7.[HarDra] Bẫy

HarDra nhé =))))

----

"Harry Potter nhà Gryffindor và Draco Malfoy nhà Slytherin, cả hai trò sẽ phải chịu phạt vì gây hấn với nhau."

Tiếng nói của giáo sư vừa dứt là lúc cả hai nhà đỏ xanh lập tức trừng mắt nhìn nhau. Ron và Hermione hừ một tiếng khinh thường với nhà Slytherin vì chính bọn họ chơi bẩn, gài Harry vào bẫy, làm cậu ấy bị liên lụy như bây giờ. Còn cả Malfoy, tên đáng ghét đó thì lại dửng dưng, hắn ta biết là bẫy nhưng vẫn cố tình kéo Harry vào chung.

Blaise phì cười nhìn đám người đang tức giận. Biết sao được, cậu thật sự rất buồn cười vì cậu biết người gây ra cái trò này đang bị phạt cùng Cứu thế chủ kia kìa, vẻ mặt không cảm xúc của cậu ta đang che chắn rất tốt nội tâm vui mừng vì hoàn thành điều cậu ta muốn.

"Được rồi, giải tán hết đi, tụ tập làm gì nữa hả."

Các học sinh không cam lòng bị đuổi về phòng, chỉ còn lại vài người đứng đó với bạn.

"Harry, bồ cẩn thận đấy, chắc chắn Malfoy sẽ thừa dịp cậu lơ là mà tấn công cho xem." Ron nghiêm trọng nhìn Harry.

"Không tới mức đó đâu Ron, nhưng bồ cũng phải đề phòng đấy." Hermione liếc nhìn Ron rồi quay qua nói với Harry. "Tụi tớ đi trước đây, nhớ làm xong rồi về nhanh đấy."

"Được rồi, tạm biệt hai cậu." Harry mỉm cười.

Trong khi đó, Blaise đang cố hết sức kéo Pansy về phòng để cô khỏi làm phiền Draco nữa. Thoáng chốc, sảnh ăn cũng chẳng còn ai ngoài Draco và Harry đang chờ giáo sư đem hình phạt đến.

Draco liếc mắt nhìn Harry như muốn nói gì đó, cậu thấy Harry nhìn cậu rồi quay mặt đi. Draco cảm thấy cơn giận bốc lên, cậu tính to tiếng chất vấn thì thấy bóng dáng giáo sư, đành ngậm ngùi im lặng đi theo giáo sư nhận hình phạt, bản thân cố gắng lơ đi Cứu thế chủ kiêu ngạo, giận lẫy đang ở phía sau.

Lần này người phụ trách quản họ là thầy Snape. Dọc đường không ai nói gì, cứ im lặng đến khi thầy dẫn ra Rừng Cấm, cũng là lúc Draco và Harry phản ứng lại, khó hiểu nhìn thầy.

"Hai đứa dù sao cũng là học sinh năm tư rồi, cầm lấy đèn và đi vào Rừng Cấm xem chút đi, có gì nguy hiểm cứ dùng phép, khi nào ta đến thì các trò về." Thầy Snape nhàn nhạt nói rồi vứt cho hai đứa cái đèn, sau đó bỏ đi mất.

Draco câm nín nhìn cha đỡ đầu dứt khoát bỏ đi như vậy, rồi lại nhìn Harry đang mỉm cười như có như không nhìn cậu. Draco cảm thấy khó hiểu, không phải mới đây cậu ta mới lờ cậu đi à? Sao bây giờ lại ra vẻ thân thiện thế này?

Draco nhớ lại lúc nãy, cậu liền bực bội giựt lấy cái đèn trên tay Harry rồi đi vào Rừng Cấm, dù sao cũng không phải mới đi lần đầu, năm nhất, năm ba cậu cũng đi rồi và người đi chung luôn là cùng một người. Draco hơi liếc Harry đang đi song song bên cạnh, cậu hừ một tiếng rồi cố ý đi nhanh hơn.

Nhưng thế quái nào cậu ta luôn bắt kịp cậu vậy?

