Văn án

Diệp Thư xuyên vào bộ truyện quyền mưu vừa mới đọc xong, trở thành quyền thần "xịt ngòi" đầu tiên bị nam chính bạo quân lật đổ, sau đó bị băm thành trăm mảnh, xương nghiền thành tro.

Thế nên Diệp Thư dứt khoát thu dọn đồ đạc rồi bỏ trốn, trên đường đi còn sẵn tiện tìm người "giải quyết" chuyện mình bị bỏ thuốc.

Ai ngờ sáng hôm sau tỉnh lại, đã thấy bạo quân nằm ngay bên cạnh đang nghiêng đầu cười với y: Ngủ có ngon không?

Diệp Thư:...

Vì để giữ mạng, Diệp Thư bị ép tiến cung làm phi, từ đó trải qua cuộc sống bị bạo quân sai bảo, chèn ép đầy đau khổ.

Bạo quân phê tấu chương, y phải rót trà mài mực.

Bạo quân ăn cơm, y phải thử độc trước.

Bạo quân đi ngủ, y phải phụ trách làm ấm giường.

Cho đến khi bụng bắt đầu to ra, Diệp Thư mới phát hiện, hình như truyện mà y xuyên đã xảy ra bug...

Đây má nó lại là thế giới ABO.

Lúc trước không phải y bị bỏ thuốc, mà là trải qua kỳ phân hoá đầu tiên để trở thành khôn quân!

Bạo quân: Kỳ cầu hoan của càn quân sắp đến rồi, ái phi...

Diệp Thư đóng sầm cửa tẩm điện trước mặt bạo quân: Hừ, mơ đi.

Nhân vật chính: Tấn Vọng x Diệp Thư.

Tâm tình thất thường bạo quân công x Hay sợ chết thụ.

Thiết lập giới tính:

Khôn quân: Omega

Càn quân: Alpha

Một câu giới thiệu tóm tắt: Ta mang thai thằng nhóc con của hắn.

Truyện ngọt ngào, plot đơn giản nhưng logic, không có nhiều cao trào, chủ yếu là ăn cơm chó và gặm đường, đừng đòi hỏi xincamon.

LƯU Ý CHO MẤY MÁ ĐỌC LƯỚT NHANH QUÁ LẠI BẢO SAO THỤ ĐỌC SÁCH RỒI MÀ VẪN KHÔNG BIẾT LÀ ABO, NGAY DÒNG VĂN ÁN ĐÃ BẢO KHI XUYÊN QUA BỊ BUG RỒI Ạ!

BẢN DỊCH PHI THƯƠNG MẠI CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, KHÔNG MANG ĐI BẤT CỨ ĐÂU. REPOST, CHUYỂN VER, AUDIO, VIDEO LÀ ĂN ĐẦU BUỒ*, ĂN C*T.

CẤM KY, NHẮC TỚI NHÂN VẬT Ở TRUYỆN KHÁC VÔ TỘI VẠ.


Wattpad @baychimcuadang

Wordpress Vọng Thư Các: baychimcuadang.wordpress.com

UPDATE LƯU Ý TO BỰ: Vì hiện giờ truyện đã hoàn, đội beta sẽ tiến hành rà soát và sửa lại toàn bộ lỗi trong truyện, cho nên bản edit trên WordPress sẽ là bản hoàn thiện nhất, bản trên Wattpad bọn mình xin được phép không sửa lỗi, cảm ơn mọi người.


Mình xin phép trích một bình luận nhận xét về truyện lên đây cho mọi người tham khảo: 

"Đọc bộ này thấy dễ thương lắm. Có thể ban đầu cảm thấy thụ không thật lòng với công, ừm thì chính xác là vậy. Nhưng mà công cũng chưa thật lòng với thụ. Vì cả hai vẫn còn nghi kỵ trong lòng lẫn nhau. Cơ mà tác giả viết theo kiểu hài hước nên không có cảm giác nặng lòng hay ngược đau đớn gì Với bạn nào thích đọc những cảnh công chăm thụ lúc thụ mang bầu thì thử nhảy đi Tấn Vọng chăm Diệp Thư cẩn thận lắm và có nhiều hành động soft cực, như: sờ bụng nói chuyện với con nè,...Ây mừ nói việc có thai thì kể luôn là thụ mang tâm lý của đứa con trai bình thường xuyên không nên ban đầu biết mình có thai, thụ không muốn giữ. Nhưng mà máu mủ ruột rà mà... bé con vẫn đến với cả nhà thôiThứ hai là sau khi thụ sinh mệt xỉu, công có xuất hiện ý nghĩ "biết vậy ngày trước không giữ đứa nhỏ", suy nghĩ thoáng qua do ổng xót thụ quá. Còn sau đó ổng cưng con cực luôn, trước con còn trong bụng thụ đã cưng rồi, sau này ra ngoài thì nuông chiều."

loading...

Danh sách chương: