Linh Chủ, Cửu Huyền Băng Hồ

Một tiếng gầm giận dữ vang lên, Luật Viên Giang đã đuổi theo từ phía sau, nhảy xuống từ trên người Cự Ưng (con chim Ưng khổng lồ), nhảy vào trong đầm lầy, hai con Cuồng Lang chạy như bay, lao thẳng tới Bạch Vũ.

Phục Mãn lập tức gọi Thổ Bát Thử hóa khổng lồ ra, chắn ở trước mặt.

Xoạt xoạt - -

Khiếu Nguyệt Ngân Lang hung ác cắn lên cổ Thổ Bát Thử, một con Thổ Bát Thử biến mất trong nháy mắt.

"Làm sao có thể?" Phục Mãn quá sợ hãi. Thổ Bát Thử của ông cũng là cấp 5, lực phòng ngự cũng rất cao, liền bị một ngụm cắn chết, lực công kích của Ngân Lang này cũng quá cao?

Ánh mắt Bạch Vũ lóe lên: "Coi như không có linh thuật tấn công lực phòng ngự, đi mau."

Nàng vung tay bắn ra một đạo Lưu Hỏa, đánh lên trên dây leo trước mặt lưới. Dây leo dày đặc lập tức bị nóng co rút lại, mở ra một lỗ hổng.

Trảm Nguyệt lập tức xông vào, đám người Bạch Vũ theo sát phía sau.

Dây leo đan bện chi chít, làm cho cả đầm lầy giống như một cái mê cung khổng lồ do thiên nhiên tạo thành.

Tạp - -

Đột nhiên đóa hoa khổng lồ hung tợn cắn về phía bọn họ, Công Tôn Ưởng sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, dơ tay chặn lại, cánh tay bị cắn một ngụm, Bạch Vũ vung ra một ngọn lửa thiêu đóa hoa thành tro tàn.

Công Tôn Ưởng băng bó cánh tay bị chảy máu đen, lòng còn sợ hãi: "Đây là cây gì, lại còn có thể cắn người?"

"Những cây này không phải là cây cối, là mãnh thú sống quần cư - Thực Nhân Hoa (hoa ăn thịt người), có độc, tất cả mọi người cẩn thận một chút." Bạch Vũ vung Tịnh Nguyệt lên người mọi người.

Trảm Nguyệt bảy vòng tám rẽ, không biết dẫn bọn họ rẽ bao nhiêu vòng, cuối cùng cũng bỏ đám người Luật Viên Giang lại phía sau rất xa.

"Meo meo - -" Trảm Nguyệt đá lông nheo với Bạch Vũ dường như muốn tranh công.

Khóe miệng Bạch Vũ rút gân, nhìn cảnh tượng trước mắt.Nơi này an toàn, nhưng lại là ngõ cụt! Diendanlequydon – V.O Phía trước chỉ có duy nhất một cái cây to lớn tạo thành rừng, trên thân cây to khỏe có một đóa Thực Nhân Hoa khổng lồ to hơn tất cả tán cây quấn quanh, Thực Nhân Vương Hoa (vua của Thực Nhân Hoa) cấp 6!

"Ngươi dẫn ta đến đây, chắn chắn không phải lừa ta chứ? Nơi này cũng coi là nơi an toàn hả?" Bạch Vũ tức giận trợn trừng mắt. Chắc chắn nơi này chính là trung tâm lưới dây leo, nếu bọn Luật Viên Giang tìm được đến đây, bọn họ muốn chạy trốn cũng đều không có nơi để trốn.

"Meo - -" Trảm Nguyệt kiêu ngạo phe phẩy cái đuôi xác nhận.

Không có ai dẫn đường bên ngoài mê cung phức tạp, bảy tám ngày cũng không tìm thấy đường ra, lại có thêm chướng khí nữa, nếu người đuổi theo không có thuốc giải độc, hoàn toàn không ở được quá lâu. Chí ít người còn có mấy ngày an toàn.

Bạch Vũ ha ha, chờ qua bảy tám ngày thì phải làm sao bây giờ?

Vậy mới hỏi người! Trảm Nguyệt trừng mắt tỏ vẻ đương nhiên.

Bạch Vũ lý sự, liếc mắt nhìn trộm, Thực Nhân Vương Hoa đã giật mình tỉnh giấc, mở ra đóa hoa giống như bồn máu to, nháy mắt đánh úp tới, muốn nuốt đầu của Bạch Vũ.

Thân hình Bạch Vũ lập tức nhanh chóng lùi lại, gọi Tiểu Thanh ra, một ngụm Bạo Liệt Lưu Hỏa, đốt cháy nguyên cả cây.

Thực Nhân Vương Hoa phát ra tiếng gào thét thảm thiết, xông thẳng tới giống như con trăn, nổi điên cắn Tiểu Thanh không tha. Trảm Nguyệt mạnh mẽ bổ nhào lên, mở móng vuốt sắc bén ra, cắt lên rễ cây hoa cực kỳ chuẩn xác.

Đóa hoa phát ta tiếng thét chói tai, thê lương, buông lỏng Tiểu Thanh ra. Tiểu Thanh lập tức đánh ra một đạo Bạo Liệt Lưu Hỏa, thiêu Thực Nhân Vương Hoa đang vặn vẹo không ngừng thành tro tàn.

Chìa khóa của Bạch Vũ cũng tỏa ra ánh sáng vàng ròng trong một cái chớp mắt.

Nàng âm thầm bi thương nhìn Trảm Nguyệt một cái, kế hoạch của ngươi chính là để cho ta thăng cấp, sau đó lại đối phó với Luật Viên Giang?

"Meo - - "

Meo cái đầu ngươi! Ta thăng cấp thì có thể một mạch thăng cấp thành Tôn Chủ không?

Bạch Vũ hít sâu một hơi, nhưng cho dù thế nào vẫn muốn thử xem, Trảm Nguyệt đã cho nàng thời gian để tranh thủ thăng cấp, kế tiếp liền xem chính nàng.

Tư Minh thoáng cái thăng lên cấp 2, thành Linh Sư đỉnh cấp, cuối cùng ta cũng sắp có thể thành Linh Chủ rồi sao?

Bạch Vũ ngồi xếp bằng bên dưới cây đại thụ, nhắm mắt lại.

"Bạch Vũ sắp thăng cấp, mọi người bảo vệ nàng!" Tư Minh kịp phản ứng đầu tiên, lập tức dẫn theo Triệu Hoán Thú bảo vệ lối vào, Công Tôn Ưởng cùng đi theo Tư Minh.

Tử Như nắm thuốc độc còn thừa, cảnh giác đứng ở bên cạnh Bạch Vũ.

Luật Viên Giang và Luật Viên Kiệt lo lắng tìm tung tích của Bạch Vũ, lại vô tình bị lạc đường.

"Ngân Lang, tìm được không?" Luật Viên Giang cau mày hỏi.

Khiếu Thiên Ngân Lang cực kỳ tủi thân rung rung cái mũi, phe phẩy cái đuôi. Thuật Truy Tung của nó chủ yếu là dựa vào mùi, nhưng chung quanh nơi này đều là chướng khí (khí độc), ảnh hưởng nghiêm trọng đến khứu giác của nó.

Không ngửi thấy được mùi của Bạch Vũ, nó phải đi đâu mới tìm được Bạch Vũ?

Xoàn xoạt - -

Thực Nhân Hoa chung quanh lại bắt đầu điên cuồng tấn công bọn họ, Luật Viên Giang đành phải đối phó với những đóa hoa chung quanh trước, tức giận chém toàn bộ dây leo gần đó.

Hắn ta không tin, những thứ dây leo như thế này sẽ có nhiều, hắn ta còn không chặt được đầu của nó.

Bọn họ bị giày vò ở bên ngoài, Bạch Vũ đã hoàn thành thăng cấp rồi.

Từ trước đến nay, tốc độc thăng cấp của nàng đều rất nhanh, không qua bao lâu sẽ thăng cấp thành công, đột phá Linh Chủ, trực tiếp thăng tiến đến Linh Chủ trung cấp!

Một đạo ánh sáng màu vàng từ người nàng thẳng lên trên, bao phủ trên tán cây chi chít ở trên không.

Bầu trời vang lên tiếng vang cuồn cuộn như sấm rền, bỗng nhiên có tuyết rơi xuống đây.Bông tuyết lạnh lẽo vậy mà xuyên thấu qua cành lá của cây đại thụ, bay tới bên cạnh Bạch Vũ.

Bạch Vũ mở mắt ra, nâng bằng hai tay, nhẹ nhàng nhận được một khối, xúc cảm lạnh lẽo từ lòng bàn tay truyền khắp toàn thân.

Một con Tuyết Hồ (cáo tuyết) màu trắng xinh xắn, hoạt bát xuất hiện ngay giữa lòng bàn tay nàng, thân thể mềm mại cuộn mình thành hình tròn, cái đuôi to, lông lá xù xì ôm chặt thân thể, trông tựa như búp bê đồ chơi lông lá xù xì.

Nó ngẩng đầu, mắt to màu tím như bảo thạch trong suốt, lỗ tai lớn nhọn hoắt khiến cho mặt nó có vẻ lớn một vòng.

"Cửu Huyền Băng Hồ, thật xinh đẹp!" Bạch Vũ thật cẩn thận ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vuốt ve, như là đang sờ một thứ đồ sứ dễ vỡ.

Cửu Huyền Băng Hồ, Triệu Hoán Thú hệ Thủy hiếm thấy, tính tình kiêu ngạo, rất khó triệu hồi ra được, chỉ cần xuất hiện liền tuyệt đối là tuyệt phẩm mãn tư chất.

Bạch Vũ nhìn lướt qua thuộc tính của Cửu Huyền Băng Hồ, ngạc nhiên phát hiện Cửu Huyền Băng Hồ vừa xuất hiện vậy mà lại là cấp 3, lực công kích 29, lực phòng ngự 26, sức chịu đựng 25

Vào không gian để triệu hoán còn có thể có chỗ tốt như vậy, sao trước kia ta lại không biết? diendanlequydon – V.O Bạch Vũ ôm Cửu Huyền Băng Hồ, hình như nàng lập tức liền thăng cấp, đáng tiếc bây giờ nàng chẳng quan tâm. Trở thành Linh Chủ còn chưa đủ, nàng còn muốn nhanh chóng thăng cấp Triệu Hoán Thú thành cấp 5, như vậy mới có thể chiến đấu một mình cùng với Luật Viên Kiệt, Luật Viên Giang vừa trở thành Tôn Chủ.

Dù sao bọn họ cũng chỉ vừa mới trở thành Tôn Chủ, cấp bậc của Triệu Hoán Thú còn chưa thăng lên, vẫn là cấp 5 như cũ.

Bạch Vũ cho mỗi con Tiểu Thanh, Tiểu Bạch, Trảm Nguyệt 50 giọt linh lực, lại nhét Linh quả các hệ cho bọn nó. Nơi này có rất nhiều Linh quả, hoàn toàn không cần lo lắng không có dược liệu để thăng cấp cho Triệu Hoán Thú.

Bên ngoài không gian Thần Sáng Thế, Thượng Quan Vân Trần nhìn tình huống trong đầm lầy, tự nhiên uống rượu: "Xem ra, không qua bao lâu, đệ tử nhà ta có thể tìm được Bạch Vũ rồi."

"Ngươi muốn giết Bạch Vũ?" Dạ Quân Mạc lạnh lùng nhìn Thượng Quan Vân Trần, ánh mắt sắc bén khiến da đầu người ta run lên.

Thượng Quan Vân Trần nhếch môi cười: "Sốt ruột rồi sao? Đáng tiếc ngươi không thể vào để cứu nàng ta."

"Ngươi cho là nàng ấy cần ta cứu?" Bên miệng Dạ Quân Mạc thoáng qua một độ cong vân đạm phong khinh.

Khóe miệng Thượng Quan Vân Trần chứa nụ cười: "Không cần sao? Luật Viên Giang và Luật Viên kiệt đã là Tôn Chủ, Bạch Vũ chỉ là một Linh Sư, trốn không thoát đâu. Nếu đồng đội bên cạnh nàng ta lợi hại một chút, có lẽ còn có cơ hội, đáng tiếc..."


loading...

Danh sách chương: