Drabble Allga Smooth Like Butter Anh Em Bat Hoa

"Rồi giờ các anh tính sao?"

Jungkook bắt đầu cuộc họp sau khi bọn họ ngồi vào bàn hơn mười phút mà chẳng nói gì - Một cuộc họp không có sự tham gia của Min Yoongi

"Chưa biết nữa, nhưng anh không từ bỏ em ấy được. Đứa nào không chấp nhận thì cứ việc buông tay Yoongi, vậy nhé." Seokjin nhún vai. Người anh lớn vẫn như mọi khi, pha vào vài câu có vẻ bông đùa, lại ẩn chứa phần cố chấp không sao lay chuyển.

Jimin cúi gằm mặt chẳng biết đang suy nghĩ gì. Không ai nói ra nhưng mọi người đều cảm nhận được sự phẫn nộ đang bủa vây quanh hắn.

"Yoongi có chúng ta vẫn chưa đủ. Anh ấy cứ một lần... rồi lại một lần phản bội... Em không thể ngăn được suy nghĩ của mình... muốn bóp chết anh ấy."

Hoseok khẽ cười nhạt:

 "Anh mày sẽ giết chết những gã đáng ngờ xung quanh Yoongi..."  Hoseok ngước lên nhìn mọi người, hoàn toàn không nhận ra chút đùa giỡn nào trong lời nói của gã.

"Em tin rằng đó cũng là suy nghĩ của tất cả những người đang ngồi ở đây."

Taehyung gặm quả đào chín mọng trên tay. Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới dường như phải rùng mình vì quá thích thú.

Namjoon đan hai tay vào nhau, cuối cùng cũng chịu lên tiếng. Lời nói của gã chính là kim chỉ nam cho tất cả mọi người ở đây. 

"Trước đó, cứ hay loại trừ những gã không liên quan đã." Gã bình thản nói "Yoongi phải là của Bangtan trước, rồi sau đó chúng ta sẽ giết chết nhau sau."

Jungkook mở tủ rượu, rót cho bản thân và những người anh em của mình mỗi người một ly. Người em út tưởng chừng như tỉnh táo nhất nay lại là kẻ điên rồ nhất.

"Cạn ly nào, những người anh trai tốt đẹp của em."

--- End ---



loading...