35. Em nghĩ gì anh đều biết rõ

Mấy cậu đoán th xem chap này là HE hay SE ?? :)))

#35

Byun Baekhyun - một cậu con trai lớp 12 không hơn không kém, 18 tuổi rồi cũng có thể xem là đã trưởng thành rồi, đã tự lập được rồi, vậy mà một ngày ngoại trừ đi học ra còn lại đều 24/24 bám trên người Park Chanyeol, một ông chú lớn hơn mình mười hai tuổi.

Thật ra có nhiều lần Chanyeol đã bảo cậu không nên kêu anh bằng chú bởi vì nghe ra anh rất già, nhưng Baekhyun kiên quyết muốn gọi như vậy, còn chui vô phòng trùm kín chăn doạ nếu còn nói về vấn đề đó nữa thì cậu sẽ bỏ ăn.

- Chú đã về aaaaa_Baekhyun đang ngồi vắt chân chán chường ăn kem thì nghe tiếng mở khoá, biết rằng ông chú dấu yêu của mình đã về liền quăng cây kem đi, bay lại ôm chặt Chanyeol, hai chân còn muốn leo lên quấn quanh eo đối phương.

- Lại ăn kem, em biết mình đang bị cảm còn cố ý mua kem về ăn, lỡ cổ họng bị đau hơn nữa thì sao ?? Này là đang chọc tức tôi phải không ??_Chanyeol nhăn mày gỡ tay của Baekhyun ra, cúi xuống hôn vào môi cậu một cái thật sâu, người trong lòng đỏ mặt, khuôn mặt vốn bị cảm mà âm ấm lúc này lại nóng bừng.

- Tôi xin lỗi chú, chú biết là tôi yêu chú nhất mà_cậu nũng nịu muốn ôm anh nhưng bị ngăn cản, sau đó bị dúi vào tay một hộp cháo thịt bò, bắt phải hâm nóng lại rồi cho ra tô ăn, lúc xoay lưng đi vào trong bếp còn bị Chanyeol đánh vào mông một cái rõ vang nữa.

Hừ, thật là đáng ghét mà >.<

Sau khi mọi việc đã tươm tất xong, uống thuốc rồi, rửa chén rồi, lén ăn một cây kem rồi, ừm...làm tình rồi, Baekhyun nằm trên giường mắt nhắm hờ ôm khuôn ngực vạm vỡ của người mà mình yêu nhất, còn người mà Baekhyun yêu nhất cũng không rảnh rỗi, bàn tay to lớn vừa miết vừa xoa chiếc eo thon, trắng noãn của cậu, thỉnh thoảng còn bóp mạnh một cái làm cậu không nhịn được mà rên rỉ.

Đêm đó, không ai biết ai đang suy nghĩ điều gì.

.

.

Sáng hôm sau, Baekhyun mơ màng tỉnh dậy thì nghe giọng nói trầm ấm của Chanyeol ở lầu dưới, là nói chuyện với người nào đó, là nói với anh họ của cậu.

Nhưng rồi cậu không còn tâm trí nào để chú ý đến giọng nói mà cậu thích nghe nhất, mà chuyển sang chú ý đến nội dung hai người đang nói.

Là nói về cậu.

Baekhyun càng nghe thì nước mắt càng rơi, tâm trí càng hỗn loạn. Chanyeol nói cậu chỉ là con hoang, ba mẹ cậu đã chết hết rồi, là do cảm thấy cậu đáng thương nên mới cưu mang cậu về. Thật ra anh đã là chồng của người khác.

Cậu không chịu nổi nữa, thay đồ xong liền chuồn ra cửa sau đi ra ngoài. Đối với trẻ mồ côi rất cần tình thương như Baekhyun thì nói đây là một cú đánh rất đau vào lòng cậu.

Khi đang đi lang thang ngoài đường, Baekhyun cảm thấy sợ hãi khi ai cũng nhìn cậu với ánh mắt kì dị, nhìn lại bản thân mình, ăn mặc tươm tất lắm mà. Bỗng nhiên có một người thanh niên đứng gần đó la lên "CẬU KIA BỊ BỆNH TÂM THẦN KÌA" làm cậu hốt hoảng mà quay lại, mọi người càng ngày càng vây quanh cậu đông hơn, một người rồi một người thay phiên nhau nói lời khó nghe về cậu. Baekhyun bị dồn vào đường cùng thì thấy ai cũng ghét cậu, buồn bực mà khóc to, rồi dùng sức thoát ra khỏi đám đông chạy về nhà.

Về nhà thấy Chanyeol đang ngồi thản nhiên hút thuốc thì tâm trạng lại chùng xuống gấp đôi. Anh không đi tìm cậu sao ?? Bình tĩnh bước đến đối diện với Chanyeol, hỏi một câu mà lòng cậu đang thắc mắc.

- Chú không đi tìm em khi không thấy em ở nhà hay sao ??

- Tôi xin lỗi, tôi nghĩ em còn đang ngủ trong phòng._Giọng nói của anh hôm nay trầm hẳn đi, khác với giọng nói mọi ngày, giọng nói hôm nay của anh có sự lạnh lùng.

- Cuộc nói chuyện hồi sáng là sao ??_cậu càng ngày càng mất bình tĩnh rồi.

Chanyeol hơi sững người một chút rồi dập tàn thuốc đi, đứng lên nắm chặt hai bả vai của cậu.

- Byun Baekhyun, nghe tôi nói, en bị bệnh tâm thần phân liệt, tôi...

"Chát"

- IM ĐI!! IM HẾT ĐI!! TẠI SAO MẤY NGƯỜI AI CŨNG NÓI TÔI BỊ TÂM THẦN HẾT VẬY ?? TÔI ĐANG SỐNG RẤT BÌNH THƯỜNG MÀ!!_Baekhyun giáng một bạt tai thật mạnh vào má của Chanyeol, cậu gào thét, đập hết đồ trong phòng khách. Tại sao ai cũng ghét cậu ??

- Sao ai cũng ghét tôi hết vậy...sao ai cũng ghét tôi..._cậu vừa lầm bầm, chân vô thức đi về phía cầu thang lên lầu.

- Byun Baekhyun, sự thật tôi đã có vợ rồi, ngày mai em sẽ phải chuyển đi._Chanyeol nói vọng lên, cậu vờ như không nghe, miệng vẫn lầm bầm, tiện tay cầm luôn con dao lam đặt ở bàn trưng trái cây rồi vào phòng.

"Bị bệnh tâm thần"

"Tâm thần phân liệt"

"Ai cũng ghét tôi"

"Chanyeol đã có vợ"

Mỗi câu nói thốt ra từ miệng Baekhyun là mỗi lần cổ tay cậu xuất hiện thêm một vệt máu dài, đau đến tuôn nước mắt nhưng cậu vẫn nói ra mấy câu đau lòng.

Baekhyun dừng tay khi thấy cả cánh tay toàn là máu, tay cậu tia dao lam đến bên má trắng mịn.

"Ngày mai tôi phải biến đi"

Rồi hạ một đường thật mạnh, thật dài xuống.

.

.

- Bảo bối, em đang nghĩ gì vậy ??_Chanyeol tiến đến ôm Baekhyun từ đằng sau khi thấy cậu ngồi thờ thẫn trên giường.

- Chú...em vừa gặp ác mộng._Baekhyun chu cái miệng ra báo cáo, Chanyeol thừa dịp liền nuốt trọn bờ môi ấy vào khuôn miệng.

- Ác mộng gì kể tôi nghe xem nào._tay còn mân mê đùi trong mịn màng của cậu.

- Chú.. chú lớn tuổi hơn em nhiều như vậy, chú yêu em chú có sợ bị dị nghị hay không ??_Baekhyun không trả lời câu hỏi của anh trực tiếp đi vào câu hỏi của cậu, người còn run nhẹ một cái.

- Không hề, tôi yêu em bởi vì em là em, không cần quan tâm đến khoảng cách tuổi tác, mọi người bàn tán điều gì đều mặc họ, điều quan trọng là tình cảm tôi dành cho em không hề thay đổi.

Baekhyun nghe thấy thế liền cảm động, chủ động quay lại ôm thật chặt Chanyeol, còn hôn từng chút từng chút lên cái cổ nam tính của anh.

Trong lúc Baekhyun không chú ý, không ai thấy được nụ cười của Chanyeol kinh dị đến mức nào.

(Người êu hôm nay trên đường đến Singapore ❤❤ đẹp trai đến cạn lời :))))

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.

Mị biết tâm trạng của mấy bạn khi đọc đến khúc cuối là như thế nào nhưng why so serious ?? :))) vẫn chưa hết ngày Cá Tháng Tư mà :))) cứ hiểu theo mọi cách mấy chế muốn :)))

Đăng hơi muộn. Chúc mấy cậu Cá Tháng Tư vui vẻ trước khi bước qua ngày mới nhé 🐟🐠🐡

#happyaprilfool'sday #1.4

(Mấy cậu thấy đôi giày của cậu Bon đang mang có quen không nào ?? :))))

Yêu thương nhiều ❤❤

loading...

Danh sách chương: