Doc Y Than Nu Phuc Hac Lanh De Cuong Sung The Hang O Tho Phi

Ra khỏi Bình Thạch thành, hai người đi vào bên trong một mảnh hoang mạc. Hoang mạc dưới bóng đêm u ám âm trầm, rất khó phân biệt rõ phương hướng.

May mắn tối nay sao rất sáng, lộ tuyến Sa Hoằng vẽ lại cũng đủ kỹ càng tỉ mỉ rồi, như vậy các nàng mới có thể chuẩn xác đi tìm phương phướng đối phương, lúc hừng đông các nàng cũng đã đến gần hang ổ thổ phỉ.

Hang ở của Minh Châu Hội nhìn qua là một tường thành bằng đất đổ nát rất đơn sơ, bên ngoài vừa vặn có hơn năm mươi người đang tuần tra, chỉ biết người ở bên trong có rất nhiều.

Mấy ngày nay Tiềm Long Vệ đã tiêu diệt được ít nhất hơn trăm tên cường đạo Minh Châu Hội, Minh Châu Hội lại có được quy mô bực này, thế lực đã phát triển tương đối lớn, khó trách Đông Nhạc Quận Vương vội vàng muốn tiêu diệt họ.

"Vũ tỷ tỷ, chúng ta đi vào như thế nào?" Nhạc Kỳ Nhân thấp giọng hỏi Bạch Vũ.

"Muội cảm thấy hai người chúng ta có thể xử lý toàn bộ đám người bọn họ không?"

"Không có khả năng, bọn chúng có rất nhiều người, muội thấy còn có ba Triệu hoán sĩ đỉnh cấp." Muốn đánh vào không khác gì Thiên Phương dạ đàm (truyện Nghìn lẻ một đêm).

"Vậy thì chỉ có thể đi vào thôi." Bạch Vũ tự nhiên đi về hướng Thổ thành. Nhạc Kỳ Nhân cả kinh đến mức cằm đều rơi xuống, ngây người hơn nữa ngày mới đi theo sau.

"Người nào?" Đám thổ phỉ tuần tra lập tức phát hiện ra các nàng, mấy chục người ánh mắt tràn ngập địch ý như mũi tên nhọn bắn lên người các nàng, đem các nàng bắn cho lỗ thủng đầy người.

Bạch Vũ bình tĩnh đứng ở trước mặt bọn chúng, "Chúng ta là người Đông Nhạc Quận Vương phái tới, muốn gặp thủ lĩnh của các ngươi."

Đám thổ phỉ cảnh giác nhìn bốn phía xung quanh, phát hiện thật sự chỉ có hai nữ tử là Bạch Vũ cùng Nhạc Kỳ Nhân. Đông Nhạc Quận vương chỉ mới bị bọn họ đánh một chút, đây là yếu thế, nên mới vội tặng hai nữ nhân tới cho thủ lĩnh sao?

Bọn họ không hề nghi ngờ mang Bạch Vũ cùng Nhạc Kỳ Nhân đi vào trong thành, dù sao cũng chỉ là hai nữ nhân, cho dù có bị lừa bọn chúng cũng không sợ.Trong thành so với bên ngoài trông còn đổ nát hơn, nhưng điều làm cho Bạch Vũ thật sự không ngờ đến chính là hang ổ chân chính của Minh Châu Hội cũng không chỉ có tòa thành bằng đất thê lương đổ nát này, mà còn nằm ở dưới mặt đất!

Bạch Vũ cùng Nhạc Kỳ Nhân được đưa vào chỗ sâu bên trong hầm ngầm u tối, nơi này có mấy trăm tên thổ phỉ! Sau khi hai người đi qua một cái thông đạo thật dài, đi vào một đại sảnh tràn ngập sương khói lượn lờ, nhiệt khí bốc lên. Trong sảnh bãi bày ra một cái bàn ăn thật lớn, trên bàn ăn xếp đặt không ít sơn trân hải vị.

Cả đại sảnh đều tràn ngập một cỗ linh khí quỷ dị, mức độ nồng đậm không biết cao hơn bao nhiêu so với bên ngoài. Bạch Vũ vừa tiến vào nơi này liền cảm thấy thể xác và tinh thần khoan khoái dễ chịu, nhưng đại sảnh u tối lại vô cùng âm trầm áp lực.

"Nghe nói cái lão nhân Đông Nhạc kia đưa tới cho ta hai mỹ nữ?" Lúc này, một nam tử mặc dục bào (áo tắm) được hai thị nữ bên cạnh nâng tay tiêu sái đi vào đại sảnh. Hắn chỉ có một con mắt, một con mắt khác chỉ còn lại một cái lỗ thủng tối om, nhìn qua phá lệ dọa người.

Sắc mặt Nhạc Kỳ Nhân hơi chút trắng bệch, nắm chặt lấy tay Bạch Vũ.

Bạch Vũ nhìn chằm chằm vào hắn, cảm thấy có chút gì đó quen mắt, "Minh thủ lĩnh."

Lông mi đen thô to của Minh thủ lĩnh nâng lên, "Ai nói cho ngươi biết ta họ Minh? Nói lung tung thì sẽ sống không lâu."

Mấy tên thổ phỉ áp giải Bạch Vũ đến nhất thời sắc mặt trắng bệch, hoảng sợ quỳ xuống không dám ngẩng đầu.

"Quả thật sống không lâu, đã bị ta giết." Bạch Vũ thản nhiên nói.

Thần sắc Minh thủ lĩnh không thể phát hiện lạnh một chút, bỗng nhiên cười ha ha, "Tốt lắm, Đông Nhạc Quận vương lần này lại phái một người thú vị tới. Bổn đại gia gọi là Minh Độc Vương, có chuyện gì trước bồi ta ăn bữa cơm rồi nói sau."

Minh Độc Vương nghênh ngang ngồi xuống ghế trên, Bạch Vũ lôi kéo Nhạc Kỳ Nhân ngồi xuống đối diện hắn.

Một nồi nước canh nóng hầm hập được đưa lên, trong nồi nước canh bay ra hương khí dày đặc lập tức tràn ngập cả đại sảnh. Nhạc Kỳ Nhân tò mò nhìn vào trong nồi, cái nắp vung được mở ra, bên trong là một đống con mắt được luộc chín, giống như oan hồn nhìn Nhạc Kỳ Nhân!

Nhạc Kỳ Nhân sợ tới mức thiếu chút nữa hôn mê, chân mềm nhũn trực tiếp tê liệt ngồi trên ghế.

Bạch Vũ nhìn thoáng qua, bình tĩnh tiếp nhận chén canh mà thị nữ múc ra, giống như không có việc gì ăn một ngụm, "Hương vị không tồi."

Nhạc Kỳ Nhân rốt cuộc nhịn không được, vọt đến bên ngoài đại sảnh ói ra, Nhạc Kỳ Nhân quả thật rất thích ăn, nhưng không có nghĩa là cái gì nàng cũng dám ăn. Nhạc Kỳ Nhân liên tục ói ra mấy lần nước trong, sau đó thật sự ngất đi.

Minh Độc Vương cười nhạo một tiếng, "Lá gan quá nhỏ."

Bạch Vũ liếc nhìn Nhạc Kỳ Nhân một cái, gật đầu nói: "Đúng vậy, bất quá chỉ là canh mắt cừu mà thôi."

Minh Độc Vương nguy hiểm nheo mắt lại, hưng trí nhìn Bạch Vũ, "Ngươi không lo lắng cho nàng ta sao?"

"Muội ấy chỉ trúng mê dược, không cần lo lắng."

"Ngươi là Y sư!" Minh Độc Vương lập tức phản ứng lại.

Bạch Vũ bình tĩnh lườm một cái, "Cho nên thỉnh Minh Độc Vương giao giải dược Đoạn Cân Lộ ra đây, Chu gia cho ngươi cái gì, ta cũng có thể cho ngươi."

Minh Độc Vương ngửa mặt lên trời cười to, "Chu gia thì tính là cái gì? Bất quá chỉ là quân cờ ta lợi dụng mà thôi, thứ ta nói ra chỉ sợ ngươi không có nổi!"

Bạch Vũ nâng mi. Đông Nhạc Quận Vương bị Minh Châu Hội tập kích hẳn chỉ là đột ngột xảy ra ngoài ý muốn, nhưng Chu gia lại chuẩn bị đầy đủ hết thảy ý muốn soán quyền, lại liên tưởng đến lúc nàng nói ra quận vương bị trúng độc, ánh mắt Chu Thanh Hà kinh ngạc lúng túng, tựa hồ đã sớm biết Quận vương bị trúng độc, khiến cho Bạch Vũ dễ dàng hoài nghi Minh Châu Hội cùng Chu gia cấu kết.

Triệu hoán sư ở Đông Nhạc vốn không nhiều, nếu không có ai giúp đỡ, làm sao lại đột nhiên xuất hiện một đám thổ phỉ thế lực cường đại như vậy?Hiện tại xem ra quả thật là như thế. Nếu bọn họ chỉ vì ích lợi mà hợp tác, Minh Độc Vương khôn ngoan sẽ không đem giải dược thiêu hủy, giải dược trong tay, hắn mới có đủ lợi thế, uy hiếp Chu gia cho hắn thứ gì đó mà hắn muốn.

Minh Độc Vương hiển nhiên không phải là người ngu xuẩn, chẳng qua dã tâm của hắn so với Bạch Vũ tưởng tượng còn lớn hơn, người ở sau lưng giúp đỡ hắn tựa hồ cũng không phải Chu gia.

"Ngươi muốn cái gì?" Bạch Vũ hỏi.

"Ha hả......" Minh Độc Vương vung bàn tay to lên, thuộc hạ cùng thị nữ lập tức rời khỏi đại sảnh, "Ngươi không phát hiện để cho một đám con rối ở trước đài diễn trò, chính mình ở phía sau màn cầm quyền sẽ rất thú vị sao?"

Hắn đi đến trước mặt Bạch Vũ, hốc mắt tối om tiến gần đến khuôn mặt nàng, ngả ngớn xoa xoa cái khăn che mặt.

Bạch Vũ cầm lấy cổ tay hắn, "Ngươi cảm thấy chỉ bằng ngươi cùng mấy trăm tên thổ phỉ này có thể nắm được Chu gia trong tay? Quận Vương vừa chết, các ngươi cũng sẽ không còn tác dụng. Người thứ nhất Chu gia tiêu diệt chính là các ngươi."

"Nếu trên tay ta có căn cứ chính xác Chu gia sát hại Quận Vương? Ta đem chứng cớ đó công bố ra, Chu gia ở Đông Nhạc còn có thể sống yên ổn sao?"

Con ngươi thanh tú của Bạch Vũ chợt lóe lên ánh sáng, "Chứng cớ vẫn còn ở trên tay ngươi đúng không? Ngươi muốn dùng giải dược lưu lại chứng cớ uy hiếp bức Chu gia sao? Không cần phải phiền toái như vậy, trực tiếp đưa giải dược cho ta là được rồi."

Minh Độc Vương hiển nhiên là muốn dùng giải dược uy hiếp Chu gia nên mới lưu lại thứ gì đó dùng làm căn cứ chính xác hại chết Quận vương, giải dược hiện tại khẳng định hắn đang mang ở trên người.

Bạch Vũ không nói hai lời, bàn tay ra tay nhanh như tia chớp, tiểu Thanh xuất hiện, Bạo Liệt Lưu Hỏa khủng bố từ trên trời giáng xuống, bộc phát ra lực lượng hủy diệt vạn vật.

Đại sảnh ngầm kịch liệt nổ mạnh bắt đầu sụp đổ, thổ phỉ canh giữ ở bên ngoài nháy mắt trong một giây bị giết chết, Minh Độc Vương lại tiêu sái đích tránh thoát lực công kích cao tới 30 điểm của tiểu Thanh, thân hình đột ngột lui lại, một con quái vật bộ dáng dữ tợn xuất hiện ở trước người hắn.

Một cỗ uy áp cường đại từ trên người nó khuếch tán ra, Triệu hoán thú Tam giai!

Hình thể thật lớn so với ba con voi cộng lại còn to hơn, vừa xuất hiện liền chiếm cứ nửa đại sảnh, đỉnh đầu phía trên chọc nát nóc sảnh, làm cho đại sảnh sụp đổ càng thêm kịch liệt, còn chưa ra tay đã khiến cho tiểu Thanh cùng Bạch Vũ cảm thấy lạnh lẽo từ đáy lòng truyền khắp toàn thân, bị khí thế cường đại ép đến mức cơ hồ không thể hô hấp.

Trên đầu quái vật có cái sừng dài, bộ dạng giống như một con thằn lằn to lớn, bộ mặt xấu xí đến dọa người, nước miếng chảy ra giống như axit đậm đặc ăn mòn mặt đất. Bạch Vũ nhìn thấy một con Triệu hoán thú không biết tên, rốt cục hiểu được vì cái gì nàng lại cảm thấy Minh Độc Vương nhìn quen mắt.

"Ngươi là người Bắc La!" Thị vệ ở bên người Bắc La Quận vương, bởi vì ở thanh lâu cùng người khác tranh giành tình nhân bị đánh mù mắt, từ đó về sau mai danh ẩn tích, không nghĩ tới hắn lại chạy đến biên cảnh Đông Nhạc làm thổ phỉ.

Khó trách hắn có khả năng trong một thời gian ngắn tạo ra một thế lực cường đại như vậy, nguyên lai người sai sử phía sau màn chính là Bắc La Quận quốc!

Giết chết Đông Nhạc Quận Vương, giúp đỡ Chu gia thượng vị, lại dùng nhược điểm để uy hiếp Chu gia nghe lời, kể từ đó, không đánh mà thắng có thể đem Đông Nhạc làm của riêng. Vì có thể bảo đảm có thể tập kích Quận Vương, bọn họ đại khái đã bố trí thật lâu, cùng Chu gia cấu kết hẳn là cũng không phải ngày một ngày hai.

Minh Độc Vương có chút kinh ngạc nâng mi, "Ngươi nhận ra ta? Vậy ta cũng không còn cách nào, chỉ có thể diệt khẩu!"

Quaí vật diện mạo đáng sợ cơ hồ trong nháy mắt tiến đến trước mặt Bạch Vũ, tiểu Thanh theo bản năng co rụt lại, Triệu hoán thú Tam giai uy áp rõ ràng có hiệu quả áp chế rất mạnh. Móng vuốt của quái vật nhằm đúng ngay vào mặt Bạch Vũ mà chụp lại, ngọn lửa của tiểu Thanh cũng đồng thời bắn ra, biến đại sảnh lung lay sắp đổ trở thành một biển lửa.

Bạch Vũ lập tức lui về phía sau, chỉ cảm thấy một cỗ cuồng phong gào thét xẹt qua bên người. Ngọn lửa của tiểu Thanh cùng lực lượng to lớn của quái vật nghênh diện chạm vào nhau, tiếng nổ mạnh đinh tai nhức óc, biển lửa bị làn sóng khí mạnh mẽ thổi cho thất linh bát lạc (kẻ đây người đó, nằm rải rác) lan rộng ra.

Tiểu Thanh kêu thảm thiết một tiếng, sức chịu đựng hao tổn hơn phân nửa, nhưng móng vuốt sắc bén vẫn gắt gao ôm lấy đầu của quái vật không buông. Quái vật nóng nảy hất đầu, nhưng vẫn cứng rắn chịu đựng ngọn lửa của tiểu Thanh, một mảng lớn da trên lưng bị tổn thương, làm cho sức chịu đựng của nó chậm rãi giảm xuống, nhưng sức chịu đựng hơn 20 điểm khiến cho nó coi thường tổn thương mà địa nguyên chân hỏa gây ra.

Thật mạnh! Đây là thực lực của Triệu hoán thú Tam giai sao? Bạch vũ cắn răng, nâng tay, một đạo Lưu Hỏa đánh vào con mắt của quái vật."Triệu hoán thú của ngươi không tồi, đáng tiếc nó vẫn không cứu được ngươi." Bạch Vũ còn chưa ra tay, một chưởng của Minh Độc Vương như tia chớp bổ tới.

Bạch vũ sợ hãi, cuống quít chuyển qua hướng Minh Độc Vương, nhưng đã muộn. Minh Độc Vương là Triệu hoán sư, một Triệu hoán sư chân chính, tốc độ vượt xa Bạch Vũ, dễ dàng tránh thoát được ngọn lửa của Bạch Vũ, một chưởng đánh vào trước ngực Bạch Vũ.

Bạch Vũ bị đánh bật ra ngoài, rơi trên đống phế tích, khóe miệng tràn ra một tia máu tươi. Minh Độc Vương tiến đến gần nàng, tự tay bóp chặt lấy cổ của nàng, "Dám xông vào địa bàn của ta còn quấy nhiễu đến long trời lỡ đất, coi như ngươi không tồi."

Con ngươi lạnh lùng của Bạch Vũ lóe ra tử quang nhìn chằm chằm vào hắn, không có một tia bối rối, bình tĩnh giống như ngưng tụ băng tuyết, lộ ra sát ý đến tận xương.

Rống ——

Quái vật đột nhiên phát ra một tiếng rống giận thê lương, cắn một ngụm cho tiểu Thanh tan thành tro bụi, nhưng đôi mắt của nó cũng bị tiểu Thanh liều chết mổ cho mù.

Bạch vũ nâng tay vung ra một đạo Bạo Liệt Lưu Hỏa, nhằm vào trên mặt Minh Độc Vương.

"Không biết tự lượng sức mình!" Minh Độc Vương khinh thường cười lạnh, gần trong gang tấc có thể bắn trúng sao? Hắn không chút để ý tránh né, lại đột nhiên phát hiện hắn không thể động đậy, cảm giác tê liệt truyền khắp toàn thân, ngay cả hô hấp cũng bắt đầu trở nên khó khăn.

Sắc mặt hắn nhất thời trắng bệch, có ngốc cũng biết hắn đã bị trúng độc. Là thời điểm bị trúng chiêu, hắn không thể ngồi dậy, hắn hiện tại chỉ hy vọng Triệu hoán thú của hắn có thể tới cứu hắn.

Đáng tiếc quái vật của hắn bởi vì mắt mù mà va chạm lung tung. Hắn lại không giống Bạch Vũ cùng tiểu Thanh đã đến cảnh giới tâm ý tương thông, đạo Lưu Hỏa này đánh ra hắn tránh không khỏi.

Cái khăn che mặt bị lây dính vết máu của Bạch Vũ sỡm đã rơi xuống, khuôn mặt tuyệt sắc lộ ra tươi cười động lòng người, "Ngươi chẳng lẽ không biết, trong Y sư có một loại người gọi là Độc sư hay sao?"

Lúc Minh Độc Vương có ý đồ kéo khăn che mặt của nàng xuống, cũng là lúc nàng giữ chặt tay hắn hạ Câu Hồn Đằng. Bột phấn Câu Hồn Đằng có thể thẩm thấu qua làn da, chỉ cần một lượng rất ít cũng có thể khiến cho người ta trúng độc, khuyết điểm là phải chờ một lúc mới có thể phát tác.

Minh Độc Vương hoàn toàn đón nhận thương tổn Bạo Liệt Lưu Hỏa của Bạch Vũ, ngực bị đánh cho lõm xuống, xụi lơ té trên mặt đất, hô hấp đứt đoạn. Triệu hoán thú của hắn trong nháy mắt biến mất, trở về thế giới của Triệu hoán thú.

Bạch Vũ phun ra mấy ngụm máu, mờ mịt nhìn về phía sau. Tiểu Thanh trọng thương làm cho linh mạch của nàng bị hao tổn, nội thương rất nặng. Nhắm mắt lại, đột nhiên một cỗ hơi thở của nam tử thản nhiên vây quanh Bạch Vũ, nàng lọt vào một lồng ngực ấm áp rắn chắc.

"Ai cho phép nàng lấy thân lao vào nguy hiểm?" Dạ Quân Mạc ôm nàng, thanh âm lạnh như băng vang lên bên tai, mang theo một chút lạnh lùng cùng nghiêm khắc, âm thanh trầm thấp từ tính phá lệ dễ nghe, Bạch Vũ cảm thấy nếu nghe thêm vài lần nữa lỗ tai của nàng đều phải dựng lên.

Nàng mở một con mắt, nhìn khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng của Dạ Quân Mạc, nhỏ giọng nói thầm, "Không phải có ngươi ở đây sao? Ngươi không phải nói sẽ ở bên cạnh ta sao?"

Ánh mắt Dạ Quân Mạc sáng lên, con ngươi u ám lạnh như băng xẹt qua ánh sáng màu ngọc, môi mỏng giơ lên, lập tức đáy lòng ấm áp, nháy mắt làm tan băng tuyết, khắp nơi đều là mùa xuân. Nhịp tim Bạch Vũ nhất thời đập nhanh vài nhịp, hai má không tự giác nổi lên đỏ ửng.

"Biết ta ở đây, vì cái gì không gọi ta?" Dạ Quân Mạc thản nhiên hỏi.

"Ngươi không phải cũng không chủ động đi ra sao? Hiển nhiên sinh mệnh của ta sẽ không có nguy hiểm, ta chỉ muốn thử xem cực hạn của tiểu Thanh, nhìn xem ta có thể đối phó với Triệu hoán sư chân chính hay không."

"Đã thử ra kết quả rồi chứ?"

"Vẫn chưa được!" Bạch Vũ bất đắc dĩ buông tay. Lấy cấp bậc của Triệu hoán sĩ Cao giai đi đối kháng với một Triệu hoán sư quả nhiên vẫn rất miễn cưỡng, cuối cùng vẫn là bởi vì đối phương lơ là, dựa vào độc dược mới thắng được.Phần phật ——

Bên ngoài đại sảnh vang lên tiếng vang của nền đất sụp, đại sảnh đổ nát vùi lấp thông đạo, hẳn là thổ phỉ ở bên ngoài muốn tiến vào xem xét tình huống.

Dạ Quân Mạc nhẹ nhàng buông Bạch Vũ ra, đầu ngón tay trắng muốt dịu dàng lau đi vết máu trên miệng nàng, "Ta đi ra ngoài nhìn xem, ngoan ngoãn chờ ta."

Hắn nói xong, dáng người thon dài cao ngất lại bao phủ ở trong bóng tối.

Bạch Vũ nháy mắt mấy cái, ăn vào một lọ dược Huyết Hoa Tham chữa thương, từ trên người Minh Độc Vương tìm ra được giải dược, tiến đến một góc phòng, xem xét tình huống của Nhạc Kỳ Nhân. Thời điểm đánh nhau, nàng cố ý bảo hộ Nhạc Kỳ Nhân đang ngây ngốc trong góc, cho nên một phần của đại sảnh cũng không hoàn toàn bị sụp đổ.

Nhạc Kỳ Nhân đã tỉnh, hiệu quả của mê dược cũng không được tốt lắm, lúc đại sảnh chấn động Nhạc Kỳ Nhân cũng đã choáng váng mơ hồ tỉnh dậy, nhưng lại không mở mắt ra được.

"Vũ tỷ tỷ, tỷ là vũ tỷ tỷ sao? Cái tên đầu lĩnh thổ phỉ kia đâu?" Nhạc Kỳ Nhân ở trong bóng tối không nhìn thấy rõ được mặt Bạch Vũ, chỉ nhìn thấy một mảnh phế tích chung quanh.

"Đã chết." Bạch Vũ qua loa sơ sài đem chuyện tình nói lại một lần với Nhạc Kỳ Nhân, lấy giải dược Đoạn Cân Lộ đưa cho nàng, "Ta đã kiểm tra qua, là thật."

Nhạc Kỳ Nhân nắm chặt giải dược, cao hứng muốn khóc, ôm cổ Bạch Vũ, "Vũ tỷ tỷ, muội yêu tỷ chết mất! Ít nhiều nhờ có tỷ, mới có thể lấy được giải dược. Sau khi trở về, muội sẽ cùng với tỷ kết bái thành tỷ muội!"

Bạch Vũ: "......" Phụ vương muội nhận ta làm con gái nuôi, muội thì nhận ta làm tỷ tỷ, quả nhiên là thân sinh.

"Nhưng chúng ta phải đi ra ngoài như thế nào?" Nhạc Kỳ Nhân nhìn quanh bốn phía, đường ra đã bị lấp kín, chỉ có một đường để đi duy nhất đó là thông đạo tối đen phía sau đại sảnh.


loading...