Dong Thoai Abigail Green Dong Nhan Harry Potter Cung Nhau An Com Trua Nha

Tan học, các học sinh lục tục ra về, trong phòng học gọi nhau loạn lên. Abigail cầm lấy túi sách, nghĩ thầm: có phải là nên mời Snape đi ăn cơm hay không? Tất cả công việc hôm nay hoàn thành được đều là nhờ hắn, dù sao chiều nay cũng không có tiết học,  không cần chuẩn bị bài!.

Snape vừa mới đi ra khỏi phòng học, nhìn thấy Lily đứng ở hành lang phía trước, đang muốn gọi cô, thì nghe phía sau có người gọi: "Snape ! Snape ! chờ một chút..." Quay đầu lại, thì ra là người bạn mới ngồi cùng bàn với hắn. Nhìn cô gái có mái tóc bạc xinh đẹp chạy đến, hắn rất vui mừng, vì vậy liền đứng chờ Abigail .

Mà ngay lúc này, ở phía sau, Orlando Parkinson cũng cố gắng vượt qua đám đông hô lớn: "Green ! Green ! chờ mình một chút..!" Phía sau hắn, Lucy Steele – chính là cô gái kiêu ngạo kia ngồi cạnh hắn lúc nãy, không buông tha cho hắn, mạnh mẽ kéo hắn lại. Orlando muốn thoát khỏi cô ta nhưng không thể, vì vậy hai người giằng co qua lại, làm cho hắn không thể tiến về phía trước được, nhưng vẫn cố gắng hướng đến Abigail đi tới.

Sylvia và Melisa cũng đi ra ngoài, nhưng Sylvia lại bị một nam sinh cao lớn đứng chặn ở hành lang. Sylvia đang không biết làm sao từ chối lời mời của nam sinh Slytherin này thì cô nhìn thấy Abigail, ánh mắt liền sáng lên, vì vậy liền kéo Melisa chạy nhanh tới.

Mà Potter và Sirius vừa từ bệnh xá trở về, Potter liền chặn Lily lại không cho cô đi, Lily trợn mắt nhìn hắn. Lupin và Peter nhìn thấy hai người Potter thì cũng chạy qua đó.

Vì vậy nhất thời tất cả mọi người đều cùng nhau tụ tập lại một chỗ ở hành lang ngay cửa ra vào.

Tất cả mọi người đều lớn tiếng nói, muốn nói với đối phương, vì vậy nhất thời hành lang vô cùng ồn ào. Chỉ nghe thấy từng người lớn tiếng nói: "Bạn nói gì? Mình không nghe rõ!". Trong sự hỗn loạn, mọi người cũng không nghe thấy đối phương nói cái gì, kết quả mọi người đều lớn tiếng gào lên.

Abigail gọi Snape

Orlando gọi Abigail

Lucy gọi Orlando

Potter gọi Lily

Lupin gọi Sirius và Potter

Nam sinh Slytherin gọi Sylvia

Sylvia lại gọi Abigail

Những tiếng nói nhao nhao vang lên, cuối cùng, câu cuối lại không hẹn mà cùng hô lớn: "..... Cùng nhau đi ăn cơm trưa đi!..."-___-!

Một tiếng đồng thanh vang lên, âm vang khắp tòa nhà, làm cho tất cả học sinh đi qua đều hoảng sợ. Ngay cả những người trong các bức tranh treo trên tường cũng hoảng sợ mà trốn mất tăm.

Lily là người phản ứng đầu tiên, lập tức quát Potter : "Ai muốn cùng ngươi ăn cơm, cái tên kiêu ngạo này"

Orlando cũng không muốn rớt lại phía sau, dùng sức bỏ tay của Lucy đang nắm chặt áo hắn ra: "Ngươi cách xa ta một chút đi, ta sẽ không ăn cơm với ngươi đâu". Sau đó quay đầu, nở nụ cười tươi hết cỡ, hỏi Abigail: "Green, chúng ta đi ăn cơm đi, mình sẽ giới thiệu anh họ ta với huynh trưởng Malfoy cho bạn!"

Sylvia vẫn duy trì hình tượng tiểu thư của mình, uyển chuyển nhưng kiên quyết nói với nam sinh Slytherin kia: "Cậu Lestrange, tôi rất vinh hạnh khi được cậu mời, nhưng cậu lại chậm một bước rồi, chúng tôi đã có hẹn với người khác, thực sự xin lỗi"

Lập tức hiện trường lại loạn cả lên

Sirius nói với Lupin và Peter: "Vốn chúng mình muốn cùng ăn cơm với các cậu, nhưng Potter lại muốn ăn cùng Lily..."

Còn chưa nói xong, Lily ở bên đã thét chói tai: "Ai bảo sẽ ăn với hắn... Cút ngay...."

Snape lập tức ở bên cạnh thêm dầu vào lửa: "Ngươi không nghe cô ấy nói hay sao? Cô ấy không muốn đi, ngươi không cần làm phiền cô ấy nữa..."

Potter bị chọc tức hét lớn: "Snivellus ..... ngươi muốn chết phải không?..."

Sirius và mấy người kia lập tức xúm lại: "... Lần trước còn chưa dạy dỗ ngươi tử tế rồi Snivellus..."

Lupin xua tay khuyên nhủ: " Mọi người đừng như vậy nữa..."

Orlando cười với Abigail còn muốn nói cái gì đó, đáng tiếc cô gái hung hăng kia không có buông tha cho hắn, lôi kéo đến nỗi tay áo của Orlando sắp đứt cả ra, hét lớn: "Orlando Parkinson —- cậu dám đối xử với tôi như vậy, tôi sẽ nói cho cha cậu biết...."

"Cô đi nói đi, tôi mới không sợ cô nói..." Orlando không qua tâm nói, "Sau này đừng lấy cha tôi ra dọa tôi nữa, tôi không sợ đâu..."

"Sylvia, đây là lần thứ ba tôi mời bạn rồi, bạn vẫn không chịu đi, như vậy là không nể mặt gia tộc Lestrange chúng tôi rồi!" nam sinh cao lớn kia bắt đầu uy hiếp.

"Tôi không có cự tuyệt, bởi vì tôi đã cùng với người khác có hẹn trước, hơn nữa Abigail là bạn học mới, tôi lại là trưởng phòng, có trách nhiệm giúp cô ấy làm quen mọi thứ trong trường..." Sylvia vẫn kiên nhẫn mỉm cười giải thích.

"Đúng vậy, đúng vậy... Hơn nữa không cùng cậu ăn cơm có liên quan gì đến mặt mũi gia tộc Lestrange đâu chứ!!! Rabastan Lestrange, cậu không nên đổ tội cho cô ấy như vậy" Melisa  đứng cạnh liều mạng hỗ trợ Sylvia.

......................

Xung quanh, học sinh đều nhìn bọn họ, có người cố ý đi vòng qua, nhưng cũng có học sinh hưng phấn đứng lại: —- mau đến mà xem, có phải Slytherin và Gryffindor muốn đánh nhau hay không? Nhanh gọi A, B, C, còn có D đến xem đi!!!!

(tg: những người này sợ thiên hạ chưa đủ loạn hay sao? Đúng là học sinh Hogwarts)

Mọi người đến xem ngày càng nhiều, Abigail bị vây ở giữa, cô ngửa mặt nhìn trời ai oán: tại sao hôm nay mọi người đều muốn hẹn nhau ăn cơm trưa?

(tg : chỉ có ngày đầu tiên khai giảng thôi)

Khi đám đông vẫn còn đang hỗn loạn, một tiếng nói uy nghiêm vang lên : "Các trò tụ tập ở nơi này làm gì ?"

Giọng nói rất lớn, làm cho lỗ tai của mọi người đều ong ong, lập tức tiếng ồn ào im bặt.

Tất cả mọi người quay lại nhìn. Trời ơi ! Là người trừ điểm các nhà ác liệt nhất, người luôn luôn nghiêm khắc — giáo sư McGonagall !!!

"Các ngươi nhiều người như vậy đứng ở nơi này làm gì ? làm những học sinh khác không thể đi qua nơi này, mà lại còn làm loạn lên như vậy, các trò không biết nơi này là hành lang công cộng hay sao?", giáo sư McGonagall tức giận quát lên.

Xung quanh đúng là có rất nhiều học sinh muốn đi qua, nhưng thấy tình hình bọn họ căng thẳng như vậy đều không dám lại gần.

Bị giáo sư hỏi, mặt của mọi người lập tức biến sắc, hai mắt nhìn nhau, không nói gì, tay cũng không buông.

Ông Flich đứng bên cạnh giáo sư McGonagall lập tức nói thêm vào: "Giáo sư McGonagall , ta đã nói rồi, sự trừng phạt của chúng ta quá nhẹ, bọn chúng không nhớ được, ta khẩn thiết đề nghị nên khôi phục hình thức xử phạt trước kia, ngài xem... ?"

Giáo sư McGonagall không để ý đến ông ta, lập tức đi đến trước mặt mọi người, khi ánh mắt của bà chiếu đến ai, người đó không tự chủ được mà run lên, cuối cùng bà lại hỏi : "Ai trong các trò đến giải thích cho ta nghe ?"

— Không có ai lên tiếng .

Giáo sư McGonagall nhìn một vòng, phát hiện mọi người không phải là mặt đỏ tía tai thì chính là đần mặt ra nhìn, chỉ có một người vẻ mặt không quan tâm gì đến xung quanh.

"Abigail Green , trò tới nói cho ta nghe !", giáo sư McGonagall chỉ đích danh.

Abigail nghe vậy trong lòng liền kêu thảm : ta có liên quan gì đâu !!! ta chỉ là muốn mời Snape ăn cơm mà thôi !!! ta vô tội !!!

Cô lặng lẽ quay đầu nhìn mấy người gây chuyện đằng sau, muốn tìm kiếm sự giúp đỡ, kết quả lại phát hiện không ai giúp được cô.

Lily và Potter còn đang không tiếng động lôi kéo nhau, Snape đang lườm nguýt Sirius, như sắp đánh nhau đến nơi, Sylvia và Melisa thì run rẩy đứng đó, Orlando còn không thể rút được tay áo của mình khỏi Lucy, những người khác thì cô lại không quen biết....

"Việc này, chính là ..." Abigail  lắp bắp nói, ánh mắt liếc nhìn khắp nơi, ai đến giúp cô đi !!! Trong lòng thầm khóc thét !!!

"Nói đi, Green  nếu như trò không thể cho ta và ông Flinch một lý do thỏa đáng, như vậy ta sẽ cân nhắc đến đề nghị vừa rồi của ông ấy", giáo sư McGonagall trầm giọng nói.

Ông Flinch đứng cạnh hết sức vui mừng.

"Là ăn cơm.....ăn cơm trưa....." Abigail nói năng có chút lộn xộn.

Đằng sau, mấy học sinh Slytherin và Gryffindor cùng nhau gật gật đầu : Đúng vậy, đúng vậy, là ăn cơm trưa...

"Ăn cơm trưa là ở trong phòng ăn, các trò đứng hết ở nơi này làm gì ? không phải muốn gây chuyện thì làm gì ?", giáo sư McGonagall vẫn tiếp tục truy hỏi.

Abigail nóng nảy nói : "Giáo sư McGonagall, chúng ta không có gây chuyện, thật ra..." Abigail bắt đầu hoảng loạn, cuống quýt hô lên: "Chúng ta là muốn cùng nhau đi ăn cơm trưa !!!" @@@@

A ! cô đang nói gì vậy ?

Giáo sư McGonagall lắp bắp kinh hãi : "Trò vừa nói gì ? Các trò cùng nhau đi ăn trưa ? Slytherin và Gryffindor cùng nhau ăn trưa ?" — hôm nay mặt trời mặt đằng tây hay sao ?

Lý do vừa nói ra được, tiếp theo thì dễ hơn rồi.

"Đúng vậy, đúng vậy, chúng ta là muốn cùng nhau ăn trưa, thưa giáo sư", Abigail sắp không chịu nổi nữa rồi,  "Cho nên mới cùng nhau tập hợp ở đây !"

Thấy vẻ mặt giáo sư McGonagall đầy hoài nghi, Abigail mang vẻ mặt tươi cười, cứng ngắc quay đầu lại, nhìn mọi người,  "nhẹ nhàng" lên tiếng hỏi :

"Đúng không các bạn? Chúng ta có phải là muốn cùng nhau đi ăn cơm không ?". Đến từ cuối gần như là nghiến răng nghiến lợi nói ra.

Nhóm học sinh đứng kia hai mặt nhìn nhau, gật đầu lia lịa — Chúng ta phải cùng nhau đi ăn cơm ????@@

~ Hết chương 16~

loading...