5 - Món Quà Từ Draco.

Đã qua mấy ngày, Harry thực sự là cảm thấy Draco như có ai nhập vậy đấy!! Cứ đến giờ dùng bữa tại Đại sảnh thì anh lại đứng dậy đi sang bên bàn của Gryffindor, còn cố ý ngồi kế cậu nữa chứ! Ron với Hermione chả nói gì về việc đó, qua mấy ngày thì họ dành tặng một chỗ ngồi cạnh cậu cho tên Malfoy chết tiệt kia luôn rồi!! Bạn bè thế đấy. Chưa kể đến, Hermione còn có vẻ thích thú lắm kìa, cô cứ lâu lâu lại ghé tai Draco nói nhỏ vàu điều gì đó, có vẻ thần bí lắm.

Hôm nay vẫn vậy, nhưng hôm nay Harry khăng khăng nói là anh đừng đi theo cậu nữa. Cũng thật may, hôm nay Gryffindor của cậu không có tiết học chung với nhà rắn, đỡ phải chạm mặt cái tên kia.

Hắn cứ suốt ngày bám theo cậu, kể từ cái ngày mà hắn đánh dấu cậu. Draco lấy lý do là hiện tại Harry chính là Omega của hắn nên hắn phải giám sát cậu.

Gryffindor vừa cùng Revanclaw trải qua một tiết học. Dạo này Harry thấy trong người lạ lắm. Cậu chỉ cần ngửi thấy mùi thịt cá là lập tức buồn nôn ngay, không chỉ vậy, Harry bắt đầu cảm thấy mình dường như rất thèm mấy món có vị chua, càng chua càng tốt. Hermione hiển nhiên nhận ra điều đó, cô nàng rất lo lắng cho cậu nên bảo Harry hôm nay đến Bệnh thất để Phu nhân Pomfrey khám bệnh xem sao.

Harry sau khi học xong tiết cuối thì đến Bệnh thất khám thử xem sao. Bước vào, cậu lễ phép chào hỏi bà Pomfrey rồi kể cho bà mấy vấn đề của mình.

Bà Pomfrey suy nghĩ một lúc thì bảo Harry ngồi trên giường để mình khám cho.

Bà vung vẩy đũa phép để kiểm tra. Harry cũng rất phối hợp để bà Pomfrey khám cho mình.

Một lát sau, bà bước ra, khuôn mặt có không vui không buồn, đến chỗ Harry đang ngồi chờ kết quả.

" Harry, cháu có thai rồi."

Cậu sốc, rất sốc! Đôi đồng tử màu xanh lá co lại, hiện lên vài tia kinh ngạc khó giấu giếm. Ngoài Draco ra thì chưa Alpha nào biết cậu là Omega, cũng chưa có Alpha nào xuất hiện khi cậu phát tình. Harry chắc như đinh rằng, đứa bé là của tên chồn sương kia.

" Hiện tại, cái thai mới được 5 tuần nên chưa lớn lắm." Bà Pomfrey nói.

5 tuần. 5 tuần trước chính là cái ngày ở trong nhà vệ sinh. Mà lúc ấy, Harry đang tới kỳ phát tình.

Cậu hiện giờ, quả thực chảng biết mang theo gương mặt gì nữa. Nên vui hay giận dữ đây. Harry cảm ơn bà Pomfrey rồi nghe bà căn dặn vài thứ để chăm sóc đứa nhỏ trong bụng mình sau đó nhanh chóng đi về phòng.

----

Vừa bước về phòng, Harry đã nhìn thấy Hermione, hôm nay là một trong những ngày hiếm hoi cô nàng không đến Thư viện, nguyên do mà hôm nay cô không đến Thư viện chính là đợi kết quả của cậu, cô rất quan tâm tới Harry, một phần cô cũng đoán được cậu là bị gì.

Hermione thấy cậu thì đi đến hỏi chuyện: " Sao rồi Harry?"

" Mình....có thai rồi."

" Thật không?"

" Ừm."

Hermione thở dài một cái rồi hỏi tiếp:

" Và....nó là của Draco?"

" Sao bồ biết!?" Harry có chút cả kinh.

" Cũng dễ đoán thôi mà, vậy, bồ tính để lại hay là phá?"

" Mình không biết nữa, mình không muốn bỏ nó, như thế rất tội."

" Vậy thì bồ đừng phá nó, với cả, tớ nghĩ bồ sẽ không phá nó đâu."

" Bồ nói đúng...mình không bỏ nó được."

" Sao bồ không cho cha nó biết chuyện?"

" Không được!! Tớ thấy...vẫn là không nên cho Malfoy biết."

" Tại sao? Harry à, đứa bé là con của hai bồ, tại sao bồ lại không cho cha nó biết chứ? Bồ tính để cho đứa bé sinh ra mà không biết cha nó trong khi cha nó rất gần nó à? Bồ muốn đứa bé thiếu tình thương ư? Bồ muốn đứa bé khi không lại chỉ có một người cha?"

Harry suy ngẫm chút lát rồi rụt rè lên tiếng:

" Nhưng..."

" Cậu cứ suy nghĩ đã, mình chỉ khuyên bồ nhiêu đó thôi, quyết định là thuộc về bồ, tuy nhiên, nếu bồ sinh đứa bé ra, dù ra sao, tớ và Ron vẫn sẽ yêu thương và chăm sóc nó với bồ."

Harry không nói gì, chỉ gật đầu một cái. Hermione thấy vậy, mặt cũng vui vẻ hơn, nói với Harry:

" Thôi được rồi, cậu đi tắm đi."

Harry nghe theo lời của cô, đi vào nhà tắm tắm. Hiện tại cũng sắp đến giờ dung bữa.

Ở Hogwarts, học sinh từ năm ba trở lên, khi đã xét nghiệm được giới tính của mình thì việc các Omega mang thai là không thể tránh khỏi. Nên Hogwarts cho phép các học sinh từ năm bốn (?) trở lên được phép sinh con và nuôi dưỡng chúng, với điều kiện là phải biết chăm sóc chúng hợp lý. Sau khi có thể lên lớp lại, những Omega nghỉ học dưỡng thai sẽ có một tháng "chạy nước rút" với các môn học.

----

Hôm sau, Harry đang ngồi ăn bữa sáng. Draco vẫn tiếp tục tiết mục mặt dày ngàn năm chưa mòn của mình, đi sang bàn ăn nhà Gryffindor chăm sóc cho cậu. Còn nhà Slytherin á hả, ài, họ quá quen rồi, quả thực là quá quen với cảnh tượng Vương tử Slytherin của họ không chút liêm sỉ nào còn sót lại mà bám dính Cậu bé vàng nhà sư tử. Không chỉ có mỗi Draco đâu, cả cô nàng Pansy Parkinson hiện tại cũng bám theo cô nàng biết tuốt Hermione rồi. Đến cả Blaise cũng vậy, cậu ta cũng dính với Ron. Chỉ là....trên bàn giáo sư, có một vị giáo sư mặc đồ đen, tóc đen, nói chung là đen thui đang không một chút hài lòng nào với việc kia.

Harry ngồi dùng bữa nhưng không chút động đến cá thịt. Hermione thường ngày đốc thúc cậu ăn thịt cá cũng chả có phản ứng gì. Draco thấy thực lạ a. Phải chăng anh đã bỏ qua điều gì chăng?

=====

Yay, lại xong một chap nữa, tầm 2 chap nữa end:33

loading...

Danh sách chương: