Drabble Allga Smooth Like Butter Taegi Yeontan Chiec Mu Req

Taehyung sững sờ đánh rơi túi quýt khi thấy cửa phòng anh thứ mở toang. Đồ dùng bên trong như bị gió dữ quét qua, loạn thành một đống cào cào. Ở chính giữa căn phòng, cơn gió dữ tên Yeontan ấy không hề kiêng nể gì mà tè lên chiếc nón Chanel.

"..."

Yoongi nhìn vẻ mặt Taehyung vẫn còn đang sững sờ, hình như đó phải là biểu cảm của anh mới phải.

Mặc dù chiếc mũ sau đó đã được giặt sạch nhưng do ám ảnh tâm lý mà anh không dám đội thêm lần nào nữa. Yoongi quyết định ném chiếc mũ ấy cho Yeontan nghịch luôn. Thằng nhỏ lúc ấy trông có vẻ thích thú lắm, lấy chiếc mũ làm ổ, ngủ ở trong đó mấy ngày, nhất quyết không nằm cùng Taehyung.

Sau đó, anh hoàn toàn ném chuyện này ra sau đầu, không thấy tức giận hay gì cả. Chỉ có Taehyung có tật giật mình, cảm thấy anh yên lặng tức là vẫn còn dỗi mình lắm. Nhân lúc không có ai ở quanh, hắn vội kéo tay anh vào trong phòng, đóng cửa giải quyết riêng với nhau.

"Hyung" Taehyung nói "Anh mắng em đi."

"..." Mày bị M hả em?

"Hay em mua cho anh chiếc mũ mới nhé?"

"Đã bảo không cần rồi mà." Yoongi phiền muốn chết luôn. 

Taehyung ỉu xìu xìu, đến hai cái tai cún trên đầu cũng cụp xuống. Yoongi bật cười, ngón tay chọc chọc eo, trêu người em trai nghiêm túc đến đáng yêu của mình. Chẳng ngờ Taehyung bắt lấy tay anh nắm chặt, ánh mắt càng thêm quyết tâm:

"Em xin bày tỏ sự xin lỗi của mình bằng hành động."

Vừa dứt lời, bờ môi đã chạm đến. Hương vị trà xanh lành lạnh khẽ len lỏi trong khoang miệng. Yoongi run rẩy, cơ thể giống như chìm trong làn nước ấm áp. Nụ hôn của Taehyung rất đỗi dịu dàng, lại khiến anh vô thức đưa đầu lưỡi đáp lại.

Từ đó về sau chẳng còn nghe lại chuyện về chiếc mũ và Yeontan nữa. Nhiều lần Jimin gặng hỏi, chỉ bắt được một ánh mắt bối rối rối và vệt đỏ lan rộng trên gương mặt xinh xắn.

Chắc chắn là Kim Taehyung giở trò quỷ. Cả lũ khoanh tay hậm hực nghĩ.

---

Plot của fattomato

Có một vài phần không phải drabble ^^

loading...