46. Tổng tài Park thật không có tiền đồ

#46

Park Chanyeol - đường đường là chủ tịch của một công ty đá quý LOEY khá tầm cỡ ở Hàn Quốc, nay vì đem lòng yêu thương cậu con trai mang chức vụ trưởng phòng marketing mà suốt ngày đầu óc không được bình thường.

Baekhyun ngồi làm việc trên máy tính mà hắt xì mãi không thôi, tự nhiên cậu có linh cảm không lành, có vẻ như chủ tịch Park lại sắp đích thân mang đồ ăn trưa đến cho cậu rồi.

"Đồ ăn trưa đến rồi đây, anh ăn cùng em nha." - Vài phút sau đã thấy gương mặt tươi cười xán lạn của Chanyeol, đừng tưởng chủ tịch đối với ai cũng thân thiện, anh chỉ như người mất tiền đồ khi ở trước mặt cậu trưởng phòng nhỏ bé này thôi.

Mọi người trong phòng đang bận bịu bàn bạc căng thẳng, thấy chủ tịch Park xuống cũng nhận ra đã đến giờ nghỉ trưa rồi, ai nấy đều trở về trạng thái thoải mái nhất, náo nhiệt đưa ra ý kiến xem trưa nay nên ăn ở đâu. Ai cũng tinh ý nhận ra chủ tịch có tình cảm với Baekhyun mà, nên thoáng chốc cả căn phòng rộng lớn chỉ còn lại mình anh với cậu. Khi nãy chị Chaeryeong đi ngang cậu còn cười cười vỗ hai cái lên vai cậu, biết là bị chị đồng nghiệp chọc ghẹo nên cậu khá ngại, vẫn chưa thể làm quen với hoàn cảnh như thế này được.

"Ăn trưa thôi nào bé cưng." - vừa hối thúc Baekhyun dọn dẹp hết giấy tờ trên bàn đi, Chanyeol vừa đem từng hộp đồ ăn bày ra trên bàn do đầu bếp tại gia nấu, mỗi ngày thực đơn món ăn đều khác nhau.

"Chanyeol à, anh cứ làm như vậy khiến em thật ngại a, mọi người cứ nhìn em suốt." - Baekhyun ngượng ngùng nói, điều cậu lo sợ chính là sẽ bị mọi người dị nghị, có bao giờ chủ tịch mà lại ngồi ăn chung với nhân viên trong công ty đâu.

"Dạo này có chỗ nào mà em gặp khó khăn không, nói anh để anh mang sang cho chị Yeri giải quyết cho. Em cứ vậy hoài, một mình ôm đồm hết một đống công việc sao mà không mệt mỏi cho được." - Chanyeol lột xong con tôm rồi bỏ vào trong chén của cậu, dường như bỏ qua câu nói trước đó.

"Không sao, em có thể làm tốt công việc của mình mà."

Haiz Baekhyun không thèm nói nữa, cứ khi nào mà cậu đề cập đến việc anh không cần mang đồ ăn xuống đến tận nơi làm việc của cậu nữa thì anh luôn không quan tâm hoặc lảng tránh sang chuyện khác. Cậu biết là vì Chanyeol yêu cậu nên chỉ quan tâm đến mỗi cậu thôi, không cần biết mọi người xung quanh nghĩ như thế nào, điều này anh cũng đã từng nói qua rồi, nhưng mà lúc nào cậu cũng như hồi mới yêu nhau, đều ngại ngùng không thôi.

"Vậy để ngày mai anh đưa em lên làm thư kí của anh nha, vừa gần anh hơn với anh lại còn có thể ngắm em từng giây từng phút nữa." Baekhyun chính thức không muốn nói gì luôn, liên tục gắp cơm cho vào miệng. Anh Park Chanyeol à, chức thư kí của chủ tịch đâu phải muốn lên làm là lên đâu, phải có thành tích làm việc thật tốt, kinh nghiệm dày dặn và trải qua khoá học tập do quản lí đánh giá nữa mới có thể ngồi lên chiếc ghế đó.

Kì thực cậu rất cảm kích Chanyeol vì anh đã tạo cơ hội cho cậu được làm việc trong một môi trường tốt như thế này. Thực lực là do cậu hoàn toàn có được nhưng để lên chức trưởng phòng trong thời gian gần một năm thì anh đã giúp đỡ cậu rất nhiều. Chanyeol cũng đánh giá rất cao về kinh nghiệm làm việc của cậu.

"Em..em cũng đã từng nghĩ qua việc này, nhưng mà để một khoảng thời gian nữa được không anh ? Em muốn chứng minh rằng khi em lên làm thư kí cho chủ tịch là bởi vì em hoàn toàn có năng lực." - Baekhyun nắm tay anh, cậu đắn đo khá nhiều về chuyện đó, đột nhiên từ trưởng phòng một bước lên chức thư kí thì chắc chắn sẽ có người không khâm phục nghĩ xấu về cậu.

Chanyeol cũng chỉ à ừm một tiếng, sau đó kéo cậu vào lòng luyên thuyên những kế hoạch tương lai của cả hai người, nào là đám cưới sẽ diễn ra ở đâu này, mời hết nhân viên trong công ty tham dự luôn, đi tuần trăng mật ở Pháp, mua nhà ở Hà Lan... Baekhyun bật cười, chỉ khi ở với cậu anh mới cho thấy một con người thật sự của anh. Chính là một Chanyeol nói cực.kì.nhiều.

Nắm chặt tay anh hơn nữa, bàn tay lớn và bàn tay nhỏ lồng vào nhau, trong lòng cậu trở nên cực kì ấm áp, ai lại không muốn sẽ cùng người mình yêu sống chung trong một tổ ấm đến cuối đời nào.

Nhưng có một điều mà sau đó Baekhyun không hề biết cũng không hề nghĩ đến chính là Chanyeol đã lén cậu đi gặp quản lí, huấn luyện cho cậu một khoá học để trở thành thư kí cho chủ tịch CẤP TỐC. Rồi đến khu trung tâm thương mại lớn nhất Seoul, đặt mua bộ bàn ghế, máy tính,..loại cao cấp nhất để cho thư kí tương lai Byun Baekhyun của anh.

Chủ tịch Park chính là yêu cậu người yêu bé nhỏ của mình đến say đắm rồi.

Baekhyun sau đó cũng được rèn luyện những kĩ năng khi làm thư kí cho chủ tịch, mức độ khó khăn cũng tăng hơn nhiều so với khi cậu làm trưởng phòng. Chỉ là cậu không hiểu sao khoá huấn luyện này lại kết thúc khá sớm. Mấy ngày sau Baekhyun mang tài liệu lên phòng chủ tịch cho anh kí, để ý sang chiếc bàn sang trọng đẹp đẽ được đặt ở gần đó. Trên bàn có một cái bảng bằng kim loại sáng bóng, chữ ghi trên đó là "Thư kí chủ tịch. BYUN BAEKHYUN".

Trên đầu Baekhyun xuất hiện ba vạch màu đen to đùng kéo dài, liếc sang Chanyeol, thấy anh chỉ tủm tỉm cười vô tội. Khuôn mặt thật là vô cùng thiếu đánh.

Haiz.

Tổng tài Park lạnh lùng băng lãnh và bé người yêu thư kí của tổng tài :)))

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~

Thoáng cái thấy năm sau mình đã là học sinh cuối cấp rồi :))) hết năm sau là hết được làm học sinh rồi oaaaa T^T

Có ai nhớ tui hong :< vote cho tui đi nàoo

Yêu thương nhiều ❤️❤️

loading...

Danh sách chương: