Mười chín.

Warning 18+
*có cảnh handjob*

...

Phòng vệ sinh trong phòng ngủ ở khu quân sự tương đối nhỏ. Hai thanh niên cao mét tám đứng cùng nhau chen chúc trong phòng vệ sinh, thật sự rất chật chội.

Không khí trong phòng vệ sinh đóng kín cửa phòng có chút nóng và ẩm ướt. Thế nhưng nhiệt độ giữa hai người tỏa ra hiện tại lại còn nóng hơn bất kì thứ gì.

Vương Nhất Bác một thân áo thun trắng, quần baggy xám trắng, đứng dựa vào tường. Tiêu Chiến cũng một người áo thun đen mỏng teng, quần short trên gối, đối mặt với nhau.

"Em muốn anh giúp em thế nào?". Tiêu Chiến không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, chỉ biết cúi đầu, hai vành tai đã kịp ửng đỏ.

Vương Nhất Bác thích nhất là khi Tiêu Chiến không có lấy một chút can đảm nhìn vào mắt mình, nhìn thế nào cũng sẽ biết má anh đang phiếm hồng. Hắn chỉ giơ tay cầm lấy cổ tay anh, đưa đến chỗ đó của mình. Tay Tiêu Chiến bị chạm vào chỗ đó của hắn, hơi có chút run rẩy. Vương Nhất Bác đưa đầu lại sát gần bên anh, thì thầm.

"Làm bằng tay của anh".

Tiêu Chiến nghe xong có hơi mẩn cảm ở vành tai, liếc nhìn hắn.

"Nhất định phải làm?"

Vương Nhất Bác không buông tay anh, nhìn anh cười chân thành, còn gật đầu đáng yêu.

"Ừ~".

Tiêu Chiến bị một bộ dạng kiên quyết của hắn làm cho mềm lòng, tay kia bị hắn nắm lúc này dùng lực ma sát ngoài lớp vải. Biết mình đã lỡ trèo lên lưng cọp, không còn đường lui. Vậy thì làm hắn nhanh ra một chút, yên ổn đi tập họp, không bị ai phát hiện.

Tiêu Chiến nuốt nước bọt một cái, lấy lại bình tĩnh, hít một hơi thật sâu, can đảm làm liều.

Tiêu Chiến dù sao cũng là thanh niên hơn 25 tuổi, mấy cái chuyện giải quyết nhu cầu này ai cũng từng trải qua, vậy nên anh cũng biết rõ phải làm bằng tay như thế nào để thỏa mãn người nọ.

Hai tay anh tiến đến, tuột lưng quần của hắn xuống, cái kia của người đó đã nhô cao, nhìn có vẻ muốn thoát khỏi cái boxer chật chội. Cách một lớp vải boxer, anh đưa tay kia đến, nắm lấy nó, dùng ngón cái vuốt lên xuống. Vương Nhất Bác hắn bị cả bàn tay tóm gọn, thở hắt thật mạnh.

Tiêu Chiến nhìn hắn như vậy, cười khẽ.

"Em cũng quá nhạy cảm".

Vương Nhất Bác chửi thầm trong lòng: bởi vì là anh nên mới như vậy.

Tiêu Chiến lúc này miết đến phần đỉnh đầu, thấy boxer bị thấm một chút nước, liền biết là cái gì. Hai tay lập tức kéo lưng quần boxer của hắn, lôi cái thứ đang cương cứng kia ra ngoài. Tiêu Chiến tê hết da đầu, nhìn cái kia của người nọ. So với của anh thì không những to hơn mà còn dài hơn. Đỉnh đầu còn rỉ một chút dịch. Tiêu Chiến đưa ngón tay trỏ chạm vào thì cái đó của hắn lập tức run rẩy. Anh ngước nhìn Vương Nhất Bác lúc này nghiêng đầu sang một bên, mặt đỏ bừng, lấy tay che miệng giấu đi sự xấu hổ.

Tiêu Chiến mỉm cười, định trêu chọc hắn, liền lấy tay phải tóm lấy, bắt đầu di chuyển lên xuống. Tiêu Chiến dùng ngón cái quét lấy phần đỉnh đầu, trét phần dịch nhớp nháp rỉ không ngừng xuống cả phần thân còn lại, giúp việc ma sát sẽ dễ dàng hơn. Tiêu Chiến rất chậm rãi, nhịp độ di chuyển rất đều. Tay còn lại cũng không rảnh rỗi, xoa nắn hai hòn bi của hắn. Vương Nhất Bác lần đầu trong đời được người khác thủ dâm, sướng đến ngửa đầu hưởng thụ.

"Tiêu Chiến". Vương Nhất Bác một người tựa lưng ra đằng sau, hai chân vây hai bên người anh, khàn giọng gọi tên anh.

Tiêu Chiến lúc này gần sát người hắn, hai tay cầm cái đó của hắn, lên xuống.
"Tiêu Chiến. Thật sướng". Vương Nhất Bác nhấc tay, đặt bàn tay lên gáy của anh, luồn tay vào đó, nắm nhẹ phần tóc sau.

Tiêu Chiến không nói gì, đầu bị nắm chỉ hơi ngẩng lên, nhìn hắn một mặt hưởng thụ. Tiêu Chiến liền tăng lực tay, miết mạnh phần thân, lên xuống nhanh hơn, mỉm cười nhìn hắn.

"Thích không?"

Vương Nhất Bác khẽ nhắm mắt, rên rỉ vài tiếng trầm khàn.

Chỉ là Tiêu Chiến tăng lực tay nãy giờ, cũng vẫn chưa thấy hắn chịu ra, liều mình vuốt thật mạnh, ngón cái miết chặt phần đỉnh đầu. Vương Nhất Bác khoái cảm ngập tràn, kêu "A" một tiếng, bắn thứ tinh dịch nhớp nháp đó lên áo Tiêu Chiến, gục đầu xuống vai anh, thở dốc.

Tiêu Chiến lồng ngực muốn nổ tung, hai tay buông cái đó ra, chống lên ngực hắn, bị hắn gục lên vai đẩy anh phải lùi lại, dựa lưng vào bức tường lạnh đằng sau.

"Xin lỗi, bắn lên áo anh mất rồi". Vương Nhất Bác nhấc đầu dậy, sát lại bên mặt anh thì thầm.

Tiêu Chiến hai má đỏ ửng, quay mặt định giơ tay che miệng giấu đi xấu hổ thì bị Vương Nhất Bác vội vã kéo lại.

"Không được, anh còn chưa rửa tay."

Ngay lúc đó, tiếng chuông báo thức ở ngoài hành rang reo lên. Vương Nhất Bác quay đầu nhìn anh.

"Anh cởi áo ra".

Tiêu Chiến trợn mắt ngạc nhiên.

"Em...em tính làm gì?"

"Thay đồ". Vương Nhất Bác túm góc áo, định cởi giúp anh.

"Mẹ nó Vương Nhất Bác, em tốt nhất đem cái của nợ kia nhét lại trong quần rồi cút ra ngoài, anh tự mình thay đồ!!!"

Tiêu Chiến một mực đẩy hắn ra ngoài, đóng cửa phòng vệ sinh. Vương Nhất Bác bị tống cổ ra khỏi phòng, cái đó của hắn chưa kịp bỏ lại vào bên trong quần, nằm lủng lẳng, ra đến bên ngoài thì bị sương sớm làm cho lạnh buốt cả lên, hắn nhanh nhảu xắn quần lên, mở cửa tủ lấy một bộ đồng phục, quay lại phòng vệ sinh gõ cửa.

"Em để đồ của anh bên ngoài nha?"

Tiêu Chiến không trả lời, mở cửa he hé, giật lấy đồng phục từ tay Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác không phí lời, cười khúc khích bên ngoài, cởi đồ thay đồng phục.

loading...

Danh sách chương: