chương 58. mèo nhỏ

Tiết Dương bỏ ra tám năm đợi một người , lại bị người  đó một câu đuổi đi trong đêm , hắn vừa giận vừa hận chạy sâu vài rừng , đánh một trận tơi bời với yêu thú rồi lết một chân bị gãy , một tay bị trọng thương rời đi .

Hiểu Tinh Trần sau khi tàn nhẫn đuổi người đi lại chạy đi tìm , đi được nửa đường lại chạy về ,dằn vặt hết một đêm đến sáng .

Y vào thôn nghe nói tối qua trong rừng sâu có người nghe thấy tiếng đánh nhau rất lớn , Hiểu Tinh Trần nghĩ có thể là Tiết Dương lại tạo hung thi muốn đi hại người ,nên chạy vào coi , không ngờ ôm về được một con hắc miêu .

Tiết Dương mơ màng mở mắt , hình ảnh Hiểu Tinh Trần hiện lên làm hắn giật mình nhảy cẫng lên lại vô tình đụng trúng vết thương khiến hắn meo lên một tiếng , Hiểu Tinh Trần mỉm cười vuốt lấy lông nó an ủi .

Tiết Dương đang hoang mang vì sao hắn lại kêu tiếng mèo thì bị vuốt cho sung sướng mà rên gừ gừ chui hẳn vào lòng Hiểu Tinh Trần.

Hiểu Tinh Trần vui vẻ vuốt nó lâu một chút mới thả vào ổ , mèo nhỏ được thả vào ổ mềm cũng lười phản ứng nằm đó ngủ luôn một ngày .

Tối đến Hiểu Tinh Trần mới trở lại cho nó ít cá , Tiết Dương le lưỡi liếm liếm thấy rất vừa miệng liền ăn rất ngon miệng , qua vài ngày vết thương trên người hắn cũng khỏi , Tiết Dương liền có ý định bỏ trốn .

Mèo nhỏ róm rém mò ra cửa liền đụng ngay Hiểu Tinh Trần đang thẫn thờ ngồi nhìn trời , Hiểu Tinh Trần xách cổ ôm nó vào lòng vuốt ve.

" tiểu mèo nhỏ , đôi mắt của ngươi thật giống hắn "

Tiết Dương nghe vậy lại nghĩ y tương tư vị vô nương nào liền mắng vài câu .

" ngao ngao " ( giống mẹ ngươi )

Hiểu Tinh Trần mỉm cười coi mèo nhỏ như Tiết Dương mà mắng .

" ngươi a , thật giống hắn đáng ghét , đáng hận ...đáng chết ngàn vạn lần "

Tiết Dương nổi cáu cào loạn lên tay y , tạo thành vô số vết cào nông sâu trên đó , Hiểu Tinh Trần chỉ thấy có chút rát , không đau chút nào là nơi khác của y đang đau, rất đau .

" ngươi có biết , ta lại tự nhiên thích hắn "

Tiết Dương đang cào hăng nghe vậy dừng lại một chút suy nghĩ ' là thật sao ' .

Một lúc sau lại nổi cáu .

" ngao ngao ngao " ( lừa gạt , thích ta liền sẽ không đuổi ta đi )

Sau một tràng ngao ngao là móng vuốt lại ngự trên cánh tay tội nghiệp mà cào .

" mèo nhỏ , ngươi có hiểu không ta và hắn không chung đường , ta thật rất thích hắn , nhưng không thể tha thứ cho những gì hắn đã làm "

"Ngao ngao ngao " ( vì không thể tha thứ nên ngươi đuổi ta đi , ta không tin )

Hiểu Tinh Trần cúi xuống vuốt đầu nó , y đang tâm sự với một con mèo thích cào người lại còn bị ngốc , tim y thật đau nhưng lại muốn nói hết tất cả một lần .

" mèo nhỏ ta đuổi hắn đi rồi , lại thấy rất hối hận , ta nhận ra ta thích hắn nhiều hơn chính ta "

Tiết Dương khựng lại , giọng của y rất khàn nhưng hắn vẫn nghe rất rõ từng lời y nói , mèo nhỏ cúi đầu nhìn thấy vết thương của y do mình tạo ra mới biết đau lòng , le lưỡi ra liếm liếm .

Hiểu Tinh Trần mạnh mẽ ôm mèo nhỏ lên ghì vào mặt .

" mèo nhỏ , nếu ngươi là hắn thì tốt quá rồi , ta sẽ không đánh mất hắn nữa "

Tiết Dương bị ôm đến ngạt thở vùng vẫy , vô tình ngước lên nhìn thấy Hiểu Tinh Trần khóc , y khóc rồi , Tiết Dương không biết nên làm gì thu lại móng vuốt dùng chân nhỏ lau đi nước mắt của y .

" A Dương tâm ta duyệt ngươi "

Mèo nhỏ đứng người , Tiết Dương nhảy cẫng lên ngao ngao ( ta đây , ta ở đây )

Hiểu Tinh Trần thấy mèo nhỏ nổi đóa , không biết làm gì , dữ chặt nó lại , không ngờ một một làn khói trắng bốc lên rồi tan đi trong chớp mắt , Tiết Dương cứ  vậy hiện nguyên hình nằm đè trên người Hiểu Tinh Trần.

Bốn mắt nhìn nhau , Hiểu Tinh Trần cười lớn ôm chặt lấy hắn , hôn lên trán hắn rồi mũi rồi lên môi , Tiết Dương kháng cự lại bị lật xuống nằm bên dưới , bị hôn điên cuồng.

Một lúc lâu mới tách ra , mặt Tiết Dương đỏ bừng bừng thở dốc nhìn Hiểu Tinh Trần, tim hắn muốn nhảy cả ra ngoài rồi .

Hiểu Tinh Trần lại muốn hôn hắn liền né tránh đẩy người ra .

" ngươi , tránh ra  "

" A Dương ta thật nhớ ngươi "

" không được....chúng ta đang ngoài cửa "

Hiểu Tinh Trần mỉm cười thánh thiện , cúi xuống thì thầm vào tai hắn .

"  vậy chúng ta lên giường "

Không để Tiết Dương kịp phản ứng y liền bồng người lên , đóng cửa , tiến thẳng phòng ngủ ...


Và từ đó hai người sống hạnh phúc bên nhau .

" từ từ....Hiểu Tinh Trần... A...nhẹ "

" A Dương ta yêu ngươi " .

7/6/2020.


loading...

Danh sách chương: