[Kihyuk] 3:44

Cậu mở mắt, nhìn chằm chằm lên trần nhà vài giây rồi liếc cái đồng hồ trên tường. Mới 3:44, bên ngoài tối đen như mực, không khí lạnh len lỏi vào từ cái cửa sổ chưa được đóng kín khiến cho cậu khẽ rùng mình, mặc cho lớp chăn dày trên người bọn họ. Minhyuk quay đầu nhìn người đang nằm bên cạnh mình. Cậu vươn tay kéo cái chăn lên phủ lấy bờ vai của người kia rồi gối lên một tay mà nhìn anh. Kihyun có một gương mặt hoàn hảo khi anh ngủ. Nó bình yên và hạnh phúc đến lạ, khiến cho Minhyuk mỗi khi nhìn vào luôn cảm thấy thật đủ đầy và thỏa mãn.

Minhyuk vươn tay tìm kiếm cái điện thoại của mình đâu đó bên dưới gối. Sau khi mở khóa thì một khung chat đã lập tức hiện lên. Là một loạt tin nhắn tới từ Hyunwoo, bạn trai cũ của Kihyun, vài ngày trước. Một loạt tin nhắn không có lấy một tin hồi đáp.

[2:31 Minhyuk, Kihyun gặp tai nạn trên cao tốc Hyundae, họ gọi cho anh bởi vì anh là số đầu tiên trong danh sách cuộc gọi của Kihyun. Nếu em đọc được tin nhắn này lập tức tới bệnh viện A.]

[2:57 Minhyuk, nhấc máy đi. Anh mới tới nơi. Kihyun còn đang trong phòng cấp cứu rồi. Em đang ở đâu?]

[3:49 Minhyuk, Kihyun không qua được. Bác sĩ nói tim cậu ấy ngừng đập rồi. Mau nhấc máy cho anh Lee Minhyuk!!]

Cậu nhẹ nhàng gập cái điện thoại lại rồi vòng tay ôm lấy người đang nằm bên cạnh, ánh mắt dán lên cái đồng hồ trên tường, cái thứ cứ dai dẳng chỉ 3:44.
.
.
.

loading...

Danh sách chương: