Doflamingo X Reader H Em Chi Thuoc Ve Mot Minh Ta 5 Chiem Huu H

Gã khoác chiếc áo lông hạc vào người em, mang đến phòng, gã ôm em lên giường mặc kệ cho em không chịu cho Doflamingo vứt em xuống giường dùng tơ khóa chặt tay em. Gã leo lên giường để cho em ngồi trên ngươi gã. Bị bồng lên người gã, em không hiểu gã muốn gì, toàn thân run không ngừng, ngây người nhìn gã.

Nhìn thấy vị trí sưng to bất thần phía dưới Doflamingo, (y/n) ngây dại cả người, gương mặt lập tức đỏ bừng, vô cùng xấu hổ. Gã kéo đầu em lại gần, hôn lên đôi môi hồng mềm mại, cánh tay cường tráng dùng sức ôm chặt lấy em.

  Gã điên cuồng kịch liệt hôn em, không ngừng làm nụ hôn này sâu hơn. Em bị gã hôn tới mức đầu óc choáng váng. Em gần hết hơi, thấy vậy gã tiếc nuối buông môi em ra. Được hít thở lại không khí em cảm thấy như được sống lại. Hơi hơi chớp đôi mắt, em nhíu mày, miệng thốt em lên như con mèo nhỏ.

-Em thành công mê hoặc được ta rồi, (Y/n).

Gã vốn dĩ trở về muốn phạt em mà bây giờ lại vì thân thể em mà càng trở nên điên cuồng hơn. Đôi mắt xinh đẹp của em ngượng ngùng nhìn chằm chằm người đàn ông to lớn trước mắt. Đôi mắt đó thật đẹp làm sao, như thu hút gã lại gần em. Gã cúi thấp người xuống, đôi tay to lớn kia mơn trớn khắp da thịt em. Mũi gã tiếp tục hít hà hương thơm tỏa ra từ cơ thể em.

Lý trí cuối cùng cũng đã bay mất, thân thể mẫn cảm của em vì ngón tay của gã mà rùng rẫy đến kịch liệt, ngón tay ấy mãi chưa rút ra làm nó ướt đẫm. Bàn tay to lớn kia chạm vào cặp ngực mềm mại nhỏ nhắn của em, vuốt ve xoa nắn, sao đó vươn đầu lưỡi mút lấy.

 Em rùng mình, cựa quậy muốn kẹp chặt hai chân, nhưng gã dùng thân thể cứng rắn ngăn chặn em, khiến em vô phương động đậy, âm thanh không ngăn được mà rên rỉ bật ra. Dường như cố ý trêu đùa. Ngón tay không báo trước của gã xâm nhập bên trong của em, khiến em cong mông và run lên. Gã lại đưa môi mình áp lên đôi môi mềm mại của em, mút hôn, bàn tay còn lại xoa nắn bờ mông nhỏ kia, bị cả hai tay tấn công cùng lúc lại còn bị hôn làm đầu óc em choáng váng.

Đôi bàn tay to kia giống như mang theo ma lực, trong nháy mắt toàn bộ dục vọng trong thân thể em có một luồng nhiệt khó nhịn bốc lên, không chịu được kích thích liền vặn vẹo thân thể mềm mại. Cảm thấy không đủ thỏa mãn, gã tham lam đưa thênm ngón tay vào phía dưới trong em, đẩy nhẹ ngón tay làm em tê dại. Bị chạm vào phần nhạy cảm nhất một lần nữa làm em không chịu được liền buông môi gã ra mà la một tiếng đầy mê hoặc, khuôn mặt đỏ ửng vì khóc đến xinh đẹp.

Doflamingo liền bị cuốn hút vì biểu cảm của em, gã đặt môi mình lên môi em liếm một lượt đầy đắc ý. Gã phả một hơi cất chất giọng trầm khàn rồi nhìn em.

-Biểu cảm của em thật xinh đẹp, (Y/n)

-.a!....đau...đừng....

-Sao lại không? Mới thế mà đã không chịu nổi à?

Gã được đà làm tới, ngón tay càng ngạo nghễ rút ra rút vào mạnh bạo làm bên dưới của em co thắt quằn quại, chỗ mềm yếu vô cùng nhạy cảm bị chèn ép quá mạnh, em giãy giụa, có phần không chịu nổi. Em nheo nheo đôi mắt lại, khẽ rên một tiếng, sau đó mềm nhũn mất hết sức lực.

-mm!... a...!

-Đáng yêu lắm! Em nên tận hưởng nó nhiều hơn nếu em muốn.

   Gã ôm lấy em, ngón tay tạm chậm lại từng nhịp. Thấy em hổn hển gã cũng sắp không kìm được cho nên đã đẩy ngón tay vào sâu một chút tiếp tục trêu đùa, một rồi hai, sau cùng là ba ngón đẩy vào nơi sâu với từng thớ thịt đang co thắt mà càn quét. Doflamingo tận tình khiêu khích đối với thân mình mẫn cảm của em, hơi thở ấm áp nam tính phả nhẹ lên người em làm em rùng mình. Em gần như vô vọng chỉ biết đón nhận từng đợt khoái cảm mang đến mà chịu đựng.

Sau những lần bị gã trêu đùa em kiệt sức, cơ thể đổ gục vào lồng ngực to lớn kia, tay bấu lên lưng gã. Thấy em có chút mệt gã mới chịu rút tay khỏi để đỡ lấy em, ôm chầm vào trong lòng. Sau đó lại nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên mái tóc em, hình như gã chưa có ý định dừng lại. Bỗng gã đưa tay nâng cằm em lên, liếm nhẹ một cái. 

Biểu tình trên mặt thành thực phản ứng ra trong cơ thể em, miệng cũng liên tục rên nhẹ làm gã thích thú. Phía dưới của em đang ướt đẫm lại còn đau kinh khủng. Gã cười khẩy, buông lời châm chọc, thỏ thẻ vào vành tai em làm mặt em đỏ lên yêu kiều.

- Đã ra rồi sao? Em nhạy cảm quá đấy!

Em cắn chặt môi nhục nhã, nước mắt tuôn dài trên má tức giận chẳng thể làm được gì, cả người khó chịu không diễn tả thành lời, mơ màng trong cơn sóng tình gã tạo ra rồi bao vây lấy em, bằng cách nào đó không thoát ra được. Em nấc lên một cái rồi cả người cố bật ra khỏi cơ thể gã. Thấy em bật ra khỏi lòng ngực, gã nhanh chóng vòng tay giữ chặt eo em. Điều này trực tiếp làm gã không vui.

- Ngoan nào! Nếu không ta không chắc em có thể xuống giường bình thường được đâu.

- A! hức...Tôi ghét anh... đồ chết tiệt!

Nghĩ đến cảnh em hoàng sợ rồi vụt mất khỏi tầm tay. Gã bắt đầu khó chịu trong người khi nghe câu em nói vừa nãy, bây giờ thì gã không nhẹ tay được nữa rồi, lửa tình trong người gã bây giờ chỉ muốn thao nát em. Miệng gã lại điên cuồng cắn mút lên môi em đến mức bật máu, tham lam đặt môi lên đôi vai nhỏ xíu của em mà gặm nhắm. 

Còn em rợn người và hối hận khi thốt ra câu vừa nãy làm gã điên người. Em cố tìm cách khắc phục để làm gã dễ chịu hơn. Thấy em chuẩn bị nói gì đó gã cũng ngừng lại nhìn vào em làm em cũng lúng túng, nói được chữ có chữ không làm gã buồn cười vì sự đáng yêu của em.

-.tôi...xin lỗi... nó đ.đau lắm...làm ơn hãy nhẹ lại.

Nghe thấy câu trả lời của em gã cười, trong nụ cười gã chứa đầy sự nguy hiểm. Chưa chắc em sẽ an toàn mỗi gã cười như vậy. Gã liếc mắt nhìn về phía em như tìm kiếm điều gì đó từ em.

-Làm sao để ta có thể tin em?

-Tôi hứa sẽ ngoan mà!

Nghe vậy gã hài lòng, Gã luôn tàn nhẫn thế, dù quá khứ và cả hiện tại ra sao đi nữa, gã vẫn sẽ luôn coi em là kho báu mà gã phải có cho bằng được. Gã bắt đầu nheo mắt, thở mạnh vò lấy mái tóc vàng khiến cho vài cọng không còn vào nếp nữa.

 Em nhận thấy lửa tình trong Doflamingo vẫn còn mắt gã ta, tên đàn ông này vốn không bao giờ tha thứ cho con mồi dễ đến thế. Gã không ngừng rung động trước biểu cảm của em. Không ổn rồi càng nhìn lại càng thích, càng muốn em là của gã nhiều hơn.

Doflamingo đẩy ngã em xuống giường, đôi tay nhanh chóng tháo hẳn chiếc quần ra, toàn bộ hình ảnh đó đập thẳng vào mắt em. Dù biết nó sẽ rất lớn nhưng không ngờ lại lớn hơn cả em nghĩ. Nó dựng đứng to lớn, gân guốc và trông thật đáng sợ. Lông mày em nhíu chặt, cơ thể nằm sấp xuống bắt đầu trườn lên phía trước để tránh cái thứ to lớn đó. 

Dường như ngay lập tức, gã đã để ý đến em, biết em lại sợ hãi bỏ chạy. Tay gã giữ chặt eo em, áp cả cơ thể đè lên cơ thể em, tay kia nắm chặt đôi tay phía trước giữ thật chặt. Em giật nảy, lúc này em nhận thức được kích cỡ hai người khác biệt đến mức nào có nhón chân hết cỡ thì cũng chỉ tới chiếc cằm gã thôi, cả bàn tay nữa, Doflamingo hoàn toàn có thể dễ dàng bẻ gãy xương của em nếu gã muốn.

- Em tính đi đâu vậy hả? Sao lại không ngoan nữa rồi.

Tim em đập mạnh, không dám nói lời nào. Trói chặt đối phương phía dưới, gã rúc mặt vào hõm vai em mà hôn lên chúng đưa lưỡi ve vãn khiến đôi vai run rẩy. Không dài dòng gã giữ chặt lấy eo em, đưa thẳng cái thứ to lớn ấy vào.

-làm ơn....đừng....a

    Em hứng chọn cái kích thước ấy liền đổ gục xuống nệm, nước mắt không ngừng chảy dài.Bên dưới kèm một chút máu trộn với mật dịch tuôn ra.Em thét lớn, nước mắt giàn giụa, nắm chặt ga giường. Còn gã thì sướng đến tê dại, bên trong ấm nóng bao trùm lên cây gậy của gã.Doflamingo quá thô bạo, mỗi lần thúc đều khiến em đau đến tận bên trong. 

Dù cố gắng thoát khỏi cảm giác khó chịu này nhưng lần nào cũng bị gã nhẫn tâm dùng tay kéo mạnh trở lại. Trái ngược với vẻ chật vật của em, gã khá là sảng khoái khi được ra vào bên trong em, thỉnh thoảng nghe được tiếng sung sướng của gã phát ra thật nhỏ ở cổ họng. Gã không cho em nghỉ ngơi cứ dùng sức ra vào khiến em đau đớn. 

Mặc cho em có khóc lóc giãy giụa vì đau đớn gã vẫn chẳng hề để tâm. Do không chịu đựng được kích cỡ em vô cùng khổ sở trong việc cố hòa nhập với nó cộng thêm cách thô bạo của Doflamingo em chỉ có thể nhắm chặt mắt, run lên theo nhịp. Gã khiến em ra không biết bao lần nhưng bên trong vẫn thít chặt khiến đã khó khăn trong việc di chuyển.

-Thả lỏng nào!

-ư...đau..

Cả hai mồ hôi nhễ nhại, nhiệt độ căn phòng giờ đây kích thích hơn bao giờ hết, âm thanh nhóp nhép không ngừng vang lên, tiếng ra vào cũng không ngớt. Em cũng không nhớ đây là lần ra thứ bao nhiêu rồi nhưng thật lạ gã không ra bên trong em, cũng không đeo bao. Điều này làm em sợ hãi nhưng cũng không quá nhiều.

 Đầu óc em trống rỗng chẳng còn nghĩ ngợi thứ gì nổi nữa. Nhẹ nhàng xoay người em nằm xuống gã nâng đôi chân nhỏ của em gác lên vai, lại đưa thứ đó vào bên trong em là mà ra vào mãnh liệt. Khoái cảm không ngừng tăng lên, nơi riêng tư của em cũng sưng đỏ lên. Doflamingo mỗi lúc một nhanh mỗi lúc mạnh thêm, mặc cho em có khóc lóc đến thế nào.

Nhẹ nhàng vuốt những lọn tóc trên gương mặt của em, gã cúi người đặt lên trán một nụ hôn nói những lời an ủi. Nhưng những lời đường mật đó không khiến em trở nên bình tĩnh được, cảm giác bây giờ của em chỉ có đau và sướng. Em cắn chặt môi, đôi tay bấu chặt lấy vai gã, gần như lưng gã đều là vết cào của em, trái với việc khó chịu gã chỉ cúi thấp để cho em bấu véo thỏa thích.

 Có điều nhiêu đây vẫn chưa đủ đối với gã có lẽ sắp tới em sẽ không chịu nổi. Chưa bao giờ gã hưng phấn đến vậy. Cảm giác sướng tới tận não bộ. Gã vui vì người lấy trinh em là gã.

Nắm chặt cổ tay giơ lên đỉnh đầu ấn xuống nệm, gã bắt đầu đưa vào sâu hơn nữa, gã dùng hết sức ép chặt nó vào trong không thương tiếc chút nào, em chỉ biết nằm đó la khóc nhận lấy những đợt nhấp không thương xót.

-a...hức...d.dừng lại

Cặp đùi siết ở hông chả trụ nổi nữa, mũi chân co quắp run bần bật, cái phản ứng cơ thể đáng yêu thế này đúng là không giúp gì cho người khác, chỉ khiến họ dễ mất kiểm soát hơn thôi. Em buông tay khỏi tấm lưng gã thay vào đó em đấm vào lồng ngực gã, những cú đấm chẳng có tí sức nào nhưng đủ biết em đã mệt lắm rồi. Bày tỏ phẫn nỗ em dùng miệng cắn vào bả vai gã, lực như vậy chẳng khiến gã đau nhưng nó khiến gã chú ý.

-Miệng của em hư quá đấy!

Chẳng thể nói thêm một câu gì em chỉ có thể ư ử trong họng. Doflamingo cười nhẹ rồi nhìn em. Bất ngờ em đón nhận lấy nụ hôn của gã. Lưỡi của gã khuấy động trong em, ép phải trao đổi nước bọt. Từng thanh âm nhóp nhép vang lên nóng bỏng cả căn phòng. Nhận thấy em gần cạn khí mới thả đôi môi sưng đỏ ấy ra.

 Một khi nhận định thứ gì thuộc về mình thì gã không bao giờ từ bỏ, đây là hậu quả cho việc trốn khỏi lòng bàn tay gã. Em sẽ mãi là của Doflamingo này mà thôi. Ánh mắt có phần hung ác nhìn thiếu nữ trước mặt mà cười lên tiếng đầy hứng thú. Em yếu ớt như sắp đổ gục bất cứ khi nào. Không biết gã là cái thứ chết tiệt gì nữa sao vẫn chưa có ý định dừng lại. Gã cúi thấp người thì thầm vào tai em.

-Liệu rằng em sẽ ở bên ta mãi chứ (y/n). Ta yêu em rất nhiều. Ta nhớ em đến mức điên dại cả người. Em sẽ không rời xa ta phải không?

-ư..

Đó là tất cả những từ cuối cùng em nghe được từ gã sau đó ngất lịm hẳn đi, em đạt giới hạn rồi, không thể chịu nổi nữa. Cùng lúc đó gã cũng gầm nhẹ một tiếng rồi đưa hết mật dịch bắn ra ngoài. Gã ôm chặt lấy em, nhẹ nhàng vuốt tấm lưng trần rồi xoay cơ thể em vào trong lòng. Thấy em ngất lịm đi vì mệt gã cũng buông tha cho em. 

Gã nghiêng người nhìn em. Ánh hoàng hôn từ cửa sổ chiếu vào chiếu lên người thiếu nữ đang ngủ say trong vòng tay gã, như một kẻ si tình trái tim gã là dành cho em. Đôi mắt và cánh tay chỉ có một mong ước duy nhất là được nhìn thấy em say giấc trong lòng. Yên bình và dễ chịu biết bao. Thật hạnh phúc, tình yêu của gã. Em đã quay lại, quay lại bên gã, bên cạnh một tên điên vì tình một kẻ bạo chúa. Nỗi nhớ của gã đã được lấp đầy bằng em. Cẩn thận kéo chiếc chăn đắp lại gã dụi mặt vào em, say giấc tới ngày mai.














loading...