8. Chân ngắn và kem

#8

Xán Liệt và Bạch Hiền học cùng một lớp, nhưng Xán Liệt lại lớn hơn Bạch Hiền 1 tuổi do anh từ nước ngoài về nên làm hồ sơ nhập học trễ chứ thật ra anh đây năm nay đã là sinh viên đại học rồi a~~

Ngồi kế Xán Liệt là Bạch Hiền, nhìn cậu ai nghĩ là học sinh lớp 12 sắp ra trường vậy trời?? Da thì trắng nõn, mặt lại tròn tròn phúng phính, thêm đôi mắt cún con kia lúc cười lại cong lên nhìn thật đáng yêu.

Với lại chân thì ngắn cũn, thấp hơn Xán Liệt hơn một cái đầu luôn ấy chứ.

Mà Bạch Hiền bên đây lại có cảm tình đặc biệt với Xán Liệt. Từ khi nhìn thấy anh bước vào lớp thì bỗng nhiên tim cậu đập vô cùng mạnh, sau đó được cô sắp ngồi kế cậu, những cử chỉ quan tâm cậu hay thường xuyên cười với cậu nữa. Hình như cậu thích anh mất rồi.

Ngày nào lúc Bạch Hiền lên lớp đều bị Xán Liệt đứng ngay cửa lớp xoa đầu cậu một cái rồi mới cười thỏa mãn bước vào lớp.

Chuyện đó làm Bạch Hiền vô cùng ức chế a~ tuy cậu có thấp một chút nhưng cũng là cao dáng cao to của học sinh lớp 12 rồi gì nữa. Mà tên Xán Liệt kia lợi dụng chiều cao hơn người ăn hiếp cậu a~ cậu là cậu không phục.

Một hôm Bạch Hiền đang cầm ly kem ăn ngon lành thì bị Xán Liệt bắt lấy, đưa cao lên khỏi đầu cậu, Bạch Hiền cố gắng nhón lên, nhảy nhảy vẫn không lấy được, cậu càng nhón thì anh càng đưa lên cao hơn. Trong lòng dâng lên một cổ ủy khuất, cậu khóc lớn.

- Xán Liệt anh là đồ vô cùng xấu xa, anh ỷ anh cao hơn nên chê tôi lùn, mỗi ngày đều ăn hiếp, chế nhạo chiều cao của tôi.

- ...... *ngơ* ..........

- Mỗi ngày anh đều làm những cử chỉ quan tâm, lo lắng cho tôi, anh làm cho tôi run động, làm cho tôi thích anh rồi anh lại đi đùa giỡn với nữ sinh khác.

- ................

- Phác Xán Liệt, Biện Bạch Hiền yêu anh.

- ............_ Tiểu Bạch ghen rồi kìa, vậy là kế hoạch của anh thành công rồi a~

Bạch Hiền ngẩng đầu lên, thấy Xán Liệt không nói gì, khóe miệng hơi nhếch lên, tưởng anh khinh thường cậu lùn nên ghét cậu, Bạch Hiền lại khóc lớn, chuẩn bị quay lưng đi thì có một bàn tay nắm chặt cổ tay cậu kéo lại.

Xán Liệt bắt cậu đứng đối diện mình, anh múc một miếng kem cho vào miệng rồi bắt lấy cằm của cậu, anh hôn cậu, luồn nhẹ kem từ miệng anh sang miệng cậu, sau đó lại mút thật mạnh môi của cậu.

Bạch Hiền đứng ngẩn ra, mắt cún mở to ngước lên nhìn Xán Liệt. Anh mỉm cười rạng rỡ, kéo cậu vào lòng mình rồi ôm chặt.

- Anh cũng yêu em, nhóc chân ngắn.

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.
~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.

Húy húy lại một đêm không ngủ được :v

Ôi ngày mai thi rồi mà giờ này còn viết truyện được, chả hiểu nổi ta như thế nào nữa ._.

Ngày mai thi 2 môn cuối, bắt đầu lao đầu vào điện, thôi thì chúc ta ngày mai thi tốt vậy :)))))

Ngủ ngon các nàng a~~❤

Yêu thương nhiều ❤❤

loading...

Danh sách chương: