Chap7:Konoha

Cuộc sống của cậu và Shunosuke ở Konoha rất tốt.Shun-nii thường đi làm nhiệm vụ,anh ấy cũng có vài người bạn.

Thời gian chủ yếu của cậu là luyện tập,cậu đã thành thạo ném shuriken và kunai,thể lực cũng được đã khá hơn,cậu đang tập kiểm soát chakra và thuật trị thương,vì thuật trị thương đòi hỏi khả năng kiểm soát chakra tốt nên cậu tập luôn,biết nhiều một chút cũng tốt,tập leo cây bằng chân và đi trên nước.

Hệ chakra của cậu là Lôi và Thủy.Cậu đang tập kết ấn,tốc độ kết ấn cũng quyết định thắng thua trong cuộc chiến,tốc độ càng nhanh càng lợi thế,thi thoản anh hai cũng giúp cậu luyện tập,chỉ cho cậu cách để thức tỉnh khả năng gia tộc nhanh nhất,nhẫn thuật và thể thuật.Cậu sắp lên 7 rồi,một thời gian nữa sẽ vào học viện.

Dãy_phân_cách_____________________

Hôm nay cậu gặp bạn Nii-san,Uchiha Itachi và Uchiha shisui,họ rất tốt và mạnh,cậu đã thấy cách họ sử dụng Sharingan,đó là một huyết kế giới hạn tuyệt vời.

Cậu đã thấy Itachi-san và Shisui-san cùng anh Shunosuke luyện tập,họ đều rất mạnh, tốc độ kết ấn cũng rất nhanh,thể thuật và nhẫn thuật đều thành thạo và sử dụng điêu luyện,đó là kĩ năng của Jonnin,cậu cần luyện tập thêm để có được sức mạnh như vậy.

Đúng như trong sách,Itachi-san và Shisui-san đều dùng hỏa thuật rất tốt, đặc biệt anh Shisui dùng thuật thuấn thân rất nhanh,tốc độ cao hơn anh Itachi và nhỉnh hơn Shun-nii

___Dãy_ phân_ cách__________________

Sau một thời gian dài,cậu đã thức tỉnh được huyết kế giới hạn của mình,cậu thuộc bóng tối và ánh sáng,nó rất hiếm trong gia tộc,nếu xét thì cậu thời gian thức tỉnh thì cậu không phải là sớm lắm vì chỉ còn 1 tháng nữa là cậu 7 tuổi rồi nhưng sớm dù gì cũng đỡ hơn muộn.Cậu bắt đầu luyện tập để làm quen với sức mạnh này,nó chảy trong cơ thể cậu giống như chakra loan tỏa khắp mọi nơi.

Cậu đã luyện tập thành công thuật leo cây,đi trên nước,y thuật,thể thuật cũng đã tăng,làm chủ thuật thế thân,ảo ảnh phân thân và thuật biến hình,giải được ảo thuật cơ bản.Chakra là hai nguyên tố:Lôi và thủy.

Cậu chọn khu luyện tập 44 hay có một cái tên khác là rừng tử thần làm nơi luyện tập,khu rừng được tạo nên từ chakra của ngài đệ nhất nên có lượng chakra dồi dào trong không khí giúp động vật sinh sống ở đây phát triển và lớn bất thường,mọi nơi đều trở nên nguy hiểm hơn rừng bình thường rất nhiều.

Cậu đã xây một ngôi nhà trên cây ở đây,nó chứa một số đồ dùng cần thiết và hộp y tế.Người đã chỉ cho cậu chỗ này là Shisui-san anh ấy đã nói khi cậu hỏi về nơi luyện tập tốt nhất ở Konoha,anh ấy còn chỉ cậu lối vào và nơi ở khó bị phát hiện,đã vậy còn dẫn cậu đi tham quan để đảm bảo an toàn.







Hết

loading...

Danh sách chương: