Chap9:Thảm sát Uchiha

Thờ gian đi học lại sắp tới rồi,chán thật.
Một người có chủ nghĩa lười như cậu thì việc này rất nhàm chán và rắc rối ,không học được thứ gì mới hết,mọi thứ dạy ở trường đều học rồi.Từ lý thuyết tới thực hành.

Nhưng mấy bữa nay Shun-nii rất kì lạ a~.Cậu thấy anh ấy ngày nào cũng về trễ,còn trễ hơn cả cậu nữa.Tính cách và hành xử ngày càng kì lạ và bí ẩn,khoảng cách của cậu và Nii-san ngày càng xa.Anh ấy cứ như có gì đó muốn giấu cậu vậy.

Từ khi Shisui-san mất anh ấy cứ là lạ vậy đó.Nói tới anh Shisui thì...,anh ấy được thông báo là đã chết,hình như là tự sát thì phải.Khi nghe anh ấy chết cậu cũng rất buồn,anh ấy và Itachi cứ như anh cậu vậy,đối với Shisui thì cậu tiếp xúc nhiều hơn Itachi.Thân với anh ấy hơn.Shisui cũng đã dạy và chỉ cậu rất nhiều thứ.Giờ cậu cũng không gặp anh Itachi nữa,anh Shunosuke mà cậu còn gặp không nhiều mà nói chi anh Itachi.

Cậu biết cái chết của anh ấy không đơn giản như vậy.Có gì đằng sau nó.Nhưng giờ cậu không thể điều tra được.Cậu còn quá yếu và chưa có manh gì nhiều.

Mà....
Mùi này ngày càng nồng hơn rồi.Đó là mùi máu,nó phát ra từ...

Gia tộc Uchiha,tính tò mò không cho phép Hikaru đứng im,cậu đi tới gia tộc Uchiha.

Tới nơi,cậu thấy xác người và máu trên mặt đất.Nó làm cậu liên tưởng tới cuộc diệt vong ở gia tộc cậu.

Tiến sâu vào trong,cậu thấy một người đằng ông mặt đồ đen đứng trên nóc nhà.Điều đặc biệt là hắn ta mang một cái mặt nạ xoắn ốc màu cam nó giống hoàn toàn cái anh cậu đã miêu tả.

Hắn là kẻ đã sát hại gia tộc cậu,vậy hắn là kẻ gây ra vụ này.Không,không phải cách thức ra tay không giống lắm,chỉ một số người bị hắn giết ở đây.

Nhanh chóng nấp và che giấu sự hiện diện của mình đó là những gì Hikaru cố gắng làm và mong hắn không phát hiện mình.Hắn rất mạnh nên không biết trình độ của cậu hiện tại có thể ẩn nấp khỏi hắn không.

Đột nhiên,một lực mạnh đánh sau gáy Hikaru,khiến cậu bất tỉnh ngay sau đó.

_________Phân_ cách____________________

Khi tỉnh dậy cậu đã trở về phòng mình.Đoán rằng người làm mình bất tỉnh cũng như người đưa cậu tới đâu là anh hai.Nhưng tại sao anh ấy lại ở đó,có một điều cậu chắc chắn là anh ấy không tham gia vào việc giết người này.

Sau khi hỏi ngài Hokage cậu biết anh Shunosuke đã rời làng.Người diệt tộc Uchiha là anh Itachi,Nii-san đã đi với anh ấy và được coi là ninja lưu vong.Anh Itachi bị truy nãvaf được xem là tội phạm cấp S.

Nhưng sao anh Itachi lại làm việc này. Còn anh Shunosuke nữa không nói không rằng lại đi làm lưu vong.

Mệt mỏi với mấy sự kiện này ghê.Haizz....

Không bao lâu thì cả thế giới nhẫn giả cũng biết Uchiha diệt tộc.

Lúc trước là Yamino,lúc này là Uchiha.2 sự việc này đã gây ra chấn động lớn đối với thế giới Ninja.Nhất là với các cường quốc.

Sự việc Hot nhất là Uchiha Itachi trở thành phản nhẫn và Yamino Shunosuke trở thành Ninja lưu vong.Rời khỏi Konoha.

Đây được coi là một đòn mạnh đối với làng Lá.
Một gia tộc liên minh lớn thì bị diệt vong.
Còn gia tộc lớn của làng cũng chung số phận.
















Hết

loading...

Danh sách chương: