Drabbles Gui Anh Ngay Cho Thang Nho Nam Thuong Doi Ba Dong Lam Nham

Các cậu sao rồi? Nhất là Wonho stan ấy, thật sự hiện giờ có ổn không?

Bản thân mình không phải Wonho stan (mình stan anh Nu với I.M), nhưng thật sự mình rất đau lòng. Đấu tranh ròng rã hơn 1 tuần, Monbebe tụi mình đã: top trending hashtag mỗi ngày (đã linh hoạt thay đổi hashtag, để không tính là spam), donate và thực hiện biết bao nhiêu quảng cáo cho 7 anh và Wonho để mong kì tích xuất hiện. Dù chỉ là một chút, cũng vui rồi.

Nhưng haha, SSE lật bài với chúng ta. Bọn họ cố gắng hết sức để là một công ti tốt trên mặt bằng giới giải trí, chứ không phải là một công ti tốt (và công bằng) trong mắt chúng ta - người làm fan và cống tiền trực tiếp 🙂
Thật sự mình rất tức với cách giải quyết của SS, thà như SM một là nghệ sĩ cưng bay ra giải quyết hai thì con ghẻ tự lo tự bơi. Đằng này chả có động tĩnh gì khi vụ việc xảy ra, lên web thì quăng hai cái ảnh với nội dung hết sức chó cắn "chúng tôi tôn trọng ý kiến nghệ sĩ của mình"? Mình đọc xong mà cười ra nước mắt, họ còn không khuyên nghệ sĩ của mình suy nghĩ lại thêm lần nữa để thông báo chính thức, một cách chắc chắn hơn và ít nhất đảm bảo danh tiếng nghệ sĩ của mình trong 24h tiếng đầu khi vụ việc xảy ra?

Giờ lên web Starship, fancafe nhóm là buồn không nói nổi. Mình nói thật là mình cũng xoá cái acc bên Superstar SS rồi, thà như SM 1 nút không nhân nhượng mình đỡ tức đằng này để hình anh rồi thông báo hôm đó tụi t thay đổi 7 -> 6 nha. Mình tức trào máu. 🤬🤬🤬

Mình đã làm gì mình có thể làm cho anh, nhưng mình nói thật mình buồn lắm. Vì không biết Wonho sống ra sao ngoài kia, khi người ta tin vào những lời bịa đặt vô căn cứ rồi buông lời cay độc lên anh mà không hề suy nghĩ. Liệu anh đã ăn chưa, ngủ được giấc nào không và liệu anh có cảm thấy an toàn không?

Mình hi vọng anh sẽ ổn, mình làm tất cả chỉ vì mình mong sẽ không còn idol nào gục ngã chỉ vì những scandal/áp lực, những comment ác ý vô căn cứ và vô lí.

🌙

Viết cho Shin Wonho, 11/15/2019. Em và những Monbebe khác, không mong gì khác cho anh ngoài bình yên. Thương anh.





loading...