Chap 01: "Đồ gia dụng có thể biến thành sextoy chất lừ"

[ Phòng hóa trang - Punishment Studio] 

Dương Hỏa đưa tay gỡ tai nghe ra, tò mò nhìn về phía tên trợ lý ngồi đối diện đang cười thích thú trước màn hình điện thoại. Hắn đưa mắt lướt qua bên dưới đụng quần, hạ bộ của tên nọ sớm đã lồi lên lộ lộ.

"Tiểu Quỷ, xem cảnh ân ái của diễn viên nào mà phản ứng kịch liệt vậy?"

Hắn bước đến tóm lấy chiếc điện thoại trên tay trợ lý, chăm chú nhìn. Trên màn hình là 1 cậu em tầm 17, 18 tuổi, gương mặt trắng hồng phún ra sữa, trên người không có một mảnh vải che thân nào, đang phô bày hạ bộ trước ống kính. Dương Hỏa nhếch mép cười, đưa tay bật âm thanh đến mức to nhất rồi nói:

"Ể, để anh nghe tên nhóc này nói gì nào?"

Tiểu Quỷ tuy không lạ với phong thái phóng túng của hắn nhưng hai tên đàn ông trong phòng hóa trang bật nghe livestream nhạy cảm thì thật sự rất... kỳ cục. Anh chàng chưa kịp đưa tay giựt lại thì từ chiếc điện thoại nọ đã phát ra thứ âm thanh mỹ miều gợi dục:

"Chào các anh, em là Vani. Hôm nay là ngày thứ 2 sau sinh thần 18 tuổi của em. Đây cũng là lần đầu tiên em quay clip này, xin các anh chỉ dạy nhiều hơn. Chủ đề hôm nay là... không cần mua sextoy đắt tiền, đồ gia dụng cũng có thể là sextoy chất lừ..." 

Dương Hỏa nhếch mép nở một nụ cười thật đẹp, thầm nghĩ: 

Cũng có thể livestream câu view kiểu này, tụi nhỏ bây giờ thú vị thật! 

Đang chăm chú xem thì có một anh nhân viên nhỏ con rụt rè đẩy cửa tiếng vào, vừa giọng kính cẩn nói:

"Đại Côn, phòng quay số 3, Nữ chính đã chuẩn bị sẵn sàng. Xin mời đi lối này..."

Dương Hỏa quăng chiếc điện thoại về tay trợ lý, tiện thể cởi luôn áo thun và quần jeans đang mặc, kèm một câu gọn lỏn:

"Tôi thích tên nhóc này, điều tra nhóc đó livestream lúc mấy giờ. Tôi đi làm việc đây!"

-------oOo---------

DƯƠNG HỎA - 24 TUỔI 

Cái tên đứng đầu bảng xét hạng ngôi sao đóng phim khiêu dâm nổi bật nhất trong làng phim "đen" của thành phố K. Hắn được biết đến với danh hiệu Đại Côn - vì trụ giữa đầy nam tính kia khi cương cứng cực đại có thể dài đến tận 22cm. 

Độ giường chiếu: cấp 9 sao

9 sao là cấp độ cao nhất của tất cả các trang xếp hạng. Cấp độ này k phải mua bằng tiền mà được đánh giá từ bình luận của các diễn viên hợp tác chung, ekip quay, độ dài và bình luận của khán giả. Nếu nói một anh đàn ông vừa đẹp trai, vừa có nam căn to dài là cực phẩm thì Dương Hỏa chính là cực phẩm trong các loại cực phẩm. 

Độ cực phẩm giường chiếu này chính là loại sức dai đạt kỷ lục: Hắn có thể đóng liên tục vài ngày không nghỉ, cố gắng duy trì cường độ cương cứng tốt nhất trong suốt quá trình quay phim. Những cảnh làm tình tập thể, độ khó cao, yêu cầu góc quay, kỹ thuật, biểu cảm gương mặt... Tất cả những yếu tố đó, Dương Hỏa đều thỏa mãn hết. 

Có thể nói, Dương Hỏa là biểu trưng của ngọn lửa dục vọng của thế giới ngầm. Chỉ cần nhìn thấy hắn, người ta liền nghĩ ngày đến những cảnh giường chiếu gợi dục, những cuộc hoan lạc triền miên không có điểm dừng. Nếu đã từng xem trộm phim đen một lần trong đời, bạn vô tình va vào tác phẩm của hắn, bạn sẽ càng muốn... chính là càng muốn xem nhiều hơn...

Thậm chí có không ít fans cuồng còn muốn dâng lần đầu tiên của mình cho hắn, chỉ để được tiếp xúc với hắn một lần... Hắn... Chính là thứ dục vọng người ta nhìn vào không khinh miệt, người lại còn muốn phóng túng hưởng thụ khoái cảm xác thịt thêm... 

----oOo-------

Dương Hỏa đối với việc quay phim khiêu dâm sớm đã là một tay lão làng. Sau khi đạo diễn trường quay hô "Done", hắn nhẹ nhàng đỡ bạn tình ngồi dậy rồi đi về phía trợ lý Tiểu Quỷ khoác áo ngoài vào. 

Tan làm là khoảng thời gian hắn thích nhất, không có máy quay, không có tiếng rên ướt át của mỹ nữ, chỉ có hắn yên tĩnh ngồi trong xe hơi, đến ngay cả nhạc cũng chẳng buồn mở. 

Dương Hỏa yêu cầu trợ lý dừng trước một cửa tiệm tạp hóa gia dụng, định bụng mua một hộp khăn giấy rồi ra ngay. Trong lúc đi ngang qua quầy tính tiền, hắn vô tình nghe một giọng nam có chút trẻ con đáng yêu hỏi:

"Chị ơi cái găng tay cao su này còn loại nhỏ không ạ? loại size L này em đeo k vừa..."

Dương Hỏa sững lại, chọn một chỗ đứng không quá lộ liễu, ngước mắt quan sát kỹ cậu nhóc này.

Một đoạn lời thoại nhanh chóng hiện lên trước mắt:

"Đồ gia dụng có thể biến thành sextoy chất lừ..."

Là nhóc! Tên livestream trưa nay mà hắn nhìn thấy trên điện thoại của gã trợ lý. 

Ở ngoài đời trông cậu đáng yêu hơn nhiều! 

Cậu mặc một chiếc áo hoodie đỏ to sụ, quần sooc' trắng phau phau, trên đầu đội một chiếc mũ kết màu xanh rêu. Không biết có phải cố tình không mà chiếc mũ đó bị đổi méo hẳn về một phía trông rất buồn cười. Cậu nhóc cố giả vờ ngầu nhưng lại thành ra dễ thương, người quả thật rất giống như tên - Vani ngọt ngào. 

Người thu ngân kiểm tra mã hàng rồi trả lời cậu thanh niên nhỏ tuổi trước mặt:

"Thành thật xin lỗi, mẫu này chỉ còn mỗi đôi này thôi ạ. Cậu có thể mua găng tay vải hoặc ni lông, người lớn làm vườn họ thường dùng găng tay vải ấy ạ."

Nhóc xụ mặt, thì thầm: "Tôi đâu có làm vườn đâu."

Dương Hỏa đứng khoanh tay nép ở một góc gần đó, cười cười gian trá: "Đúng rồi, nhóc có mua găng tay về làm vườn đâu. Để người ta "làm" mình mà. Tiểu dâm đãng. Super M điển hình." 

Hắn lướt mắt qua nhìn giỏ hàng của cậu: vòng cổ cho chó, chén thức ăn của chó, đồ nhai (đồ chơi của chó) ống tiêm thuốc cho cây, thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu, bình tưới cây, phễu nhựa trong suốt. Ừm, tất cả các vật dụng đó qua kinh nghiệm nhiều năm đóng phim của hắn thì chắc chắn sẽ quay hẳn một series thú vị.

Vòng cổ cho chó có thể trực tiếp đeo vào cổ cậu, chén thức ăn kia có thể đựng đầy bạch dịch của hắn cho cậu ăn, đồ nhai có thể dùng để chặn miệng cậu lại. Ống tiêm thuốc kia có thể bơm sữa vào hậu huyệt. Thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu, bình tưới cây chỉ là vật dụng gây nhiễu. Cái chính là phễu nhựa trong suốt kia rất thích hợp để lộng huyệt nha! 

Đột nhiên hắn nghe cậu giải thích với chị nhân viên đối diện:

"Nhà em vừa nuôi chó, ông em đang bệnh nên không thể chăm sóc cây được. Chị xem hộ em còn vật dụng nào cần thiết để nuôi chó và trồng cây không... Nếu không còn gì nữa thì chị tính tiền giúp em..."

Cậu không quên nở một nụ tỏa nắng khiến chị thu ngân có cảm tình ngay tức thì.

Dương Hỏa vừa nghe cậu nói xong không kiềm được bật cười thành tiếng. 

Nếu tôi không nhìn thấy em trên livestream, tôi còn ráng mà tin được, Vani. Nhưng câu chuyện bịa đặt này của em quá sức đáng yêu rồi.

Cậu nhóc ngó về phía sau, trực giác nào đó dường như mách bảo có người đang cười trộm mình. Vani lướt mắt nhìn quanh, cả cửa hàng chỉ có hai người khách, một là cậu một là anh chàng cao to lực lưỡng cách đó không xa. Anh ta đội mũ kết xám tro, nhìn không rõ mặt, đang chăm chú lục lọi kệ trưng bày khăn giấy. Trên một bên tai của anh ta dường như đeo tai nghe, có vẻ là đang nói chuyện qua điện thoại:

"Tiểu Ngô này, loại khăn giấy cậu muốn mua hình như hết khuyến mãi rồi..."

Vani thầm thở phào, tự trách mình đa nghi quá. Cậu nhanh chóng trả tiền xong rồi gật đầu vui vẻ xách hai túi vật dụng to lớn rời khỏi cửa hàng.

Chi thu ngân loay hoay xếp tiền xong mới phát hiện cậu để quên hàng, vừa tính chạy khỏi quầy gọi với theo:

"Cậu ơi... Còn 1 túi thức ăn cho chó nữa này..."

Dương Hỏa nhìn theo bóng lưng đã gần mất dạng rồi liếc mắt về lại túi thức ăn cô đơn trên bàn tính tiền, giảo hoạt nhếch mép cười: "Thức ăn cho chó này không cần cũng phải. Nhưng đã bỏ tiền ra mua rồi thì đừng nên lãng phí!" 

Hắn vội vã bước đến, mỉm cười ngọt ngào nói với nhân viên:

"Chào em, anh quen cậu nhóc đó, cậu ấy sống chung khu nhà anh. Em đưa túi thức ăn đó cho anh là được rồi."

Người nhân viên nhìn thân ảnh cao lớn trước mặt mình, ngượng ngùng đỏ mặt, trộm nghĩ:

Đẹp trai như vậy chắc không phải là người xấu đâu ha! Vừa đẹp trai vừa tốt tính, thật là muốn xin số điện thoại liên lạc quá đi... 

(Lời tác giả: Đẹp trai chưa hẳn là tốt tính nha... Đâu ra cái tư tưởng lệch lạc đó vậy bạn ơi?! :) )

Sau khi tính khăn giấy cho anh, cô gái nhỏ chẳng đắn đo thiệt hơn, nhanh tay đẩy chiếc túi thức ăn cho chó về phía trước mặt, không quên rối rít nói:

"Ôi, may quá, cảm ơn anh."

Dương Hỏa thành công tóm được túi thức ăn cho chó, vui vẻ xách món đồ đó ra khỏi cửa. Anh chàng trợ lý Tiểu Quỷ vừa nhìn thấy hắn bước ra với hai tay lỉnh khỉnh lộn xộn vật dụng, bèn vội vàng xuống xe, đón lấy túi thức ăn cho chó và khăn giấy, thắc mắc:

"Hàng khuyến mãi khi mua khăn giấy à? Nhà không nuôi chó anh lấy làm gì?"

Dương Hỏa nhếch môi cười, trả lời một câu lấp lửng:

"Câu dẫn chó nhỏ!"

------oOo-------

10h tối, Dương Hỏa vừa tắm xong bước ra, nhận được tin nhắn của trợ lý:

"Vani mỗi ngày livestream vào buổi tối lúc 11 giờ khuya."

Dương Hỏa nhếch mép cười, trong lòng không ngừng khen năng lực tìm kiếm của Tiểu Quỷ quá hiệu quả. Hắn nhanh tay nhắn lại:

"Kiểm tra ID và định vị giúp tôi."

Anh chàng trợ lý ngơ ngác nhắn ngay lại: 

"Anh muốn làm gì?"

Tầm mười phút sau, Tiểu Quỷ có chút hoảng loạn khi nhìn thấy dòng tin nhắn đáp lời của ai kia chỉ vỏn vẹn có vài từ: 

"Thao chết em nó!"

Vani... Chúc em... tự cầu đa phúc...

End Chương 1. 

loading...

Danh sách chương: