Triệu hoán, hỏa diễm thanh điểu

Nếu để cho nhóm Triệu hoán sư vất vả tu luyện nghe được Bạch Vũ oán thầm nhất định sẽ cùng bị hộc máu ba lần.

Muốn ngưng tụ ra 1 điểm linh lực cần hấp thu một lượng lớn linh khí, không đến mười ngày nửa tháng nghĩ muốn cũng đừng nghĩ. Người thường thời điểm thức tỉnh linh mạch cũng chỉ có một hai điểm linh lực, Bạch Vũ được năm điểm linh lực thế nhưng còn ngại không đủ.

Không qua bao lâu, ánh sáng trên người Bạch Vũ biến mất, lực lượng Ngũ hệ linh mạch dần dần ổn định. Nàng hoạt động thân thể một chút, trên người có một cỗ lực lượng mà từ trước đến nay chưa bao giờ có, làm cho nàng cảm thấy được tinh lực vô cùng dư thừa, nàng chưa từng có cảm giác thân thể thoải mái như vậy.

"Máu của ngươi thật là hữu dụng! Ta hiện tại có thể bắt đầu Triệu hoán." Bạch Vũ nóng lòng muốn thử, đôi mắt sáng như dòng thu thủy vụt sáng mang theo quang mang kinh diễm, tràn ngập chờ mong.

Từ trong hư không Triệu hoán ra Triệu hoán thú chính là cơ hội phi thường khó có được, cũng không phải tùy thời đều có thể, chỉ có linh mạch lớn đến một trạng thái vừa đủ mới có thể có được một lần cơ hội, thời điểm linh mạch thức tỉnh chính là cơ hội Triệu hoán đầu tiên, không ai nguyện ý bỏ qua.

"Nàng muốn Triệu hoán thuộc tính gì?" Dạ Quân Mạc mặc cho hứng thú hỏi nàng. Ngũ hệ linh mạch có thể Triệu hoán ra tất cả thuộc tính thú, mỗi loại thuộc tính Triệu hoán thú không giống nhau, khác biệt phi thường lớn.

"Chuyện này không phải ta có thể quyết đinh." Bạch Vũ thêu mi: "Nếu có thể, ta nghĩ muốn Triệu hoán thú có lực công kích cường đại một chút."

Dạ Quân Mạc hướng Ám Ưng nhìn thoáng qua, Ám Ưng lấy ra một cây tiêu có khắc vạch được làm bằng thủy tinh, mặt trên viết những con số 1-10 từ thấp đến cao.

"Đây là cây tiêu đo đạc tư chất thú Triệu hoán?" Bạch Vũ vẻ mặt kinh ngạc. Nàng từng ở trong Bắc La Hoàng cung nhìn thấy qua loại tiêu này, là bảo bối của Bắc La Quận vương, ngay cả Bắc Thần Phong cũng không có. Nam nhân trước mắt này cư nhiên tiện tay có thể lấy ra, còn không thèm để ý để cho thuộc hạ hắn cầm?

Ám Ưng gật gật đầu: "Đến thời điểm Triệu hồi thú, linh khí từ trên người tản ra sẽ được cây tiêu này giữ lại. Linh khí trong cây tiêu càng nhiều, tư chất Triệu hoán thú sẽ càng cao."Vì để có thể trực tiếp nhìn nhận đánh giá tư chất của Triệu hoán thú, các Triệu hoán sư ở trên cây tiêu khắc số lên, tư chất Triệu hoán thú chia từ 1-10 đẳng cấp.

Linh khí dưới 4 điểm đều là tư chất bình thường, có thể đạt tới 5-7 điểm là cực kỳ hiếm có, 8-9 điểm chính là Triệu hoán thú cực phẩm ngàn năm mới gặp, về phần điểm 10 là thú hoàn toàn có trí lực, đó là tuyệt phẩm khó gặp trong truyền thuyết, trên Vân Vũ Thần Châu chưa từng xuất hiện.

Tư chất Triệu hoán thú đại biểu cho tiềm lực phát triển của Triệu hoán thú, tư chất càng cao, tương lại năng lực lại càng cường đại. Nói như vậy, Triệu hoán sư có linh mạch thiên phú càng tốt, Triệu hoán ra Triệu hoán thú tư chất sẽ càng cao.

Bạch Vũ tiêu hao một điểm linh lực, mở ra nghi thức Triệu hoán.

Linh lực hóa thành thiên ti vạn lũ linh khí dũng mãnh tiến vào tứ chi trăm mạch của nàng, linh khí dày đặc bao vây lấy toàn thân nàng, mạnh mẽ dữ dội, một đạo ánh sáng bay về phía ngôi sao trên bầu trời, đảo mắt biến mất trong bầu trời đêm rực rỡ.

Một ngôi sao băng xẹt qua, ánh lửa thật dài kéo trên không trung mà đến, rơi xuống mảnh đất trống trước mặt Bạch Vũ.

Trong hỏa diễm, một con bồ câu nhỏ tắm trong hỏa mà ra, một thân lông chim xanh hồng giao nhau phát ra ngọn lửa sáng rực lộng lẫy. Con chim phát ra một tiếng kêu to thanh thúy, cao ngạo phình phịch cánh vài cái, bay đến trên cánh tay Bạch Vũ.

Linh khí nồng đậm trên thân con chim không ngừng tản ra, nháy mắt làm cho linh khí trong cây tiêu bay lên tới 4 điểm, rồi sau đó 5 điểm.....

6 điểm.....

7 điểm.....

Linh khí chạy một đường thế như chẻ tre, trực tiếp tới gần nấc 8 điểm

Ám Ưng nhìn chằm chằm bên trong cây tiêu đang không ngừng tăng thêm linh khí, tròng mắt đều muốn trừng ra. Này vừa nhìn chỉ là một con chim nhỏ một tay có thể bóp chết cư nhiên lại là một con Cực phẩm Triệu hoán thú? Có lầm hay không?

Linh khí trong cây tiêu quả nhiên chọc thủng nấc số 8, nhưng cái này vẫn chưa có dừng lại, linh khí vẫn như trước chậm rãi nâng lên, tuy rằng tốc độ rõ ràng chậm lại, nhưng một chút ý tứ dừng lại cũng không có, cuối cùng vừa lúc chạm vào nấc thứ 9 mới rốt cục ngừng lại.

Ám Ưng chấn kinh hồi lâu mới có thể khó tin mở miệng: "Hỏa hệ, Hỏa Diễm Thanh Điểu, tư chất 9 điểm, là cực phẩm trong cực phẩm!"

Ai có thể nghĩ đến tại một Đại lục cấp bậc thấp này cư nhiên sẽ xuất hiện một Cực phẩm Triệu hoán thú đạt tới 9 điểm!

"Tư chất chỉ có 9 sao? Không phải tư chất cao nhất." Bạch Vũ nhìn lại đây, nhìn thấy linh khí trên cây tiêu, có chút thất vọng.

Bất quá có thể Triệu hồi ra Triệu hoán thú Hỏa hệ tư chất Cực phẩm 9 điểm, cũng coi như không tồi. Hỏa hệ của mình chính là một trong những thuộc tính có lực công kích cao nhất trong Ngũ hệ, Bạch Vũ nghĩ thầm, ta thành công rồi.

Ám Ưng nghe được Bạch Vũ còn không vừa lòng, cái gì cũng không muốn nói.

Dạ Quân Mạc nhìn Hỏa Diễm Thanh Điều trên vai Bạch Vũ, từ đầu tới cuối ngay cả một ánh mắt dao động đều không có, càng đừng nói tới cái gì giật mình. Chiếu theo tư chất linh mạch của Bạch Vũ, Triệu hoán ra Triệu hoán thú có tư chất 9 điểm bất quá chỉ là bình thường.

Bạch Vũ chơi đùa với Hỏa Diễm Thanh Điểu, vuốt lông chim bóng loáng đến phỏng tay của nó: "Ngươi gọi là Hỏa Diễm Thanh Điểu, ta gọi ngươi là tiểu Thanh được không?"

"Chiêm chiếp!" Tiểu Thanh tỏ vẻ không tình nguyện phun ra một ngụm hỏa.

Bạch Vũ nghiêng người né tránh, ngọn lửa đánh về phía Ám Ưng đang ở bên cạnh ngẩn người, hun cái mặt của hắn biến thành màu đen."Tính tình thật là xấu!" Bạch Vũ chọc vào cái miệng nhỏ nhắn của Hỏa Diễm Thanh Điểu: "Ngươi là nữ hài phải không? Về sau phải ngoan một chút. Từ giờ trở đi, ta chính là chủ nhân của ngươi, ngươi phải nghe lời ta nói, biết không?"

"Chiêm chiếp-----" tiểu Thanh không phục nhảy lên đầu Bạch Vũ, mở ra bộ cánh như hùng ưng giương cánh, một bộ lão tử ta là thiên hạ đệ nhất.

Bạch Vũ không nói gì đem nó lôi xuống, đặt ở đầu vai.

"Nhớ rõ nàng đã đáp ứng với chuyện của ta." Dạ Quân Mạc nhìn Bạch Vũ, đạm mạc mở miệng.

Bạch Vũ dùng sức gật đầu: "Ta sẽ nghĩ biện pháp giúp ngươi chữa bệnh. Không phải chỉ là nội thương thôi sao? Chờ bổn cô nương cẩn thận nghĩ lại biện pháp."

Gây khó dễ cho người bị thương, còn chịu ân huệ của người ta, như thế nào cũng phải hồi báo. Bạch Vũ đối với y thuật của mình coi như cũng có tin tưởng, cho dù nàng trị không hết, không phải còn có sư phụ sao? Bất quá Bạch Vũ cũng không dám chắc, cho dù là thần y cũng có thể trị không hết bệnh, ở trên phương diện y thuật nàng phải thật sự nghiêm túc.

"Ta sẽ lại đến tìm nàng." Dạ Quân Mạc đạm mạc gật đầu. Hắn liều mạng khắc chế chính mình, mới không đem Bạch Vũ trực tiếp đóng gói mang đi, nếu làm như vậy Bạch Vũ quả thực có thể sẽ xem hắn như bọn buôn người không có ý tốt.

"Bây giờ phải đi? Ta còn chưa biết tên của ngươi." Bạch Vũ đột nhiên nhớ tới vấn đề lớn này, trên trán không khỏi nổi lên hắc tuyến. Một người ngay cả tên nàng cũng không biết cư nhiên lại tin tưởng như vậy, tấm lòng của nàng đúng là rộng lớn a? Bị người đem bán cũng không biết.

Dạ Quân Mạc trầm mặc một hồi, đột nhiên đến gần Bạch Vũ, khuôn mặt tuấn mỹ trước mắt Bạch Vũ vô hạn phóng đại: "Nàng xác định muốn biết sao?"

"Ách..... Không thể hỏi sao?" Trái tim Bạch Vũ mãnh liệt nhảy dựng, không tự chủ được lui về phía sau. Không được phép hỏi sao, đây là muốn làm gì?

Dạ Quân Mạc một phen giữ chặt nàng, ngón tay thon dài lướt nhẹ qua hai má có chút phiếm hồng của nàng: "Nàng nghe cho rõ, ta tên là Dạ Quân Mạc. Không được phép quên cái tên này nữa!"


loading...

Danh sách chương: