Doc Ton Tam Gioi Full End Chuong 3601 3612

Chương 3601: Chân tướng phơi bày


Hiện trường lâm vào trạng thái giằng co.

Không hề nghi ngờ, dưới loại không khí hện tại, ai cũng khó mà nói phục ai được. Kình Thiên Thiên Đế muốn bắt lấy đám người Xích Thủy Thần Vương cũng không dễ dàng.

Bởi vì Lăng Hàn Thần Vương rất rõ ràng ủng hộ Xích Thủy Thần Vương.

Trận doanh thoáng cái phân liệt. Nhưng mà loại phân liệt này thoạt nhìn biểu hiện phân liệt thành hai phương, nhưng mà trên thực tế còn xa không chỉ có vậy.

Người sau lưng có tính toán nhỏ nhặt đếm không hết.

Bạch hà Thần Vương kia bỗng nhiên cười ha hả, mở miệng nói:

- Chúng ta nói từng chuyện một vậy. Tín vật tạo hóa bây giờ là mấu chốt nhất a. Muốn thu lấy tín vật tạo hóa, không có cách nào bỏ qua Thái Uyên Thiên Đế, cho nên mặc kệ thả hắn hay không, chúng ta phải nhìn thấy Thái Uyên Thiên Đế, điểm này tất cả mọi người tán thành chứ?

Thanh Mộc Thần Vương gật đầu nói:

- Quả thực như vậy.

Cửu Đỉnh Thần Vương cũng không phủ nhận:

- Điểm này ta cũng không thể nào phủ nhận được.

- Bệ hạ thấy thế nào?

Bạch Hà Thần Vương mỉm cười nhìn qua Kình Thiên Thiên Đế.

Kình Thiên Thiên Đế hừ lạnh một tiếng:

- Gặp Thái Uyên Thiên Đế ta không có ý kiến, nhưng thả hắn ra, vẫn nên bàn bạc kỹ hơn, mãnh hổ thoát khốn, lực cắn trả không thể không đề phòng.

Có thể nghe ra, ngữ khí của Kình Thiên Thiên Đế này đã bắt đầu mềm đi.

Hiển nhiên hắn cũng tỉnh táo lại, suy nghĩ qua cục diện hiện tại, hắn cũng cảm giác được mạch nước ngầm bắt đầu khởi động, tình cảnh của mình không tốt như trong suy nghĩ của hắn.

Xích Thủy Thần Vương thừa cơ nói:

- Kình Thiên bệ hạ, đề nghị của ta cũng không phải có ý nhằm vào ngươi. Nhưng mà Thái Uyên Thiên Đế hạ sơn, đối với ngươi chưa chắc đã là chuyện không tốt, việc này ngươi có thể cẩn thận suy nghĩ.

Kình Thiên Thiên Đế thấy Xích Thủy Thần Vương nói như vậy cũng nhíu mày trầm tư.

Mình làm Thiên Đế có mặt mũi lớn như vậy sao? Nhìn biểu hiện của những người này ngày hôm nay, có mấy người coi trọng hắn chứ?

Cơ hồ không có.

Trong lúc nhất thời trong lòng Kình Thiên Thiên Đế hiện lên vẻ bi ai. Thiên Đế như vậy quả thực có khổ không biết nên nói thế nào a.

Như vậy, cho dù hắn tiếp tục làm Thiên Đế, thì thế nào chứ? Quyền uy không có thì làm làm gì?

Mấy chư hầu khống chế chìa khóa này không có ai là đèn cạn dầu. Thực chất bên trong bọn họ không quá coi Thiên Đế là hắn ra gì.

Kình Thiên Thiên Đế bắt đầu dao động.

Lăng Hàn Thần Vương cười nhạt một tiếng:

- Ý kiến mọi người đã không đồng nhất thì biện pháp giải quyết rất là đơn giản, không bằng bỏ phiếu biểu quyết. Số ít phục tùng đa số, được chứ?

Bỏ phiếu biểu quyết, đó chính là tương đương bỏ qua Kình Thiên Thiên Đế, vốn loại chuyện này nên do một mình Kình Thiên Thiên Đế định đoạt.

Nếu như Thiên Đế nói không qua còn phải biểu quyết. Như vậy lực khống chế của Thiên Đế bất quá cũng chỉ bằng một chiếc chìa khóa, cũng chỉ là một chư hầu bình thường mà thôi.

Kình Thiên Thiên Đế bỗng nhiên có xúc động muốn phun máu, mình là Thiên Đế, thực sự thất bại như vậy sao? Bỏ phiếu, đây là đánh vào mặt mũi hắn a.

Thế nhưng mà hắn lại hoàn toàn không có cách nào, Lăng Hàn Thần Vương mặc kệ ở phương diện nào đều không có lý do e ngại Kình Thiên hắn.

- Ta ủng hộ bỏ phiếu.

Xích Thủy Thần Vương nói.

- vậy bỏ phiếu đi.

Thanh Mộc Thần Vương cũng gật đầu.

- Bỏ phiếu là phương án có thể thực hiện được, ta cũng ủng hộ.

Bạch Hà Thần Vương thoạt nhìn vô cùng bình tĩnh nói.

Cửu Đỉnh Thần Vương ngẫm lại cũng gật đầu, không có lên tiếng.

Nhiều người tỏ thái độ như vậy, như vậy chuyện bỏ phiếu cơ hồ là ván đóng thuyền. Vẻ mặt Bắc Minh Thần Vương vô cùng khó chịu. Hắn khổ cực giữ gìn quyền uy của Kình Thiên Thiên Đế, kết quả lại bị những kẻ muốn bỏ phiếu này phá hủy toàn bộ.

Cuối cùng không có ai lên tiếng bảo vệ Thiên Đế, tất cả đám hỗn đản này đều bỏ phiếu.

Ngẫm lại cũng là một loại bi ai a.

Nhưng mà chiều hướng phát triển như vậy khiến cho Bắc Minh Thần Vương bó tay chịu trói, hắn vô lực nhìn Kình Thiên Thiên Đế, ra vẻ ta đã cố hết sức.

Khóe miệng Kình Thiên Thiên Đế giật giật, không có nói gì mà vô lực khoát tay nói:

- Xem ra Thiên Đế như ta đã không còn mặt mũi nào tiếp tục làm, các ngươi cứ nhìn mà xử lý đi. Sau này hôm nay ta quy ẩn.

Đừng nhìn Kình Thiên Thiên Đế mềm yếu, ngoài mạnh trong yếu, nhưng mà hắn cũng là người có trí tuệ. Nhìn ra tình thế không đúng, nếu như không thuận theo bậc thang mà xuống, sau này hắn muốn trở ra cũng khó khăn.

Bảy người khống chế chìa khóa có đủ tư cách bỏ phiếu.

Kết quả bỏ phiếu rất nhanh đã được công bố, người ủng hộ thả Thái Uyên Thiên Đế ra có hai người, ủng hộ tiếp xúc với Thái Uyên Thiên Đế nhưng không thả ra có ba người, còn có hai người lựa chọn bỏ quyền.

Lựa chọn bỏ quyền tự nhiên là Bắc Minh Thần Vương và Kình Thiên Thiên Đế.

Mà lựa chọn ủng hộ thả ra Thái Uyên Thiên Đế là Xích Thủy Thần Vương và Lăng Hàn Thần Vương.

Còn lại ba người ủng hộ tiếp xúc với Thái Uyên Thiên Đế chính là ba người còn lại. Theo thứ tự là Thanh Mộc Thần Vương, Bạch Hà Thần Vương và Cửu Đỉnh Thần Vương.

Bạch hà Thần Vương kia mỉm cười nói:

- Số ít phục đa số, số phiêu ủng hộ việc tiếp xúc nhưng không thả Thái Uyên Thiên Đế nhiều nhất, chúng ta cứ dựa theo phương án này mà áp dụng.

Kết quả như vậy khiến cho mọi người ở hiện trường rất không hài lòng.

Hạo Nhiên Thần Vương kia quát:

- Đã bỏ phiếu thì cơ hồ tất cả chư hầu đều có quyền bỏ phiếu, vì sao chỉ có bảy người các ngươi có quyền bỏ phiếu?

- Đúng vậy, vận mệnh Thái Uyên đại thế giới có lẽ nên do tất cả chư hầu cùng nhau quyết định. Không thể để cho bảy người các ngươi quyết định.

- Câm miệng.

Cửu Đỉnh Thần Vương bỗng nhiên quát lớn:

- Người khống chế bảy chiếc chìa khóa, tương đương với việc khống chế vận mệnh Thái Uyên đại thế giới, đây là quyền lực chí cao vận mệnh ban cho chúng ta. Chư hầu bình thường các ngươi có tư cách gì làm ồn? Nếu như ai lại làm ồn trong Kình Thiên Thiên cung lập tức sẽ bị chém.

- Đúng vậy, bí mật khó giữ nếu nhiều người biết a.

Bạch hà Thần Vương cũng cười tủm tỉm nói.

Hai đại Thần Vương này mở miệng, lập tức khiến cho đại thế hơi khởi động bên dưới thoáng cái bị áp chế.

Giang Trần luôn thờ ơ lạnh nhạt, giờ phút này khóe miệng hắn nở nụ cười nhạt, hắn cảm thấy tới một bước này cũng không sai biệt lắm rồi.

Trên cơ bản hắn có thể xác định bên trong ba người kia chắc chắn có kẻ đứng phía sau. Có lẽ ba người này hoặc ít hoặc nhiều đều tham gia.

Giang Trần đang muốn đứng lên, bỗng nhiên trên mặt Lăng Hàn Thần Vương nở nụ cười quỷ dị:

- Bạch Hà, Thanh Mộc, Cửu Đỉnh, ba người các ngươi muốn tiếp xúc với Thiên Đế mà không muốn thả hắn ra. Mục tiêu đều là vì tín vật tạo hóa kia đúng không?

- Đúng thì sao chứ? Không có tín vật tạo hóa, Thái Uyên đại thế giới cuối cùng cũng không có tiền đồ. Chúng ta vì tín vật tạo hóa mà tới, cũng là suy nghĩ vì tiền đồ của Thái Uyên đại thế giới.

- Lăng Hàn, ngươi một lòng muốn khôi phục, lại không nghĩ tới Thái Uyên đại thế giới rơi vào kết cục hôm nay, nguồn cơn còn không phải bắt đầu từ việc Thái Uyên Thiên Đế đi ngược ý chí thiên đạo hay sao?

Trên khuôn mặt Lăng Hàn hiện lên nụ cười quái dị, vẻ quái dị ngày càng đậm:

- Cửu Đỉnh, ngươi lúc này quả thực hiên ngang lẫm liệt a. Nhưng mà không biết ở trước mặt Thái Uyên Thiên Đế ngươi dám như vậy sao?

- Hừ, cho dù trước mặt Thái Uyên Thiên Đế ta cũng dám đứng ra chỉ trích.

Cửu Đỉnh Thần Vương kia ra vẻ đạo mạo.

Giang Trần không thể kìm được đột nhiên đứng lên:

- Thất phu bẻm mép nhà ngươi, hôm nay ta đại biểu cho Thái Uyên Thiên Đế trước tiên vả vào miệng ngươi.

Chương 3602: Thiên đạo Thái Uyên lệnh


Giang Trần bỗng nhiên xuất hiện làm cho hiện trường thoáng cái có chút hoạt kê. Đều là một đám tu sĩ Thần Vương đỉnh cấp tranh đấu bên trên, sao lại bỗng nhiên có một tu sĩ trẻ tuổi xuất hiện.

Xích Thủy Thần Vương thấy Giang Trần bỗng nhiên đứng lên, vội vàng quát:

- Tiểu Chân, không được làm càn, lui ra. Đây là chư hầu Thần Vương đỉnh cấp đọ sức, ngươi nhảy vào vũng nước đục này làm gì?

Giang Trần cười nhạt một tiếng:

- Ta không vì cái gì khác, chỉ muốn nói với lão thất phu đại nghịch bất đạo kia một lời mà thôi. Cửu Đỉnh lão nhân ngươi đi ra đây, ta muốn đánh cho ngươi tàn phế, không thể làm gì được mới thôi.

Giang Trần chỉ vào Cửu Đỉnh Thần Vương, vẻ mặt như phán quan.

Cửu Đỉnh Thần Vương không hiểu ra sao, một tiểu tử trẻ tuổi lấy gan từ đâu, không ngờ lại dám khiêu chiến hắn. Người dưới trướng Xích Thủy Thần Vương này đều không có đầu óc như vậy sao?

- Xích Thủy, Xích Thủy tiểu thế giới của ngươi dạy bảo thuộc hạ như vậy sao? Ngươi không biết quản người của mình vậy lão phu sẽ thay ngươi quản giáo.

Cửu Đỉnh Thần Vương ra vẻ đúng lý không buông tha người.

Giang Trần lúc này tràn ngập lửa giận, một cỗ lửa giận, một cỗ huyết khí toàn bộ hội tụ lại một điểm, huyết mạch toàn thân giống như bốc cháy lên.

Áp lực hơn mười vạn năm, khuất nhục kiếp trước kiếp này toàn bộ ngưng tụ ở trên điểm kia.

Oanh.

Sau khi huyết mạch dung hợp, điểm này thoáng cái bị phá tan.

Giang Trần bước vào cảnh giới Thần Vương.

Nhưng mà vào lúc này, đạo phong ấn trong thức hải Giang Trần bỗng nhiên nổ tung, hóa thành một đạo quang mang, biến mất trước mắt Giang Trần.

Sau đó một cái lệnh bài dài bằng bàn tay, rộng nhỏ hơn bàn tay một chút hiển hiện trước mắt Giang Trần. Lệnh bài kia nhoáng lên trước mặt Giang Trần, giống như một thế giới mở cửa với Giang Trần, giống như tinh không vô tận đều đang mở chờ đón Giang Trần.

Tín vật tạo hóa.

Trong lòng Giang Trần khẽ động, một tay bắt lấy vật này, lập tức vận dujgn thần thức, đem vật này nhét vào trong cơ thể mình, bắt đầu rót vào ấn ký thần thức của bản thân.

Nhận chủ.

Tín vật tạo hóa dưới ấn ký thần thức của Giang Trần, bắt đầu bắn ra lực lượng to lớn của thiên địa, tạo thành một vòng xoáy vạn trượng bên người Giang Trần, giống như một thế giới mới sắp được hình thành.

Có người kiến thức rộng rãi, lập tức thất thanh hô lên:

- Đó là cái gì? Đó chính là Thiên đạo Thái Uyên lệnh hay sao?

- Tín vật tạo hóa.

- Tiểu tử này sao có tín vật tạo hóa?

- Ngăn hắn lại, ngăn hắn lại.

Giờ phút này hiện trường đại loạn, cho dù là Kình Thiên Thiên Đế lúc trước đã rút lui lặng lẽ thoáng cái hai mắt tràn ngập vẻ nóng bỏng, lộ ra vẻ tham lam cực độ. Bắc Minh Thần Vương kia cũng lẻn tới trước mặt Kình Thiên Thiên Đế:

- Bệ hạ, đây là tín vật tạo hóa, nếu như có thể lấy được, người chính là Thiên Đế được tạo hóa tán thành a. Từ nay về sau uy chấn thiên hạ, ai dám không phục?

Hai mắt Kình Thiên Thiên Đế đỏ hồng:

- Chúng ta liên thủ. Ngươi giúp ta đoạt được vật này, ngày sau ta sẽ cùng ngươi hưởng Thái Uyên đại thế giới anfy.

Xích Thủy Thần Vương trong lúc nhất thời không kịp phản ứng, nhưng mà hắn lập tức tỉnh ngộ:

- Tiểu Chân, tới bên cạnh ta, bổn vương hộ pháp cho ngươi.

Lăng Hàn Thần Vương cũng hơi có chút kinh ngạc, nhìn qua Giang Trần, mặc dù không có vẻ tham lam, nhưng lại tràn ngập vẻ hiếu kỳ, suy nghĩ.

Ba người khác, Thanh Mộc Thần Vương, Cửu Đỉnh Thần Vương cùng với Bạch Hà Thần Vương đều khó nhịn dục vọng trong lòng. Đều hận không thể tiến lên, đem tín vật tạo hóa kia chiếm làm của mình. Từ nay về sau thống lĩnh Thái Uyên đại thế giới, quân lâm thiên hạ, vạn dân thuần phục.

Nghĩ tới cảnh tượng như vậy, trong lòng những người này dâng lên dã tâm nồng đậm.

Trong lúc nhất thời Giang Trần bị những người kia vây vào giữa.

Chư hầu phía dưới cũng nhao nhao tản ra, đều tự tìm Thần Vương đứng đầu thân cận với mình, hiển nhiên cũng chuẩn bị gia nhập vòng chiến tranh đoạt.

Những tu sĩ tu vi thấp thì tránh né bốn phía.

Cát trưởng lão và Từ trưởng lão giờ phút này đã chạy trốn rất xa, hận không thể tìm nơi bỏ trốn mất dạng. Bọn họ giờ phút này quả thực đã bị dọa tới mức tiểu ra quần. Không thể tưởng tượng được Tiểu Chân trưởng lão này lại có tín vật tạo hóa, đây không phải là muốn gài bẫy bọn họ sao?

Giờ phút này Giang Hoàn lại lạnh lùng cười, chậm rãi đi tới trước mặt Giang Trần.

Đối mặt với nhiều Thần Vương như vậy, Giang Hoàn không sợ hãi chút nào, nụ cười trên mặt tràn ngập châm chọc:

- Cửu Đỉnh, Thanh Mộc, Bạch Hà, ba người các ngươi rốt cuộc ai là hung thủ phía sau màn? Hoặc là ba người các ngươi đều trợ giúp hung thủ?

- Ngươi là ai?

Cửu Đỉnh Thần Vương lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Giang Hoàn.

Giang Hoàn lúc này cũng xé đi lớp ngụy trang, lộ ra bộ mặt thật sự, lộ ra thực lực chân chính của hắn.

- Ta là ai sao? Ta cũng muốn biết ta là ai. Hơn mười vạn năm qua ta không có thân phận, chúng ta chờ trọn vẹn hơn mười vạn năm chính là vì hôm nay. Chính là vì hôm nay đoạt lại thân phận của ta, đoạt lại tất cả những thứ mất đi của Giang gia chúng ta. Các ngươi đều vểnh tai lên mà nghe kỹ đây, ta gọi là Giang Hoàn, là tâm phúc của Thái Uyên Thiên Đế bệ hạ, cũng là tộc nhân của Thái Uyên Thiên Đế bệ hạ. Hôm nay ta nghênh đón Giang Trần hoàng tử, nhi tử duy nhất của Thái Uyên Thiên Đế bệ hạ trở về, mang theo tín vật tạo hóa trở lại. Đám phản tặc các ngươi còn không thúc thủ chịu trói?

Giang Hoàn giờ phsut này đã triệt để bạo lộ thực lực, quả nhiên cũng là cảnh giới Thần Vương.

Cái gì?

Nhi tử độc nhất của Thiên Đế? Phế vật Thái âm chi thể kia sao?

Cửu Đỉnh Thần Vương cười lên ha hả:

- Giang Hoàn? Chưa từng nghe qua. Ta xin ngươi, nói dối cũng có thành ý một chút. Nhi tử độc nhất của Thái Uyên Thiên Đế, Giang Trần hoàng tử trời sinh đã là Thái Âm chi thể, là phế vật được công nhận. hắn có thể luyện hóa tín vật tạo hóa, ngươi cảm thấy mọi người là tiểu hài tử lên ba hay sao?

Ngay cả Xích Thủy Thần Vương cũng âm thầm lắc đầu, lời nói dối này cũng quá không có trình độ.

Nhưng mà Giang Hoàn lại cười lạnh liên tục:

- Cho nên nói các ngươi là ếch ngồi đáy giếng, các ngươi căn bản không biết năng lực và thần thông của Thiên Đế bệ hạ. Giang Trần hoàng tử đã sớm được Thiên Đế bệ hạ cưỡng ép mở luân hồn, hoàn thành chuyển sinh. Một thân tu vi các ngươi cũng nhìn thấy rồi đấy. Đã là cảnh giới Thần Vương, hơn nữa thiếu chủ còn có năng lực mở một chư thiên đại thế giới.

Giang Hoàn nói tới đây, ánh mắt sắc bén quét về phía các tu sĩ bốn phía:

- Chư vị đạo hữu, các ngươi đều là trụ cột của Thái Uyên đại thế giới, chẳng lẽ các ngươi còn nguyện ý sống trong một thế giới hỗn loạn toàn màu đen hay sao? Chẳng lẽ muốn trơ mắt nhìn Thái Uyên đại thế giới sa đọa hay sao? Các ngươi chẳng lẽ không muốn tái hiện huy hoàng của Thái Uyên đại thế giới sao? Thái Uyên Thiên Đế bệ hạ năm đó luyện chế Nhật Nguyệt thần đan, quả thực vi phạm Thiên đạo. Nhưng mà người bị nhốt hơn mười vạn năm, đã sớm chuộc lỗi đủ. Mà nhi tử của người kế thừa tín vật tạo hóa, kéo dài số mệnh cho Thái Uyên đại thế giới, thay đổi càn khôn, đúng là thời điểm chuyển mình của Thái Uyên đại thế giới. Chẳng lẽ các ngươi tình nguyện trợ giúp kẻ đứng phía sau cũng không muốn đón thịnh thế sắp tới của Thái Uyên đại thế giới sao?

Tài ăn nói của Giang Hoàn có thể nói là không phải tốt bình thường.

Mỗi một câu nói đều tuyên truyền giác ngộ, tính đầu độc vô cùng mạnh.

Xích Thủy Thần Vương mừng rỡ cực kỳ, nhìn qua Giang Trần nói:

- Tiểu Chân, ngươi... Ngươi thực sự là Giang Trần hoàng tử chuyển thế sao?

Giang Trần thuận tay lật một cái, bội kiếm năm đó của phụ thân xuất hiện.

- Kiếm này gọi là Trụ cực, chính là thứ phụ thân phong ấn trong thần thức ta. Chư vị đều là nòng cốt của phụ thân ta năm đó, có lẽ cũng biết thanh kiếm này chứ?

Chương 3603: Thái Uyên Thiên Đế


Trụ cực kiếm.

Hô hấp tất cả mọi người trở nên dồn dập, hiển nhiên bọn họ đã hơn mười vạn năm qua chưa từng thấy kiếm này. Nhưng mà đặc điểm của kiếm này vô cùng rõ ràng, hơn nữa rõ ràng còn có khí tức của Thái Uyên Thiên Đế bệ hạ, loại khí tượng vương giả này căn bản không có bất luận binh khí nào có thể bắt chước.

- Thực sự là Trụ cực kiếm a.

- Chẳng lẽ kẻ này thực sự là Giang Trần hoàng tử chuyển thế?

- Thừa kế nghiệp phụ thân, dường như rất là hợp lý a.

- Quan trọng nhất là hắn luyện hóa tín vật tạo hóa cũng không có bị thiên đạo bài xích, đó chính là Thiên Đế được Thiên đạo tán thành a.

Trong lúc nhất thời có rất nhiều chư hầu tin tưởng vài phần.

Cửu Đỉnh Thần Vương lạnh lùng nói:

- Yêu ngôn hoặc chúng. Năm đó Thái Uyên Thiên Đế đi ngược ý chí thiên đạo, trước khi bị đả đảo, đem tín vật trên người chuyển đi. Ai có thể chứng minh ngươi là nhi tử của Thái Uyên Thiên Đế?

- Ta có thể chứng minh.

Đột nhiên một đạo thanh âm to, rõ ràng, giống như từ trên chín tầng trời truyền ra.

Sau đó cả Thái Uyên Thiên cung giống như bỗng nhiên run rẩy, kịch liệt lay động. Mà ngoài Thiên cung, một đạo cường quang chói mắt ầm ầm bắn về phía chín tầng trời.

Giống như một thế giới đang nứt vỡ, giống như một thế giới đang trọng sinh vậy.

Uy năng đáng sợ kia lập tức lan tràn tới Thái Uyên thiên cung, quang mang mạnh mẽ chiếu rọi khiến cho mọi người không mở mắt ra được.

- Ồ? Là Vạn thế thần ngục.

- Vạn thế thần ngục bị nghiền nát sao?

- Thanh âm vừa rồi là ai?

- Là Thái Uyên Thiên Đế, là Thái Uyên Thiên Đế.

- Thái Uyên Thiên Đế lão nhân gia thoát khốn rồi, Ha ha, tốt rồi, Thái Uyên Thiên Đế hạ sơn, Thái Uyên đại thế giới có thể cứu vãn.

Nhìn thấy Thái Uyên Thiên Đế thoát khốn, một ít lời nói bị đè nén trong lòng, rốt cuộc cũng có người có gan nói ra.

Thái Uyên Thiên Đế chính là một thần thoại, một thần thoại trong Thái Uyên đại thế giới căn bản không có ai siêu việt được. Giờ phút này, Thái Uyên Thiên Đế hạ sơn, đồng nghĩa với việc thế cục Thái Uyên đại thế giới rốt cuộc cũng biến hóa.

Hai mắt Giang Trần hơi híp lại, biểu lộ trên mặt không ngờ lại vô cùng im lặng, tâm tình vô cùng bình tĩnh.

Hắn không ngày nào không nghĩ tới ngày này, chờ mong tới ngày này, rốt cuộc nó cũng tới. Chỉ là ngày này tới, trong lòng hắn trở nên bình tĩnh dị thường.

- Phụ thân.

Trong lòng Giang Trần thầm hô một tiếng nghẹn ngào.

Một khắc khi Vạn Thế thần ngục sụp đổ, Thái Uyên Thiên Đế giống như giao long thoát khốn, lập tức phóng tới Thái Uyên Thiên cung.

- Ha ha, Thái Uyên Thiên cung của trẫm, bảo tọa của trẫm, ai dám khinh nhờn? Ai đang to mồm vậy?

Trong khi nói chuyện, Thái Uyên Thiên Đế đã đi tới gần.

Khi thân ảnh Thái Uyên Thiên Đế hiện ra, tư thế oai hùng, khuôn mặt góc cạnh không bị trói buộc, hai mắt thâm thúy giống như sao trời, bộ pháp hùng dũng oai vệ.

Tất cả, tất cả đều quen thuộc như vậy.

Trong lòng tất cả mọi người chấn động.

Có ít người hai mắt ươn ướt, có ít người đầu gối đã hơi khụy xuống.

- Bệ hạ.

- Cung nghênh bệ hạ thoát khốn.

Phịch, phịch. Rất nhiều tu sĩ ở hiện trường không ngờ lại có một mảng lớn quỳ xuống.

Giang Trần cũng bước lên hai bước:

- Phụ hoàng.

Phụ tử gặp lại, tình cảnh này khiến cho Giang Hoàn không nhịn được mà lau hai mắt, hai mắt triệt để đỏ ửng.

Thái Uyên Thiên Đế cười cười nói:

- Hảo tiểu tử, quả nhiên không cô phụ hi vọng của vi phụ đối với con. Con có thể trở về, lại dùng phương thức này trở về, vi phụ rất là hài lòng.

Giữa nam nhân với nhau không cần phương thức biểu đạt gì quá nhiều.

Phụ tử hai người nhìn nhau cười cười, ánh mắt đã đem duyên phận kiếp trước kiếp này triệt để trộn lẫn, đem tình cảm kiếp trước kiếp này trộn lẫn với nhau.

- Bệ hạ.

Hai mắt Giang Hoàn cũng đỏ lên.

- Giang Hoàn, ngươi rất không tồi. Không tồi. Lúc đầu ta phái ngươi đi, vốn cũng không ôm hy vọng quá lớn. Không thể tưởng tượng được ngươi lại được việc, không thể bỏ qua công lao của ngươi a.

Giang Hoàn lau nước mắt:

- Có thể hiệu lực vì bệ hạ, Giang Hoàn sao dám kể công chứ?

Xích Thủy Thần Vương cũng tiến lên:

- Xích Thủy bái kiến Thiên Đế bệ hạ, cung nghênh bệ hạ trở về, khẩn cầu bệ hạ trọng chưởng càn khôn.

- Bệ hạ.

Lăng Hàn Thần Vương cũng mỉm cười, tiến lên, tất cả đều không nói lời nào.

- Xích Thủy, ngươi rất không tệ.

Thái Uyên Thiên Đế tán thưởng một tiếng, lại nhìn về phía Lăng Hàn:

- Tiểu tử ngươi càng không tệ, có gan có trí. Bổn đế có thể thoát khốn cũng là vì công đầu của ngươi.

Giang Trần khẽ giật mình nhìn qua Lăng Hàn, nói:

- Lăng Hàn Thần Vương chính là Thần Vương đứng sau Hàn Sảng tông chủ sao?

Lăng Hàn cười ha hả:

- Hàn Sảng sao? Xem ra Hàn Sảng làm được việc nhất định là do Giang Trần hoàng tử trợ giúp a.

Thái Uyên Thiên Đế cười lớn:

- Con ta đem Trượng Thiên xích cho nữ tử kia, ngươi nói xem có trợ giúp lớn không?

Giang Trần cười lớn, nhưng mà ánh mắt hắn quét về phía đám người Cửu Đỉnh Thần Vương, sắc mặt lập tức trầm xuống.

- Phụ thân, gian tặc năm đó phát động chính biến, đứng sau màn thôi động rốt cuộc là ai? Hiện tại hài nhi phải tự mình xả giận cho người.

Trong lòng Giang Trần tràn ngập căm phẫn, ánh mắt nhìn qua Cửu Đỉnh Thần Vương, Bạch Hà Thần Vương cùng với Thanh Mộc Thần Vương, hắn hoàn toàn có thể xác định độc thủ đứng sau nằm trong ba người này.

Khuôn mặt Thái Uyên Thiên Đế cứng lại, ánh mắt bắt đầu có chút thâm bất khả trắc.

- Là ai đây?

Thái Uyên Thiên Đế dường như đang lầm bầm:

- Ta cho ngươi một cơ hội, tự ngươi đứng ra, nếu như ngươi có dũng khí thừa nhận, có lẽ bổn đế sẽ cân nhắc cho ngươi một cơ hội.

Ba người kia đều nhìn nhau.

Hiển nhiên trong lòng bọn họ cũng đang ngờ vực vô căn cứ.

Mà Kình Thiên Thiên Đế và Bắc Minh Thần Vương sau khi Thái Uyên Thiên Đế xuất hiện đã triệt để bị dọa ngốc, phần dã tâm trước đó muốn cướp lấy tín vật tạo hóa cũng triệt để tan thành mây khói.

Duy chỉ có ba người kia là đâm lao phải theo lao.

Sắc mặt Bạch Hà Thần Vương trắng bệch, ngượng ngùng cười nói:

- Thái Uyên bệ hạ, lúc trước ngươi luyện chế Nhật Nguyệt thần đan ta không cho là đúng. Nhưng mà tuy rằng ta phản đối ngươi, nhưng mà chưa từng đứng ở phía sau thôi động chính biến a. Những năm gần đây tất cả chuyện xảy ra trong Thái Uyên đại thế giới cũng không có quan hệ gì với ta.

Bạch Hà Thần Vương xem như tự thú.

Thái Uyên Thiên Đế lạnh lùng nói:

- Bạch Hà, ngươi gần đây tự cho rằng mình thông minh. Bổn đế đã sớm biết không phải là ngươi. Nhưng mà ngươi trời sinh cũng không phải là người làm tới nơi tới chốn. Thái Uyên đại thế giới mới không cần người như ngươi. Ngươi tự mình đi hay là để bổn đế tiễn ngươi một đoạn đường đây?

Sắc mặt Bạch Hà Thần Vương trắng bệch, nhưng mà cuối cùng hắn vẫn khẽ cắn môi, cung kính thi lễ với Thái Uyên Thiên Đế:

- Bất kể thế nào Bạch Hà vẫn cô phụ bệ hạ, Bạch Hà bái biệt bệ hạ.

Thái Uyên Thiên Đế cười nhạt một tiếng:

- Để cho hắn đi. Nhưng mà nếu như lại nhìn thấy hắn xuất hiện ở Thái Uyên đại thế giới, bổn đế nhất định sẽ tự mình diệt trừ.

Bạch Hà Thần Vương xem như lên bờ, tuy rằng bị trục xuất, nhưng mà không có đứt tay đứt chân, cũng không bị đánh thành trọng thương, cũng coi như là toàn thân trở ra.

Hai người còn lại, mồ hôi trên trán càng lớn.

Thanh Mộc Thần Vương kia cố nén sợ hãi, lắp bắp nói:

- Bệ hạ, chuyện cho tới lúc này Thanh Mộc ta cũng không có mặt mũi nào gặp người. Lúc trước bệ hạ thưởng thức ta như vậy, chỉ hận ta bị ma quỷ ám ảnh, ghen ghét bệ hạ. Nhưng mà chuyện trợ giúp quả thực ta làm không nhiều lắm. Hơn nữa ta chưa từng giết qua một chư hầu Thần Vương nào trong Thái Uyên đại thế giới. Làm cho Thái Uyên đại thế giới lâm vào trong hỗn loạn tuyệt đối không phải là ta.

Chương 3604: Độc thủ chính thức


Thái Uyên Thiên Đế không ngờ lại khách khí, tha thứ một cách thần kỳ.

Thanh Mộc Thần Vương chấn động:

- Đại La Vân anh thụ không ngờ lại bị bệ hạ mang đi sao?

Đại La Vân anh thụ lúc trước mà tính mạng của Thanh Mộc Thần Vương, hắn tuyệt đối không thể tưởng tượng được lại bị Thái Uyên Thiên Đế mang đi.

Lúc ấy Thanh Mộc Thần Vương còn tưởng rằng mình bồi dưỡng không được, bị Thiên đạo thu hồi.

Thanh Mộc Thần Vương ủ rũ, miệng há lớn, lại buồn bã lên tiếng nói:

- Bệ hạ, ta cũng giống như Bạch Hà hay sao?

- Cũng giống hắn.

Thái Uyên Thiên Đế lạnh nhạt nói.

Đối với người một nhà phản bội, tuy rằng Thái Uyên Thiên Đế không giết, nhưng mà cũng sẽ không khoan dung. Tuy rằng Thanh Mộc Thần Vương và Bạch Hà Thần Vương này không phải là chủ mưu, nhưng mà bọn chúng vừa rồi phản đối thả hắn ra, điều này đã nói rõ vấn đề.

Như vậy trong ba người cũng chỉ còn lại một mình Cửu Đỉnh Thần Vương.

Vẻ mặt Cửu Đỉnh Thần Vương ảm đạm, vừa rồi hắn cũng là người mắng Thái Uyên Thiên Đế tàn nhẫn nhất, mạnh bạo nhất.

Cơ hồ tất cả mũi giáo, tất cả manh mối đều chỉ về phía Cửu Đỉnh Thần Vương, hắn cơ hồ muốn khóc.

Hắn oan uổng a.

Cửu Đỉnh Thần Vương cũng vô cùng chán ghét Thái Uyên Thiên Đế luyện chế Nhật Nguyệt thần đan, đã từng tham dự qua hoạt động đả đảo Thái Uyên Thiên Đế, thế nhưng mà hắn cũng không phải là độc thủ phía sau màn, cũng không có giết các chư hầu khác.

Thế nhưng mà hiện tại hắn có trăm cái mồm cũng không biện minh được.

- Cửu Đỉnh, vừa rồi ngươi mắng ta rất là thống khoái a. Nhưng mà có một bộ phận ngươi mắng vẫn rất có đạo lý. Nhưng mà ngươi đem số mệnh Thái Uyên đại thế giới suy bại đổ lên đầu bổn đế hết, đó chính là hành động bụng dạ khó lường. Ngươi có dã tâm, nghĩ tới tín vật tạo hóa, muốn lấy từ ta. Những thứ này bổn đế đều có thể hiểu được, nhưng mà ngươi đảo loạn thị phi, đây là biểu hiện nhân phẩm thấp kém. Sau này Thái Uyên đại thế giới cũng không chứa ngươi, ngươi tự mình tát lấy ba cái, cũng giống như bọn chúng, xéo đi đi.

- Phụ thân.

Giang Trần không chấp nhận được. Hổn đản này hại phụ thân hắn, hại Thái Uyên đại thế giới hơn mười vạn năm, cứ như vậy chỉ bị tát ba cái, có phải đã quá tiện nghi hắn rồi hay không?

Thái Uyên Thiên Đế cười nhạt một tiếng, nói:

- Con à, không nên kích động, Cửu Đỉnh lão nhân này, một chút dã tâm, một chút bổn sự của hắn còn chưa đủ để làm độc thủ đứng sau màn.

- Cái gì?

Giang Trần giật mình.

Giang Hoàn cũng giật mình, tất cả mọi người có mặt ở đây giật mình không thôi.

Cửu Đỉnh Thần Vương kia cũng kinh ngạc không thôi, hắn biết rõ mình là người vô tội. Nhưng mà hắn vẫn tuyệt đối không thể tưởng tượng được Thái Uyên Thiên Đế lại biết rõ hắn là người vô tội.

Độc thủ đứng sau không phải Thanh Mộc Thần Vương, không phải Bạch Hà Thần Vương, cũng không phải Cửu Đỉnh Thần Vương hắn.

Vậy người này là ai?

Ba người hiềm khi lớn nhất không phải là độc thủ phía sau màn?

Đừng nói là Cửu Đỉnh Thần Vương ngây người, ngay cả Xích Thủy Thần Vương, còn có Lăng Hàn Thần Vương, cùng với một đám chư hầu Thần Vương đều sửng sốt.

Kết quả dường như khó bề phân biệt a.

- Chẳng lẽ là bọn họ?

Có người nhìn về phía Bắc Minh Thần Vương và Kình Thiên Thiên Đế, nhìn qua hai người này sắc mặt tái nhợt, nơm nớp lo sợ, chỉ là nhìn qua cũng không giống a.

Thế nhưng trừ hai người này ra, những chư hầu Thần Vương khác địa vị thấp kém, thực lực và nội tình hoàn toàn không đủ dùng a.

Độc thủ phía sau màn sẽ là ai chứ?

Thái Uyên Thiên Đế nhẹ nhàng thở dài:

- Chuyện cho tới bây giờ còn giả thần giả quỷ, không chịu đi ra sao?

Thái Uyên Thiên Đế lẩm bẩm nói, dường như nói với hư không, nhưng mà thần thức Giang Trần vô cùng linh mẫn, lập tức cảm ứng được phương hướng phụ thân nói chuyện quả nhiên có một đạo khí tức đang ẩn nấp.

- Xuất hiện đi.

Giang Trần đánh ra thần thông, huyết mạch tứ đại thần thú tạo ra không gian loạn lưu, lập tức bắn về phía trước, triệt để làm vặn vẹo phiến hư không kia.

- Chậc chậc, tiểu súc sinh quả nhiên có chút bổn sự. Quả nhiên không còn là phế vật.

Thanh âm này âm trầm, còn mang theo oán niệm nồng đậm:

- Thái Uyên, ngươi sao còn chưa chết? Hơn mười vạn năm phong ấn, sao lại không thể làm gì được lão già như ngươi?

Nghe thấy thanh âm này, rất nhiều chư hầu Thần Vương đều hoảng sợ biến sắc.

Thế nào lại là hắn?

Người này không ngờ lại là một chư hầu Thần Vương đã chết ít nhất hai mươi vạn năm trước.

- Kính Hoa Thần Vương.

Có người nghẹn nghào kêu lên.

Kính Hoa Thần Vương này chính là một nữ lưu, nhưng mà tại Thái Uyên đại thế giới, nàng là một trong những người Thái Uyên Thiên Đế bệ hạ tín nhiệm nhất, cũng là một trong những thuộc hạ nhiều mưu trí nhất.

Tại Thái Uyên đại thế giới, Kính Hoa thần vương này có thực lực cơ hồ gần với Thái Uyên Thiên Đế nhất. Về sau mặc dù có chút thu liễm, nhưng mà thế lực Kính Hoa thần vương luôn là tồn tại kiệt xuất trong Thái Uyên đại thế giới.

Chỉ là sau khi Thái Uyên đại thế giới bị sụp đổ trật tự thống trị, Kính Hoa Thần Vương bởi vì công khai phát biểu ủng hộ Thái Uyên Thiên Đế, cũng không lâu lắm nàng đã vô duyên vô cớ biến mất.

Căn cứ theo phỏng đoán bình thường, loại biến mất vô duyên vô cớ này nhất định là vẫn lạc, bị độc thủ đứng phía sau hại.

Cho nên Kính Hoa Thần Vương này trong năm tháng dài dằng dặc đã chậm rãi trở thành lịch sử, bị người ta chậm rãi quên đi.

Thế nhưng mà ai từng nghĩ tới Kính Hoa Thần Vương này không có chết, chẳng những không có chết, mà còn là hung thủ đứng phía sau?

Đây quả thực là kết quả cho dù đánh vỡ đầu thì cũng không thể nào nghĩ ra được a.

Nhìn qua pháp thân Kính Hoa Thần Vương xuất hiện trong hư không, tất cả mọi người kinh ngạc vô cùng.

Khuôn mặt Kính Hoa Thần Vương vẫn xinh đẹp như cũ, nhưng hiện tại lại nhiều thêm vài phần dữ tợn, vài phần hung hãn.

Bởi vì ẩn nấp dài kỳ không xuất hiện làm cho trên mặt Kính Hoa Thần Vương cũng có chút trắng bệch, khiến cho người ta có cảm giác cực kỳ không tốt.

- Kính Hoa, ngươi ham muốn cơ nghiệp bổn đế, nếu như ngươi mở miệng chưa hẳn bổn đế sẽ không cho. Nhưng mà ngươi lại dùng loại phương thức này, ngươi nói xem, ngươi mắc tội gì?

Thái Uyên Thiên Đế thở dài.

- Lão bất tử, ngươi đừng có làm bộ làm tịch. Nếu như ngươi quả thực nghĩ truyền ngôi cho ta thì cũng không luyện chế Nhật Nguyệt thần đan, cũng không bồi dưỡng những người được đề cử khác.

Kính Hoa Thần Vương nghiến răng nghiến lợi nói.

- Giang Trần là nhi tử ta, chẳng lẽ ta trơ mắt nhìn nó chết trước mặt ta sao?

Thái Uyên Thiên Đế thở dài.

- Nhi tử?

Kính Hoa Thần Vương ác độc nói:

- Một nhi tử phế vật thì có tác dụng gì? Lão nương đã sớm nói với ngươi sinh mười tám nhi tử, đưa tới bên giường ngươi, y phục đều thoát đi, ngươi lại thờ ơ. Nói cái gì mà chỉ coi lão nương là nhi nữ, ta nhổ vào, ngụy quân tử, giả mù sa mưa.

Tất cả mọi người nghe những chuyện bí văn này đều cảm thấy trên mặt nóng rát, đây chính là chuyện bí mật của Thiên Đế bệ hạ a.

Thái Uyên Thiên Đế thản nhiên nói:

- Ta có thê tử, tuy rằng không còn trên nhân thế, nhưng mà huyết mạch nàng để lại cho ta, dù nàng đã qua đời, nhưng mà huyết mạch nàng để lại cho ta chính là chứng minh tình yêu của chúng ta. Kính Hoa, ta xem ngươi như nhi nữ, đây là chuyện thiên hạ đều biết.

- Ta không muốn làm nhi nữ gì. Nhi nữ thì có gì tốt? Nhi nữ có thể kế thừa sự thống trị của Thiên Đế sao? Ta không muốn làm nhi nữ, ta muốn làm nữ hoàng, làm Thiên Đế.

Kính Hoa Thần Vương dữ tợn nói.

Chương 3605: Kính Hoa đại thế giới


Thái Uyên Thiên Đế thở dài một hơi

- Kính Hoa, lúc trước ngươi phạm bao nhiêu sai lầm ta đều có thể ôm thay ngươi. Cho dù ngươi phản bội bổn đế, ta cũng có thể tha thứ cho ngươi. Nhưng mà ngươi lại khiến cho Thái Uyên đại thế giới thành một mảnh bừa bộn như vậy. Vì những người bị ngươi giết, người bởi vì ngươi mà chết, bổn đế nhất định phải tự tay tiễn ngươi đi.

Kính Hoa Thần Vương cười ha hả:

- Lão đầu tử, ngươi còn tưởng rằng đây là mười vạn năm trước sao? Ngươi cho rằng Kính Hoa ta là Kính Hoa của mấy mươi vạn năm trước sao? Ta muốn thay đổi Thái Uyên đại thế giới, sửa đổi danh hào, tất cả thuộc về ta. Từ nay về sau nơi này gọi là Kính Hoa đại thế giới. Phụ tử các ngươi chỉ có thể là một khối đá đặt chân cho vương đồ thống trị của ta mà thôi.

- Mơ mộng hão huyền, bệnh không nhẹ.

Giang Hoàn cười lạnh:

- Bệ hạ, để ta tới thay người diệt sát nghịch tặc này.

Thái Uyên Thiên Đế khoát tay nói:

- Giang Hoàn, ngươi lui ra đi. Kính Hoa thực lực cao cường, Thần Vương các ngươi không phải là đối thủ của nàng.

Kính Hoa cười lớn:

- Ngươi cũng biết bọn chúng không phải là đối thủ của ta hay sao? Nhưng mà ngươi cho rằng mình là đối thủ của ta sao? Ngươi không còn là Thiên Đế cao cao tại thượng mấy mươi vạn năm trước nữa rồi. Ta cũng không phải là Kính Hoa tạm thời nhân nhượng vì lợi ích toàn cục nữa.

Kính Hoa nói xong, hư không bốn phía nàng không ngờ không ngừng ngưng kết lại, trong chốc lát, vô số không khí kết thành một màn chắn giống như thủy tinh, giống như là một tấm gương, cực kỳ quỷ dị.

- Thái Uyên lão nhân, nhìn xem Kính Hoa bà cô đây luyện chế trình độ thế nào a.

Thủ quyết Kính Hoa Thần Vương biến đổi, vô số thấu kính thủy tinh bắn ra vô số quang mang, giống như là lỗ đen thôn phệ, chỗ quang mang chiếu rọi, không ngờ lại hút tất cả mọi người vào trong Kính Hoa thế giới.

Chiêu thức này quả thực là rợn cả người.

Cũng may Thái Uyên Thiên Đế xem xét thời cơ rất nhanh, bàn tay lớn vỗ một cái, lập tức đem đại bộ phận quang mang đẩy ra. Đồng thời cương phong sau lưng bốc lên, chấn văng rất nhiều Thần Vương sau lưng.

Nhưng mà dù vậy vẫn có vài Thần Vương bị Kính Hoa thế giới hút vào. Ngay cả Thái Uyên Thiên Đế cũng bởi vì chiếu cố người sau lưng mà cũng bị quang mang bắn trúng, hút đi.

Kính Hoa cười ha hả:

- Lão đầu, ngươi vẫn ngu xuẩn như vậy, tình nguyện hi sinh chính mình cũng muốn thành toàn cho người khác sao? Được, lần này ta để cho ngươi chờ chết trong Kính Hoa thế giới.

Giang Trần nhìn thấy phụ thân bị Kính Hoa bắt lấy, hắn đâu thể đứng yên mà không ra tay.

Trụ Cực kiếm vung lên, ầm ầm chém về phía Kính Hoa, chém về phía quỹ tích lưu động của Kính Hoa thế giới kia.

Trụ Cực kiếm cũng ẩn chứa huyền ảo thời không, một chém này thực sự có uy năng vượt qua hư không, bỏ qua khoảng cách hư không, hugn hăng chém vào biên giới Kính Hoa thế giới.

Phanh.

Kính Hoa giống như thủy tinh kia lập tức bị chém vỡ vài khối, lập tức có vài tu sĩ Thần Vương từ bên trong rơi ra, vẻ mặt kinh hoàng, chạy trốn giữ mạng.

Nhưng mà chỗ mảnh vỡ nơi phụ thân bị nhốt trong Kính Hoa thế giới còn không bị chém vỡ.

- Tiểu súc sinh, lão nương không động tới ngươi ngươi lại tự mình đưa tới cửa.

Kính Hoa Thần Vương tự nhiên giận tím mặt.

Nhưng mà Giang Trần giờ phút này đã khác xưa, nàng cũng không dám khinh địch. Bởi vì trên người Giang Trần có Trụ Cực kiếm, đây chỉ là thứ yếu, mấu chốt nhất là Giang Trần đã luyện hóa tín vật tạo hóa.

Trên danh nghĩa Giang Trần mới là Thiên Đế của Thái Uyên đại thế giới, tại Thái Uyên đại thế giới đối kháng tới Thiên Đế của Thái Uyên đại thế giới, cho dù là Kính Hoa Thần Vương cũng không thể không chú ý, dùng hơn mười phần thực lực.

Giang Trần quát:

- Những người khác rút khỏi Thái Uyên Thiên cung. Có thể lui bao xa thì lui bấy nhiêu, không nên tham chiến.

Lúc này ngay cả tu sĩ cấp bậc Thần Vương cũng không thể tham dự vào vòng chiến, không thể giúp được gì.

Xích Thủy Thần Vương và Lăng Hàn Thần Vương ngầm hiểu:

- Tất cả mọi người lui lại theo chúng ta. Hai đời Thiên Đế chắc chắn sẽ bắt lấy yêu nữ này, đưa Thái Uyên đại thế giới chúng ta đi tới mảnh càn khôn sáng sủa.

Có người cầm đầu chỉ huy, quá trình lui lại quả thực vô cùng nhanh chóng.

Cũng không lâu lắm, tất cả tu sĩ ở hiện trường đã lui lại sạch sẽ. Nhưng mà Giang Hoàn lại thủy chung không chịu rời đi, không cam lòng rời đi. Bởi vì lão chủ nhân hắn bị Kính Hoa hút vào trong Kính Hoa thế giới, sinh tử chưa rõ.

Hắn rốt ruột.

Hắn rất muốn đi lên hỗ trợ, thế nhưng mà bằng vào thực lực của hắn quả thực cũng không giúp được gì. Đây là chiến đấu siêu việt cấp bậc Thần Vương, là chiến đấu cấp bậc Thiên Đế chân chính.

Nhìn Kính Hoa Thần Vương này không ngờ lại nghịch thiên, không có tín vật tạo hóa, vậy mà cũng gần như luyện hóa được một phương đại thế giới.

Nhìn tư thế của nàng, rõ ràng đã luyện hóa ra hình thức ban đầu củ một đại thế giới. Một khi để cho hình thức ban đầu của Kính Hoa đại thế giới không ngừng thôn phệ Thái Uyên đại thế giới, như vậy Thái Uyên đại thế giới sẽ từ từ bị cắn nuốt, trở thành Kính Hoa đại thế giới.

Đương nhiên Kính Hoa đại thế giới cũng có thể tự mình phát triển. Nhưng mà nếu như tự mình phát triển, thời gian sẽ vô cùng chậm chạp, quá trình cũng vô cùng gian nan.

Luyện hóa ra hình thức ban đầu của Kính Hoa đại thế giới là phương thức tốt nhất, kỳ thực cũng là thôn phệ một đại thế giới khác, chiếm làm của mình.

có thể nhìn ra được Kính Hoa Thần Vương đã chuẩn bị làm như vậy. Một khi nàng ta thôn phệ thành công, Thái Uyên đại thế giới triệt để biến mất, trở thành Kính Hoa đại thế giới. Hơn nữa còn có thể được chư thiên tán thành, đạt được tín vật tạo hóa, đến lúc đó chính là Kính Hoa đại thế giới chân chân chính chính.

Không thể không nói, nữ nhân này rất lợi hại.

Ẩn nhẫn hơn mười vạn năm, thủy chung vì dã tâm của mình mà cố gắng. Tuy rằng nữ nhân này đáng hận, nhưng mà quả thực cũng có chỗ đáng kính.

Giờ phút này Trụ Cực kiếm của Giang Trần vô cùng sắc bén, đuổi theo Kính Hoa Thần Vương kia. Hắn biết rõ mình phải đuổi sát Kính Hoa Thần Vương, nếu như để cho nàng rời khỏi chiến trường, muốn đuổi giết nàng độ khó càng lớn hơn.

May mắn tốc độ của Giang Trần rất nhanh, hơn nữa lực lĩnh vực của hắn cũng bắt đầu lan tràn, bắt đầu hạn chế vận hành của Kính Hoa đại thế giới.

Trong đầu Giang Trần đang tìm hiểu, tìm hiểu Tứ tượng chân linh đồ hắn tìm hiểu từ trước tới nay, tìm hiểu diễn biến, ảo diệu của chư thiên, tìm hiểu huyền cơ mở một phương đại thế giới.

Một thế giới cũng bắt đầu diễn hóa bên người Giang Trần, bắt đầu sinh trưởng.

Năng lực luyện hóa một phương đại thế giới Giang Trần cũng có. Hơn nữa so với Kính Hoa còn càng thêm hung mãnh, cũng so với Kính Hoa còn đường đường chính chính hơn.

Kính Hoa đại thế giới này hoặc ít hoặc nhiều vẫn còn có chút cố sức.

Mà Giang Trần dung hợp huyết mạch với tứ tượng chân linh, luyện hóa đại thế giới là diễn hóa chư thiên chân chính, trọng luyện ngũ hành, tụ địa, thủy hỏa phong mà thành đại thế giới.

Loại đại thế giới này mới là đại thế giới vững chắc chân chính.

Mà Kính Hoa đại thế giới thì có chỗ bất ổn nhất định.

Mặc kệ từ cảnh giới hay là từ tính chất, cả hai đều có khác biệt rất lớn.

Nhưng mà ưu thế của Kính Hoa ở chỗ Kính Hoa đại thế giới nàng đã nghiên cứu mười vạn năm, mà Giang Trần đột phá cảnh giới Thần Vương cũng vừa mới cách đó không lâu mà thôi.

Nếu như không phải luôn tìm hiểu tứ tượng chân linh đồ, chỉ sợ hiện tại Giang Trần còn không có cách nào thi triển lực lượng đại thế giới của hắn, chứ đừng nói là đối kháng với Kính Hoa.

Kính Hoa hiện tại, có một nhược điểm duy nhất, đó là không có tín vật tạo hóa. Nếu như hiện tại Kính Hoa có tín vật tạo hóa, chỉ sợ Giang Trần rất khó đối phó với nàng được.

Dù sao Giang Trần đột phá cảnh giới Thần Vương chưa lâu, thời gian luyện hóa tín vật càng ngắn, căn cơ còn chưa vững chắc.

Chương 3606: Điên cuồng


Đừng nhìn loại truy đuổi chiến đấu này chỉ tiến hành trong Thái Uyên thiên cung. Trên thực tế song phương đều dung hợp lực đại thế giới của chính mình, song phương đều có lực đại thế giới, bao hàm thần thông không gian cường đại. Nhìn như chiến đấu trong Thái Uyên thiên cung, kỳ thực tùy thời có khả năng chiến đấu ra thiên ngoại.

Loại chiến đấu cấp bậc này đúng là thứ mà Thần Vương bình thường không có khả năng tham dự được. Thần Vương luyện hóa đại thế giới chính là trình độ chuẩn Thiên Đế, chỉ có một điểm duy nhất khác Thiên Đế đó chính là thiếu Tín vật tạo hóa a. Trên thực tế chỉ cần có trình độ luyện hóa đại thế giới, đạt được tín vật tạo hóa là chuyện sớm muộn.

Mặt của Kính Hoa đại thế giới giống như là ngôi sao đầy trời, lóng lánh, công kích cũng khác biệt, vô số quang mang cơ hồ bao trùm cả không gian.

Mà Giang Trần cũng thúc dục lực lượng đại thế giới sơ bộ của mình, chống cự lại công kishc của Kính Hoa đại thế giới. Hắn biết rõ, cho dù bằng vào thực lực của hắn hiện tại, nếu như bị quang mang này bắn trùng, cũng có khả năng bị hút vào bên trong.

Một khi tiến vào đại thế giới của đối phương, vậy thì coi như tiến vào sân nhà đối phương, tuy rằng không tới mức ngồi yên chờ chết, nhưng mà lúc chiến đấu lại có vô số phiền toái.

Trong lòng Giang Trần gấp gáp, bởi vì phụ thân trước đó bởi vì yểm hộ những chư hầu Thần Vương khác bị Kính Hoa hút vào, giờ phút này đang bị vây trong Kính Hoa đại thế giới.

Nếu như hắn không thể kịp thời cứu phụ thân từ trong Kính Hoa đại thế giới ra, không biết kế tiếp sẽ xảy ra chuyện gì.

Giang Trần toàn lực thúc dục lực lượng Thần Vương của mình, đem lực lượng dung hợp huyết mạch Thần Vương, lại một lần nữa phân hóa thành bốn loại công kích huyền ảo.

Long ngâm.

Hổ gầm.

Chu tước chi hỏa.

Huyền Vũ tích thi khí

Đừng nhìn bốn loại công kích này xưa nay đều là công kích tứ đại chân linh thần thú thường dùng, nhưng mà trên thực tế, bất luận công kích gì một khi vọt tới cấp độ Thiên đạo, so đấu đều là so đấu lĩnh ngộ thiên đjao, so đấu lực lượng huyền ảo của thiên địa, mà không phải là bản thân chiêu số.

Thanh âm long ngâm vang lên, huyết mạch Chân long diễn hóa lực lượng chân long, đại biểu cho huyền ảo thời không, đại biểu cho lực lượng lôi điện xé rách hư không, giương nanh múa vuốt vọt về phía Kính Hoa đại thế giới.

Hổ gầm liên tục, huyết mạch Thái Tuế bạch hổ đại biểu cho phong vân và túc sát, ngưng tụ thành mũi nhọn sắc bén trong hư không, chặt đứt hư không, giống như có thể mạnh mẽ cắt đứt vận chuyển của hư không.

Chu tước thần hỏa đại biểu cho huyết mạch Chu Tước, dẫn theo hỏa diễm chí cao trong thiên địa, đại biểu cho chí dương chi hỏa trong thiên địa, đốt cháy hư không, luyện hóa vạn vật.

Huyền Vũ tích thi khí, nương theo nhịp đập mặt đất, mang theo huyết mạch chân linh Huyền Vũ, đại biểu cho lực lượng chí âm trong thiên địa, cùng với lực lượng đại địa, trở về bản nguyên.

Tứ đại huyết mạch này cơ hồ bao quát vạn vật cư thiên, tất cả những đạo tự nhiên mà vạn vật cần.

Cho nên nói dung hợp huyết mạch tứ đại thần thú, bản thân chính là sáng lập một đại thế giới, đang luyện hóa một đại thế giới. Khi bốn loại công kích này phân liệt, diễn hóa, giống như đang quan sát vạn vật vận hành, quan sát biến hóa nguyên thủy, quan sát quá trình phân phân hợp hợp của một thế giới.

Tứ đại thần thú chân linh cũng lao tới, cùng Giang Trần phóng ra lực lượng chí cao hình thành cộng minh, dùng lực lượng huyết mạch bọn họ cùng với công kích của Giang Trần dung hợp hoàn mỹ.

Như vậy hai phần lực lượng huyết mạch của Giang Trần làm tủng tâm, hình thành dung hợp hoàn mỹ.

Trong lúc nhất thời, công kích này quả thực là kinh thiên động địa.

Kính Hoa Thần Vương giờ phút này ẩn giấu trong Kính Hoa đại thế giới nhìn thấy bên ngoài đại thế giới của mình bị công kích đáng sợ bao trùm, cũng rung động không thôi.

- Con chó nhỏ này thực lực không ngờ thật mạnh mẽ, không chút nào kém lão ba quỷ quái của hắn lúc trước.

Vẻ mặt Kính Hoa Thần Vương có chút dữ tợn.

Nàng nghiên đầu, nhìn thấy bên trong Kính Hoa đại thế giới của mình, Kính Hoa đang khoanh chân mà ngồi, trên mặt hiện lên vẻ lạnh nhạt và tràn ngập trí tuệ.

Loại biểu lộ mây trôi nước chảy này làm cho Kính Hoa Thần Vương vô cùng tức giận. Nàng rất không thoải mái, tới lúc này Thái Uyên Thiên Đế này còn giả vờ cái gì nữa?

Kính Hoa cắn răng một cái, tiếp tục phóng thích lực lượng đại thế giới của mình, gia cố phòng ngự bên ngoài đại thế giới, đồng thời thân ảnh lóe lên, đã đáp xuống trong không gian Kính Hoa, bên cạnh Thái Uyên Thiên Đế.

- Thái Uyên.

Kính Hoa nghiến răng nghiến lợi, trong mắt tỏa ra hung quang.

Thái Uyên Thiên Đế lạnh nhạt nhìn Kính Hoa Thần Vương.

- Kính Hoa, quay đầu là bờ, Kính Hoa đại thế giới ngươi nhiều tấm gương như vậy chẳng lẽ còn không thể chiếu thấu linh hồn ngươi sao?

- Câm miệng. Chớ có nói những chuyện hư vô mờ mịt này với lão nương. Linh hồn ta ta tự mình làm chúa tể. Ngươi không phải là Thái Uyên Thiên Đế sao? Sao lại giống như một con chó chết ngồi đó? Hơn mươi vạn năm bị nhốt, cuối cùng cũng thôn phệ thần lực của ngươi rồi sao? Ha ha ha, ta rất vui vẻ, nhìn thấy ngươi không ai bì nổi, không coi ai ra gì giống như một con chó chết ở trước mặt ta, lão nương quả thực rất là vui vẻ a.

Kính Hoa Thần Vương giống như là kẻ điên, cười tới mức thân thể mềm mại gập lại.

Thái Uyên Thiên Đế than nhẹ một tiếng:

- Kính Hoa, ngươi đã nhập ma, đáng tiếc a, ngươi có thể luyện hóa một phương đại thế giới, thiên phú bực này thực sự khiến ta giật mình. Ngươi có thiên phú như vậy, nếu như tâm tình bình thản, sớm muộn gì cũng nhất định có thành tựu vô thượng thiên đạo. Thậm chí so với ta còn lớn hơn. Vì sao ngươi không thể trầm ổn hơn?

- Trầm ổn? Vì sao phải trầm ổn? Hơn một trăm vạn năm qua, ngươi có nhìn tới ta đâu? Trong mắt ngươi chỉ có tên nhi tử phế vật kia, đâu còn có ta? Ta làm sao biết được ngươi cố sức như vậy liệu có phải truyền ngôi vị Thiên đế cho tên nhi tử phế vật của ngươi hay không?

Kính Hoa Thần Vương vô cùng dữ tợn, ánh mắt tràn ngập sát khí.

Có thể nhìn ra được nàng đã lâm vào trạng thái điên cuồng.

Thái Uyên Thiên Đế lại mỉm cười, nụ cười này khiến cho Kính Hoa Thần Vương phát điên. Nụ cười này vẫn mây trôi nước chảy như trước, gióng như cho dù bị hút vào trong Kính Hoa đại thế giới, hắn vẫn là Thái Uyên Thiên Đế bễ nghễ, cao cao tại thượng như trước. Mà Kính Hoa vô luận nhảy lên nhảy xuống thế nào chỉ là một thủ hạ của hắn mà thôi.

- Ngươi còn cười? Lão nương sẽ đán hcho ngươi cười không nổi.

Pháp thân nhoáng lên, ầm ầm đánh tới một quyền, đánh về phía Thái Uyên Thiên Đế.

Lúc này trước mắt Thái Uyên Thiên Đế có một đạo kim quang lóe lên, lực lượng phòng ngự cường đại giống như vòng xoáy trong tinh không tuôn ra. Đem một quyền của Kính Hoa Thần Vương ngăn cản lại.

- Còn dám chống đỡ sao?

Kính Hoa Thần Vương giận tím mặt, liên tục ra quyền, khí thế kinh người. Dù sao đây là ở bên trong Kính Hoa đại thế giới, nàng cũng không tin một Thiên Đế không còn bao nhiêu khí lực có thể lmaf gì được nàng.

Thế nhưng mà làm cho Kính Hoa Thần Vương phiền muộn đó chính là, nàng công kích liên tục không ngừng, nhưng ma đánh tới trước mặt Thái Uyên Thiên Đế, lại thủy chung không có cách nào phá được vòng phòng ngự kim quang kia.

- Không có khả năng, đây là đại thế giới của ta, công kích của ta cao hơn tất cả, vì sao không phá nổi phòng ngự của ngươi? Ngươi bị nhốt hơn mười vạn năm, số mệnh Thiên Đế đã sớm suy bại, vì sao? Vì sao?

Kính Hoa Thần Vương phát điên rít gào, công kích ngày càng hung hãn.

mà lúc này Kính Hoa đại thế giới đã kịch liệt run rẩy, hiển nhiên công kích của Giang Trần bên ngoài cũng không ngừng khỏa nghiệm Kính Hoa đại thế giới.

Đây là lực lượng va chạm của hai đại thế giới.

Chương 3607: Thái Uyên Thiên Đế tràn ngập nguy cơ


- Kính Hoa, ngươi đã bị dã tâm che mờ mắt, che mờ tâm trí. Vốn ngươi đã đi tới biên giới thiên đạo, đã gần như được thiên đạo ưu ái. Nhưng mà ngươi bây giờ lại đem sự ưu ái của thiên đạo điên cuồng đẩy ra ngoài. Lùi một bước, ngươi còn có thể đi một bước dài khác. Chỉ là trên con đường sai lầm, ngươi lại không ngừng rảo bước, cách thiên đạo ưu ái xa hơn. Kính Hoa ngươi đã mất phương hướng...

- Câm miệng.

Giờ phút này Thái Uyên Thiên Đế nói gì, lọt vào trong tay Kính Hoa Thần Vương đều vô cùng chói tai. Lúc này nàng đã bị dã tâm che mờ tất cả.

Nàng chỉ muốn giết chết phụ tử nhà này, cướp lấy Thái Uyên đại thế giới, dùng đại thế giới hình thức ban đầu của mình, dùng lực đại thế giới của mình, thôn phệ toàn bộ Thái Uyên đại thế giới, không làm mà hưởng, bằng phương thức nhanh nhất đạt được một đại thế giới, đạt được thiên đạo tán thành, đạt được tín vật tạo hóa.

Vì mục tiêu này, Kính Hoa đã chuẩn bị hơn mười vạn năm, nhẫn nại hơn mười vạn năm.

Tới một bước này, Kính Hoa tuyệt đối không cho phép mình lui bước, nếu như lui một bước, sợ rằng cả đời nàng thất bại, không có cơ hội xoay người nữa.

Chỉ là Kính Hoa đại thế giới nàng rốt cuộc cũng chỉ mới được lĩnh ngộ chưa lâu, chỉ là hình thức ban đầu, cấp độ luyện hóa cũng không phải đặc biệt cao.

Dưới sự liên thủ công kích của Tứ đại chân linh, thời thời khắc khắc Kính Hoa đại thế giới đều phải chịu khảo nghiệm.

Bên ngoài, thanh âm Giang Trần như trực tiếp xuyên thấu.

- Kính Hoa, ngươi thả cha ta, ta có thể tha ngươi một mạng.

Đừng nhìn bên ngoài Giang Trần đang công kích Kính Hoa đại thế giới, nhưng trên thực tế bọn họ lại ngăn cách bởi thời không giữa hai đại thế giới. Giang Trần có thể trực tiếp đem thanh âm đưa vào Kính Hoa đại thế giới đã nói rõ thực lực của hắn tuyệt đối đã tới cấp bậc Thiên Đế.

Hai mắt Kính Hoa như độc xà, cười khặc khặc quái dị:

- Con chó nhỏ, phụ thân ngươi đã bị ta băm, băm làm vằn thắn, ngươi muốn tới nếm thử hay không? Thịt Thiên Đế quả thực ăn rất đủ vị đạo a.

Giang Trần nghe vậy lửa giận trong lòng xông lên:

- Nữ nhân điên nhà ngươi, dám làm thương tổn một sợi lông của phụ thân ta, ta chắc chắn sẽ băm vằm ngươi làm vạn đoạn, tra tấn ngươi trăm vạn năm, cho ngươi muốn sống không được. Muốn chết cũng không xong.

- Hừ, khoác lác không ngừng. Lão tử nhà ngươi năm đó phong quang thế nào chứ? Còn không phải bị lão nương đá xuống đài hay sao? Ngươi chỉ là một tiểu tử miệng còn hôi sửa, cũng dám khiêu chiến lão nương? Xem lão nương xử lý phụ tử không biết liêm sỉ nhà ngươi thế nào.

Kính Hoa Thần Vương nói chuyện.

Trong khi nói chuyện hai tay nàng chập lại, rồi lại kéo ra hai bên.

Trong lòng bàn tay nàng xuất hiện thấu kính lục giác kỳ quái, giống như thiên địa lục hợp. Trong phạm vi cái kính kia, một tay mặt trăng, một tay mặt trời.

- Thái Uyên, lão nương trước tiên sẽ tiễn ngươi về tây thiên. Sau đó lại tới thu thập con chó nhỏ của ngươi.

Trong khi nói chuyện, hai tay Kính Hoa Thánh Cảnh giao thoa, hai đạo quang mang đột nhiên bắn ra, trong hư không hai hợp làm một, hóa thành công kích chí cao đáng sợ, ầm ầm bắn về phía Thái Uyên Thiên Đế.

Lực lượng âm dương đáng sợ này ẩn chứa nguyên thủy huyền ảo chư thiên, là lực lượng bổn nguyên nàng lĩnh ngộ được.

Oanh

Lực lượng âm dương đáng sợ xoắn vào cùng một cỗ, vọt tới bên trong vòng xoáy kim quang của Thái Uyên Thiên Đế. Chỉ nghe một tiếng vang thật lớn vang vọng, vòng xoáy kim quang rốt cuộc cũng không chịu được, ầm ầm nghiền nát.

Cũng may, khi vòng xoáy kim quang bị nghiền nát, công kích cũng bị triệt tiêu một bộ phận, đánh vào trên người Thái Uyên Thiên Đế, tạo thành va chạm thảm thiết.

Quanh thân Thái Uyên Thiên Đế cũng có thần quang tràn ra, khải giáp trên người hắn giờ phút này lại lập công, khải giáp bằng quang mang co rút lại, kết cấu phòng ngự của khải giáp đang biến hóa một cách kinh người.

Bị lực lượng âm dương mạnh mẽ va chạm, kết cấu phòng ngự của khải giáp cũng vặn vẹo. Nhưng mà một chiêu này lại vừa vặn chống đỡ được.

- Lão cẩu thối, không hổ đã từng là Thiên Đế, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa béo. Nhưng mà ngươi cho rằng có Thiên Đế hộ giáp là có thể bảo vệ ngươi khỏi chết sao? Lực lượng bản thân ngươi suy yếu, tất cả giãy dụa chỉ là phí công mà thôi. Xem lão nương lấy tính mạng của ngươi đây.

Trong mắt Kính Hoa Thần Vương, Thái Uyên Thiên Đế chính là con mồi, trước đó nàng luôn trêu đùa con mồi, muốn nhìn con mồi giãy dụa.

Nhưng mà cũng không được như ý nguyện, trước mắt Giang Trần ở bên ngoài công kích khí thế như vậy, làm cho Kính Hoa Thần Vương cũng đứng ngồi không yên.

Nàng cũng không định tra tấn Thái Uyên Thiên Đế nữa.

Tốc chiến tốc thắng, tránh đêm dài lắm mộng.

Thái Uyên Thiên Đế bị trấn áp hơn chục vạn năm ở trong Vạn Thế thần ngục, lực ăn mòn của Vạn Thế thần ngục kia không ngày nào không gây phiền toái cho Thái Uyên Thiên Đế, từng giây từng phút ăn mòn tu vi hắn, cắn nuốt lực lượng hắn. Mà loại hoàn cảnh này kéo dài hơn mười vạn năm, cho dù là Thái Uyên Thiên Đế cũng không có cách nào tránh khỏi ảnh hưởng.

Dù sao cho dù hắn là Thiên Đế, đó cũng là thân thể do tu luyện mà thành, cũng không phải là bản thân Thiên Đế. Huống chi tín vật tạo hóa không trên người hắn, làm cho thần thông bản thân hắn không ở trạng thái đỉnh phong. Thiên đạo phù hộ hắn cũng yếu đi.

Nhưng tốt xấu gì hắn cũng từng là Thiên Đế, tuy rằng tín vật tạo hóa bị hắn che dấu mà không ở trên người, nhưng mà sự tán thành của thiên đạo đối với hắn cũng không có biến mất.

Bởi vậy hắn có thể chịu đựng được mười vạn năm. Tuy rằng lực lượng bị ăn mòn không ít, nhưng mà cũng không mang đi tất cả lực lượng của hắn.

Chỉ đưa hắn từ Đế cấp xuống tới cấp bậc Thần Vương mà thôi.

Dùng thực lực trước mắt của Thái Uyên Thiên Đế, nếu như đối phó với những Thần Vương kia vẫn có phần thắng tuyệt đối. Nhưng mà chống lại đối thủ không kém hơn Thiên Đế là Kính Hoa Thần Vương, dĩ nhiên là không đủ lực.

Hơn mười vạn năm bị nhốt, cùng với tín vật tạo hóa không ở trên người, đủ loại nguyên nhân khiến cho trạng thái của hắn lúc này không đủ để đối kháng với Kính Hoa Thần Vương.

Vừa rồi công kích bình thường của Kính Hoa Thần Vương, hắn có thể thông qua lực lượng bản thân để phòng ngự.

Nhwung mà một khi Kính Hoa thi triển công kích vô thượng thiên đạo, phòng ngự bản thân hắn cũng không đủ dùng. Cũng may hắn có thần giáp hộ thể của Thiên Đế.

Chỉ là thần giáp hộ thể này chỉ có thể hộ thể hắn một lần, hộ thể hắn hai lần, không có khả năng luôn che chở cho hắn.

Nếu như là quyết đấu ở bên ngoài, hắn có lẽ có thể thông qua thân pháp, thông qua tốc độ tránh đi công kích. Nhưng mà trong Kính Hoa đại thế giới, công kích của Kính Hoa Thần Vương mạnh hơn tất cả, mặc kệ hắn dùng thân pháp gì, công kích của Kính Hoa Thần Vương này cũng có thể rơi xuống bất luận một ngóc ngách nào trong Kính Hoa đại thế giới.

Dùng tốc độ của thân pháp tránh né, đó là chuyện lãng phí tinh lực và thể lực.

Chính là bởi vì hiểu rõ điểm này, cho nên Thái Uyên Thiên Đế căn bản không có đi, mà khoanh chân ngồi xuống mặt đất, bảo tồn lực lượng, bảo tồn tinh lực.

Dù sao hắn bị nhốt hơn mười vạn năm. Bị cắn nuốt quá nhiều lực lượng. Trong Kính Hoa đại thế giới, không cần phải tốn tinh lực và thần thông có hạn của mình.

Là Thiên Đế, thân kinh bách chiến, có vô số kinh nghiệm chiến đấu, Thái Uyên Thiên Đế đối mặt với công kích điên cuồng của Kính Hoa Thần Vương miễn cưỡng có thể quần nhau.

Chỉ là quần nhau như vậy, rốt cuộc có thể kéo dài bao lâu, trong lòng Thái Uyên Thiên Đế cũng không nắm chắc.

Nhưng mà lúc này hắn cũng không có gì tiếc nuối, nhi tử trải qua sắp xếp của hắn, đã lớn lên, tất cả những thứ của hắn đều có truyền thừa, hắn đã không còn gì phải lo lắng.

- Trần nhi, vi phụ biết rõ con nhất định sẽ làm được.

Trong lòng Thái Uyên Thiên Đế lặng lẽ nói, hắn biết rõ mình đã tới bờ vực sinh tử.

Nhưng mà có thể nhìn thấy nhi tử lớn lên, nhìn thấy tâm huyết mình không có uổng phí, hắn đã thấy rất đủ rồi.

Chương 3608: Kính Hoa thủy nguyệt công dã tràng


Giang Trần từ đầu có chút kinh hoảng, nhưng mà càng tới thời khắc mấu chốt, Giang Trần lại càng tỉnh táo. Lực lượng Tứ tượng chân linh đại thế giới của hắn sau khi tứ đại chân linh trợ trận, cũng không ngừng khuếch tán ra. Dùng lực lượng kinh người khuếch trương, đang bành trướng.

Bản thân tứ tượng chân linh có lực lượng lĩnh vực đáng sợ, lực hạn chế vô cùng cường hãn.

Hiện tại một đại thế giới triệt để hình thành, loại lực khống chế này tự nhiên càng thêm kinh người.

Lực lượng Tứ tượng chân linh đại thế giới đnág sợ kia trong thời gian ngắn liền lan tràn ra, bao trùm hư không rộng lớn bốn phía.

Nhất thời giống như là một cái nắp trên phiến hư không này.

Cơ hồ tất cả mảnh vỡ bắn ra quang mang của Kính Hoa Thần Vương, dưới lực lượng của Tứ tượng chân linh đại thế giới bao trùm, không ngừng bị dập tăt, giống như là những ánh nến nhỏ, không ngừng bị thổi tắt.

Một đạo, hai đạo, vô số đạo...

Kính Hoa Thần Vương thấy thế, hai mắt bắn ra hung quang vô tận, một loại cảm giác tuyệt vọng rất sâu làm cho thân thể nàng cũng run rẩy không ngừng.

Nàng không cam lòng a.

Vì sao tất cả lực lượng của nàng thủy chung không có cách nào thắng dược? Vì sao? Vì sao thiên phú như nàng, thần thông như vậy không có cách nào đánh bại phụ tử này?

Ngay cả tuyệt chiêu cuối cùng của nàng cũng bị đại thế giới của đối phương triệt để trấn áp.

Nàng không cam lòng, lần nữa thúc giục lực lượng, lại thúc dục một đám mảnh vỡ, lại một lần nữa nhen nhóm thần quang, ý đồ phá tan trấn áp, trói buộc của tứ tượng chân linh đại thế giới.

Chỉ là lúc này, quy mô và khí thế của Tứ tượng chân linh đại thế giới đã tăng lên rất nhiều. Những quang mang này còn chưa kịp lan tràn đã giống như một đám lửa bị một cơn mưa to dập tắt toàn bộ.

- Kính Hoa, giác ngộ đi.

Giang Trần thúc dục Tứ Tượng chân linh đại thế giới, không ngờ lại trở thành chúa tể của một phương thế giới, loại uy thế này làm cho Giang Trần rốt cuộc cũng triệt để biến thành nhân vật cấp độ Thiên Đế, uy nghiêm của Thiên Đế, tràn ngập tự tin, tràn ngập uy thế.

Nhìn thấy thần uy Giang Trần lẫm lẫm, mà mình lại chật vật như con chó, hai mắt Kính Hoa triệt để điên cuồng.

- Con chó nhỏ, ngươi cuồng cái gì? Ngươi bất quá chỉ là mệnh tốt, có một phụ thân tốt.

Kính Hoa khàn giọng, hiện tại nàng đánh không lại.

Nhưng mà ngoài miệng nàng không thể chịu thua được.

Giang Trần cười nhạt một tiếng:

- Kỳ thực ngươi so với ta còn có mệnh tốt hơn, phụ thân xem ngươi như con gái, mà ngươi có thiên phú tu luyện cao như vậy. Nếu như ngươi chịu nghe theo phụ thân chỉ điểm, ngày sau ngươi tự trọng luyện ra một phương đại thế giới, cũng không phải chưa từng có khả năng. Không biết làm sao trong mắt ngươi chỉ có Thái Uyên đại thế giới, chỉ biết làm mà không biết hưởng, lại không muốn tự mình khai cương liệt thổ, tự mình tiến công lập nghiệp.

- Được làm vua thua làm giặc, hiện tại ngươi muốn nói gì cũng có thể.

Kính Hoa lạnh lùng nói:

- Ta chỉ là một nữ nhân, ngươi nói khai cương liệt thổ, kiến công lập nghiệp, đó chính là thứ nam nhân các ngươi nên làm. Ta chỉ muốn làm nữ hoàng của ta, tất cả vốn là của ta. Ngươi bất quá chỉ là một phế vật Thái Âm chi thể, vì sao hắn lại trút nhiều tâm huyết cho ngươi như vậy? Mà ta vô luận nịnh nọt thế nào, hắn thủy chung vẫn không thèm ngó tới, không công bằng.

Giang Trần lắc đầu, nhẹ giọng thở dài.

Nữ nhân này không thể nào cứu vãn được nữa, hoàn toàn mất đi lý trí.

Thái Uyên Thiên Đế lúc này lại thản nhiên nói:

- Trần nhi là thân sinh cốt nhục của ta, là huyết mạch mẫu thân nó lưu lại cho ta. Ngươi nói ta vì sao trút nhiều tâm huyết cho nó như vậy sao? Thừa kế nghiệp cha, thiên kinh địa nghĩa. Kính Hoa, ngươi thua, ta không muốn nhìn ngươi làm trò hề, ngươi tự mình động thủ đi.

Kính Hoa Thần Vương giống như là nữ nhân điên, ngây ra như phỗng, khi thì khóc, khi thì cười, khi thì thì thào chỉ vào Thái Uyên Thiên Đế:

- lão cẩu, ta hận ngươi, ta hận ngươi. ngươi đã không thể cho ta tất cả, vì sao lúc trước lại bồi dưỡng ta? Muốn ta sinh ra dã tâm, vì sao?

Thái Uyên Thiên Đế nhẹ nhàng thở dài, Kính Hoa này không còn là Kính Hoa mà hắn biết nữa.

- Kính Hoa, đúng như cái tên của ngươi. Dã tâm của ngươi bất quá chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước mà thôi, đây là số mệnh của ngươi.

Giang Trần thản nhiên nói:

- Tự mình ngươi động thủ, như vậy mới càng thêm có thể diện một chút a.

Kính Hoa cười rộ lên:

- Ta tự mình động thủ? Tự mình sao? Cho dù ta tự mình động thủ, ta cũng không thể khiến cho phụ tử các ngươi thống khoái.

Nói xong, thân thể Kính Hoa bỗng nhiên phiêu động một cách cổ quái, vô số mảnh vỡ không ngừng thoáng hiện quanh thân nàng, ngưng tụ tạo thành một vòng xoáy quang mang đánh sợ.

- Trần nhi, trấn áp nàng, nhanh. Nàng thu thập tàn phiến đại thế giới, muốn dùng tự bạo để phá vỡ đại thế giới của con, tổn thương tới bổn nguyên của con.

Thái Uyên Thiên Đế vội vàng quát.

Giang Trần cười nhạt một tiếng:

- Không ngại, Tứ tượng chân linh đại thế giới của con so với trong tưởng tượng của nàng còn vững chắc hơn nhiều.

Nhưng mà Giang Trần tuy rằng nói như vậy, vẫn đề phòng như cũ, đem tất cả lực lượng ngưng tụ vào một chỗ. Hung hăng bắn về phía vòng xoáy quang mang kia.

Giang Trần vẫn lựa chọn chủ động công kích, mà không phải bị động chờ đối phương tự bạo.

Oanh.

Hai cỗ lực lượng va chạm lần cuối. Kính Hoa đại thế giới như hoa trong gương, trăng trong nước, ầm ầm nghiền nát, tính cả bản thể Kính Hoa Thần Vương hóa thành từng đạo quang ảnh, biến mất trong hư không, quy về bụi đất, trở về thiên địa.

Chấm dứt.

Trận chiến kinh thiên động địa này quyết định quyền sở hữu một thế giới, trận chiến này cuối cùng cũng kết thúc.

Giang Trần cũng cảm thấy nhẹ nhõm không thôi, tứ đại thần thú chân linh cũng lảo đảo, tiêu hao vô cùng lớn, hiển nhiên đã gần tới bổn nguyên.

- Ha ha, bốn vị, lần này vất vả cho các ngươi rồi.

Giang Trần cảm kích từ tận đáy lòng.

- Trần thiếu, tư cách tham dự trận chiến đỉnh phong này cũng không phải ai cũng có a.

Thần điểu Chu Tước nhếch miệng cười, có thể nhìn ra được, hắn tuy rằng tiêu hao quá độ, nhưng mà vẫn rất hưởng thụ.

- Trần thiếu, biết ngươi là chuyện may mắn nhất cả đời ta, không uổng công chút nào.

Long Tiểu Huyền thở dài.

- Ha ha, chúng ta còn sống như vậy đã đủ rồi.

Thái Tuế bạch hổ cười hì hì nói.

Thần thú Huyền Vũ thỏa thích hít thở, hưởng thụ không khí hoàn mỹ của chư thiên đại thế giới, loại không khí này chỉ thuộc về sinh linh còn sống.

Trận chiến này khiến cho Tứ đại chân linh xúc động rất lớn, cũng làm cho bọn họ hiểu rõ cái gì là cường đại, cái gọi là lực lượng Thiên Đế, cái gì gọi là lực lượng thiên đjao.

- Trần nhi, làm tốt lắm. Con rất xuất sắc, đã vượt qua vi phụ rồi. Lực lượng truyền thừa không có gì khiến cho vi phụ vui mừng hơn.

Thái Uyên Thiên Đế cười ha hả đi tới.

Lúc này Giang Trần mới có thời gian nhàn hạ đánh giá phụ thân. Đây chính là nam nhân sáng tạo kỳ tích, thay đổi vận mệnh cho hắn.

Người không già đi, hơn mười vạn năm dày vò và trấn áp, trên mặt người, trong trái tim người lưu lại dấu vết thật sâu.

- Phụ hoàng.

Giang Trần tiến lên, ôm chặt lấy phụ thân, đây là cái ôm ấp áp mà kiếp trước hắn chưa bao giờ có.

- Ha ha, tiểu tử thối, con hoàn thành kỳ tích như vậy, lại sao không hiếu thắng bằng kiếp trước chứ?

Thái Uyên Thiên Đế cười ha hả nói.

Hắn rất hạnh phúc, dưới trời đất này, không có gì hạnh phúc hơn người nhà đoàn tụ, không có gì hạnh phúc hơn gặp lại con mình.

Chương 3609: Chí ở bốn phương


- ha ha, Kính Hoa thủy nguyệt, công dã tràng. Con à, con cũng đừng ghi hận nàng. Bụi trở về bụi, đất trở về đất. Nàng đã tiếp nhận phán quyết của thiên đjao.

Thái Uyên Thiên Đế thở dài.

- Hài nhi đã quên nàng. Phụ thân, người.... Mười vạn năm qua, làm khổ người rồi.

Giang Trần cũng thở dài không thôi.

- Ha ha, kỳ thực con cũng khổ, chỉ là con không biết a. Con ngẫm lại hơn mười vạn năm qua, con đều bồi hồi trên đường luân hồi, mãi tới khi con chuyển sinh tới Thần Uyên đại lục. Quá trình trong đó, đường luân hồi phải trải qua bao nhiêu gian khó chứ?

- Nhưng mà trên đường luân hồi, con cũng không biết, cho nên không tính là khổ cực.

Giang Trần cười ha hả.

Phụ tử gặp lại, ấm áp dị thường.

Lúc này tứ đại chân linh, Phệ Kim vương thử nhất tộc cũng đều tiến tới.

Giang Trần giới thiệu từng người, đối mặt với Thiên Đế, những người này vẫn tương đối kính cẩn nghe theo, huống chi Thiên Đế lại là phụ thân Giang Trần.

- Rất tốt, Trần nhi, con đã làm được chuyện vi phụ không làm được. Con làm cho huyết mạch tứ đại thần thú ở chung hòa thuận, làm cho Phệ Kim vương thử nhất mạch hiệu lực vì con. Đây chính là chuyện mà trong vô số vũ trụ, chư thiên không làm được a. Chỉ bằng vào điểm này, con đã có thể khinh thường vô số Thiên Đế rồi.

Đám người chư hầu Thần Vương của Thái Uyên đại thế giới cũng xếp hàng nghênh đón.

Khi phụ tử Giang Trần trở về được hoan nghênh vô cùng long trọng, nhận được tiếng vỗ tay không ngừng.

- Hoan nghênh nhị vị Thiên Đế bệ hạ trở về Thái Uyên đại thế giới.

Hiện tại những chư hầu Thần Vương này lấy Xích Thủy Thần Vương và Lăng Hàn Thần Vương cầm đầu, bọn họ đều là người Giang Trần tìm kiếm, là một nửa công thần cứu ra Thái Uyên Thiên Đế.

Trong đám người, Giang Trần lại nhìn thấy một đạo thân ảnh quen thuộc, đứng sau lưng Lăng Hàn Thần Vương.

Giang Trần nhẹ nhàng cười nói:

- Hàn tông chủ, ta đã từng nói qua chúng ta sẽ gặp mặt.

Hàn Sảng lúc này không còn ăn mặc giống như thiếu phụ nữa, mà tựa như một thiếu nữ nhà bên, nhẹ nhàng hoạt bát, nhìn thấy Giang Trần tiến tới, nàng lại có chút ngại ngùng trốn sau lưng Lăng Hàn Thần Vương, không dám đi ra.

- ha ha, tiểu cô nương này bổn đế cũng có chút ấn tượng. Trần nhi, nàng chính là một đại công thần cứu vi phụ ra a.

Thái Uyên Thiên Đế cũng cười nói.

Giang Trần gật đầu, lại đi tới trước mặt Xích Thủy Thần Vương:

- Xích Thủy Thần Vương, trên đại hội chư hầu Thần Vương, đa tạ ngươi là người đầu tiên đi ra, thôi động đại thế. Ta nói rồi, chiều hướng phát hiển lúc này chỉ cần có người đứng ra, vận mệnh Thái Uyên đại thế giới cuối cùng cũng có cơ hội chuyển mình. Cám ơn các ngươi.

Đối tượng Giang Trần nói lời cảm tạ, kể cả Xích Thủy Thần Vương, còn có Hạo Nhiên Thần Vương.

Năm người này giờ phút này đều mặt đỏ tía tai. Đối mặt với lời cảm ơn của Giang Trần, bọn họ có chút kiêu ngạo, cũng có chút sợ hãi.

Dù soa lúc trước bọn họ còn có ý nghĩ để Giang Trần trở thành người nối nghiệp của Xích Thủy Thần Vương. Hiện tại nghĩ lại, bọn họ cũng có chút xấu hổ.

Người ta chính là Thiên Đế chí tôn, làm người nối nghiệp cho một chư hầu Thần Vương như ngươi, như vậy không phải là rất khó coi hay sao?

Cũng may người không biết thì vô tội.

Thái Uyên đại thế giới trải qua hơn mười vạn năm rung chuyển rốt cuộc cũng đi đúng quỹ đạo vốn có, khí tượng vốn có cũng trở về. Tuy rằng thời gian trùng kiến có khả năng rất lâu, nhưng mà ít nhất thế cục đã thay đổi, ít nhất, thế cục Thái Uyên đại thế giới đã bắt đầu tốt lên.

Mà Kính Hoa Thần Vương, độc thủ đứng phía sau đã đền tội.

Mấy người có dã tâm, bụng dạ khó lường cũng bị đuổi đi. Rất lâu nữa thậm chí là vĩnh viễn không thể trở lại Thái Uyên đại thế giới.

Mấu chốt nhất chính là, Thái Uyên Thiên Đế đã từng sáng tạo thái bình thịnh thế, khiến cho mọi người có cảm giác an toàn đã trở về.

Chẳng những người trở về, lão nhân gia còn có một nhi tử tuổi trẻ tài cao, là người nối nghiệp hoàn mỹ. Tất cả mọi chuyện quả thực quá hoàn mỹ.

Thái Uyên Thiên cung cũng lần nữa được tu sửa, khôi phục lại bảy tám phần phong thái trước kia. Tất cả vẫn quen thuộc như vậy, giống như hạo kiếp mười vạn năm trước căn bản chưa từng xuất hiện qua.

Những Thần Vương chư hầu còn lại lần nữa gặp Thiên Đế bọn họ ở Thái Uyên thiên cung.

Thái Uyên Thiên Đế nhìn đám chư hầu Thần Vương phía dưới, kiểm số lượng, có lẽ đã không bằng một nửa năm đó cũng khiến cho Thái Uyên Thiên Đế đau buồn không thôi.

- Chư vị ái khanh, lúc trước bổn đế luyện chế Nhật Nguyệt thần đan, nghịch thiên, quả thực là vi phạm ý chí thiên đạo, thay đổi quỹ tích vận mệnh. Nhưng mà chư vị tự hỏi lòng mình xem, nếu như là con các ngươi, các ngươi có thể ngồi nhìn nó không gượng dậy nổi, ngồi nó bị tử vong mang đi hay sao?

Mọi người im lặng.

Tuy rằng bọn họ đều là người có địa vị rất cao, nhưng mà cũng đều là người bình thường. Thế gian này rất là kỳ diệu, tu vi cao như chư hầu Thần Vương, năng lực sinh sôi nảy nở của bọn họ còn không bằng nhân loại bình thường.

Nói chung, có thể có được một đứa con thừa kế, xem như tương đối bình thường. Nếu như Thần Vương nào có thể có hai đứa con, thậm chí là có nhiều hơn vậy sẽ được liệt vào đối tượng vô cùng may mắn.

Cho nên loại tu sĩ đỉnh cấp này, bọn họ đối với huyết mạch nối dõi vô cùng coi trọng.

Đổi lại vị trí suy nghĩ, đổi lại là bọn họ, nếu như có năng lực kia, bọn họ mười người thì tối thiểu có chín người đều làm ra lựa chọn như vậy.

- Bệ hạ, lúc trước mọi người bị ma quỷ ám ảnh, lại bị những người có bụng dạ khó lường kích động. Sau khi mất đi mới biết thứ gì trân quý nhất. Không có bệ hạ tọa trấn, Thái Uyên đại thế giới cơ hồ là trượt dốc thẳng tắp a.

Xích Thủy Thần Vương cảm thán liên tục:

- So sánh ra, luyện chế một khỏa Nhật Nguyệt thần đan, vi phạm một lần ý chí thiên đạo quả thực cũng không coi là gì.

- Ài, tất cả đều là số mệnh.

Lăng Hàn Thần Vương thở dài nói:

- Lúc trước mọi người bị ma quỷ ám ảnh, cho nên mọi người cũng bị trừng phạt theo.

- Bổn đế lúc trước vi phạm ý chí thiên đạo, những tội nghiệt này tự nhiên phải do bổn đế gánh chịu, tự nhiên không thể liên lụy tới Thái Uyên đại thế giới. ai mà nghĩ tới mọi chuyện lại phát triển tới một bước này?

Thái Uyên Thiên Đế cũng phiền muộn cực kỳ.

Giang Trần lại thở dài nói:

- Cũng may khổ tận cam lai, tất cả đều còn kịp. Phụ hoàng, đây là Thiên đạo Thái Uyên lệnh, hài nhi chính thức trả lại cho người. Hài nhi cùng đám người chư hầu, hoan nghênh bệ hạ trở về, hoan nghênh bệ hại trọng chưởng Thái Uyên đại thế giới.

Nói xong Giang Trần cũng quỳ một gối xuống, đem Thiên đạo Thái Uyên lệnh dùng hai tay dâng lên.

- Trần nhi, đi tới một bước này, Thái Uyên đại thế giới này nên do con chấp chưởng mới đún.g

Thái Uyên Thiên Đế thở dài.

- Ha ha, có phụ hoàng ở trên, hài nhi khác với Kính Hoa. Hài nhi chí ở bốn phương, nguyện ý khai cương liệt thổ, tự mình khai cương liệt thổ, kiến công lập nghiệp, mở một đại thế giới mới. Đến lúc đó hai đại thế giới hô ứng lẫn nhau, phụ tử chúng ta đều là Thiên Đế, chẳng phải là chuyện được mọi người ca tụng hay sao?

Thái Uyên Thiên Đế nghe vậy cực kỳ dung động, lập tức cười lên ha hả:

- Tốt, không hổ là nhi tử của ta. Chí ở bốn phương, vi phụ ủng hộ con. Có lẽ một ngày kia hai đại thế giới dung hợp vào một chỗ, trở thành vô tận trong vũ trụ, là một đại thế giới hiển hách nhất thì sao?

Tất cả mọi người cười lên ha hả.

Nhìn thấy phụ tử này hào sảng như vậy, trong lòng những chư hầu Thần Vương này cũng cực kỳ yên tâm. Đây mới là lực lượng Thiên Đế cường đại, đây mới là Thiên Đế có thể dẫn mọi người đi tới huy hoàng.

So sánh với hai người này, những Ngụy Thiên Đế lúc trước giống như đèn kéo quân thì coi là thứ gì chứ? Quả thực là tự làm mất mặt xấu hổ a.

Chương 3610


Thiên Đạo Thái Uyên lệnh trả lại cho Thái Uyên Thiên Đế, làm cho thực lực Thái Uyên Thiên Đế cơ hồ rất nhanh khôi phục lại, thực lực bị Vạn Thế thần ngục cắn nuốt sạch sẽ cũng chậm rãi trở về.

Thái Uyên Thiên Đế cũng rất nhanh tìm được cảm giác, bắt đầu trọng trấn khí thế, đề bạt những người trung nghĩa, như Lăng Hàn Thần Vương, Xích Thủy Thần Vương, Hạo Nhiên Thần Vương, những loại người này đều được trọng dụng.

Mà Thái Uyên đại thế giới cũng bắt đầu nghỉ ngơi lấy lại sức, ban bố các loại pháp lệnh, một lần nữa định ra quy tắc, khôi phục trật tự, làm hco Thái Uyên đại thế giới rất nhanh đi về quỹ đạo vốn có, khôi phục sinh khí.

Thái Uyên đại thế giới đi về đúng quỹ đạo, tiểu thế giới quanh thân cùng với đất phong cũng chậm rãi trở về, tiếp nhận tiết chế thống trị của Thái Uyên đại thế giới.

Một đại thế giới cường đại thể hiện ở chỗ lực khống chế với thế lực cấp dưới, đối với tiểu thế giới quanh thân, khống chế những lãnh thổ chung quanh.

Thái Uyên đại thế giới trước đó sụp đổ, rất nhiều tiểu thế giới xa xôi, đất phong đều nhao nhao lục đục nội bộ, không tiếp nhận sự thống trị của đại thế giới, đối với Thiên Đế tạm thời không tín nhiệm, không bái kiến, không tiến cống.

Có thể nói, Thái Uyên Thiên Đế trở về, từ mọi phương diện đều thay đổi diện mạo trước đó của Thái Uyên đại thế giới, làm cho tất cả rực rỡ hẳn lên.

...

Giang Trần cũng không có vội vã rời khỏi, ly biệt với phụ thân Thiên Đế hơn mười vạn năm, thiếu thốn thân tình, ân tình của phụ thân, Giang Trần cũng hy vọng mượn cơ hội này đền bù một phen.

Phụ tử hai người lại giống như trước kia, trước khi Chư thiên tan vỡ.

Chỉ là Giang Trần hiện tại không còn giống Giang Trần năm đó.

- Phụ hoàng, lúc trước trong thư viện này hài nhi không ngừng đọc sách, đọc sách vở chư thiên, lúc ấy hài nhi rất là khó hiểu đối với hành động của phụ thân. Rõ ràng hài nhi chỉ là một phế vật, vì sao phụ thân còn muốn con học nhiều như vậy. Hiện tại hài nhi mới biết được phụ thân dụng tâm lương khổ a.

Giang Trần thở dài.

- Ha ha, con ta thông minh, đã gặp là không quên. Thượng thiên không có cho con thân thể tu luyện, lại cho con trí nhớ đã gặp qua là không quên. Có thể thấy được thiên đạo công bằng, chỉ là lúc trước khi ta làm những chuyện này, cũng chỉ định thử qua một chút. Cũng không ngờ lại có thể thành công. Phụ tử chúng ta có thể sống sót sau tai nạn, quả thực đáng ăn mừng. Có thể thấy được thiên đạo cũng không phải đã buông tay với phụ tử chúng ta.

Thái Uyên Thiên Đế cảm khái ngàn vạn.

- Chủ yếu là bởi vì phụ thân không có vứt bỏ hài nhi, cho nên thiên đạo mới không thể rời chúng ta.

Giang Trần nói.

- Lại nói tất cả hạo kiếp này Kính Hoa chỉ là người đẩy tay, cuối cùng còn là trong số mệnh phụ tử chúng ta có một kiếp này.

Thái Uyên Thiên Đế thở dài.

- Đúng vậy, hạo kiếp thiên đạo ngay cả Thiên Đế cũng khó mà tránh khỏi. Chỉ là Kính Hoa kia quả thực ác độc, thời khắc cuối cùng không ngờ lại không tiếc dùng chiêu số độc ác nhất, muốn đối phó với thân nhân Thần Uyên đại lục của con. ban đầu con còn khó hiểu vì sao nàng có thể biết được chuyện Thần Uyên đại lục. Theo lý thuyết, nàng cho dù có năng lực của Thiên Đế cũng không suy tính ra được a.

- Như vậy hiện tại con đã hiểu rõ rồi chứ?

- Vâng. Kính Hoa đại thế giới của nàng chiếu ra trí nhớ và tư duy của Phệ Kim vương thử nhất tộc, giúp nàng hiểu rõ tin tức. nếu không nàng tuyệt đối không có khả năng biết rõ.

Giang Trần nghiêm túc nói.

Phái ra Phệ Kim vương thử nhất tộc, đối với cục diện chiến đấu có ảnh hưởng rât lớn. Thôi động chiến cục thắng lợi, nhưng mà cũng thiếu chút nữa làm liên lụy tới Thần Uyên đại lục.

Hiện tại ngẫm lại, Giang Trần cũng cảm thấy nguy hiểm không thôi.

Thái Uyên Thiên Đế mỉm cười, hắn cũng biết kiếp này Giang Trần có thân nhân, có lo lắng, có thân tình, nhưng mà hắn đã sớm là Thiên Đế chí tôn, những chuyện này tự nhiên đã sớm nhìn ra. Hắn sắp xếp Giang Trần tiến vào luân hồi, cũng đã tính ra có loại chuyện này xảy ra.

Cho nên nghe Giang Trần nói tới Thần Uyên đại lục, Thái Uyên Thiên Đế cười nói:

- Trần nhi, con định lúc nào trở về Thần Uyên đại lục? Định đem bọn họ tới Thái Uyên đại thế giới hay là...

Giang Trần chân thành nói:

- Hài nhi đã từng suy nghĩ qua vấn đề này, con cảm thấy vẫn để cho bọn họ sinh hoạt ở Thần Uyên đại lục là tốt nhất. Đó là cố hương của bọn họ. Đương nhiên hài nhi đã bắt tay vào luyện hóa đại thế giới, Tứ tượng chân linh đại thế giới đã chậm rãi thành hình, khuếch trương, đợi triệt để hình thành một Đại thế giới, đến lúc đó sẽ hấp dẫn rất nhiều tiểu thế giới, rất nhiều vị diện dung nhập, đến lúc đó đem Thần Uyên đại lục dung nhập vào là được.

- Được, như vậy rất tốt.

Thái Uyên Thiên Đế nói tới chuyện này tự nhiên sẽ không can thiệp vào quyết định của Giang Trần.

Hai người còn nói rất nhiều chuyện lý thú năm đó, bầu không khí giữa phụ tử hai người cũng vô cùng ấm áp.

Bỗng nhiên Thái Uyên Thiên Đế lại hỏi:

- Trần nhi, con ở Thần Uyên đại lục có hôn phối, có con nối dõi rồi sao?

Giang Trần hồi đáp:

- Có hai nữ một nam a.

- Ồ? Nhiều như vậy sao?

Thái Uyên Thiên Đế hào hứng, bình thường tu sĩ cấp bậc Thần Vương, phương diện con nối dõi hương khói, bình thường đều rất thưa thớt.

Nhi tử không ngờ lại có ba đứa con, đây là chuyện rất hiếm thấy.

- Nha đầu lớn khi tu vi hài nhi rất thấp, cũng đã có. Lão nhị lão tam là long phượng thai, hài nhi trước khi đột phá Thần đạo cửu trọng đã sinh ra.

Thái Uyên Thiên Đế tán thưởng:

- Hảo tiểu tử, không ngừng cố gắng, tranh thủ ở phương diện này trở thành Thiên Đế ngưu bức nhất trong vũ trụ vô tận a.

Giang Trần cười khổ, phương diện này cũng thi thố được sao?

- Đúng rồi, Trần nhi, vợ con con ở Thần Uyên đại lục cách đây quá xa, chưa hẳn đã có thể tới làm bạn với vi phục. Thái Uyên đại thế giới này dù sao con cũng phải lưu lại một chút huyết mạch làm bạn với vi phụ, cho vi phụ một chút nhớ nhung chứ? Thế nào? Ta cảm thấy Hàn Sảng nha đầu kia không tệ, vừa có nhu vừa có cương, vi phụ rất là ưa thích. Hơn nữa vi phụ nhìn ra, tiểu nha đầu này cũng vô cùng thích con. Hiện tại con là Thiên Đế, người ta cảm thấy trèo cao không nổi, cho nên mới không dám tới. Tiểu tử con nên chủ động một chút a.

Giang Trần vuốt vuốt chóp mũi, phụ thân không ngờ lại muốn làm mai cho hắn a.

Ngẫm lại từ lúc hắn biết Hàn Sảng cho tới nay, trong đầu chưa từng có qua ý nghĩ này.

- Tiểu tử con còn do dự cái gì? Chuyện này vi phụ bá đạo một lần, gia trưởng một lần. Ngày mai ta sẽ đi tìm Lăng Hàn Thần Vương nói một chút. Hàn Sảng nha đầu kia là hắn bồi dưỡng, cũng coi như là bên nhà mẹ đẻ. Sau đó vi phụ sẽ để cho nha đầu kia nở mày nở mặt, đón nó về Thái Uyên Giang gia chúng ta, sinh cháu cho ta.

Thái Uyên Thiên Đế vô cùng bá đạo, căn bản không cho phép Giang Trần cãi lại.

Ngay từ đầu Giang Trần còn tưởng rằng phụ thân nói chơi, nhưng mà vài ngày sau, cả Thái Uyên đại thế giới cũng biết Thiên Đế bệ hạ đang xem xét phi tử cho Giang Trần hoàng tử.

Tin tức này khiến cho cả Thái Uyên đại thế giới sôi trào, bao nhiêu nữ hài tử gia thân trong sạch bắt đầu ôm mộng đjep, muốn mượn cơ hội này thăng tiến, tiến vào pháp nhãn của hoàng tử. Phải biết rằng Giang Trần hoàng tử hiện tại cũng không còn là phế vật năm đó, mà là sau khi trải qua luân hồi, tu luyện tới cảnh giới Thiên Đế, thậm chí có người nói, thực lực Giang Trần hoàng tử hoàn toàn không kém hơn Thái Uyên Thiên Đế bệ hạ. Thậm chí còn giỏi hơn phụ thân mình a.

Sau khi Giang Trần biết tin này cũng dở khóc dở cười, ở sâu trong lòng hắn kỳ thực có chút chống lại phụ thân khi ép duyên, nhưng mà đối với tình thương của phụ thân với mình, cuối cùng Giang Trần cũng không đành lòng làm cho phụ thân thất vọng.

Dù sao giữa hắn và phụ thân đã không còn là quan hệ phụ tử bình thường, phụ thân cơ hồ cho hắn hai lần tính mạng.

Chương 3611: Phản hồi Thần uyên đại lục


Trong Thần Vương phủ của Lăng Hàn Thần Vương.

Lăng Hàn nhìn qua Hàn Sảng, cười ha hả nói:

- Tiểu nha đầu, ngươi bình thường không phải tùy tiện, tự xưng là nữ nhân hung hãn sao? Sao tới lúc này lại ra vẻ như nữ nhân nhà bên vậy? Ngươi nói cho bổn vương biết, chức vị phi tử này ngươi có muốn làm không?

Khuôn mặt Hàn Sảng đỏ bừng, nhưng mà không chịu mở miệng, chỉ khẽ cười nhẹ.

- Nói như vậy, ngươi không chịu. Đã như vầy ta cự tuyệt bệ hạ, để cho bệ hạ tuyển một con dâu hiền lương thục đức a.

Lăng Hàn Thần Vương cố ý nói.

- Ách, Thần Vương đại nhân chẳng lẽ cảm thấy ta không đủ hiền lương thục đức hay sao?

Hàn Sảng gấp gáp.

Lăng Hàn Thần Vương cười ha hả nói.

- Ngươi đâu có hiền lương thục đức? Nữ công gia chánh ngươi biết sao? Xào rau nấu nướng ngươi biết sao? Giúp phu quân dạy dỗ con cái, ta càng không nhìn ra ngươi có năng khiếu này.

Hàn Sảng rầu rĩ không vui, những thứ này quả thực nàng không biết.

Trong sinh hoạt của nàng, từ trước tới nay đều là đao kiếm, từ trước tới nay đều là chém giết trong mưa máu. Trong người nàng không có ý nghĩ phải làm một khuê nữ hiền lương thục đức, mà là bằng vào bổn sự, tranh giành được công danh, làm được đại sự, trở thành nữ hán tử được người trong thiên hạ kính ngưỡng, ồ, không đúng phải là nữ anh hùng a.

Cho nên nàng không quan tâm tới danh tiết, thông qua đính hôn giả, kéo quan hệ với Sát Tinh tông, thậm chí là không tiếc trên lưng có tiếng xấu khắc phu, làm một tiểu cô nhi quả phụ người khác xem thường. Hàn Sảng cũng không thèm quan tâm.

Chỉ có nàng tự biết mình truy cầu cái gì.

Nhưng mà hôm nay nàng nghĩ tới những thứ này, mặc dù thân thể nàng vẫn thanh bạch, trái tim thanh bạch, nhưng mà Thiên Đế bệ hạ để ý sao? Hoàng tử điện hạ để ý sao? Tiểu Chân trưởng lão khiến cho người ta giận dữ kia hắn còn nhớ rõ đoạn tuế nguyệt đồng cam cộng khổ kia sao?

Nàng không xác định.

Chỉ là Hàn Sảng cũng không có hối hận, trái lại, nàng rất kiêu ngạo, bởi vì nàng hoàn thành đại sự trong lòng mình, vì Thái Uyên đại thế giới phục hưng mà làm ra cống hiến kiệt xuất.

Nhẹ nhàng vuốt Trượng Thiên xích trong tay, trong lúc nhất thời Hàn Sảng cũng tâm loạn như ma. Lăng Hàn Thần Vương nói những lời này nàng cũng không nghe rõ hết.

Thế nhưng mà nàng thật tâm, thật tình muốn ở cùng tiểu gia hỏa ác nhân kia a.

Vì hắn, những cái nàng không hiểu nàng sẽ nguyện ý đi học.

Lăng Hàn Thần Vương thấy nàng ngây ra như phỗng, bộ dáng thương tâm, cũng không đành lòng nói giỡn nữa, nói:

- Được rồi tiểu nha đầu, bổn vương không đùa ngươi nữa. Trước đó bệ hạ đã đi tìm bổn vương, bệ hạ khâm điểm tên ngươi, lão nhân gia vô cùng thích ngươi, cảm thấy ngươi là con dâu vừa ý người nhất.

- Thật vậy sao?

Trong đôi mắt phượng của Hàn Sảng hiện lên vẻ sợ hãi lẫn vui mừng vô cùng.

- Tự nhiên không giả, quân vương không nói đùa.

Lăng Hàn Thần Vương cười nói.

- Vậy... Vậy hoàng tử điện hạ đâu rồi?

Hàn Sảng có chút lo được lo mất, mũi chân trên đất nặng nề, không ngừng di xuống, giống như nàng muốn đem cơ hồ tất cả áp lực dẫm lên trên mặt đất.

- Hắn.. hắn cuối cùng cũng không phải Tiểu Chân trưởng lão ở Sát Tinh tông, thân phận của hắn cao quý như vậy. Ta...

Nếu như là Tiểu Chân trưởng lão, Hàn Sảng này không có ý nghĩ tự ti gì. Nàng là một tiểu cô nương hung hãn, dám yêu dám hận, chưa từng có áp lực gì.

Thế nhưng mà đây là hoàng tử cao cao tại thượng, thậm chí là Thiên Đế a.

Nếu như nàng không biết thân phận tự mình đi tới, đây không phải là hành động thấy người sang bắt quàng làm họ sao? Hàn Sảng tuy rằng dám yêu dám hận, nhưng mà cũng có tự tôn của một nữ nhân.

- Hoàng tử điện hạ? Hắn tất nhiên là phải nghe theo bệ hạ, bệ hạ có ân tái tạo với hoàng tử, hai đời ân đức, hoàng tử há có thể cự tuyệt? Lại nói, ngươi cũng coi như cùng chung hoạn nạn với hàng tử, lại có tình đồng môn, ở cung vài chục năm, lâu ngày sinh tình nha.

Hàn Sảng si ngốc ngẩn người, lâu ngày sinh tình.

...

Giang Trần đối với Hàn Sảng tuy rằng không có khắc cốt ghi tâm như Hoàng Nhi, không sinh tử không bỏ như vậy, nhưng mà cảm nhận đối với Hàn Sảng kỳ thực cũng không kém.

Ban đầu hắn cảm thấy Hàn Sảng vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn, mà là dâm phụ. Nhưng mà sau khi xâm nhập, lý giải, mới phát hiện ra mình hoàn toàn hiểu sai rồi.

Sau khi biết mục tiêu truy cầu của Hàn Sảng, Giang Trần cũng bắt đầu kính nể.

Hiện tại phụ thân nhất định phải sắp xếp cọc nhân duyên này cho hắn, Giang Trần đã không có cách nào cự tuyệt, tự nhiên cũng không vì vậy mà bỏ qua Hàn Sảng.

Ngày đại hôn, khắp chốn mừng vui.

Thái Uyên đại thế giới cũng vô cùng náo nhiệt.

Đúng như lời Thái Uyên Thiên Đế nói, tu sĩ cấp bậc Thần Vương năng lực sinh sôi nảy nở hậu đại quả thực giống như đã bị thiên đạo ước thúc.

Mãi tới sáu trăm năm sau, Giang Trần với Hàn Sảng mới thành công tạo người, có được một đứa con, lại ba trăm năm sau mới được một nữ nhi.

Cũng coi như song toàn.

Tính toán thời gian, Giang Trần rời khỏi Thần Uyên đại lục cũng gần hai ngàn năm.

Một ngày nọ, Giang Trần nói với Hàn Sảng việc này, Hàn Sảng rất rõ đại nghĩa:

- Phu quân, tục ngữ nói lấy chồng theo chồng, gả cho chó thì theo chó. Chàng đi đâu thiếp sẽ đi cùng với chàng.

Giang Trần cười ha hả:

- Được.

Một ngày nọ, Thái Uyên Thiên Đế tự mình tiễn hai phu thê Giang Trần, ân cần nhắn nhủ:

- Trần nhi, con phải đối xử tử tế với con dâu của ta, đi Thần Uyên đại lục cũng không thể có mới nới cũ a.

Giang Trần dở khóc dở cười:

- Phụ thân, người nghĩ đi đâu vậy?

Hai phụ tử cũng biết nói giỡn, đều cười ha hả.

Cả chư hầu Thần Vương Thái Uyên đại thế giới đều tiễn đưa Giang Trần.

Giang Trần mang theo thê tử, mang theo tứ đại thần thú chân linh, còn mang theo Phệ Kim vương thử nhất tộc, lần nữa trở về hành trình đi tới Thần Uyên đại lục.

Lần này Giang Hoàn lại không theo hắn.

Nhưng mà đường Giang Trần đi qua cũng không cần Giang Hoàn dẫn nữa. Tất cả đều là quen việc dễ làm. Hơn nữa hiện tại Thái Uyên đại thế giới đã đi tới quỹ đạo, hắn lại là hoàng tử tôn sư, đi tới nơi nào nào có ai dám tới gây phiền toái cơ chứ? Hắn không đi tìm người khác gây phiền phức đã tốt lắm rồi.

Hiện tại Giang Trần đã là cảnh giới Thần Vương, đường trở về, tự nhiên không cần gian nan bôn ba như năm đó. Năm đó tốn mấy trăm năm thời gian, hiện tại trực tiếp rút ngắn một phần mười.

Thần Uyên đại lục Giang Trần rời khỏi hai ngàn năm trước rốt cuộc Giang Trần cũng lần nữa trở lại.

Ở không gian bên ngoài Thần Uyên đại lục, vô cùng vững chắc, có thể nhìn ra được, hai ngàn năm qua, cũng không có đại sự gì xảy ra.

Thần Uyên đại lục cũng giống như Thái Uyên đại thế giới, sau khi niết bàn trọng sinh, vui sướng không thôi. Sinh cơ bừng bừng, hoàn toàn là một mảnh thịnh thế.

Một ngày nọ, các loại dị tượng thiên địa xuất hiện ở Lưu Ly cung, người thân Giang Trần cũng cảm ứng được cảm giác đặc biệt.

Ngay khi mọi người còn chưa rõ ràng lắm thì Giang Trần đã trở về.

Giang Trần trở về làm cho cả Thần Uyên đại lục sôi trào. Tất cả mọi người đều không nghĩ tới, cách hai ngàn năm Giang Trần thiếu chủ rốt cuộc cũng trở về.

Kể cả phu thê Giang Thụ Phong, đội ngũ Lưu Ly cung nghênh đón ngoài vạn dặm, nghênh đón Giang Trần trở về, nghênh đón kẻ lãng từ trở về cố hương.

Hàn SẢng kia lại có chút khẩn trương. Tu vi của nàng là Thần đạo cửu trọng, cũng biết Thần Uyên đại lục này chỉ là một vị diện bình thường, tu sĩ cả vị diện cộng lại cũng không có khả năng là đối thủ của nàng.

Nhưng mà giờ phút này nàng lại cảm thấy áp lực vô cùng lớn, giống như những người trước mắt này là tồn tại khiến cho Thần đạo cửu trọng như nàng cũng thấy sợ hãi.

Chương 3612: Đại thế giới truyền thuyết


Giang Trần có thể lý giải tâm tình của Hàn Sảng hiện tại.

Giờ phút này Hàn Sảng lại trở thành khách tha hương, mà người trong đó đều là thân nhân, nàng lo lắng mình bị bài xích, bị xa lánh.

- Đừng lo lắng, tất cả có ta. Phụ mẫu ta, thê tử, đều rất hòa thuận. Còn có một đệ đệ, muội muội, đến lúc đó nàng sẽ nhìn thấy.

Giang Trần cầm chặt tay Hàn Sảng, nhẹ giọng an ủi.

Hàn Sảng lúc này hoàn toàn không có nửa điểm khí thế hung hãn như trước, giống như là một con mèo nhỏ, ngoan ngoãn co rúc trong lòng ngực Giang Trần, tim nhảy không ngừng.

- Đến rồi.

Giang Trần bỗng nhiên cười, vỗ vỗ lưng Hàn Sảng.

Hàn Sảng nơm nớp lo sợ. Nhìn đội ngũ phương xa đang tới gần.

Hoàng Nhi và Đan Phi là người đầu tiên nhìn thấy hàn Sảng, mà Hàn SẢng cũng nhìn thấy hai người giống như đóa hoa quỳnh trong tuyết này.

Luận dung mạo khí chất, Hoàng Nhi và Đan Phi quả thực đều quá xuất chúng. So sánh với bọn họ, Hàn SẢng cảm thấy tư vị nữ nhân trên người mình quả thực còn xa không đủ.

Nhị nữ nhìn thấy Hàn Sảng lập tức nao nao, cười cười một cái, thoáng cái đã hiểu rõ. Nhị nữ tiến lên, nói:

- Trần ca, rốt cuộc chàng cũng trở về, vị này là...

Giang Trần có chút xấu hổ, kiên trì nói:

- Đây chính là Hàn Sảng, là thê tử của ta ở Thái Uyên đại thế giới.

Hàn Sảng nghe được hai chữ thê tử, trong lòng như ăn mật ngọt, có chút khẩn trương nhìn qua Hoàng Nhi và Đan Phi:

- Các ngươi khỏe chứ?

Hoàng Nhi mỉm cười:

- Hàn Sảng tỷ tỷ, ở Thái Uyên đại thế giới xem ra tỷ xuất không ít lực, chiếu cố Trần ca tốt như vậy nha.

Tất cả mọi người cười to, bầu không khí xấu hổ cũng chậm rãi biến mất.

Trở về Lưu Ly cung, Giang Trần lúc này mới đem chuyện mình đi tới Thái Uyên đại thế giới nói ra hai năm rõ mười.

Mọi người nghe xong đều cảm thấy si mê, say sưa, càng trợn mắt há hốc mồm.

Nhất là nghe thấy Giang Trần nói tới kiếp trước kiếp này, lại chuyện liên quan tới phụ thân Thiên Đế, càng kinh ngạc không thôi, tán thưởng không thôi. Những chuyện này hiển nhiên đã vượt qua phạm trù lý giải của Thần Uyên đại lục.

Nếu như không phải chính miệng Giang Trần nói ra, bọn họ cơ hồ không thể tin nổi.

Giang Thụ Phong vô cùng rộng rãi nói:

- Trần nhi, mặc kệ như thế nào con cũng là con của vi phụ, vi phụ rất vui mừng có thể cùng với Thiên Đế sở hữu một đứa con. Đây là tạo hóa ông trời cho ta. Trong số mệnh ta không có phúc duyên làm Thiên Đế, nhưng mà lại có phúc duyên làm phụ thân Thiên Đế a. Ha ha.

Từ Mộng cũng không có ghen ghét, hài nhi nhà mình là cốt nhục từ trong bụng nàng chui ra, điểm này cho dù kiếp trước kiếp này đều là sự thực không thể nào thay đổi.

- Ca ca, không thể tưởng tượng được hai ngàn năm ca ca rời khỏi lại kinh tông động phách, trôi qua đặc sắc như vậy a.

Từ Thanh Tuyền rất là hâm mộ nói:

- Lúc nào muội có thể rời khỏi Thần Uyên đại lục, đi ra xem thế giới bên ngoài đây?

Nàng hiện tại cũng là tu sĩ thần đạo, tâm tư của nàng Thần Uyên đại lục không còn vừa chỗ nữa, nàng cũng muốn đi ra ngoài một chút.

Giang Du cũng nói:

- Ca ca, đệ và Thanh Tuyền có thể đi ra thế giới bên ngoài nhìn một chút không?

Giang Trần cười nói:

- Tự nhiên là có thể. Chờ ta luyện hóa đại thế giới, Thần uyên đại lục cũng dung nhập vào trong Tứ tượng chân linh đại thế giới, đến lúc đó Thần Uyên đại lục dung hợp với Tứ tượng chân linh đại thế giới, lại dung hợp rất nhiều tiểu thế giới khác, những địa bàn khác, đến lúc đó thế giới này sẽ rất đặc sắc. Các muội có thể thông qua rất nhiều cách, đi tới trải nghiệm thế giới rộng lớn bên ngoài.

Từ Thanh Tuyền và Giang Du nghe vậy, đều hưng phấn không thôi.

Hàn Sảng bỗng nhiên nói:

- Đến lúc đó có thể đi tới quê hương của ta một chút, chỗ đó có rất nhiều truyền thuyết rất đẹp.

- Được, chúng ta nhất định sẽ đi tới quên hương Hàn tẩu tử nhìn một chút.

Với tư cách là Thiên Đế dự bị, Giang Trần không chỉ có một thê tử, loại chuyện như vậy mọi người cảm thấy không thể nào trách cứ được. Dù sao chúng nữ, bất luận một ai đều có kinh nghiệm đồng sinh cộng tử với Giang Trần.

Đan Phi cũng tốt, Hoàng Nhi cũng tốt, cho dù là Hàn Sảng cũng thế, cũng có kinh nghiệm tốt đẹp với Giang Trần. Cho nên các nàng trở thành nữ nhân bên người Giang Trần, cũng là chuyện đương nhiên.

Ngay từ đầu mọi người đối với người bên ngoài là Hàn Sảng hoặc nhiều hoặc ít có chút dò xét, nhưng mà sau khi quen thuộc, phát hiện ra Hàn Sảng hào phóng, cũng rất thoải mái, bọn họ vui vẻ tiếp nhạn nàng. hàn Sảng dung nhập vào đại gia đình này cũng vô cùng chủ động.

Bởi như vậy, người một nhà vui vẻ hòa thuận, khó phân ra được.

Mà những thuộc hạ của Giang Trần, cũng được Giang Trần chỉ điểm, nhận được thêm tạo hóa, tu vi cũng không ngừng đột phá.

Những thủ hạ trong Thần Uyên đại lục, Giang Trần vô cùng tín nhiệm. Hắn cũng định dùng những người này tạo ra tập đoàn thống trị trong tương lai.

Dù sao có Đại La Vân anh thụ, Giang Trần vô cùng tự tin có thể khiến cho đám bộ hạ Thần uyên đại lục cũng tu luyện tới cấp độ đỉnh cấp.

Cũng có thể tạo ra một đám Thần vương, đem tới đại thế giới hắn thành lập, những người này là hạch tâm thống trị, là chư hầu Thần Vương được hắn đề cử.

Đương nhiên quan trọng nhất chính là con cái hắn, Giang Trần càng dụng tâm bồi dưỡng. Ở Thần Uyên đại lục hắn có một nhi tử, cùng Hoàng Nhi sinh ra.

Nhi tử này Giang Trần cũng dùng loại chấp nhất, chuyên chú như khi phụ thân Thiên Đế bồi dưỡng hắn.

Về phần một nhi tử do hắn và Hàn Sảng cùng tạo ra, Giang Trần biết rõ phụ thân Thiên Đế nhất định sẽ giữ nó ở bên cạnh, để cho nó kế thừa Thái Uyên đại thế giới.

....

Trong Lưu Ly cung, tuế nguyệt qua đi.

Một ngàn năm qua đi.

Hai ngàn năm qua đi.

Ba ngàn năm qua đi.

...

Chín ngàn năm qua đi, Giang Trần luyện hóa Đại thế giới rốt cuộc cũng nhận được đột phá mang tính thực chất, đem Thần Uyên đại lục dung hợp vào trong Tứ tượng chân linh đại thế giới.

Mười vạn năm sau, lại có ba tiểu thế giới chủ động dung nhập vào trong Tứ tượng Chân linh đại thế giới.

Ba mươi vạn năm sau, Tứ tượng chân linh đại thế giới đã khuếch trương tới địa phương vô cùng xa xôi. Trên dưới có bảy mươi hai tiểu thế giới, hơn ba trăm cương vực phong hào, vị diện bình thường thì càng quá nhiều, đếm không kể xiết.

Sáu mươi vạn năm sau, Giang Trần rốt cuộc tu thành chính quả, đạt được Thiên Đạo tứ tượng lệnh, được Thiên đạo tán thành, được tín vật tạo hóa, thực sự trở thành Thiên Đế danh chính ngôn thuận của một phương đại thế giới.

Thiên Đế thượng vị, tứ phương thần phục.

Trong lúc nhất thời danh tiếng Tứ Tượng chân linh đại thế giới vô lượng, khiếp sợ vũ tụ vô tận, cũng nhận được sự chú ý của rất nhiều thế lực đại thế giới chung quanh.

Đối với một thế lực mới quật khởi, tự nhiên sẽ có không ít khiêu chiến.

Mà Giang Trần đối mặt với các loại khiêu chiến và chèn ép, biểu hiện ra thực lực cực kỳ cường hãn, có thủ đoạn ngoại giao cực kỳ tốt.

Muốn đánh có thể đánh, cần cũng có thể đàm phán.

Lần lượt chinh chiến, Giang Trần bằng vào thực lực bản thân, cùng với Tứ tượng chân linh, Phệ kim vương thử nhất tộc đánh bại từng đối thủ tiếp xúc, khuất phục từng địch nhân.

Tên tuổi Giang Trần Thiên Đế cũng vang vọng trong vô tận vũ trụ.

Là một cỗ lực lượng mới quật khởi, thế quật khởi rốt cuộc cũng được vũ trụ vô tận tán thành, biết rõ thế quật khởi của Giang Trần không thể ngăn cản, rất nhiều người đều chậm rãi tiếp nhận sự thực.

Một đại thế giới mới quật khởi nhiều khi gặp phải các loại ngăn cản, thậm chí sẽ bị những thế lực quanh thân liên thủ chèn ép, nếu như không có ý chí và sức chiến đấu cường hãn, rất dễ dàng chết từ trong trứng nước.

mà Giang Trần rõ ràng không phải là người như vậy. Giống như đường hắn đi lúc trước, hắn chưa bao giờ khiếp sợ bất kỳ khiêu chiến nào, cũng chính bằng vào ý chí bất khuất này, làm cho hắn tạo ra được phần cơ nghiệp vững chắc này.

Phần cơ nghiệp này tuy rằng không có thoát khỏi sự hỗ trợ của phụ thân Thiên Đế, không có thoát khỏi sự phụ tá của tứ đại thần thú chân linh, nhưng mà con đường này người trả giá nhiều nhất, người cố gắng nhiều nhất là Giang Trần hắn.

Sau trăm vạn năm, Tứ tượng Chân linh đại thế giới của Giang Trần triệt để vững chắc, từ nay về sau khai sáng một Tam giới truyền thuyết thuộc về hắn.

Hết

*3:22pm 15-7-19*

loading...