Draco hầm hừ đi qua bên khác, Harry cũng đi theo, cậu dừng lại thì cậu ta cũng dừng. Draco cảm thấy bản thân thật sự muốn điên rồi, cậu bực bội quay phắt lại tính quát lên thì giật mình:

"Potter, cậu đừng có... Ôi Merlin, cái gì vậy?"

Harry nghe vậy liền quay ra sau. Đối diện họ là bóng đen đang lơ lửng, ngay lập tức Harry nghĩ đến Voldemort xuất hiện vào năm nhất, bàn tay anh căng thẳng cầm chặt đũa phép, chuẩn bị tung thần chú bất cứ lúc nào. Nhưng cái bóng đen đó chỉ lơ lửng như thế, không làm gì cũng không tiến lên, cả hai trong tình trạng giằng co căng thẳng.

"Har... Harry, cái này... chúng ta chạy được không?"

Draco kéo tay áo Harry run rẩy. Harry hơi ngước ra sau nhìn Draco đang co ro lại, khuôn mặt tái mét, thoáng chốc anh chợt nhận ra, đây vốn không phải là Voldemort mà là giám ngục của Azakaban đang hành hạ Draco.

Expecto Patronum (Hú hồn thần hộ mệnh)

Harry lập tức hét lớn, giám ngục ngay lập tức lùi ra sau trước ánh sáng chói mắt cùng con hươu sao đang đứng chắn cho Harry và Draco.

Harry vội vàng dìu Draco chạy đi. Mấy tên giám ngục này lúc nào cũng dai dẳng theo sát họ, cũng may anh vừa hoàn thiện câu thần chú, đủ để chống lại sinh vật hắc ám như giám ngục.

Harry liếc nhìn giám ngục đang bị chặn lại, anh cố gắng tránh né rồi tìm chỗ trốn, thoáng thấy hốc cây to, anh liền đưa Draco vào và cố che lấp cả hai đi. Draco vẫn còn đang trong tình trạng choáng váng, khuôn mặt nhợt nhạt, cả người không có sức sống. Harry chẳng nói chẳng rằng, anh ôm lấy để Draco tựa vào ngực anh, giúp cậu điều chỉnh lại hơi thở.

Draco từ từ tỉnh lại, cậu thấy mình đang ngồi trong lòng Harry, khuôn mặt thoáng đỏ cả lên, cố gắng tránh ra nhưng đôi tay Harry đang vòng qua eo cậu cứ ghì chặt lại, không cho cậu thoát ra. Draco tức tối quay qua lườm nguýt, ý bảo mau thả cậu ra nhưng chỉ thấy Harry nhướn mày cười cười, bàn tay vẫn thế, chỉ là kéo Draco vào lòng hơn nữa.

"Potter!"

"Hửm? Em gọi gì cơ?" Harry ghé sát lại Draco, hơi thở anh quấn quýt bên tai cậu khiến cậu không được tự nhiên, hai vành tai đỏ ửng, Harry nhìn chằm chằm cảm thấy rất đáng yêu... rất muốn cắn một cái. Được rồi, anh muốn cắn nên anh sẽ làm thế.

Và Harry cắn thật.

"Harry Potter, anh là chó à?" Draco hét toáng lên ôm tai.

Harry không nói gì, cứ ôm ấp Draco, môi lại lần mò đến bàn tay đang che tai của Draco mà nhẹ nhàng hôn, hành động dịu dàng như vậy làm Draco xấu hổ, cảm thấy bàn tay hơi ngứa, ngay lập tức Draco quay qua bịt miệng Harry lại ngăn cậu ta hôn nữa. Chỉ là, có vẻ Draco quá ngây thơ rồi, Harry hơi cười, anh hôn lên lòng bàn tay Draco rồi liếm một cái.

Draco giật mình, tính giựt tay lại thì bị Harry giữ chặt lấy.

Draco thấy rõ ánh mắt Harry nhìn cậu, ánh mắt xanh lá dịu dàng ấy thoáng có vài tia lửa khó nói, chỉ nhìn chằm chằm khiến cậu cảm thấy nguy hiểm. Không hiểu sao bàn tay ôm eo Draco thả ra, Draco lập tức bật dậy né ra, nhưng lại bị bàn tay ấy giữ lấy, đè cậu xuống đất, đối diện với khuôn mặt có vẻ hiền lành nhưng ánh mắt lại tràn ngập xâm chiếm.

"Harry, anh..."

"Draco, đừng cố lấy lòng anh, hơi muộn rồi."

Harry ghé sát xuống, hơi thở cả hai quấn lấy nhau. Khi Draco muốn nói gì đó thì ngay lập tức bị Harry dùng môi chặn lại, hơi thở quyện lấy, ngăn lại bất cứ từ nào của Draco, chỉ còn tiếng thở dốc cùng tiếng rên của cả hai.

Draco cảm thấy khó thở, cậu muốn dừng lại nhưng lại không thể đẩy Harry ra được, cậu càng vùng vẫy, Harry càng làm sâu nụ hôn này hơn nữa, triệt để khiến Draco mềm nhũn người. Trong lúc mơ màng, cậu cảm nhận được bàn tay Harry đang đưa vào bên trong áo, sờ lên eo cậu.

Draco giật mình, dùng hết sức lực cuối cùng vùng ra.

"Anh điên à?" Draco thở hổn hển quát lên.

Harry âm trầm nhìn môi Draco đang sưng lên, môi còn ướt át, đầu lưỡi Draco như ẩn như hiện mỗi khi cậu nói chuyện, làm Harry muốn tiếp tục đè Draco xuống hôn đến khi cậu nức nở xin tha, mềm nhũn chỉ có thể tựa vào anh.

Harry nghĩ gì liền hành động như thế. Anh tiến lại gần Draco khiến cậu luống cuống.

"Harry, đừng có lại đây!" Draco lùi về sau. "Đúng là tôi có điên mới đồng ý bị anh đè."

"Draco, em..."

"Harry, cậu ở đâu? Lên tiếng đi."

Harry chưa kịp nói thì bị tiếng ồn ở ngoài cắt ngang. Draco thì như gặp được cứu trợ, cậu lật đật rướn người hét lên:

"Bọn tôi ở đây này, có ai không?"

Thoáng chốc xung quanh gốc cây tụ tập nhiều người.

Mọi người lập tức đưa Harry và Draco ra ngoài. Thầy Snape hỏi han mọi chuyện rồi bảo mọi người đưa Draco vào bệnh xá, còn Harry đi theo ông để nói rõ hơn về mọi chuyện. Ron và Hermione cũng đi theo, bọn họ cũng không muốn đi theo nhà Slytherin về trường, đành đi theo Harry sẵn hỏi rõ chuyện xảy ra.

Khi cả ba ra khỏi phòng hiệu trưởng thì cũng đến giờ đi ngủ. Harry không trở về phòng mà đi đến bệnh xá, Ron và Hermione liếc nhau rồi cũng đi theo, cũng không thắc mắc gì mà hỏi Harry.

Đến nơi cũng là lúc Pansy và Blaise ra khỏi phòng, mọi người nhìn nhau rồi thấp giọng cảm ơn Harry vì cứu Draco, sau đó bỏ đi. Harry bước vào, thấy Draco thoải mái nằm trên giường, thích thú ăn những món được mọi người đem đến. Harry cong cong khóe môi, lại gần Draco, giật lấy bịch kẹo khiến Draco bất mãn trừng mắt nhìn anh.

"Đừng có ăn nữa."

"Liên quan quái gì đến anh?" Draco cắn răng nói.

Harry không trả lời, đưa mắt nhìn hai người bạn. Cả hai hiểu ý, gật đầu với Harry, hơi nhìn Draco với vẻ mặt đồng tình rồi bỏ đi khiến Draco mù mờ không hiểu gì, cậu thấy hai người đó thuận tay đóng cửa lại thì cảm thấy không ổn. Draco lập tức nhìn về Harry đang tiến lại gần cậu, chuông cảnh báo trong lòng vang lên rõ rệt.

"Draco, làm tiếp chuyện chúng ta đang làm dở nào."

loading...

Danh sách chương: