Chương 3: Tập luyện

     Tối hôm qua, nhóm Tanjirou được sắp xếp ngủ chung với các học sinh nam. Dù Tanjirou không muốn, cậu muốn được ngủ chung với Nezuko nhưng tiếc là không.

     Cậu đưa cho Uraraka chiếc hộp gỗ bảo rằng để cho Nezuko chui vào bên trong khi trời sáng vì quỷ kị nhất là Hoa Tử Đằng và ánh sáng mặt trời. Uraraka nghe vậy cũng đồng ý.

     Lúc tắm nước nóng mới là vấn đề, bên phòng tắm nam cũng ồn ào không kém phòng tắm nữ.

     "Kamado-kun không ngờ cậu có cơ bắp chắc chắn vậy!" Shoji chạm vào cơ bắp của Tanjirou.

    "Không biết cậu ta đeo đôi bông tai Hanafuda có đau tai không nhỉ?" Cậu bạn Ojiro với cái đuôi lớn tự hỏi

    "Này Hashibira-kun sao cậu không lột cái mặt nạ heo đó ra đi!" Sato chỉ vào Inosuke đang làm loạn với Kirishima.

    Nghe vậy mấy thằng con trai liền tò mò về khuôn mặt của Inosuke. Bọn nó liền kéo Inosuke lại và lột mặt nạ heo ra.

     Trước mắt họ là khuôn mặt của con gái đẹp không tì vết. Khuôn mặt trắng trẻo, làn da trắng ửng hồng, đôi mắt xanh lục to tròn.

   Bagukou nhìn lại khuôn mặt của Inosuke mặc trợn tròng mắt. Từ đầu khi nhìn thấy gương mặt của Ỉn thì Bakugou không biết nói gì hơn và cũng không muốn đánh nhau với Inosuke nữa.

   'Mẹ nó, bộ con heo đó là gay à!'

     "SAO HASHIBIRA-KUN LẠI CÓ KHUÔN MẶT CỦA CON GÁI VẬY!!!!!!" Kaminari hét lên với sự không công bằng của God :)

     "MẸ NÓ!!!!! SAO ĐỨA NÀO CŨNG PHÀN NÀN VỀ KHUÔN MẶT CỦA ĐẤNG VẬY!!!!!" Inosuke nổi điên.

     Trong lúc mọi chuyện đang vui vẻ thì trước bức tường ngăn cách, hai thằng dê cụ nhất hai bộ anime đang áp tai nghe những âm thanh bên phòng tắm nữ.

      "Ah~ thích thật đấy! Không ngờ ở đây cũng có suối nước nóng!" Giọng của cô nàng sở hữu Kosei axit.

     Đa số các bạn nam đều đỏ mặt khi nghĩ tới việc nhìn lén mấy bạn nữ tắm.

    "Ưm...Ư!!" Bé Nezuko cũng đang tận hưởng suối nước nóng bên đó.

    "NEZUKO-CHAN!!!!" đứa vô liêm sỉ với gái Zenitsu.

     "Zenitsu! Cậu không được nhìn lén Nezuko và các bạn nữ tắm!!!" Tanjirou ngăn cản Zenitsu dở thói dê cụ.

    "Thôi đi Mineta! Cậu làm như thế sẽ khiến bản thân mình và các bạn nữ trở nên rẻ mạt đó!!" Lida cũng ngăn cản Mineta làm việc không nên nhưng cậu ta không nghe.

     Mineta liền sử dụng Kosei của mình leo lên bức tường. Zenitsu cũng định sử dụng hơi thở để gia tăng sức bật cao cho bản thân nhưng lại bị Tanjirou lườm giữ lại với khuôn mặt đen sì.

    Tanjirou rất hiền lành nhưng một khi chạm vào em gái cậu Nezuko thì chẳng có ai có cửa. Điểm hình là Phong Trụ Sanemi :))

    Chưa kịp tới nơi thì Mineta đã bị Kota cho bay màu và cậu bé cũng bay màu nốt chỉ vì thấy các thành viên nữ của lớp đang khỏa thân. Midoriya cũng nhanh tay đỡ Kota đang trong tình trạng mất máu.




   Khi trời mới tờ mờ sáng (5:30 am), cả lớp A và nhóm của Tanjirou bị Aizawa-sensei gọi dậy. Cả lớp ai cũng trong tình trạng mệt mỏi, buồn ngủ chỉ riêng nhóm Tanjirou là tỉnh táo nhất.

   (Cũng dễ hiểu thôi! Bộ ba phải diệt quỷ vào ban đêm nên đồng hồ sinh học trong cơ thể họ đã tự điều chỉnh cho thích hợp môi trường. Cũng có khi đang ngủ thì con quạ thối tha kêu dậy đi làm nhiệm vụ :))

   "Chào buổi sáng các em"

   Aizawa-sensei bắt đầu phổ biến việc rèn luyện để lấy được bằng anh hùng tạm thời. Mặc dù tối hôm qua nhóm Tanjirou đã được cả lớp phổ biến cho tình hình ở thế giới này nhưng cả nhóm cũng không thể hiểu nổi thời đại này.

   Tanjirou, Zenitsu và Inosuke đang mặc áo quần tập luyện của UA, cả ba người đều không quen với bộ đồng phục này vì nó hơi bó sát.

    Họ đã quá quen với đồng phục của Sát Quỷ Đội, nó rộng rãi dễ hoạt động. Đấng Ỉn đã xé toạc chiếc áo từ bao giờ mà chỉ để độc lại mỗi chiếc quần. Tanjirou cũng cõng theo Nezuko đi dù vài người trong lớp A có ngăn cản.

   Bakugou được Aizawa-sensei bảo ném trái bóng để xem nó bay xa bao nhiêu. Anh sầu riêng rất tự tin, cầm trái bóng trên tay, cậu ta lấy đà kết hợp với Kosei của mình để cho quả bóng bay xa hơn.

   "CHẾT ĐI!!!"

   "HẮN TA RẤT MẠNH!!!!! MAU ĐẤU VỚI TA NHANH!!!!" Inosuke chạy tới chuẩn bị đánh nhau với Bakugou thì bị ngăn lại.

   "Quần chúng như mi thì đừng có cản đường! Đồ heo thối!" Bakugou dở giọng cục súc với Inosuke làm cậu ta điên người.

   'Thật là giống với anh Shinazugawa'

   'THẬT LÀ ĐÁNG SỢ!!!! CẬU TA QUÁ ĐÁNG SỢ!!!!'

   Bíp bíp!

   "709.6 m" Aizawa đưa chiếc máy đo ra, cả lớp sốc nhìn con số hiển thị trên đó. Nhóm Tanjirou nhìn cũng có chút ngạc nhiên nhưng vì đã được giải thích rằng Kosei cũng giống Huyết Kĩ Thuật chỉ khác một điều là nó có giới hạn.

   "Trong ba tháng vừa rồi, em đã thu được nhiều kinh nghiệm. Vậy em cũng đã tiến bộ nhưng đó chỉ là tinh thần và kĩ thuật của em mà thôi. Giờ chúng ta sẽ phát triển sức khỏe và sức bền của các em. Các em thấy rồi đó, năng lực của các em vẫn chưa thay đổi nhiều. CHÍNH VÌ NÊN TỪ HÔM NAY, CÁC EM SẼ PHẢI CƯỜNG HOÁ NĂNG LỰC CỦA CHÍNH BẢN THÂN MÌNH. NÓ SẼ RẤT KHẮC NHIỆT NÊN ĐỪNG CÓ CHẾT ĐẤY!!"

   'THẬT ĐÁNG SỢ!!!!!!!!' Zenitsu rùng mình muốn khóc khi thấy nụ cười "dễ thương" của Aizawa-sensei.

   Tất cả mọi người đã bắt đầu đi luyện tập chỉ còn riêng nhóm của Tanjirou đang đứng nhìn các bạn khác rèn luyện.

   "À...ừm Aizawa-sensei! Chúng em sẽ làm gì?" Tanjirou hỏi.

   "Riêng các em thì tuỳ. Muốn tập gì thì tập" Aizawa gãi đầu rồi đút tay vào túi quần quay đi.

   Vì hôm qua Aizawa đã đưa cho cả ba kiếm của mình với điều kiện là không được rút kiếm đi long nhong ngoài đường kẻo bị chú cảnh sát dễ thương đưa lên phường uống nước mía....

   Tanjirou tìm một góc nào đó ngồi xuống để tập trung hơi thở hoàn toàn cho điệu luyện. Zenitsu cứ ngồi ngắm các thành viên nữ mà rớt cả liêm sỉ ra ngoài. Inosuke thì đi khám phá khu rừng.

   Một lúc sau thì lớp B cũng đã đến, họ sợ hãi trước cảnh tượng hãi hùng.

  

   Ánh nắng chiều tà đã len lỏi, lớp A và B đã có một ngày mệt mỏi để cường hoá Kosei của chính mình. Ai ai cũng vui vẻ nấu cari, Todoroki giúp các bạn đốt lửa, Bakugou thì bị ép làm nên nổ cả chỗ đó....

   "Nhóm của Kamado-kun đâu nhỉ!" Midoriya nhìn xung quanh.

   "Tớ không biết, để bọn tớ đi tìm!" Kaminari cùng thêm hai người nữa là Tokoyami và Kirishima.

   Ba người bắt đầu đi tìm, đi một hồi thì thấy Tanjirou đang ngồi thiền trên một mỏm đá nhỏ, Inosuke thì đang cố lôi một tản đá lớn sau lưng.

   Zenitsu đang cố giữ cho mình tập trung hơi thở hoàn toàn lâu nhất ( nghe nó hơi ảo nhỉ :))) . Có thể thấy trên người bọn họ đổ mồ hôi khá nhiều.

   "Oi!!!Kamado-kun! Agatsuma-kun! Hashibira-kun!!!! Tối rồi, vào ăn cơm!!!!" Kirishima vui vẻ chạy tới.

   "Vậy à!? Cảm ơn nha! Kirishima" Tanjirou mỉm cười.

   "Ta đói rồi !!! Nhanh lên Irishima!!!" Có vẻ Inosuke rất hợp ý Kirishima nhỉ.

   "Agatsuma-kun! Chúng ta nhanh về còn bàn chuyện 'đó' nữa nhỉ" tên vô liêm sỉ số ba Kaminari Denki. Hai người nhìn nhau như đã hiểu chuyện, khuôn mặt vô liêm sỉ dần lộ ra.

   Sau khi ăn uống no nê, tất cả môn người đều đã chìm vào giấc ngủ. Từ trên cao, một đám người gồm bảy người đang nhìn về nơi tập thể lớp A và B đang nghỉ ngơi. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra sau đó?

loading...

Danh sách chương: