Cực phẩm linh tửu, hợp tác

Dạ Quân Mạc dùng chiếc đũa đem xương cá toàn bộ lấy ra, lại tiếp tục đút cho Bạch Vũ. Hắn làm rất quen thuộc, giống như đã làm rất nhiều lần.

Bạch Vũ giật mình nhai nhai thịt bò Dạ Quân Mạc đút tới, ngây ngốc đến mức quên luôn động đũa.

Thật khó tưởng tượng một nhân vật có khí chất cao quý như vậy thế nhưng lại giúp người khác gỡ xương cá, động tác còn tao nhã như vậy! Đây là cái gọi là tú sắc khả xan (sắc đẹp có thể thay được cơm ăn) sao? Lại nhìn xuống phía dưới đều muốn chảy nước miếng!

Dạ Quân Mạc nhìn Bạch Vũ bộ dạng ngoan ngoãn chờ hắn đút, lộ ra một nụ cười yếu ớt khiến người khác hít thở không thông, ngẩng đầu nhìn hướng Thương trưởng lão: "Đi lấy Linh tửu."

Thương trưởng lão sắc mặt khẽ biến.

Tửu lâu bán ra Linh tửu, Tụ Linh Thần Tửu là chiêu bài của Vô Trần tửu lâu, một ly giá trị năm vạn tinh thể thứ phẩm! Phải đặt trước mới có thể mua được, hơn nữa mỗi ngày chỉ tạo ra 5 ly, hoàn toàn không đủ để bán, Linh tửu hôm nay đương nhiên đã sớm được đặt hết.

Nhưng Thương trưởng lão lại không có cự tuyệt, lập tức sai người đi lấy hai ly Tụ Linh Thần Tửu lại đây.

Bạch Vũ nếm thử một ngụm, con ngươi thanh tú hơi hơi tỏa sáng, rất nhanh đã đem ly rượu uống hết không còn một giọt dư thừa.

"Uống được không?" Dạ Quân Mạc hỏi.

Bạch Vũ thỏa ãn trở về chỗ cũ: "Uống ngon, rượu này rất ngọt, sử dụng dược liệu ít nhất ngoài 500 năm, còn thêm không ít hương thơm của cánh hoa."

"Uống nhiều chút." Dạ Quân Mạc đem ly kia của mình đẩy tới trước mặt Bạch Vũ, lạnh lùng nói với Thương trưởng lão: "Đem những ly còn lại toàn bộ lấy đến đây."

Thương trưởng lão mồ hôi lạnh ứa ra, hai chén này đã là phá lệ đoạt đi đồ đặt trước của người khác, bây giờ còn muốn đem những cái còn lại đã được đặt trước không phải muốn hắn đắc tội với mọi người sao?Nhưng hắn dù hết lần này đến lần khác lo lắng, cũng vẫn không cự tuyệt, cắn răng đem ba ly rượu còn lại đều đưa tới.

Bạch Vũ lại uống hết một ly, hai má có chút đỏ lên: "Rượu này hương vị rất tốt, nhưng hiệu quả không được tốt lắm."

Thương trưởng lão có chút mất hứng, hắn không nhận ra Bạch Vũ, nghĩ đến nàng bất quá cũng chỉ là nữ tử Dạ Quân Mạc mang đến chơi đùa. Hắn đối với Dạ Quân Mạc tất cung tất kính không có nghĩa là hắn phải đối với nữ nhân bên người Dạ Quân Mạc cũng cung kính như vậy.

"Cô nương lời ấy sai rồi, một ly Tụ Linh Thần Tửu có thể giúp ngươi ngưng tụ ra ít nhất ba điểm Linh lực, so với hiệu quả ngươi hấp thu vài khối tinh thể còn tốt hơn, hấp thu tinh thể phải tiêu phí thời gian một hai tháng mới có thể hoàn thành. Tụ Linh Thần Tửu của chúng ta từ trước đến này tuyệt đối là Linh tửu tốt nhất."

"Linh tửu tốt nhất chỉ có thể ngưng tụ ra 3 đến 5 điểm linh lực, ngươi không thấy là quá ít rồi sao?" Bạch Vũ không cho là đúng lấy ra trên người một ly Phi Hồng Chi Nguyệt cuối cùng: "Linh tửu của ta có thể ngưng tụ ra 10 điểm linh lực, hiệu quả so với Tụ Linh Thần Tửu tốt hơn rất nhiều, ngươi có thể thử xem."

"10 điểm? Không có khả năng!" Thương trưởng lão phản ứng đầu tiên là nghĩ Bạch Vũ gạt người, nhưng linh khí nồng đậm của Phi Hồng Chi Nguyệt bay đến phả vào mặt, làm cho hắn có chút giật mình.

Hắn có thể cảm giác được, cổ linh khí này so với linh khí của Tụ Linh Thần Tửu càng thêm thuần túy, càng thêm rất nặng.

Hắn có chút không xác định bưng lên Phi Hồng Chi Nguyệt, quan sát hơn nửa ngày, cuối cùng nến thử một ngụm, kích động đến mức sắc mặt đỏ bừng: "Là thật! Hiệu quả của Linh tửu này quả nhiên là thật! Cô nương, rượu này tên gọi là gì? Đến từ đâu?"

"Phi Hồng Chi Nguyệt, là ta làm."

"Nguyên lai cô nương là một vị Dược thiện sư! Lão phu có mắt như mù, ta nhận lỗi với ngươi." Thương trưởng lão vội vàng vì hành động lúc trước mà nhận lỗi, sau nói bóng nói gió hỏi: "Phi Hồng Chi Nguyệt hiệu quả kinh người như thế, giá trị khẳng định xa xỉ, không biết cô nương có nghĩ tới bán ra hay không?"

"Có a." Bạch Vũ có chút say, dựa vào trên người Dạ Quân Mạc, nghiêng đầu nói: "Ta cầm đến Công hội Triệu hoán sư ở Bình Thạch thành bán, nhưng Hội trưởng lại không cần."

"Cái này..... hắn có thể là nhìn nhầm, ngươi không cần phải để ý tới hắn." Thương trưởng lão vui cười hớn hở, trong lòng lại rít gào: thứ tốt như vậy còn không cần, há lại có thể là nhìn nhầm, căn bản là mắt mù! Cái tên Hành Tuấn Sơn kia nên vứt đến hoang mạc hái thuốc.

Hắn nghĩ như vậy, lúc sau trở về liền làm như vậy, Hành Tuấn Sơn nằm mơ cũng không nghĩ đến bởi vì lúc trước hắn không thu gì đó mà khiến cho hắn từ một Hội trưởng biến thành người làm công hái thuốc.

"Nếu cô nương nguyện ý đem rượu này bán cho ta, vì Vô Trần tửu lâu cung ứng Phi Hồng Chi Nguyệt, Vô Trần tửu lâu chúng ta nguyện ý ra giá mua." Thương trưởng lão tiếp tục mặt dày mày dạn khuyện bảo Bạch Vũ.

"Ngươi cho ta bao nhiêu tiền?"

Thương trưởng lão lo lắng một chút: "Bảy vạn tinh thể thứ phẩm một ly."

Một ly Tụ Linh Thần Tửu chỉ bán ra có năm vạn, nhưng hắn nguyện ý vì Phi Hồng Chi Nguyệt ra giá.

Hắn hiểu được nếu Phi Hồng Chi Nguyệt xuất hiện thì sẽ có ý nghĩa gì, đây là một loại Linh tửu hoàn toàn mới, vượt qua Linh tửu lúc trước của Vân Vũ Thần Châu! Vô Trần Cung phải đem Phi Hồng Chi Nguyệt này nắm ở trong tay. Chẳng sợ không kiếm được tiền, cũng phải đem Phi Hồng Chi Nguyệt đặt bán ở Vô Trần tửu lâu!

"Bạch Vũ lắc đầu: "Mười vạn!"

Thương trưởng lão hiểu được, Bạch Vũ đương nhiên cũng hiểu được.

Phi Hồng Chi Nguyệt một khi bán ra, có thể lập tức đào thải những Linh tửu khác trên toàn bộ đại lục này, nếu không phải từ trong Vô Trần tửu lâu bán ra, Vô Trần tửu lâu sẽ bỏ lở chiêu bài, đơn giản tổn thất chính là Linh tửu bán không được.

"Mười vạn rất cao? Chúng ta cũng phải có ít tiền lời, tám vạn đi."

"Chín vạn."

"Tám vạn năm."Bạch Vũ vỗ bàn: "Tám vạn tám ngàn tám, con số này may mắn, liền định như vậy đi."

Thương trưởng lão: "....."

Dạ Quân Mạc bình tĩnh nhìn Bạch Vũ vì say rượu mơ hồ mà vẫn không tha cùng Thương trưởng lão cò kè mặc cả, khóe miệng hiện lên một tia mỉm cười. Hắn thích bộ dạng này của Bạch Vũ không buông tha cho người khác, yêu kiều kiêu ngạo làm cho hắn muốn xoa bóp hai má phấn hồng của nàng.

Hắn lạnh lùng liếc nhìn Thương trưởng lão một cái, Thương trưởng lão lập tức không dám nói tiếp nữa, phi thường vừa lòng đồng ý giá cả này, cùng Bạch Vũ ký giao ước hàng tháng cung ứng 100 ly Phi Hồng Chi Nguyệt. Bạch Vũ hẹn hàng tháng đúng giờ đem Linh tửu đưa đến Công hội Triệu hoán sư ở Đông Nhạc Vương thành.

"Nguyên lai cô nương là người Đông Nhạc Vương thành, không biết có thể cho ta biết danh tính được không?" Thương trưởng lão hỏi.

Bạch Vũ không tính toán đem thân phận nói cho Thương trưởng lão biết, đang cố nghĩ ngợi ra một cái tên giả, Dạ Quân Mạc thình lình nói: "Dạ Vũ."

"Đúng, ta gọi là Dạ Vũ." Bạch Vũ cảm thấy được vô cùng dễ nghe, liền gật đầu xác nhận, hoàn toàn không ý thức được Dạ Quân Mạc thêm họ của hắn vào cho nàng.

Thương trưởng lão cầm lấy huy chương Triệu hoán sư của Bạch Vũ, nhẹ nhàng vuốt một cái, huy chường từ màu đồng cổ có chút cũ thăng cấp thành màu vàng trong sáng óng ánh.

"Dạ Vũ cô nương, huy chương này đại biểu ngươi là khách nhân tôn quý nhất của chúng ta. Cầm nó đi đến Công hội Triệu hoán sư, bọn họ sẽ biết ngươi là Dược thiện sư cung cấp cho chúng ta. Ngươi yên tâm, Hội trưởng ở Đông Nhạc Vương thành nhất định sẽ lập tức giao tiền hàng cho ngươi, tuyệt đối không giống Hành Tuấn Sơn não tàn như vậy."

"Vậy là tốt rồi." Bạch Vũ thu hồi huy chương. Thương trưởng lão vui tươi hớn hở cầm ly Phi Hồng Chi Nguyệt còn lại, hưng phấn đi bẩm báo cung chủ, thu được bảo bối, đương nhiên muốn báo cho Cung chủ một tiếng.

Bạch Vũ cũng thực cao hứng, ký kết thành công sinh ý này, về sau tiền để tu luyện cũng không cần phải sầu não nữa, tu luyện chính là chuyện thập phần đốt tiền.

"Đến, vì chúc mừng cho ta đem Phi Hồng Chi Nguyệt bán đi, chúng ta uống rượu đi!" Bạch Vũ hai gò má đỏ hồng, lảo đảo bưng lên một ly Linh tửu uống một hơi cạn sạch, phát hiện Dạ Quân Mạc không có nhúc nhích: "Ngươi sao lại không uống?"

Dạ Quân Mạc nhìn thấy nàng thật sự say, tự tay đem nàng kéo vào trong lồng ngực mình.

Bạch Vũ ngồi dựa lưng về phía lồng ngực Dạ Quân Mạc, lại cầm một ly rượu lên uống hết mấy ngụm, sau đó hồ nháo đưa tới bên môi Dạ Quân Mạc: "Cho ngươi, ta uống không nổi....."

Dạ Quân Mạc mâu quang lóe lên, tiếp nhận chút rượu còn lại uống hết.

Nếu Ám Ưng ở đây nhất định sẽ vạn phần hoảng sợ nhảy ra. Thánh quân, bệnh sạch sẽ của người đi đâu rồi? Người cư nhiên uống thứ người ta còn thừa lại, còn là nữ nhân! Người dám làm như thế chẳng lẽ không phải nên bị người chặt thành mười tám khúc sao?

Bạch Vũ vứt bỏ cái ly không, say khướt tựa vào bên tai hắn nói thầm: "Ngươi biết không? Ta gần đây nằm mơ thấy ngươi....."

Dạ Quân Mạc con ngươi thâm sâu lộ ra u quang: "Mơ cái gì?"

"Ta mơ thấy ngươi bị thương, ta đem ngươi nhặt vào trong một cái hang động, ngươi lại khi dễ ta....." Bạch Vũ khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, lộ ra mùi rượu hương vị ngọt ngào, giống như một cây táo chín mọng, làm cho người ta nhịn không được muốn cắn một ngụm.

Dạ Quân Mạc hít sâu một hơi, thanh âm càng trầm thấp: "Ta khi dễ nàng như thế nào?"

"Ân..... như vậy....." Bạch Vũ dán sát lên người Dạ Quân Mạc, ở trong lồng ngực hắn cọ cọ.

Dạ Quân Mạc hô hấp nháy mắt rối loạn, một tia khác thường xuyên khắp toàn thân: "Kia không phải là mộng, Tiểu Vũ....."

Hắn áp chế đáy lòng xao động, con ngươi thâm trầm nhìn về phía Bạch Vũ đang tựa đầu vào vai hắn, ngạc nhiên phát hiện nàng đang ngủ!

Dạ Quân Mạc trong lòng không khỏi cười khổ.

Hắn như thế nào cũng không nhớ rõ Tiểu Vũ của hắn lại có tửu lượng kém như vậy? Tửu lượng kém còn chưa tính, phẩm rượu cũng kém như vậy, nhìn thấy hết cũng không quản, chọc hỏa cũng không phụ trách dập lửa!Bên ngoài cửa hành lang,Thương trưởng lão mới vừa dùng ngàn dặm truyền âm hướng Cung chủ bẩm báo tin tức tốt đang cùng người khác cãi nhau.

Đem rượu đã được đặt trước sử dụng hết, đương nhiên sẽ có người đến chất vấn. Thương trưởng lão đã sớm chuẩn bị sẵn sàng, nhưng hắn không có dự đoán được người thứ nhất tìm tới cửa chính là Tam hoàng tử Bắc La Quận quốc Bắc Thần Phong.

Bắc Thần Phong này là người ngoài mặt tao nhã, trên thực tế tâm mắt so với bất kỳ ai khác đều nhỏ hơn, thật không thể ứng phó qua loa.

"Chuyện tình hôm nay quả thật là lỗi của chúng ta, ta cam đoan ngày mai sẽ bồi thường cho ngươi hai ly!" Thương trưởng lão khách khí giải thích.

Bắc Thần Phong cũng không cảm kích: "Thương trưởng lão, ngày mai cho dù ngươi bồi thường cho ta mười ly, kia cũng đã là ngày mai."

Thương trưởng lão thần sắc càng âm trầm: "Ngươi muốn ta làm sao bây giờ?"

"Ta muốn biết rượu được đặt trước rốt cuộc đã chạy đi đâu? Đừng nói Linh tửu có vấn đề, có người thấy ngươi đem rượu vào phòng này." Bắc Thần Phong trên mặt mang theo tươi cười, giọng điệu cùng người gây sự.

Hắn đường đường là Tam hoàng tử Bắc La Quận quốc, khi nào thì bị người chậm trễ như thế? Thế nhưng ở trong tửu lâu lại kém một bậc, để cho người ta đoạt đồ vật này nọ! Người này đoạt Linh tửu của hắn thậm chí còn đoạt phòng của hắn, phòng tôn quý nhất trong Vô Trần tửu lâu đều đã được Hoàng thất Bắc La bao hết.

Thương trưởng lão vuốt chòm râu tiên phong đạo cốt, giọng điệu cũng đồng dạng cường ngạnh: "Nếu đã thấy, thì còn hỏi làm gì nữa? Tất cả Tụ Linh Thần Tửu hôm nay đều bị hủy bỏ, Vô Trần tửu lâu sẽ bồi thường cho ngươi."

"Làm càn! Tam hoàng tử hiếm lạ bồi thường của ngươi sao? Nơi này chính là Bắc La Quận quốc, có cầm Linh tửu cũng phải nhổ ra cho ta!" Bách Lý Vân Diễm tức giận quở trách một tiếng, mang theo hộ vệ của mình bá đạo chắn ở cửa.

Bắc Thần Phong cũng không ngăn cản nàng, hắn cũng muốn nhìn xem rốt cuộc là ai dám đoạt đồ của hắn, còn có thể dùng ghế lô mà hắn chưa có tư cách để dùng.

Thương trưởng lão cười lạnh: "Ta chỉ biết, nơi này là Vô Trần tửu lâu!"

Thương trưởng lão bấm đốt ngón tay, một đao phong nhận quét ngang qua, nháy mắt đem hai hộ vệ đứng phía trước đánh bay đi, một chiêu mất mạng.


loading...

Danh sách chương: