Dong Nhan Kuroko Toi La Hayashi Himawari Chuong 32 Seirin Pk Kirisaki Dai Ichi

Vì trận đấu hòa nhau của Seirin và Shutoku, nên phải đấu thêm một trận nữa để vào vòng trong. Giải đấu vô địch Cup mùa đông được mọi người đông đảo chú ý, Shutoku đấu với Senshinken không cần nhìn cũng biết kết quả như thế nào, điều khán giả quan tâm là trận đấu của Seirin và Kirisaki Dai-ichi.

Trong sân hai bên đang khởi động trước khi thi đấu, vì căng thẳng các ngón tay của Hyuga cứng ngắc ném hoài nhưng bóng không vào rổ.

Cô lại gần Kuroko sẵn tay kéo theo Kagami vừa mới khí thế bừng bừng úp rổ, nhẹ giọng nói :"hai cậu có thấy số 4 bên Kirisaki Dai-ichi không."

"Ừm có thấy, sao thế Himawari." Kuroko ôn thanh đáp, Kagami khó hiểu gãi đầu một bộ chờ giải thích.

Cô lấy tay đặt bên miệng nhỏ giọng nói :"hắn ta là Hanamiya Makoto, là một trong ngũ tướng không ngai giống như Kiyoshi của chúng ta, cũng có thể gọi hắn ta là đồng đội cũ của Kiyoshi đi. Nếu Kiyoshi là người trung thực nhất trong làng bóng rổ, thì hắn ta chính là người chơi thô bạo nhất trong làng bóng rổ, còn nhớ quả bóng phạt ném hụt của Kiyoshi không, nếu không phải chân anh ấy đau nhất định sẽ vào rổ, mà thủ phạm khiến anh ấy như vậy chính là Hanamiya làm."

Kuroko nhíu mày không đồng ý với cách chơi của Hanamiya, Kagami ẩn ẩn hơi tức giận, hai người chăm chú nhìn muốn cô tiếp tục.

Cô nhíu mày nhìn Hanamiya rồi quay đầu nói :"các cậu phải cẩn thận với họ, chúng ta phải phục thù cho anh Kiyoshi, tớ quả thật ganh tị với chỉ số IQ cao ngất ngưởng của hắn, nhưng hắn lại dùng trong việc lấy niềm đau của người khác làm niềm vui là quá biến thái rồi ತ_ತ, à còn một chuyện nữa Hanamiya rất ghét những người yêu bóng rổ, càng yêu bóng rổ hắn càng muốn hủy diệt, cẩn thận đấy."

"Được bọn tớ sẽ cẩn thận, cảm ơn cậu Himawari." Kuroko cười nhẹ ôn nhu xoa đầu cô, cô cười tươi muốn nhào tới ôm Kuroko nhưng cổ áo bị nắm lại xách lên, cô trừng mắt quay đầu nhìn Kagami nói :"nè bỏ xuống cậu xem tớ là mèo chắc, đừng ỷ mình cao 1m90 thì muốn xách là xách nhé ಠ益ಠ."

Kagami hừ một tiếng bỏ cô xuống ôm Kuroko né xa ra, Kuroko cong môi cười nhìn hai người hỗ động, cô hừ hừ nhìn Kagami ôm Kuroko, hơi bĩu môi quay người về lại hàng ghế dự bị.

Kiyoshi đang cúi đầu quấn băng vải ở đầu gối của mình, thì một đôi tay thon nhỏ vươn tới giành lấy băng vải, một giọng nói dịu dàng vang lên :"để em giúp anh."

Cô ngồi xuống quấn chặt băng vải còn lại trên tay xong, rồi ngước mắt nhìn Kiyoshi nói :"anh Kiyoshi, anh phải cẩn thận chút đừng để bản thân bị thương nhé."

"Anh biết, cảm ơn em." Kiyoshi cười xoa nhẹ đầu cô rồi đứng lên vào sân tập hợp.

Hanamiya cười gian xảo lại gần Kiyoshi, hơi liếc mắt nhìn xuống đầu gối được quấn băng vải nói :"đã lâu không gặp, cậu vẫn ổn nha."

"Nhờ phúc của cậu tôi vẫn ổn, cậu đừng mong giở trò, tôi sẽ không để cậu được như ý muốn." Kiyoshi nhíu mày nhìn nụ cười gian xảo của Hanamiya cảnh cáo.

Hanamiya không thèm để ý nhún vai nói :"tôi không chắc, vẫn là mong các cậu cẩn thận, đừng nói là tôi không báo trước."

Nói rồi ngả ngớn cười lớn làm Seirin khó chịu nhăn mặt.

Tiếng còi vang lên hiệp một của trận đấu bắt đầu, Seirin có bóng mọi người xông lên đồng loạt tấn công, nhận được bóng vừa chuyền đến Kuroko sử dụng kỹ năng mới dẫn bóng vượt qua số 8, rồi chạy tới gần giá rổ chuyền bóng lên cao, Kiyoshi nhảy lên úp rổ ghi trước 2 điểm.

Đội viên của Kirisaki Dai-ichi, Furuhashi nhìn đội trưởng của mình là Hanamiya nhỏ giọng nói :"bọn họ đã mạnh lên rất nhiều."

Hanamiya không chút lo lắng nheo mắt cười tà nhìn Kuroko, nói :"Không sao, tôi đã từng nói cho dù có là thiên tài đi chăng nữa, chỉ cần nghiền nát thì bọn họ cũng chỉ còn là rác rưởi mà thôi."

Khinh thường nhìn thành viên của Seirin, Hanamiya quay người chỉ huy đội viên Kirisaki Dai-ichi phát động tấn công.

Hyuga chạy lên trước muốn chặn lại đường chuyền, nhưng bị Furuhashi che điểm mù của trọng tài đấm một cú đau đớn.

Cầm bóng trong tay Furuhashi liền ném bóng nhưng trúng vành rổ văng ngược ra, thấy thế Kagami chuẩn bị bắt bóng bật bảng nhưng chân lại bị Hara Kazuya dẫm lên, Kazuya nhảy lên bất bóng trong lúc rơi xuống, khuỷu tay cố ý đánh mạnh về sau.

Kagami phản ứng nhanh nhẹn nghiêng đầu tránh đi, rồi tức giận nhìn Kazuya như không có chuyện gì ném bóng vào rổ căn bằng tỉ số.

Với lối chơi thô bạo của Kirisaki Dai-ichi, Seirin rơi vào thế bị động vì phải phòng bị đối thủ, Hyuga liên tiếp ném bóng thất bại, Kagami đứng dưới giá rổ lại khó khăn với việc bắt bóng bật bảng, vết thương do đối thủ gây ra ngày một nhiều, không kiềm chế được tức giận Kagami vung tay muốn đánh Kazuya, Kuroko đứng bên cạnh biến sắc vội giữ tay Kagami lại nói :"Kagami cậu không được đánh người, cậu muốn bị đuổi ra khỏi sân sao, chúng ta hãy dùng bóng rổ đánh bại họ."

"Xin lỗi, tớ không kiềm được tức giận, xin lỗi mọi người." Kagami buông tay cúi đầu.

Thấy tình hình trong sân Riko xin tạm nghỉ hai phút hỏi ý, chờ toàn bộ thành viên rời sân, Riko tức giận đấm mạnh vào đầu Kagami nói :"cậu là đồ ngốc hả, muốn đánh người cũng không nên quang minh chính đại như thế chứ."

Cô đưa túi đá cho Hyuga chùm lên tay bị đau, Kiyoshi bên cạnh trầm mặt nói :"tôi sẽ ở trong nội tuyến, mọi người ở ngoài ghi điểm."

Nghe thấy Kiyoshi muốn làm bao cát mọi người ai cũng phản đối, nhưng lúc này thực sự không còn cách nào khác nữa rồi, Riko cẳn răng đồng ý, cô cắn môi cúi đầu khoé mắt cay cay.

Hai phút đã hết, hai bên chậm rãi vào sân, trong sân chỉ có mình Kiyoshi ở nội tuyến chịu đựng đủ sự công kích từ Kirisaki Dai-ichi, Seirin thật sự là không nhìn nổi nữa liền chạy vào trong tranh bóng ghi điểm, Kagami trong lúc tức giận đã phạm lỗi đẩy người.

Hanamiya nhìn Kiyoshi đang đi ngang qua cười nhạt khiêu khích, Kiyoshi lạnh nhạt lướt qua làm như không thấy sự khiêu khích ấy.

Việc bị Kiyoshi làm lơ khiến cho nụ cười của Hanamiya dần biến mất, hắn ta lạnh lùng búng tay ra hiệu cho số 7 ở gần Kiyoshi, số 7 đang bắt bóng bật bảng liền gạt chân Kiyoshi té, cũng thuận thế ngã đè lên người Kiyoshi, khuỷu tay số 7 đập mạnh vào trán Kiyoshi dẫn đến chảy máu.

Nhìn cảnh tượng trong sân cô không nhịn được lấy tay che miệng, nước mắt động trong hốc mắt nhẹ nhàng lăn dài trên má.

Kiyoshi choáng váng đứng dậy vươn tay che trước đội viên Seirin, ánh mắt quật cường nhìn Hanamiya nói :"bằng mọi giá tôi sẽ bảo vệ Seirin, tôi sẽ không cho cậu có bất cứ cơ hội nào tổn thương họ."

Hanamiya trừng mắt cắn răng, cậu càng muốn bảo vệ tôi càng muốn phá hủy nó Kiyoshi!!

Vừa lúc hiệp hai kết thúc và Seirin đang tạm dẫn trước, Kuroko ánh mắt tức giận nhìn Hanamiya đi ngang qua mình nói :"tại sao cậu lại chơi bóng một cách thô bạo như vậy chứ."

Hanamiya cười nham hiểm hạ người cúi đầu nói bên tai Kuroko :"vì sao à, vì tôi thích cái cảm giác ngọt ngào đến phấn khích khi phá hủy một thiên tài."

"Cái tên đáng ghét kia." Kagami nhíu mày nhìn Hanamiya dán sát vào Kuroko, lại tức giận với lời nói của Hanamiya liền xông lên kéo Kuroko ra sau mình, lạnh lùng trừng mắt nhìn Hanamiya,

Hanamiya chỉ cười nhạt bỏ đi.

---

Quay về phòng chờ nghỉ 10 phút giữa hiệp hai, Kiyoshi nhìn cô gái đỏ mắt đưa túi đá cho mình ôn nhu xoa đầu cô nói :"anh chẳng phải không có gì hay sao, đừng khóc."

Cô dụi mắt gật đầu không lên tiếng nhưng trong lòng vẫn còn khó chịu, thời gian 10 phút nhanh chóng trôi qua hiệp ba bắt đầu, Kuroko dẫn bóng vượt qua số 10 và số 8 của Kirisaki Dai-ichi, chạy lên trước chuyền bóng ra sau cho Kagami úp rổ.

Riko vì muốn giữ sức cho Kuroko nên thay người ra sân, bên Kirisaki Dai-ichi cũng thay người, số 5 bên Kirisaki Dai-ichi vào sân khiến tình hình trận đấu trở nên khó khăn, những đường chuyền của Izuki liên tục bị cắt đứt. Ngoài cú ghi điểm ở đầu hiệp thì trong suốt hiệp ba, Seirin không thể ghi điểm thêm được nữa.

Hiệp ba kết thúc, Izuki sắc mặt khó coi trong lòng tràn đầy tức giận vì liên tục bị chặn đường chuyền, lúc này Kuroko trầm giọng nói mình có cách.

Hiệp bốn bắt đầu, nếu nói Kirisaki Dai-ichi có Hanamiya, có một cái đầu thông minh có thể đón trước bóng sẽ đến đâu, bên Seirin có Kuroko thay đổi đường chuyền bất ngờ, khiến cho mạng nhện mà Hanamiya giăng ra liên tiếp bị cắt mất.

Hanamiya nhận hết đả kích này tới đả kích khác, ánh mắt hắn không khỏi âm trầm nhìn Kuroko.

Riko nhíu mày cắn răng nhìn Kiyoshi, hơi hai nhắm mắt lại hít sâu một hơi Riko quyết định thay Kiyoshi ra khỏi sân, Kiyoshi có không đồng ý đi chăng nữa, nhưng vì sự kiên quyết của Seirin nên đành gật đầu ngồi ngoài sân.

Mitobe vào sân thay, trận đấu diễn ra kịch liệt căng thẳng, Hanamiya ánh mắt nham hiểm nhìn Kuroko, vươn tay nhận bóng vừa được chuyền đến, Hanamiya dùng khuỷu tay đánh mạnh về phía Kuroko đang ở sau lưng, Kuroko trừng mắt nhanh chóng nghiêng về sau tránh né.

Hanamiya kinh ngạc nhìn Kuroko có thể né được, hắn có chút không cam tâm nghiến răng ném bóng trong tay vào rổ.

Kuroko cũng đáp trả lại bằng một đường chuyền sấm sét cho Kagami úp rổ, thời gian còn 20 giây.

20 giây cuối cùng Seirin phản công xông lên ghi điểm, sau đó ở những giây cuối cùng với cú ném 3 điểm hoàn hảo của Hyuga kết thúc trận đấu với tỉ số 78--70, Seirin thắng.

Hanamiya cắn răng nhìn Seirin hoan hô chiến thắng, trong tâm là cảm giác không cam lòng.

loading...