21. Cậu bé quàng khăn đỏ và chó sói

#21

Biện Bạch Hiền 16 tuổi cùng mẹ sống trong một ngôi nhà trong làng.

Ngày ngày cậu đi lấy đồ cho mẹ, khi đi ngang chợ mọi người đều gọi cậu là "Cậu bé choàng khăn đỏ", Bạch Hiền thắc mắc, có lẽ vì chiếc khăn choàng màu đỏ cậu hay choàng trên người chăng ??

Vì bản tính thật thà lại đáng yêu, mọi người trong làng đều rất quý Bạch Hiền, khi cậu đi ngang chợ, vài người lại hỏi thăm vài câu, có khi cho cậu rổ bánh hay rổ trái cây, một hôm dì An Linh đưa cho Bạch Hiền rổ trái cây và vài thang thuốc bổ, bảo là biếu cho bà ngoại cậu.

Bạch Hiền ngoan ngoãn mà đem về nhà gọi mẹ cùng đi đem cho bà ngoại, nhưng khổ nỗi lúc này mẹ cậu đang bận may áo để giao gấp cho làng trên nên không thể đi với cậu được, Bạch Hiền đành phải đi một mình.

- Thưa mẹ con đi ạ_ Cậu vừa chào mẹ vừa choàng lên người cái khăn màu đỏ quen thuộc.

- Ừ con đi nhớ về sớm, bảo bà ăn uống đầy đủ nhé_ Phù, còn hai đơn hàng nữa thôi, tuần sau có thể cùng con trai đi thăm bà ngoại được rồi.

- Dạ vâng ạ!

Trên đường đi có đi ngang một khu rừng, tuy tiết trời hôm nay hơi tối nhưng cậu vẫn muốn hát lên vài nốt nhạc vu vơ gọi là cho có tinh thần đi tiếp.

- Grr...ta là chó sói đây, nếu không muốn bà ngoại của ngươi bị ăn thịt thì hãy mau đưa rổ bánh kia giao cho ta ngay lập tức._ Bỗng nhiên từ đâu nhảy ra một con chó sói thân thì màu nâu nhưng cái đầu lại màu xám.

Bạch Hiền giật mình một cái nhưng cũng mau bình tĩnh lại, cười nhẹ. Cậu đâu có ngốc đâu a~ Làm gì có con chó sói nào đứng bằng hai chân nói chuyện với cậu thế kia ?? Cả cái đầu giống như đội vào vậy.

- .....................

-.......!!!!!..........

-.......................

-..........????........

Sau đó cậu lại bật cười to.

- Ngốc, ngốc quá !! Ngươi bị lộ tẩy rồi a~ Bỏ cái đầu giả ra nào ~

Sau đó Bạch Hiền thấy "con chó sói" kia gục đầu xìu xuống, rồi từ từ vén cái đầu giả lên.

- Haizz...ngươi làm ta hụt hẫng quá, mém chút nữa là có bánh để ăn rồi..

Sau đó nữa, cậu lại cười haha, nếu nói cậu đã để ý "con chó sói" này từ lâu rồi cũng không sai đâu nhỉ ??

Sau đó nữa, cậu đặt rổ bánh xuống, rồi tiến gần lại, nhón người lên hôn "con chó sói" kia rồi lại hôn thêm một cái thật dài nữa khiến "con chó sói" nào đó ngây người ra, mặt thoáng đỏ.

Sau đó và sau đó nữa, "con chó sói" Phác Xán Liệt đã bị cậu bé choàng khăn đỏ Biện Bạch Hiền đem về nhà làm của riêng mình.

Sau đó và sau đó....... à không có sau đó nữa !! ❤🐽🌱


~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.

Hình như hơi nhảm ._.

Yêu thương nhiều ❤❤

loading...

Danh sách chương: