áo phông dài và rộng đến nỗi che luôn cả cảnh quan xinh đẹp ở giữa chân nàng.

Đi vào phòng tắm , đánh răng rửa mặt rồi lại lết xuống bếp , vì cái mùi thơm của đồ ăn nãy giờ cứ bay quanh quẩn vào cánh mũi của nàng.

Nhìn vào gian bếp , nàng nhìn thấy cái tên đại sắc lang tối hôm qua đã cùng nàng tập mấy bài " thể dục " trên giường . Tiến tới ôm lấy người từ đằng sau , giọng nói nhão nhoẹt bộc phát :

- Chồng..~~

- Thức rồi sao ? Chị lại bàn đi , em mang thức ăn ra cho chị ngay . Ăn xong thì ngoan ngoãn ở nhà xem bài đó .

- Hửm ? Bác sĩ Danh , em phải đến viện sao ? -Nàng trợn tròn mắt nhìn chồng mình , hôm nay là thứ 7 đó .

-  - Chồng nàng gật đầu nhẹ rồi tiếp tục cho hành lá vào nồi canh

Bác sĩ Danh , vợ em mệt mỏi quá , em có thể ở nhà một ngày không ?

Tỉnh Nam tắt bếp rồi xoay người lại nhìn vợ mình , hôn vào cánh môi đang chu ra rồi cười nửa miệng ghé sát tai vợ mình , tay luồn ra sau xoa xoa cắp mông tròn của nàng :

-Ngoan đi bà xã chiều em có ca mổ . Tối nay về chị mệt mỏi chỗ nào, em" khám " chỗ đó cho chị . Sẽ " khám " vô - cùng - kĩ - lưỡng.

Nhã Nghiên chu cánh môi đó ra thêm lần nữa rồi chạy tọt vào bàn ăn . Mới sáng sớm đã không đàng hoàng .

Tỉnh Nam bê hai chén canh nóng hổi , đặt trên bàn . Rồi quay lại vào trong đem ra 2 phần bánh mì cùng với trứng và thịt bò bằm nhuyễn , hai ly cam ép cùng đem ra đặt nốt lên bàn ăn .

Tí em chở chị đến nhà mẹ . Đi mua sắm với mẹ đi cho khuây khoả, rủ Sa Hạ  với Đa Hiền nữa cho vui . Mua về xuất bill ra em thanh toán . -Tỉnh Nam xé một miếng bánh mì , vừa ăn vừa nói .

Thôi, đồ chị còn đầy . - Nàng từ chối lắc đầu , tập trung vào đĩa thức ăn trước mặt .

Nhã Nghiên biết cô vì lo cho nàng buồn chán khi ở nhà một mình nên lúc nào cũng cho phép nàng mua sắm, cafe thả ga . Nhưng nàng nào có cần ,đồ mặc cô mua cho nàng đầy ắp hai tủ lớn , mỹ phẩm càng không thiếu , từ món rẻ đến món đắt , từ thương hiệu Hàn Quốc đến thương hiệu nước ngoài , hễ cô thấy tốt cho da và sức khoẻ là sẽ mua cho nàng .

Tỉnh Nam còn biết rõ vợ mình là con thỏ hay đói , nên trong tủ lạnh lúc nào cũng có sẵn bánh , sữa , trái cây , socola, kem ......... Y như là nuôi một em bé.

Nhã Nghiên năm nay 24tuổi , sinh viên năm cuối ngành thiết kế thời trang .

Chuyện kể là khi Nhã Nghiên đang học năm nhất thì ba nàng bệnh nặng không qua khỏi , nhà chỉ còn có 2 mẹ con nàng . Nàng quyết định nghỉ học để phụ giúp mẹ , nhưng bà không đồng ý .

Cũng may mắn ba nàng là bạn thân với ba Tỉnh Nam , khi nghe tin đó ông lập tức hỗ trợ kinh phí cho nàng đi học tiếp, còn giúp mẹ nàng mẹ một shop thời trang nhỏ.

Tỉnh Nam du học ở Mỹ trở về , gặp nàng lần đầu tiên đã biết mình yêu cô gái này mất rồi . Tỉnh Nam có đã có một khoảng thời gian theo đuổi nàng quyết liệt vào đầu năm ngoái , mãi đến giữa năm nàng mới đồng ý làm bạn gái cô .

Và cuối năm ngoái bọn họ kết hôn , tính đến nay chưa đầy 3 tháng.

Tỉnh Nam là bác sĩ khoa nội ở bệnh viện Time . Cô vừa xinh đẹp , vừa dễ chịu vui vẻ hoà đồng lại tài giỏi nên được mọi người trong bệnh viện yêu quý.Cuộc sống bây giờ có thể nói là vô cùng mĩ mãn .

Tỉnh Nam ngó lên nhìn vợ :
- Đi chơi đi, em sợ chị ở nhà hoài sẽ bị trầm cảm cho xem.

- Vậy trưa nay chị đi cà phê với Đa Hiền và Sa Hạ nhé ! Bao giờ em về ? - Nàng ngước mắt lên nhìn chồng.

- Tầm 6h chiều em xong. - Cô ăn nốt miếng cuối cùng rồi đứng dậy , dẹp chén dĩa vào bồn rửa chén. 

Nhã Nghiên tiến tới chỉnh lại cổ áo chồng rồi hôn chụt lên gò má, in rõ giấu son đỏ tươi :

- Đi làm vui vẻ , chồng yêu !

Tỉnh Nam ngắc nhẹ cánh mũi của nàng rồi rời khỏi nhà. 

.............
-Nhã Nghiên , chị  xem bộ bác Danh rất cưng chiều chị nha. - Sa Hạ cầm trên tay ly cafe sữa , nhìn nữ nhân đang phơi phới trước mặt mình.

- Hứ, chứ sao ? Chị của cưng mà, chồng chị rất cưng chị đó . Nửa bước cũng không rời.

- Hê, có bí quyết gì , mách cho em nữa.- Sa Hạ ghé sắt mặt nói nhỏ.

Nhã Nghiên cười khẩy, đặt một viên nước đá vào miệng cảm nhận nó tan ra mát lạnh trong cuống họng rồi mới nói :

Mẹ chị dạy, phụ nữ muốn giữ chồng thì........phải làm cho người ta say mê, nhất là ở trên giường. Phải làm cho chồng mình chỉ thấy duy nhất một mình, mình là cực phẩm trần gian.

Đa Hiền cùng Sa Hạ trề môi, ôi cái bà chị này, bộ dạng của chị ấy bình thường đã yêu nghiệt rồi , tưởng tượng ở trên giường chị còn phóng đãng cỡ nào nữa.

Tình yêu đi liền với tình dục, cũng không sai mà cũng không đúng.
Nếu 2 người đến với nhau chỉ có tình dục thì tình yêu sẽ không còn giá trị nữa. Nhưng ngược lại nếu tình yêu được thăng hoa bởi tình dục thì sẽ càng làm tình yêu thêm đậm đà hơn giống như 2 vợ chồng Tỉnh Nam và Nhã Nghiên vậy.

Cả 3 ghé khu mua sắm mua 1 ít đồ, rồi đi ăn uống vui vẻ. Đến khi nhìn đồng hồ đã 7h tối, Nhã Nghiên mới chào 2 đứa em để chở về nhà. Không biết chồng đã về chưa?

Căn nhà vẫn tối om, cô vẫn chưa về. Nàng bước lên phòng tắm rửa rồi thay một bộ đồ ngủ bằng ren mỏng tan, không cần mặc thêm nội y.

Nằm trên giường xem sách một chút lại cảm thấy hơi nhức đầu một chút, có lẽ cả ngày đi chơi ngoài nắng nên mới bị bệnh. Với tay lên tủ bên cạch giường, có hộp thuốc, thường thì nàng sẽ để thuốc  đau đầu ở đó.

Trút ra tay 2 viên, đưa tay cầm luôn chai nước gần đó uống ực một hơi hết 2 viên.

Đến khi vặn nắp lọ thuốc lại thì nàng mới hoảng hồn. Nhìn kĩ tên thuốc.

Ơ.......cái này đâu phải thuốc nhức đầu!!!
Chết rồi, Nam!! Cứu chị ...!!!!!!


Lần sau uống thuốc nhớ ngó kĩ nha chị -.-

--------------------------------
Mọi người nghĩ Nghiên uống cái gì??

Lần đầu mình chỉnh sửa. Có gì mong mọi người góp ý 😇

H mình để Nghiên xưng "em" được không bà con

loading...

Danh sách chương: