Doc Y Than Nu Phuc Hac Lanh De Cuong Sung The Tat Sat Phach Thien Liet

Một lúc chết hết ba đệ tử Vô Trần Cung là một đại sự, nhưng toàn bộ những gì Vô Trần Cung nghị luận đều là về Mạc Điện và Bạch Vũ, ngược lại chuyện người đã chết không có người nào chú ý, chỉ biết là Cung chủ giao cho Tả Khưu Lan và Tòng Nguyệt Cầm đi thăm dò.

"Ngày hôm qua Mạc Điện tặng hoa đăng cho ngươi, sau đó còn dẫn ngươi đi chơi đúng không? Ta đã nói làm sao Mạc Điện có thể nhàn rỗi chạy tới đỉnh Vô Danh hoang vắng xây một lầu các? Thì ra hai người đã sớm biết nhau, đều là vì ngươi. Bây giờ toàn bộ Vô Trần Cung đều đang nghị luận ngươi và Mạc Điện." Sáng sớm Tả Vũ đã chạy đến bát quái với Bạch Vũ.

Khóe miệng Bạch Vũ co rút: "Không khoa trương như vậy chứ?"

"Ha ha, ngày hôm qua Mạc Điện quang minh chính đại dẫn ngươi xuất môn, một chút cũng không che dấu, rõ ràng chính là cố ý làm cho người ta nhìn thấy, mười mấy đệ tử đi dạo phố đều nhìn thấy, còn có thể không truyền ồn ào huyên náo sao?"

Bạch Vũ ngạc nhiên, chẳng lẽ đây là thể hiện ân ái trong truyền thuyết: "Nhưng là vì sao?"

Vì sao Dạ Quân Mạc đột nhiên muốn nói cho mọi người biết bọn họ đã quen biết từ trước?

Tả Vũ trừng mắt: "Ngươi thật sự không biết? Ngươi mới đến Vô Trần Cung không đến ba tháng, khiến cho toàn bộ đỉnh Kinh Lôi chịu tội, còn đắc tội Bách Lý trưởng lão và cả Dược Thiện Đường không chừa một ai, bây giờ người ngoài sáng trong tối muốn giết ngươi có một đống, ngươi không có một chỗ dựa phía sau, tuyệt đối có thể bị người âm thầm giết chết! Trong Vô Trần Cung kẻ mạnh hiếp yếu, có thể sống tiếp là bản lĩnh của ngươi, sống không được coi như ngươi xui xẻo."

Cho nên Dạ Quân Mạc làm người đứng sau nàng, quang minh chính đại cho nàng chỗ dựa, người muốn động thủ bao gồm cả Bách Lý trưởng lão cũng phải suy nghĩ một chút, có dám đối mặt với lửa giận của Dạ Quân Mạc hay không.

Trái tim Bạch Vũ rung động một chút, tạo nên tầng tầng gợn sóng, lộ ra một tia ấm áp.

Nói thẳng ra nàng cũng biết nàng làm quá mức, nhưng nàng không muốn cúi đầu với người khác. Nàng nghĩ sau đó Dạ Quân Mạc sẽ khiến cho nàng ít ra khỏi đỉnh Vô Danh, ít gây chuyện, ai biết cái gì Dạ Quân Mạc cũng không nói, chỉ dùng hành động khí phách tỏ vẻ nàng cứ việc đi náo loạn, trời sập xuống có ta chống đỡ!

"Ái chà chà, mặt của ngươi đỏ, đang suy nghĩ đến Mạc Điện?"

Bạch Vũ căm tức ngẩng đầu: "Rốt cuộc vì sao ngươi lại đến đây? Dù sao vẫn không đến mức mới sáng tinh mơ đã tới tìm ta tán gẫu?""Không phải. Chỉ là muốn hỏi một chút, ca của ta có thể cũng ở lại đỉnh Vô Danh

được không."

"Tả Viêm đến đây? Tốt, hắn có thể đáng tin cậy hơn ngươi." Bạch Vũ một lời đáp ứng: "Ngươi an bài cho hắn một chỗ ở đi."

"Còn có, ba tên linh tửu đạt được vị trí đầu ở Dược Thiên Đường được đưa một ly đến chỗ Cung chủ, ngươi được thứ nhất, trước ngày mai phải làm cho tốt, bọn họ đưa vật liệu tới." Tả vũ cười hì hì lấy ra dược liệu.

Bạch Vũ trực tiếp trợn trắng, đây mới là món nghiêm chỉnh duy nhất, chẳng lẽ không phải là báo trước sao?

Sau khi Tả Vũ rời đi, Bạch Vũ làm một ly Nhiên Huyết, giao cho Dược Thiện Đường.

Ngày hôm sau liền truyền ra, Cung chủ chọn linh tửu của Bách Lý Vân Diễm làm linh tửu Tửu Yến (tiệc rượu) cho Đại hội săn bắn năm nay, bổ nhiệm Bách Lý Vân Diễm trở thành Dược Thiện Sư chính thức của Dược Thiện Đường, chuẩn bị linh tửu cho Tửu Yến năm nay.

Sau khi Tửu trưởng lão từ bên ngoài trở về, nghe thấy tin tức như thế chỉ cảm thấy rất kỳ quái. Nhiễm Huyết của Bách Lý Vân Diễm so với Nhiên Huyết của Bạch Vũ không chỉ kém hơn một chút, tại sao Cung chủ không chọn Bạch Vũ, lại chọn Bách Lý Vân Diễm?

Chẳng lẽ là Cung chủ không muốn dùng rượu ngon như vậy chiêu đãi Quốc Quân ngũ quốc? Hay là Nhiên Huyết cần dược liệu quá đắt đỏ, quá mức tốn kém?

Nhưng nếu Cung chủ đã chọn, khẳng định có đạo lý của Cung chủ, hắn cũng không đi tìm hiểu kỹ, các đệ tử vây xem lúc trước lại càng không có lòng dạ rảnh rỗi đi trông nom chuyện này.

Bọn họ nào biết đâu rằng thứ Cung chủ chọn đúng là Nhiên Huyết, chẳng qua Bách Lý trưởng lão nói với Cung chủ rượu kia là do Bách Lý Vân Diễm làm. Phong vị Dược Thiện Sư của Bách Lý Vân Diễm nhờ đầu cơ trục lợi như vậy mà được định ra.

Bạch Vũ nghe nói căn bản cũng không coi là chuyện lớn, nàng đang bề bộn chọn lựa linh thuật cho Tiểu Bạch.

Vốn là nàng tính chờ linh mạch đột phá lên một giai, tới trình độ trung giai sẽ dạy linh thuật cho Tiểu Bạch, đến lúc đó Tiểu Bạch cũng sẽ gần thăng cấp.

Nhưng hai ngày nay, Tiểu Bạch vụng trộm ăn toàn bộ đồ ăn trong nhẫn Bách Vũ, chống đỡ từng tiếng ợ, chỉ có thể nhanh chóng để cho nó học tập linh thuật, vận động, vận động, bằng không nó có thể chống đỡ đến chết!

Bạch Vũ nhìn bộ dạng Tiểu Bạch đáng thương ôm bụng gào khóc, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nâng trán, xuẩn manh (ngu ngốc, đáng yêu) như vậy, ra ngoài đánh nhau với người khác thật sự không thành vấn đề? Sẽ không bị người đùa giỡn xoay vòng chứ?

Vừa vặn cũng muốn để cho Tiểu Bạch giúp nàng mài Ngọc Kim Cương, trước học một linh thuật chủ động, cũng có thể tăng cường lực phá hoại.

"Ngươi muốn học dạng linh thuật gì?" Lúc trước Bạch Vũ từng hỏi qua Tiểu Thanh, cho nên đối với Tiểu Bạch cũng đối xử bình đẳng, trưng cầu ý kiến.

"Gào ——" Tiểu Bạch nhe răng trợn mắt tru lên vài tiếng.

Bạch Vũ nghe được đầu đầy hắc tuyến: "Ngươi muốn linh thuật chỉ với một cái móng vuốt cũng có thể đập chết địch nhân?"

Thật là bạo lực! Vì sao Triệu Hoán Thú của nàng đều bạo lực như vậy? Đều nói Triệu Hoán Thú giống chủ nhân, chẳng lẽ từ trong xương cốt, nàng cũng rất hung tàn? Nhưng bình thường nàng đối với mọi người rất dịu dàng, nhiều nhất chỉ có chút tính tình không tốt.

Bạch Vũ bĩu môi, từ trong trí nhớ tìm ra linh thuật hệ Kim thích hợp.

Căn bản nàng không giống đệ tử khác của Vô Trần Cung dùng phần lớn cống hiến đi đổi lấy linh thuật, linh thuật trong Cống Hiến Đường nàng không để vào mắt, thượng phẩm linh thuật thì tính là cái gì? Triệu Hoán Thú mãn tư chất của nàng muốn học cũng phải học linh thuật Sáng Thế!Bạch Vũ cào cào đầu, suy nghĩ trong bụng thật lâu mới nghĩ ra một cái linh thuật lợi hại phù hợp với yêu cầu của Tiểu Bạch, Phách Thiên Liệt (bổ nát bầu trời)! Nghe tên cũng rất khí phách, đánh một chưởng có lực công kích tạo thành thương tổn gấp hai lần.

Nhưng đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là Phách Thiên Liệt có xác suất một kích tất sát!

Lúc mới học được, xác suất tất sát chỉ có 5%, xác suất này thật sự không cao, nhưng có đôi khi chính xác suất 5% này có thể xoay chuyển toàn bộ cục diện. Hơn nữa, theo mức độ tu luyện ngày càng sâu, xác suất cũng sẽ không ngừng tăng lên.

Nói tóm lại, học tập Phách Thiên Liệt, về sau Tiểu Bạch thật sự có thể một chưởng đánh chết địch nhân, nhưng việc tu luyện có vẻ phiền toái. Không chỉ tiêu hao phần lớn linh lực mà còn phải dùng thứ gì đó cứng rắn để huấn luyện lực của móng vuốt.

Cũng may trong khoảng thời gian này Bạch Vũ luôn luôn tu luyện, linh lực ngưng kết không ít, một mạch vận chuyển 15 giọt linh lực cho Tiểu Bạch, lại đến Cống Hiến Đường tiêu 800 cống hiến đổi mấy chục loại kim khí, cầm về cho Tiểu Bạch đập chơi.

Tiểu Bạch vui vẻ, phấn chấn chui vào một đống kim khí chơi ầm ĩ, gặp hai người Viêm Hạo Thiên và Nhạc Kỳ Nhân đến trước cửa, nhìn thấy Tiểu Bạch từng chút từng đập những kim khí giá trị đắt đỏ thành mảnh vỡ, trong lòng đau lòng đến nhỏ máu.

Nhưng Bạch Vũ thấy tiêu phí những thứ này rất đáng giá, chờ Tiểu Bạch đập vỡ toàn bộ hơn trăm cân kim khí, tu luyện Phách Thiên Liệt cũng gần xong, chẳng những chưởng lực tăng lên mạnh mẽ, còn có thể khống chế được chính xác.

Lúc này Bạch Vũ mới yên tâm lấy Ngọc Kim Cương ra để cho Tiểu Bạch khắc thành ngọc bội. Nàng suy nghĩ rất lâu nên tặng dạng ngọc bội gì cho Dạ Quân Mạc, phong cảnh tế nguyệt như vậy, nam tử tuyệt thế vô song, dạng ngọc bội gì mới có thể xứng với hắn?

Nàng cố ý chạy đến cửa hàng trang sức lớn nhất Vô Trần Châu, tham khảo vô số loại hoa văn, cuối cùng bỏ qua, dù sao vẫn cảm thấy những hoa văn hoa lệ này đều không xứng với khí chất tôn quý của Dạ Quân Mạc, còn không bằng khắc một ít đơn giản nhất.

Nàng khắc lên ngọc bội một chữ 'Mạc' rồng bay phượng múa, sau đó khắc hoa văn một cái lông chim ở quanh thân, đơn giản lại không mất mỹ cảm, màu tím sáng bóng nhàn nhạt, quý khí tao nhã, rất thích hợp mang ở trên người.


loading...