Dong Nhan Kuroko Toi La Hayashi Himawari Chuong 41 Gap Lai

Dọc hành lang theo mọi người đến xem trận đấu của Kaijou, Kuroko vươn tay bỏ sợi dây chuyền vào tay Kagami nói :"mặc dù cậu kêu tớ vứt đi, nhưng tớ biết Kagami sẽ không nỡ, cậu mau đi tìm anh ấy đi, hai người đã không còn là anh em, nhưng có thể bắt đầu một mối quan hệ mới."

Kagami nắm chặt sợ dây chuyền trong tay cười ôn nhu nhìn Kuroko nói :"tớ hiểu ý cậu, cảm ơn cậu Kuro."

"Nè chúng ta cũng mau theo thôi, đi nghe họ nói gì." Nhìn Kagami chạy đi, cô nắm tay Kuroko chạy theo hóng hớt.

Kuroko cong môi lắc đầu chỉ có thể bất đắt dĩ đi theo, đến gần cô và Kuroko hai mặt nhìn nhau khi nghe tiếng đánh nhau, còn có cả tiếng la của Alex, cả hai nhanh chóng chạy tới thì thấy Himuro mặt mài bầm tím đang được Kagami đỡ, đối diện là một thiếu niên bộ dáng lưu manh bóp cổ Alex.

Nhìn thiếu niên trước mặt cô nhíu mi nhẹ giọng gọi :"Haizaki."

Nghe giọng nói quen quen Haizaki Shogo buông Alex trong tay ra, mới đầu có hơi kinh ngạc nhưng sau đó cười ngả ngớn, đến gần cô cúi đầu thấp xuống nói :"a người đẹp lâu quá rồi không gặp, anh vẫn chưa biết tên em, mà em lại biết tên anh, thật vinh hạnh."

"Cậu đây là đang làm gì?" Cô lùi lại vài bước tránh xa Haizaki, Haizaki cười cười không để ý, tiến lên vài bước vươn tay khoác vai cô, nghiêng đầu nhìn cô nói :"anh đâu có làm gì, nói anh nghe em tên gì."

"Haizaki cậu vẫn như vậy, mau bỏ bàn tay của cậu ra khỏi Himawaricchi đi." Kise bước lên bậc thang nhìn Haizaki nhíu mày.

Haizaki đút một tay vào túi quần, nghiêng đầu nhìn cô nói :"thì ra em tên Himawari sao, tên thật giống như người rất ấm áp."

Cô liếc mắt nhìn Haizaki rồi nhẹ hất bàn tay trên vai mình xuống.

"Sắp chuẩn bị thi đấu mà cậu dám đánh người." Kise đến gần.

Haizaki cười lạnh nhìn Kise, năm đó nếu không có Kise, anh sẽ là một trong thế hệ kỳ tích của bây giờ, cho nên cái gì là của Kise, Haizaki đều muốn cướp, sau này bị Akashi đuổi khỏi đội bóng, lý do là vì Kise có tiềm năng hơn, và anh là kẻ bạo lực. Nực cười nhất là khi còn học ở Teiko, Kise còn chưa từng thắng anh trận nào, lần này cũng như thế sẽ không có gì thay đổi.

Haizaki cười nhạt nói :"ờ ra là Ryota lâu quá không gặp."

"Alex, chị đưa Himuro đến bệnh viện kiểm tra đi, tớ có chuyện muốn nói với Haizaki, các cậu cho tớ không gian riêng được không." Cô nhìn mọi người nhẹ giọng nói, Alex vươn tay đỡ Himuro nhanh chóng đi hướng ra ngoài nhà thi đấu.

Kuroko do dự nói :"Himawari cậu quen Haizaki sao."

"Phải đó Himawaricchi, tên này không phải người tốt." Kise cũng lo lắng, Haizaki luôn muốn phá hủy vật hay bạn của Kise, nên cậu rất lo Haizaki làm gì cô.

Cô nghiêng đầu cười nói :"ừm, yên tâm không sao đâu, bọn tớ là bạn."

Kise mặc dù có lo lắng nhưng vẫn cùng Kuroko và Kagami vào lại nhà thi đấu.

Haizaki nhìn cô cười nói :"sao vậy muốn nói gì với anh à".

"Tại sao lại đánh Himuro, cậu có biết nếu chuyện này để ban tổ chức biết, cậu sẽ bị tước quyền thi đấu không." Cô nghiêm giọng nhìn Haizaki.

Haizaki cười nhún vai nói :"thì như thế nào, mà em đây là đang lo lắng cho anh à."

"Ừ." Cô gật nhẹ đầu đáp.

Haizaki nghe cô đáp thế ngưng cười, ánh mắt hiện lên cảm xúc không rõ, bước đến gần ôm lấy cô nhẹ giọng nói :"cho anh ôm một chút đi, cảm ơn em."

Khi bị Haizaki ôm lấy, cô theo bản năng muốn tránh né, nhưng khi nghe Haizaki nói thế thì, hai tay vốn vươn ra đẩy người đổi lại vỗ nhè nhẹ lên lưng.

Hơi thở dài một tiếng, trước đây khi xem anime, cô có đọc được một bài bình luận nói về Haizaki, thật ra tài năng của cậu ta không thua kém bất kỳ ai trong thế hệ kỳ tích, nhưng lại là vai phản diện bị ghét nhất trong Knb.

Akashi khi còn học ở Teiko từng gây chấn thương tâm lý nặng nề cho Kuroko, nhưng đằng sau tính cách của Akashi là một quá khứ đau khổ nên được tha thứ, hay chấn thương đầu gối mà Hanamiya gây ra cho Kiyoshi, được lý giải bởi chỉ số IQ cao, còn Haizaki lại không có câu chuyện quá khứ hay một lời lý giải cho cách suy nghĩ của Haizaki, cậu ta làm chân Kise bị thương dẫn đến việc càng bị ghét hơn.

Cái khác nhau giữa Hanamiya và Haizaki là ở chỗ cái đầu, Hanamiya không chính tay làm Kiyoshi bị chấn thương, còn Haizaki là chân chân chính chính làm chân Kise bị thương.

Người thông minh sử dụng cái đầu có ai biết mà sẽ ghét chứ, người không thông minh là dùng bạo lực để giải quyết, là đã không gây thiện cảm cho người khác rồi, bởi chính mắt họ thấy, con người luôn tin tưởng vào thứ họ thấy, sẽ không nghe bất cứ giải thích nào, họ luôn cho rằng giải thích chính là che giấu sự thật.

Haizaki giống Murasakibara ở chỗ, hai người đều yêu thích bóng rổ mà không chịu thừa nhận, bản tính Haizaki kiêu ngạo lại không có chỉ số IQ, thật là con ghẻ của tác giả mà.

"Quay về thi đấu đi, à còn một chuyện nữa, cậu không được làm cái gì thô bạo lên đối thủ đó, tôi biết cậu và Kise có thù riêng thì giải quyết bằng bóng rổ chân chính đi, đừng có mà giở trò xấu xa, tôi ở trên khán đài xem cậu thi đấu." Cô vỗ vỗ lưng bảo Haizaki buông mình ra.

Haizaki buông cô ra cười nói :"trong mắt em, anh xấu xa vậy sao."

"Phải đặt biệt xấu xa, mà sau lại nhuộm tóc rồi tôi thấy để kiểu tóc kia vẫn đẹp trai hơn nhiều." Vừa nói vừa vươn tay ra, vuốt vuốt tóc được thắt bím gọn gàng ở đuôi tóc, cô nhịn không được cười híp mắt nói :"mái tóc này được thắt kỳ công như vậy, khi gỡ ra chắn chắn sẽ y như tô mì nở vì để quá lâu."

Haizaki nhếch mép nhìn cô, rất ngoan ngoãn mà cúi người xuống, cô vuốt đã tay rồi nói :"vào đi."

"Ừ, chúng ta cùng đi." Dứt lời liền nắm tay cô kéo đi vào sân thi đấu, sau đó là chào nhau mỗi người đi một hướng, trận đấu cũng còn vài phút nữa bắt đầu.

loading...