Dong Nhan Naruto Ao Mong Hong Anh Chuong 21 Dinh Menh Xoay Chuyen

Sakura nhanh chóng đi đến chỗ của KaKaShi và SaSuke, thấy hai người đó đang hăng say tập luyện. Cô cũng không có ý định làm phiền.

-A! Sakura, em tới đây à?-KaKaShi nhìn thấy cô hỏi. SaSuke lau mồ hôi, nhìn về bên này.

-Thầy KaKaShi, SaSuke, hai người mệt rồi chứ, em có làm mấy hộp bento cho hai người nè, mau lại ăn a!

-Ồ, là tự tay em làm sao?-KaKaShi nhìn hộp bento hỏi.

-Thầy thử xem, trù nghệ của em có tốt không?-Sakura cười nói, nhìn hai người họ, lại nhớ ra bản thân hình như bỏ quên cái gì rồi. Là Niran!

-Hai người cứ ăn đi nhé, em không làm phiền hai người nữa, em đi trước!-nói rồi liền nhanh chóng rời đi, SaSuke nhìn theo bóng lưng cô, lại nhìn hộp bento trong tay, cũng ngồi xuống bắt đầu ăn.

Sakura nhanh chóng đi lên đồi, cắn tay chảy máu, rồi kết ấn.

Bụp! may mắn, vừa kịp!

-Cô tới trễ.

Cô nhìn nó gãi đầu, cười hề hề, chỉ trễ có một chút xíu chút xíu a!

-Cô là người đã triệu hồi ra ta, ta cũng cần cho cô biết vài việc.-Niran nhìn Sakura, cô cũng có rất nhiều điều muốn hỏi.

Không gian xung quanh bỗng nhiên biến đổi, chỉ còn lại một màu trắng, Sakura kinh ngạc nhìn xung quanh, tất cả chỉ là một màu trắng xóa, không có gì cả. Là ảo thuật sao?

-không cần phải lo lắng, không gian này do ta tạo ra, không ai tới được, ta không muốn có ai nghe được cuộc nói chuyện này.

Cô hiểu ra gật đầu, nhìn Niran, quả thật cô không biết con thú nhỏ nhỏ xinh xinh màu trắng này là cái gì, lúc đầu cô không để ý lắm, nhưng cô lập tức nhận ra nó rất khác biệt, có một cảm giác rất khó tả, nhưng có một cảm giác rất chắc chắn, mạnh! mạnh một cách không thể diễn tả bằng lời.

-Như ta đã nói, ta tên là Niran. Cô chính là người đầu tiên trong mấy trăm năm qua triệu hồi được ta. Và điều này không phải ai cũng làm được. Thân phận của ta khá đặc biệt, trong nhất thời không thể kể hết, vì vậy ta chỉ nói một lần, và cô nghe cho rõ, nó gắn liền với số mệnh của cô sau này.

Sakura có cảm giác điều mà mình sắp biết rất đỗi khó tin đi, thậm chí có lẽ cô sẽ không tiếp nhận nổi...

-Ta là triệu hồi thú thủ vệ của Làng Ảo, là người hộ vệ bảo hộ cho Làng Ảo. Và theo tục lệ thì người nào có thể triệu hồi ta sẽ là Người đứng đầu của làng Ảo, cũng là người sẽ lãnh đạo làng này.

-Khoan, khoan đã, tôi không hiểu, Làng Ảo là làng nào? Sao tôi chưa nghe qua, cón có ngươi là...

-Cứ từ từ ta sẽ giải thích mọi thắc mắc của cô trong một lần. Làng Ảo không có tên trong bản đồ thế giới này, cũng không thuộc bộ phận của bất kì quốc gia nào, nó là một làng độc lập, như tên của nó, Làng Ảo như một sự tồn tại không có thực đối với mọi người, không một ai biết đến sự tồn tại của nó. Nhưng mà nó thực sự tồn tại, và cách biệt hẳn với thế giới bên ngoài.

-Làng Ảo cũng không có nhiều người, có khi chưa tới 100, và họ hoàn toàn tách biệt với thế giới hỗn loạn này, những cuộc chiến thế giới Ninja trước đây không hề ảnh hưởng hay can dự gì đến chúng ta. Người của Làng Ảo cũng là những Ninja, họ hoàn toàn là những người trung thành tuyệt đối với làng, và là những Ninja mạnh mẽ số một,

Sakura cũng thầm gật đầu, một ngôi làng chỉ khoảng 100 người, nhưng bình an ổn định tồn tại, hoàn toàn có thể tách ra được hỗn chiến chiến tranh bên ngoài qua nhiều năm, hơn nữa là sống tách biệt hoàn toàn, như vậy có thể thấy, những Ninja làng này không thể xem thường.

Nhưng quả thật cô chưa từng nghe qua Làng Ảo, thậm chí là trong manga hay anime cô cũng không thấy có nhắc đến, ngoài ngũ đại cường quốc và một số tiểu quốc lẻ tẻ ra, thường rất ít được nhắc đến.

-Như ta đã nói, ta là người bảo hộ cho làng này từ khi nó được thành lập cho đến bây giờ, nói là bảo hộ, nhưng thật chất ta cũng không cần phải làm gì, vì là người của Làng Ảo, trước hết phải có thể bảo vệ tốt mình.

-Làng Ảo có một tục lệ từ khi được thành lập cho đến nay. Chính là người đứng đầu làng, tương ứng chính là các Kage của các làng Ninja ở đây, nhưng khác biệt là người này phải là người có khả năng triệu hồi được ta, như vậy mới được công nhận là người đứng đầu Làng Ảo.

Cô nghe đến đây mày khẽ nhíu... sẽ không phải chứ...

-Và trong suốt mấy trăm năm qua, cô là người duy nhất triệu hồi được ta. Vì vậy cũng có nghĩa, cô sẽ là người đứng đầu Làng Ảo tiếp theo, và phải qua được sự thừa nhận của ta.

-Hả?-cô kinh ngạc hô lên, không biết có phải mình mới nghe nhầm không. Đúng! Nhất định là nghe nhầm rồi.

-Như tôi đã nói, có lẽ cô không tiếp thu kịp, tôi cho cô thời gian bình tĩnh lại.

Sakura lặng im nhìn Niran, không biết phải nói gì, cô đã bĩnh tĩnh hơn, và nhìn chằm chằm vào Niran.

-Tôi...có thể từ chối?

-không được, đây là số mệnh của cô, không thể tránh né được.

-Số mệnh?-cô cười khẩy đứng khoanh tay nhìn Niran.

-Số mệnh của tôi là do tôi quyết định, không ai có thể ép buộc bản thân tôi nếu tôi không muốn. Dù cho là ai đi nữa-cô nhìn Niran, nhấn mạnh 'dù cho là ai đi nữa' có nghĩa là dù cho có là nó cô cũng sẽ không làm việc mình không muốn.

-Ta biết cô sẽ nói như thế mà, nhưng đây là điều không thể tránh khỏi, số mệnh của cô từ khi ký khế ước với ta, thì cô đã có mối ràng buộc với nó rồi. Nếu cô không thuận theo, thì tai họa sẽ giáng xuống.

-Thì Sao? Tôi không sợ điều đó!-Sakura ương ngạnh nói.

-Lời nguyền tai họa sẽ không giáng xuống người được chọn, mà sẽ giáng xuống với những người bên cạnh họ, đặc biệt là những người mà họ yêu quý nhất, hay tiếp xúc nhiều nhất và cả những người có liên hệ với cô.

Nghe điều này, cô khẽ chau mày, Niran tiếp tục nói.

-Vì vậy cô không thể làm khác được. Nếu không muốn người thân hay những người xung quanh bị liên lụy, cô phải chấp nhận, nếu không tai họa mà họ gánh lấy ta tin chắc cô không thể tưởng tượng được, và nếu cô cố gắng chống lại, hậu quả sẽ là cả thế giới này kéo theo. Và tôi đảm bảo, nếu cô chấp nhận, điều này sẽ không xảy ra.

Sakura nhíu mày ngày càng chặt. Cái này gọi là uy hiếp a! là uy hiếp, hoàn toàn không cho cô có sự lựa chọn. Làng Ảo sao? Là cái quái gì!

Cô không muốn quan tâm, cũng không muốn biết làm gì, cuộc đời cô đã đủ huyễn hoặc rồi, không cần phải có thêm nữa đâu.

-Rõ ràng là ép buộc. Tôi tự hỏi, nếu như người triệu hồi được ngươi là một người độc ác hay không màng đến điều này, thì sẽ như thế nào?

-Điều đó sẽ không xảy ra, vì người triệu hồi được ta phải hội tụ rất nhiều yếu tố, sức mạnh, tiềm năng, lòng tin, tình cảm, trí óc,... rất nhiều thứ cần có để thành một người lãnh đạo. Vì vậy những người như cô nói,sẽ không bao giờ có thể triệu hồi được ta.

-Như vậy nếu tôi chấp nhận thì được gì?

-Cô sẽ biết nó sớm thôi, còn bây giờ, ta muốn biết câu trả lời.

-Tôi còn rất nhiều điều muốn hỏi.

-Ta sẽ trả lời cô khi cô nói ra câu trả lợi.

Cô lặng im nhìn Niran, không biết phải làm sao...chấp nhận...hay là không chấp nhận...

-Người thân và những người xung quanh tôi sẽ an toàn?-đây là điều cô quan tâm nhất. Niran gật đầu, trong ánh mắt lóe lên tia sáng.

-Đúng vậy.

Sakura thở dài câm nín, chỉ vì triệu hồi ra thứ này mà mình phải gánh lấy một trọng trách to lớn và đầy bí ẩn, thật là xui xẻo, có phải hay không thần may mắn ngày càng cách xa cô rồi?

-Được rồi, hãy cho tôi thêm chút thời gian tiếp nhận.

-Chỉ cần cô đồng ý, sẽ từ từ quen.

Không hiểu vì sao nó có vẻ mờ ám vậy, cứ cảm thấy như mình đang bị lừa...

Sakura chán nản nhìn Niran, gật đầu đáp ứng. Niran kêu cô lại gần, đưa bàn tay ra, cô làm theo, và...

-A! đau! Sao lại cắn ta!-Sakura la lên đau, một giọt máu chảy ra và rơi xuống, Niran cũng cắn cắn tay cho máu chảy ra. In lên vết thương trên tay cô, một cảm giác nóng bức người lan tràn, cô khó chịu toát mồ hôi, có cảm giác có gì đó đang trong cơ thể mình.

Qua một lúc, cảm giác này cũng không còn, cô nhìn cơ thể mình, kiểm tra một hồi, thấy không có sao mới yên tâm.

-Khế ước máu hoàn thành, bây giờ cô và ta là một thể. Tính mạng và sự an toàn của cô do ta bảo hộ. Ta sẽ bên cạnh cô và giúp đỡ.

Sakura nhìn Niran, có lẽ...nó sẽ không hại cô, cô cảm giác như thế, cũng không biết vì sao có cảm giác này... thân thuộc và đáng tin, vì khế ước kia chăng?

-Cô có gì muốn biết, ta sẽ giải đáp cho cô.

-nếu như ngươi ở Làng Ảo chọn ra người đứng đầu bằng cách triệu hồi được ngươi, vậy không lẽ là người ngoài làng cũng được tính?

-Làng Ảo tuy có từ lâu đời, nhưng cũng là tập trung của những con người thuộc những nơi khác nhau tụ về không có ai là sinh ra ngay chính Làng Ảo cả, tổ tiên họ là như vậy, vì vậy cô không cần lo lắng mình không được chấp nhận.

Cô không có lo lắng chuyện đó a! cô còn mong họ phản đối ấy chứ!

-Vậy làm sao họ chấp nhận tôi?

-Chỉ cần là ta lựa chọn và nhận định, mọi người ai cũng sẽ chấp nhận cô.

Woa! Quả là một cái làng không còn gì để nói, hình như Niran rất được tôn sùng ở đó thì phải! Lời nói rất có giá trị nha!

-Theo như ngươi nói ta là người đầu tiên trong mấy trăm năm qua triệu hồi được ngươi, vậy những năm qua, ai là người cai quản Làng Ảo?

-Đúng là cô là người đầu tiên trong mấy trăm năm qua, nhưng Làng Ảo là một làng rất tự chủ, nếu không có thủ lĩnh, họ Ss tự quản lí chính mình theo quy tắc chung được đặt ra và tuân thủ theo tuyệt đối, Làng Ảo tuy mỗi cá nhân hành động riêng lẻ nhưng tính đoàn kết rất cao.

-Nếu như vậy tôi thấy không cần người đứng đầu cũng chả sao!

-Đúng là nếu người được chọn không xuất hiện thì sẽ như vậy, nhưng một khi người được chọn xuất hiện, tất cả những gì thuộc Làng Ảo đều sẽ thuần phục và chỉ nghe theo lệnh của người đứng đầu, những quy tắc trước đó đều bị bỏ qua. Niềm tin và sự trung thành tuyệt đối sẽ đi theo họ mãi cho đến khi chết đi.

-Nếu nói như vậy, tôi muốn biết người trước đó triệu hồi ra ngươi là ai, còn sống hay không?

-Người được chọn chỉ xuất hiện khi người đứng đầu đã không còn nữa. Vì vậy người nọ đã mất...còn, người đó là ai, ta cũng có thể cho cô biết, đó là người đã tạo ra Làng Ảo.

-Người tạo ra Làng Ảo? là ai vậy?

-Cô có biết từ thời xa xưa, khi con người chưa hề có khai niệm về Chakra, họ đã chìm đắm trong những cuộc chém giết đẫm máu triền miên. Ở thời điểm đó, (Shinju) là thực thể duy nhất có Chakra và con người tôn thờ nó như thần thánh, không ai dám đụng vào. Một ngày, Thần Mộc đã kết trái, ngàn năm mới xảy ra một lần, tục truyền đây là trái cấm. Nhưng công chúa Otsutsuki KaGuya, người đứng đầu tộc Otsutsuki, với mong muốn tái lập hòa bình đã phá luật ăn nó, và bà có được năng lực thần thành, trở thành người đầu tiên Sử dụng được Chakra và đơn phương chấm dứt chiến tranh. Sau đó bà được xưng tụng là nữ thần. Hai người con trai sinh đôi của bà, và Otsutsuki Hamura, sinh ra đã có sẵn Chakra trong người.

Sakura nghe cậu truyện này không khỏi kinh ngạc, phải nói là tình tiết cuối cùng sẽ được hé mở trong nội dung câu truyện này, ít ai biết đến nó, và cũng không được lưu truyền rộng rãi. Cô biết điều này, nhưng nó có liên quan gì đến Làng Ảo và người lập ra nó?

Niran nhìn cô hơi gật đầu, có lẽ là có nghe qua, cũng hơi ngạc nhiên khi cô biết điều này, nó nói tiếp.

-Tuy nhiên, KaGuya càng ngày càng bị chi phối bởi sức mạnh của Thần Mộc, trở nên điên loạn và mất niềm tin vào con người. Cơn điên khiến bà nghĩ đến một kế hoạch khủng khiếp, và điều đó làm bà ta dần trở thành một con quái vật khiến mọi người phải khiếp sợ. Khi bà phát hiện ra hai đứa con sỡ hữu Chakra mạnh khủng khiếp và có những thuật riêng của chúng, bà ta đã mất hết hoàn toàn ý chí, tái sinh cùng với Thần Mộc, biến thành để đòi lại thứ Chakra từng thuộc về nó. Hai anh em HaGoromo và Hamura đã hợp sức chặn được Thập Vĩ để cuối cùng, HaGoromo đã phong ấn nó trong người mình, trở thành Jinchūriki đầu tiên.

-Mà người ta đang nói đến, người đã lập ra Làng Ảo, chính là em trai song sinh của Lục Đạo tiên Nhận Otsutsuki HaGoromo, là Otsutsuki Hamura.

Cô nghe xong hoàn toàn choáng váng, không biết phải làm gì, chậm rãi tiếp thu thông tin vào não bộ đang có xu hướng tê liệt của cô.

Vị này không được nhắc đến bao nhiêu trong manga, chủ yếu là nhắc đến vị Lục Đạo Tiên Nhân kia, còn em trai của ông ta không được nhắc tới mấy.

không nghĩ ông là người lập ra Làng Ảo.

-Ta là do ngài ấy tạo ra, tuy không thể so sánh với sức mạnh của Thập vĩ, bởi vì ta yếu hơn nó một chút, nhưng so với những vĩ thú kia, ta mạnh hơn nhiều. Cái tên Niran cũng là do người đặt cho ta.

Sakura sốc, hoàn toàn sốc, cứng đơ, hóa đá tại chỗ. Cái tình tiết này là cái gì, chuyện quái gì đang xảy ra?

Em trai của Luc Đạo tiên Nhân, Otsutsuki Hamura là người lập nên Làng Ảo? còn có Niran là do người đó tạo ra? Sức mạnh không thua kém thập vĩ? Mà cái quan trọng là, cô bây giờ đã kí khế ước với nó, cũng có nghĩa, trọng trách đang đè lên vai cô.

-Hiện tại cô còn quá yếu, ta tuy đã khế ước với cô, nhưng vẫn chưa nhận định, vì vậy, thời gian này ta sẽ đích thân hướng dẫn, cho tới khi họ xuất hiện.

-Họ? là ai vậy?-còn có người sẽ đến sao?

-Họ chính là thành viên cấp cao của Làng Ảo, một khi ta được triệu hồi, lửa trong chính đường sẽ cháy mạnh mẽ hơn bao giờ hết, báo hiệu người được chọn đã xuất hiện, họ sẽ nhanh chóng tìm đến mà thôi.

-Nếu nói như vậy, khi họ tìm đến, tôi phải làm sao?

-Cô sẽ theo họ về Làng Ảo.

-không được!-cô hoảng hốt nói,Niran nhìn cô, cô nhìn nó, bốn mắt nhìn nhau.

-Nơi này có rất nhiều việc ta phải làm, đó là trọng trách của ta, ta chưa rời đi nơi này được.

-Rất quan trọng? –Niran hỏi, Sakura khẳng định gật đầu.

-Phải! rất quan trọng.

-Nếu vậy cô cứ giải quyết tốt hết thảy đi, nhưng nên nhớ, ngoài những người ở đây, cô còn phải chịu trách nhiệm cho hàng trăm người Làng Ảo nữa đấy.

Sakura miên man suy nghĩ, không gian kia được loại trừ, Niran trèo lên vai cô nằm đó, cùng nhau đi về nhà.

Chuyện này thật quá sức tưởng tượng của cô. Phải làm sao bây giờ, không nhận không được, mà nhận cũng thật khó khăn...

Đau đầu quá...

Trước hết tạm gác lại, còn bây giờ có chuyện đáng lo hơn phải giải quyết, cuộc thì Chuunin lần này, Orochimaru nhất định sẽ hành động, Làng Lá sẽ gặp nguy, còn có HoKage Đệ Tam sẽ phải chết trong cuộc chiến này... cô không muốn chuyện này xảy ra, nhưng cũng vô phương giải quyết,

Phải làm sao đây...ngài Đệ Tam sẽ hi sinh bảo vệ làng...chuyện này... nếu cô nói cho mọi người biết, liệu có ai tin hay không? Còn có Orochimaru nữa, cả SaSuke, Naruto, và Gấu mèo...

Thật lắm chuyện đau đầu mà. Thôi thì dù gì cũng không thể giúp gì được, cứ cảnh báo ngài HoKage trước đã.

Cô có cảm giác, sự xuất hiện của mình ở thế giới này, kéo theo nhiều thứ thay đổi. Mọi thứ...đang chuyển động dần lệch khỏi quỹ đạo của nó.

loading...