Văn án

【 Văn án 】

Thân là một ngụy anti-fan, độc giả lại tiếp tục ném đá tác giả YY văn ngựa đực mà cậu yêu thích nhất để biểu đạt tình yêu nồng cháy của mình. Lần này, cậu ném đá nhân vật chính trong truyện mới: nhân vật chính thánh mẫu đần độn đến không tưởng. Ở trong tình thế đấy mà lại đi cứu con tiện nhân kia? Tác giả SB (ngu v~).

Tác giả: ... Đã hiểu.

Sau đó độc giả trợn mắt nhìn nhân vật chính yêu thương của cậu bị ngược bị phản bội lên bờ xuống ruộng, từ nay về sau bước trên con đường bị hắc hóa không thể quay đầu, sụp đổ đến rối tinh rối mù.

Tiếp đó, độc giả đã xuyên không -- Ai tới nói cho cậu biết tại sao cái người trước mặt nhìn kiểu gì cũng thấy giống nhân vật chính (bị hắc hóa) thế =A=! ?

【 Dị giới 】

Độc giả (Ôm bài vị của tác giả mà khóc): Anh hùng à! Tôi sai rồi! ! ! Thánh mẫu quả nhiên là phẩm chất tốt đẹp nhất trên thế giới này! Thế giới này cực kỳ cần thánh mẫu! Cầu xin ánh sáng thánh mẫu của nhân vật chính chiếu rọi đến những người bên cạnh (nhất là tôi)! Hắc hóa là một loại bệnh cần phải trị --

Nhân vật chính: ... Lại đây.

【 Thế kỷ 21 】

Tác giả: Ách xì, em gái nào nhớ tới tôi vậy?... Cuối cùng cũng viết đến cảnh mờ ám* rồi. Vì thỏa mãn nhu cầu của phần đông độc giả, làm nhiều hơn chút đi, nhân vật chính~

(nguyên văn là cua đồng: 河蟹 có nghĩa là bị xóa, bị che đi. Vì vậy, "cua đồng" còn có nghĩa là không rõ ràng, mập mờ.)

PS: Truyện 1×1, quỷ súc công, ngạo kiều công, băng sơn công, thú nhân công, ôn nhu công, niên hạ công. Từ từ, nếu mọi người hỏi rõ ràng là 1×1 thì đào đâu ra lắm công vậy, thì đó là vì tiết tháo của Đồi rớt xuống đất hết rồi trong truyện này công sẽ... sẽ biến thân (sương mù mịt mùng).

PPS: Trong truyện này, phần "Hỗn huyết" là lần thứ hai Đồi muốn thử viết YY văn. Nếu mà có sai sót gì... thì nhất định phải nói cho Đồi biết đó QAQ!

Truyện này viết 4 tháng 18 ngày mới đăng lên, hy vọng mấy vị kiểm soát nhẹ tay một chút, đừng kiểm chặt quá. Nếu không thì ít nhất có thể để lại ba chương mới sửa. Xin chân thành cảm ơn T T

Thể loại: xuyên qua thời không, ma pháp, dị thế đại lục, tình hữu độc chung

Nhân vật chính: Đỗ Trạch, Tu | Nhân vật phụ: ... | Tên khác: nhân vật chính, độc giả, YY tiểu thuyết, dị giới, hắc hóa

loading...

Danh sách chương: