Drabble Allga Smooth Like Butter Vkookminga Giam Cam Omega Req

"Em về rồi nè." Taehyung bước vào phòng ngủ, người trong chăn vẫn còn đang yên giấc mộng. Có lẽ anh mệt mỏi quá nên không thể nghe thấy lời hắn. Không sao cả, Taehyung cũng không mong anh đáp lại. "Hôm nay em gặp Hoseok và Namjoon. Bọn họ bảo không liên lạc được với anh, lo lắng cho anh lắm đó."

Hàng mi của người kia khẽ run rẩy, cơ thể vô thức co rụt khiến tiếng dây xích vang lên càng thêm rõ ràng. Taehyung cười khẽ:

"Phải rồi, họ không biết anh đã bị em giam cầm nhỉ."

Taehyung đặt nụ hôn nhẹ lên môi anh, lướt qua má mềm, chạm đến tuyến thể nhàn nhạt hương anh túc. Nơi ấy có ba vết cắn chồng chéo lên nhau...

"Ước gì anh chỉ có thể là của mình em."

"Đừng có ích kỷ thế chứ." Chẳng biết từ khi nào, Jungkook đã trở lại. Hắn lật tấm chăn trên người Yoongi lên, nhìn thấy dây xích quấn quanh cổ chân anh, cảm xúc trong lòng mới dần dịu lại. Hắn phải chắc chắn Yoongi sẽ không thể nào thoát khỏi bọn họ.

"Ra phụ em nấu cơm đi. Đừng để hyung đói." Jungkook giục nhưng Taehyung không chịu nghe, cứ mãi quấn quít trên cơ thể Yoongi mãi.

"Hôm nay tao muốn tắm cho hyung."

"Hôm nay là ngày của Jimin, anh đừng có làm bừa. Jimin sẽ phát điên mất."

Phải thôi, nếu ngày của Taehyung mà Jimin giành mất thì hắn cũng sẽ phát điên. Trong số bọn họ chẳng có ai bình thường cả. Bọn họ đều bởi vì tình yêu của Yoongi mà điên cuồng, đau đớn đến quằn quại. Giống như những tên nghiện hết thuốc chữa, biết là anh túc có độc nhưng lại không cách nào từ bỏ.

---

Req của cunbongtq



loading...