1 - Kỳ phát tình của Harry

" Hah...hah...Kỳ phát tình...tới rồi ư..... " Harry khó nhọc thở dốc, hiện tại cậu đang ở trong Thư viện. Chuyện là vào khoảng 15 phút trước, sau khi Harry ngấu nghiến xong cái đùi gà thơm phưng phức vào bữa ăn tối trong Đại sảnh của trường Hogwarts như thương lệ, Harry tụt xuống khỏi chiếc bàn dài của nhà mình, hướng thẳng cánh cửa mà rời khỏi Đại sảnh đường đến tháp Gryffindor để nghỉ ngơi. Hiện tại cậu chỉ muốn thẳng lưng mà nằm lăn qua lăn lại trên chiếc giường thân yêu ở phòng sinh hoạt chung dành cho các Gryffindor. Khi đi ngang qua Thư viện, bỗng nhiên Harry lại nổi hứng muốn vào đấy đọc chút sách, hiếm khi mới có hứng đọc sách như vậy, cậu liền không suy nghĩ mà làm liền. Đi vào trong Thư viện, Harry giương mắt nhìn những kệ sách cao ngất để đầy ắp những quyển sách đủ kích cỡ to, nhỏ, dày mỏng,...Harry lướt qua từng kệ sách to lớn, mắt cũng lướt qua từng quyển một mà chẳng quyển nào làm cậu có hứng thú cả. Rồi Harry dừng lại trước một kệ sách, cách cánh cửa không quá xa, Harry đưa tay bám lấy kệ sách, một chống lên đầu gối, hơi khom người xuống thở dốc. Cậu cảm nhận được cơ thể mình nóng dần lên, đôi mắt xanh ngọc của cậu bắt đầu nhiễm một màn sương đầy sắc dục, hơi thở dốc.

2 năm trước, vào lúc Harry học năm Ba

" Harry, bồ là Omega sao?! " Hermione liếc nhìn tờ giấy trên tay Harry rồi lại kinh ngạc nhìn lên cậu hỏi.

" Quần lót Merlin! Harry là...là...Omega!! " Ron bên cạnh cũng không giấu được kinh ngạc thốt lên.

" Suỵt!! Ron, nhỏ tiếng chút đi!! " Hermione vội đưa tay bịt miệng đứa bạn tóc đỏ lắm lời của mình lại nhắc nhở.

" À ừm, mình biết rồi. "

Harry hai tay run run cầm tờ giấy mà không tin nổi vào mắt mình, nhất là chữ Omega trên tờ giấy, Harry lập tức xé nát tờ giấy trên tay, bực dọc nói: " Váy nát Merlin! Mình rất ghét làm Omega cơ mà!! Là một Cứu thế chủ mà lại là một Omega ư??!! "

Học viện Hogwarts này cứ một năm lại diễn ra một đợt xét nghiệm chủng loài cho các học sinh năm 3 của trường, ai cũng phải có mặt để lấy máu xét nghiệm, tất nhiên, Harry cũng không ngoại lệ. Cậu vui vẻ đi xét nghiệm nữa ấy chứ, xong rồi lại hồi hộp chờ đợi kết quả cùng hai đứa bạn thân của mình, trong lúc tán gẫu, Harry có nói là cậu cực ghét làm Omega, dù làm Beta cũng được, đừng Omega vì đơn giản là Harry rất ghét tháng nào cũng phải uống thuốc ức chế, ghét việc phải sinh con ghét cả việc bị nằm dưới!! Vậy mà thật trêu ngươi làm sao, Harry là một Omega. Sốc thật đấy nhưng rồi cậu cũng phải chấp nhận sự thật thôi, nhưng đó là mấy ngày sau còn hiện tại thì Harry vẫn đang rất bực dọc. 

Hermione làm sao không biết cậu bực cỡ nào, liền vỗ vỗ bả vai Harry trấn an: " Được rồi Harry, trước hết cậu cứ làm như bình thường đi, cậu càng tức tối càng làm người khác nghi ngờ cậu là Omega, cả trường này ai chả biết cậu rất ghét làm Omega cơ mà. Tốt nhất, chúng ta giấu được khi nào hay khi đó, cậu cũng đừng thừa nhận mình là Alpha hay Beta gì cả, còn bọn tớ, bọn tớ hứa sẽ không nói ra chuyện này, được chứ? "

Harry sau khi nghe Hermione nói vậy cũng an tâm phần nào, bực tức trong người cũng tiêu tan đi, đáp: " Ừm, nghe theo cậu vậy. "

Hermione nghe vậy hài lòng: " Tốt lắm " Cô lại quay sang Ron: " Còn cậu nữa Ron, không được nói điều này cho bất ai, biết chưa!!?? "

Ron: " Biết rồi. "

Hiện tại, Harry đang học năm Năm, ở Thư viện

Harry: " Chết tiệt! Hiện tại lại không có thuốc ức chế nữa chứ! "

Cảm giác cơ thể nóng lên không hề giảm xuống khiến Harry thực khó chịu nhưng bỗng dưng, ở phía sau lưng mình, Harry lại nghe thấy tiếng bước chân đang tiến lại gần cùng âm thanh quen thuộc: " Này, Potter, mày đang gì ở đây vậy hả!? "

Thiếu niên tóc bạch kim thấy người trước mặt không trả lời, khó chịu nói: " Này! Đầu Sẹo! Sao không trả lời! "

Harry lúc này mới cố gắng quát lại một câu: " Im đi Malfoy! Hah..."

Cũng giống như Harry, Draco ăn cơm xong rất sớm nên đã đi về hầm của mình, vừa đứng trước cửa hầm, Draco lại ngửi thấy thoang thoảng mùi tin tức tố của Omega nhưng mùi hương này dễ chịu hơn những mùi hương mà anh từng ngửi qua, nó nhẹ nhàng và rất thơm, câu nhân đến lạ. Draco vì mùi hương này mà tò mò đi theo nơi tỏa ra nó. Càng đến gần Thư viện, mùi tỏa ra ngày một nồng hơn nhưng khi đi theo mùi hương đó vào trong thì anh thấy Harry đang ngồi trên nền của Thư viện,  bộ dáng như đang đến kỳ động dục, Draco mới bán tin bán nghi mà hỏi:

" Này Potter...mày....là Omega à....? "

Đôi đồng tử xanh lá của Harry co lại, cậu vẫn không trả lời. Sao Harry lại quên mất Draco là một Alpha thuần chủng chứ?! Nếu hắn mà phát hiện ra thì cậu chết chắc rồi! Thấy người kia vẫn im lặng, Draco bực mình đi đến trước mặt Harry.

Thấy có một đôi chân trước mặt mình, đôi đồng tử xanh lá đã dãn ra mang theo một tầng sương nhiễm sắc dục cùng gương mặt thanh tú ngước lên nhìn người đối diện. Tin tức tố mùi hoa Bách Hợp của Harry tỏa ra càng ngày càng nồng cộng thêm gương mặt động lòng người của cậu làm Draco khồng khỏi ngỡ ngàng. Đã chịu đến cực hạn, Harry chồm lên, hôn môi Draco một cái, đôi đồng tử xám tro co lại. Nhưng khi Harry buông môi mình ra, khóe miệng người kia nhếch lên một nụ cười đầy nham hiểm.

" Potter, đây là mày tự nguyện đấy nhé ~ "

loading...

Danh sách chương: