C7_8

——— 
Mặc hai đứa em ôm mình lên giường lau khô người, nghĩ đến sắp được nghỉ ngơi, Lăng Vệ kéo chăn lên ngang ngực, nhưng hiển nhiên, hai đứa em không hề đồng tình nhất trí với anh.

“Không cần đắp đâu, anh.” Lăng Khiêm chẳng thèm phân minh phân bua vén chăn ra.

Da thịt vừa tắm rửa sạch sẽ bại lộ trong không khí, có chút man mát, Lăng Vệ khó hiểu mà cau mày “Em còn muốn làm gì?”

Ngay sau đó, có người tách đôi chân thon dài của anh ra.

“Này!” Lăng Vệ không vừa lòng mà kêu một tiếng, rất nhanh, thanh âm lại biến thành thở dốc kỳ quái.

Địa phương mới vừa đây bị dương vật rắn đanh của hai đứa em mưa rền gió bão công kích, truyền tới cảm giác quỷ dị bị vật gì đụng vào.

Lăng Vệ kinh ngạc mà cúi đầu nhìn xuống.

“Hai đứa… còn chưa đủ nữa sao?”

“Vừa rồi chỉ là khai vị thôi, bây giờ mới chính thức bước vào nghi thức ăn bánh ngọt chúc mừng lần đầu tiên của ba chúng ta. Anh đừng lộn xộn nha, trước khi hóa anh thành chiếc bánh thơm ngọt, em phải rửa bên trong anh sạch sẽ một tí, em không muốn trong lúc ăn bánh phải nếm thử hương vị tinh dịch của mình đâu.”

Lăng Khiêm quỳ giữa hai chân bị dang rộng sang hai bên của Lăng Vệ, chuẩn bị thao tác súc ruột.

Mở chiếc hộp hình chữ nhật để trên bàn, dụng cụ súc ruột cùng một ít món đồ khác chưa dùng tới đều được xếp sẵn bên trong.

Bơm tiêm bằng kim loại để bơm dịch, miệng ống dài nhỏ lạnh lẽo đáng sợ có thể dễ dàng xâm phạm đến tận trung tâm bí huyệt.

“Bánh ngọt cái gì? Anh mệt lắm rồi!”

“Chờ xíu nữa anh sẽ hưng phấn lên.” Lăng Khiêm mặc áp lực ấn bơm dịch súc ruột.

“Ưm…” Nội tạng như bị nước lũ áp bách, Lăng Vệ cúi đầu rền rĩ.

Không biết vì phòng ngừa anh giãy giụa, hay vì muốn trấn an anh, Lăng Hàm quỳ một gối xuống giường, dịu dàng mà cường hãn ôm anh vào lòng “Đây là dung dịch ôn hòa, anh sẽ không cảm thấy khó chịu.”

Anh đangthấy rất khó chịu!

Lăng Vệ ấm ức mà trừng mắt nhìn Lăng Hàm.

Nhưng, đối với cái nhìn hung hăng dọa nạt đó, Lăng Hàm tựa hồ cảm thấy ấm áp lắm, mỉm cười hôn lên môi anh.

Chất lỏng không ngừng được bơm vào dũng đạo, cho dù liều mạng co rút bài xích thì ống tiêm vẫn không chút dao động mà cắm vào huyệt khẩu, càng ngày trút vào ngày càng nhiều.

Ngược lại, vì thít chặt mông, cơ bụng săn chắc cũng theo đó hóp lại.

Biến thành giống như chính mình đang tự đè ép nhúng nội tạng thấm ướt dung dịch.

“Dừng lại! Trướng quá…”

“Bơm ít quá sẽ không có hiệu quả, chỉ mới được một nửa, anh ráng chịu đựng một xíu.”

“Lăng Khiêm, đủ rồi.” Nhìn thấy Lăng Vệ khó chịu, Lăng Hàm vẫn ôm anh trong lòng bỗng nhiên mở miệng.

“Còn chút nữa thôi.”

“Lăng Khiêm.” Thanh âm trầm thấp của Lăng Hàm, rõ ràng hiệu quả hơn quát mắng của Lăng Vệ.

“Được rồi được rồi, nói thì hay lắm, kỳ thật cậu mới là cái tên vừa thấy anh khóc xin đã mềm lòng ấy.” Bơm lượng còn lại vào người anh xong, Lăng Khiêm rút ống bơm bỏ vào bình dung dịch, đặt qua một bên.

Sau đó, lấy ra một cái nút tắc nhỏ bằng nửa ngón tay.

“Đây là… cái gì…” Lăng Vệ bất an mà ở trong vòng tay Lăng Hàm nhích người, ý đồ muốn nhìn rõ ràng Lăng Khiêm đang làm cái quỷ gì dưới hạ thể mình.

“Chỉ là một cái nút tắc hậu môn nho nhỏ thôi, để chặn nơi này của anh lại, không cho dung dịch chảy ra.” Lăng Khiêm giải thích.

“Mau lấy nó ra!”

“Xíu thôi mà.”

Lăng Khiêm quả nhiên không nói điêu, khoảng chừng một phút sau, hắn liền ôm anh từ trong vòng tay Lăng Hàmđi vào phòng tắm.

Không phải là làm tình, mà là rút nút tắc hình tròn ở giữa mông Lăng Vệ, để dịch súc ruột chảy ra ngoài.

Dụng cụ cặp song sinh dùng trên người Lăng Vệ đều là hàng xa xỉ, dịch súc ruột cũng thuộc loại đắt tiền, chỉ cần bơm một lần, đã gần như sạch sẽ.

Lúc Lăng Khiêm tẩy rửa cho Lăng Vệ, Lăng Hàm đã đặt hộp đồ ăn xuống mặt đất, dọn hết mọi thứ trên bàn, thế nên khi Lăng Khiêm từ phòng tắm đi ra, hắn trực tiếp đẩy anh cả người tản mát mùi hương thanh lành lên bàn.

“Ruột anh bây giờ, toàn là mùi hoa hồng thôi nha.” Lăng Khiêm cúi xuống, đưa mũi ngửi ngửi giữa hai chân.

Trong hộp đồ ăn, ngoài dụng cụ súc ruột, còn có bơ và hoa quả.

Đương nhiên, dụng cụ để bắt kem trên bánh ngọt cũng không thể thiếu.

“Đừng xằng bậy nữa!” Thấy Lăng Khiêm cầm ống kem đầy bơ tới gần, Lăng Vệ bị đè ra làm tình mấy hiệp trong phòng tắm đã muốn cạn kiệt sức lực, ý đồ vụt dậy trốn chạy.

Một đôi tay bỗng nhiên vươn lại đây, mạnh mẽ bắt lấy anh, hơn nữa còn tách tứ chi của anh ra, dùng dây thừng bằng da trói cố định vào bốn chân bàn.

Đầu gối cũng bị trói lại, cẳng chân cùng đùi dán rịt vào nhau, hình thành tư thế nằm ngửa trên mặt bàn, đầu gối banh ra, khố hạ hoàn toàn hiển lộ, thậm chí còn có thể thấy rõ mật động thẹn thùng.

Lăng Vệ quay đầu, nhìn người trợ Trụ vi ngược “Lăng Hàm, em sẽ không cùng Lăng Khiêm chơi trò trẻ con này chứ?”

“Anh, Lăng Hàm đương nhiên cũng muốn ăn bánh ngọt.” Lăng Khiêm buồn cười mà nói.

Lăng Hàm không nói gì, khóe môi chỉ khẽ cong lên ấm áp.

Anh trai khờ khạo luôn chẳng thể hiểu được tâm tư của mình, quả thật rất đáng yêu.

Mặc dù có những lúc bị trì độn ngốc nghếch của anh biến thành đại hỏa, nhưng đáng yêu thì vẫn đáng yêu như cũ.

Thân thể trần trụi duyên dáng nằm ngửa bị cột vào bàn, hấp dẫn mời mọc người nhấm nháp thưởng thức, nếu không phải vừa hung hăng làm vài lần, chỉ e khó mà nhẫn nại nổi.

Lúc này, sau khi đã ở trong phòng tắm phát tiết một ít, mới có thể tạm thời khống chế xuống, thong thả tao nhãmà cảm nhận món bánh ngọt quyến rũ trước mặt.

Hai anh em sinh đôi tương thông mà nhuần nhuyễn phân công phối hợp ăn táingười anh cả.

Lăng Khiêm cầm ống xịt bơ, xịt lên nụ hoa, trước ngực, cơ bụng… trang trí thành một đồ án xinh đẹp. Lăng Hàm thì lại đảm đương vai trò một nhà nghệ thuật điểm xuyến cho đồ án đó. Dựa theo sở thích của mình, xếp đặt đủ loại trái cây lên làn da đầy vết hôn cùng bơ tươi ngọt ngào.

“Nơi này phải để quả anh đào đỏ mọng mới đẹp.”

“Dâu tây không được sao?”

“Quả anh đào mới xứng với nụ hoa khéo léo và ngoại hình cân xứng của anh.”

“Tôi thích dâu.” Lăng Hàm một bên nói, một bên đặt trái dâu tây lên nhũ tiêm đã được bắt bơ hình đóa hoa, vì muốn càng thêm đẹp mắt, cẩn thận mà điều chỉnh vị trí đến khi ưng ý thì thôi.

Quả dâu vỏ ngoài hơi cân cấn, đặt lên bơ nhuyễn trên núm vú đã cương thẳng, Lăng Vệ kìm lòng không đậu vuột ra tiếng họng ngân nga ư hừ.

Trong cơ thể, hình như có gì đó đang bắt đầu thức tỉnh.

“Xem ra, anh thật thích việc chúng ta ăn bánh ngọt.” Lăng Khiêm ngắm nhìn hai má ửng hồng của anh.

Vì làm cho tiết mục phía dưới càng thêm đa hương đa sắc, hắn thực chu đáo mà lựa chọn dịch súc ruột trung hòa có thành phần kích dục, lúc này hẳn đã phát huy tác dụng rồi.

Lăng Khiêm đưa miệng vòi xuống khố hạ của anh trai, giống như tỉ mỉ tưới phun, chậm rãi xịt đầy bơ lên dương vật.

Khi bơ lành lạnh tiếp xúc với khí quan tối mẫn cảm của đàn ông, tuy rằng cảm giác rất nhẹ nhưng vẫn tác động tới thần kinh, làm cho Lăng Vệ liều mạng co đùi lại.

“Đừng!”

“Đụng chạm nhẹ vậy mà cũng làm anh hưng phấn được sao?”

“Mới không phải…”

Ngay cả Lăng Vệ cũng xấu hổ vô cùng, nhưng khi vòi phun nhắm ngay đầu niệu đạo, tinh tế phun bơ lên tính khí bán cương, nhiệt tình nơi đũng quần lại theo mạch máu dần nóng lên, rạo rực bốc cháy.

Biểu trưng của đàn ông, theo động tác của Lăng Khiêm, vô liêm sỉ chậm rãingóc cao đầu, lộ ra bộ dáng thẳng tắp tuyệt đẹp.

“Ưm… đừng như vậy…”

“Anh là sợ mình hưng phấn quá rồi bắn ra chứ gì? Yên tâm, bánh ngọt là bữa chính, tinh dịch của anh là tráng miệng, nên bây giờ chưa làm cho anh bắn đâu.”

Quay quay đùa bỡn Lăng Vệ đến bối rối, Lăng Khiêm mới đem vòi phun đến cửa miệng chốn dụ hoặc kia.

Bỗng nhiên, Lăng Hàm không hề báo trước đoạt lấy ống bắt bơ trong tay hắn.

“Phần này, để tôi đi.”

Lăng Khiêm quắc mắt liếc Lăng Hàm một cái.

Yên lặng tô điểm trái cây nửa ngày, kỳ thật chính là nhằm mục đích chờ đợi thời khắc mấu chốt này chứ gì?

Đúng là đồ Chuẩn tướng ranh ma, ra tay luôn nhanh chóng chính xác như vậy!

Hơn nữa, sau khi đưa ra yêu cầu, cũng làm cho mình phải câm nín không còn lời nào để phản đối. Song, dù sao vừa rồi ngườicầm vòi phun bơ, ở trên người anh xịt đến thích chí chính là mình, nếu mà từ chối…

Lăng Khiêm nhún vai “Được rồi, vỏ ngoài bánh ngọt đã trang trí xong, còn nhồi nhân bánh nữa, nhường cho cậu đấy, nhưng mà, cậu bắt bơ thì đến phiên tôi đặt trái cây.”

Lăng Vệ khiếp sợ vì những điều mình vừa nghe thấy, vùng vẫy giãy giụa “Cái gì mà nhồi nhân bánh? Hai đứa… A……”

Lại có thứ gì đó ương bướng chen vào trung tâm cơ vòng, nhưng xúc cảm so với khi dụng cụ súc ruột tiến vào hoàn toàn trái ngược.

“Ô… ưm……”

Cảm giác bơ đi vào trong cơ thể, dâm mỹ tột độ.

Tựa như một lượng lớn tinh dịch đặc sệt, bị dồn nén lấp đầy nghẹn ứ trong thân thể.

“Cậu đừng làm cho anh bắn ra à.” Lăng Khiêm ở bên cạnh nhắc nhở, khi Lăng Hàm vừa đưa ống bơ ra một chút, hắn lập tức tranh thủ quyền lợi của mình, nhét một quả anh đào vô trong người anh.

“Ah haa… Lăng Khiêm… đừng! Ư… ưmm…” Lăng Vệ dồn dập thở dốc.

Tràng bích tràn đầy bơ, lại bị liên tiếp nhồi nhét anh đào tròn mọng vào trong, cứ một quả lại tiếp một quả, ngọt ngào mà kích động tuyến tiền liệt, dẫn dắt vui sướng đáng thẹn râm ran lan khắp cơ thể.

Theo động tác Lăng Khiêm dùng đầu ngón tay để nới cơ vòng, đẩy hoa quả vào thịt huyệt, Lăng Vệ không thể không ở trong phạm vi cho phép đong đưa eo cùng mông, hy vọng có thể thoát được cơn ngứa ngáy không khống chế được đang ngày nóng bừng kia.

Nhưng trong mắt hai đứa em, thân hình cân xứng được bắt đầy bơ từ trong đến ngoài này, chính là đang dâm đãng cầu xin các nam nhân yêu thương cùng chiếm đoạt.

“Bây giờ, có thể hưởng thụ rồi chứ?”

Đầu vú được phân chia rất đều nhau, hai đứa em, mỗi người hưởng dụng một nửa bên của mình, dâu tây ngọt lịm đượm mùi thơm của cơ thể anh hai như tan trên đầu lưỡi, ngọt ngào quyến rũ.

Hai tiểu lang giống như đói bụng đã lâu, nằm ở bên ngực anh trai, một bên tham lam liếm cắn, một bên âm thầm đọ sức, dùng môi lưỡi cùng răng nanh kích thích anh lớn đáng yêu.

“A! Không… không… dừng lại… Hai đứa, hai đứa dừng lại cho anh… ưmm… ư……” Lăng Vệ vùng vẫy lắc đầu.

Đây là song tầng kích thích.

Hai nụ hoa cơ hồ cương cứng gấp đôi, quả thịt sung mãn chín nhừ mẫn cảm tới cực điểm, mỗi khi hai đứa em điên cuồng cắn xé kéo giựt hai điểm nhỏ này như muốn đứt đến nơi, cơ hồ cũng dẫn một luồng điện chạy dọc xuống bên dưới.

Từ ngực trở xuống, bơ mịn cùng quả tươi ngon miệng trên da thịt màu mạch cũng được Lăng Khiêm và Lăng Hàm phân chia công bằng.

Đầu lưỡi ướt át tới tới lui lui liếm vòng trên bụng, khiến Lăng Vệ càng thêm khẩn trương hóp cơ bụng gợi cảm.

Nóng lòng mà khát khao, ham muốn theo dương vật ùa ra kêu gào, đau đớn như bị ngọn lửa thiêu đốt.

“Hư… ưu… đừng tra tấn anh nữa…”

“Anh xạo quá đi, miệng thì nói không cần, vậy mà ưỡn hông cao như thế, thật ra anh mong tụi em liếm côn thịt của mình lắm đúng không?” Lăng Khiêm trêu chọc.

Quả thật, cơ thể gợi cảm bởi không thể kiềm chế mà cong oằn, hai chân bị ương ngạnh tách ra, phơi bày lộ liễu khí quan thẳng tắp xinh đẹp vương đầy bơ béo ngậy.

Bộ dáng ướt át kiều diễm, dẫn người thèm muốn không thôi.

Tuy nhiên, hai đứa em nào dễ dàng để cho anh trai được thỏa mãn nguyện vọng như vậy.

Bởi thần sắc anh hai khao khát được yêu thật sự quá mỹ lệ, hệt như ảo ảnh mị hoặc trân quý, khiến người ta sinh ra xúc cảm không muốn phá vỡ biến đổi khoảnh khắc này.

“Hay, chúng ta thêm nhân bánh đi.” Bước vào trò chơi tình ái, tâm trạng Lăng Hàm cũng trở nên vui vẻ, lời nói ra vừa hàm súc vừa chan chứa tình sắc.

Tràng bích vừa được nhồi đầy bơ cùng quả anh đào, áp lực bên trong bài trừ một quả non nửa ra bên ngoài, đỏ tươi mà mắc kẹt giữa cơ vòng bán sưng thũng.

Chẳng khác nào cái miệng nhỏ nhắn hấp hé, dâm tà mở ra.

Lăng Hàm cắm ngón tay vào mị thịt, đào ra bơ cùng quả ngọt, bỏ vào miệng nhấm nháp.

“Hương vị thế nào?”

“Ừm.” Lăng Hàm gật gật đầu, như một nhà phê bình ẩm thực tao nhã bình luận “Bơ béo mịn, có mùi thơm của anh đào, đương nhiên, còn có mùi hương riêng biệt của anh nữa.”

“Tôi cũng muốn thưởng thức.”Lăng Khiêm như sợ bị thua thiệt mà vươn tay lại đây, đào móc mật huyệt.

“Ư… mau dừng tay… ưmm…” Lăng Vệ ra sức cục cựa.

Theo động tác của Lăng Khiêm, trong cơ thể nổi lên một cỗ sung sướng khó nhịn, càng vào sâu càng khuếch tán rõ rệt.

Kịch liệt đến nỗi, đủ làm cho người lâm vào trạng thái bán tê dại.

“Anh lại bất công, sao lúc Lăng Hàm ăn thì nhu thuận, đến phiên em lại lớn tiếng kháng nghị như vậy? Không được, em phải ăn hai trái.” Lăng Khiêm lại nổi tính tình trẻ con mà giở trò, tìm kiếm mỹ thực ở dũng đạo ấm áp mềm mại, bởi nhiệt độ cơ thể, bơ mịn bên trong chảy ra dinh dính trên đầu ngón tay.

Không khí trong phòng nghỉ, tràn ngập hương vị ngọt ngào.

Rất nhanh, một thú vui mới lại được tìm ra.

Lúc này, đặt trên cánh mông, không phải là ngón tay, mà là đầu lưỡi ấm nóng, hệt như một con rắn luồn lách chen sâu vào trong.

“Đừng màaa! Aaaa… ưm…”

Bởi tứ chi bị buộc chặt, Lăng Vệ không thể nhìn thấy ai vặn bung cánh mông mình, mạnh mẽ hút bơ cùng anh đào từ bên trong ra.

Đầu lưỡi ướt át liên tiếp càn quấy thịt huyệt, phát ra tiếng mút mát tục tĩu tà ác.

Vì để gia tăng hiệu quả kích thích, thi thoảng còn cắn một ngụm nho nhỏ lên mị thịt mềm mại.

Bị dung dịch súc ruột kích dục, lại biết người đang ân cần ở giữa hai chân là hai đứa em vĩnh viễn không ngừng dây dưa quấn quít lấy mình, dưới chung tay tác động của hai người, tiếng Lăng Vệ rền rĩ cũng chầm chậm cải biến.

“Ư… haa…… Đó… làm sao…” Thanh âm thổn thức mang theo khát cầu.

Hai vị này, nhất định là cố ý làm anh xấu mặt.

Cho nên mới ra sức ân cần dụ dỗ, mặc dục vọng sung huyết phình trướng đến phát đau, vẫn cố làm ra vẻ tỉnh bơ mà liếm láp bơ mềm.

“Làm sao?”

“Cái kia… phía trước… ư…”

Gương mặt đứng đắn bị dục vọng bao trùm đỏ hồng như cà chua chín, tràn ngập mỹ cảm mời gọi khiến kẻ khác phải thốt lời cảm thán.

“A, cuối cùng anh cũng thành thật hơn rồi, có thể nói ra điều bản thân mong muốn là gì, thật là một tiến bộ rất lớn.” Lăng Khiêm thay phiên Lăng Hàm đưa miệng đến bên lỗ nhỏ, vươn đầu lưỡi cướp lấy anh đào thơm ngọt.

Nhưng, anh đào không có nhiều.

Mấy quả còn lại, đều bị nhét sâu vào bên trong, có vươn dài đầu lưỡi cũng vô pháp đụng tới.

“Anh, bọn em sẽ thỏa mãn anh.” Lăng Hàm thẳng người dậy, đứng ở bên cạnh bàn, cúi đầu, dừng ánh mắt nhu hòa trên người Lăng Vệ.

Lăng Vệ đưa ánh mắt hấp hé ướt át như chú nai con vì chịu đựng giày vò, quay lại nhìn về phía hắn.

“Muốn tụi em âu yếm nơi này của anh, đúng không?” Lăng Hàm lúc này chẳng khác nào một vị thiên sứ, đầu ngón tay nhẹ nhàng rê dọc theo khí quan của Lăng Vệ.

Khát khao được vuốt ve, lập tức kích động dâng trào.

“Ưm…”

“Anh phải trả lời vấn đề của em mới được.”

Nhìn thấy nhãn thần ôn nhu mà cất chứa kiên định của Lăng Hàm, Lăng Vệ biết mình không thể nào trốn tránh.

“Đúng.. đúng vậy…” Thở dốc dồn dập, đứt quãng hổn hển, ngượng chín mặt mà trả lời.

“Muốn em vuốt ve côn thịt sao?”

“……” Mặt Lăng Vệ đỏ phừng, nam kham mà cắn môi dưới.

Giữa lúc đang cầm cự, Lăng Khiêm còn vùi đầu giữa hai chân bỗng nhiên mạnh mẽ đùa bỡn vòng cánh hoa mẫn cảm, hai ngón tay thọc vào bí huyệt không ngừng chảy ra mật dịch.

Tuyến tiền liệt bị ác ý quấy đảo, Lăng Vệ chỉ còn biết nức nở nghẹn ngào, thắt lưng cùng mông đều căng ra cong oằn lên.

“Đừng lo, anh.” Lăng Hàm mỉm cười mà ngắm nhìn, khom người, áp mặt lại sát mặt anh, nhẹ nhàng nói “Không phải em muốn làm nhục anh, chỉ là rất muốn nghe anh nói từ côn thịt này thôi, từ dâm đãng như thế, nếu được nói ra từ miệng anh, nhất định sẽ rất êm tai.”

Thanh âm tràn ngập từ tính, mang theo uy nghiêm vi diệu, khẽ khàng chấn động màng tai.

Nồng đậm sắc tình, nhưng đồng thời, không biết tại sao lại khiến người khác an tâm vô bờ, kèm theo đó là ấm áp được yêu thương sủng nịch.

Tất cả những điều này, giống như vui thú của người yêu với nhau.

Cơ thể nóng rực, ham muốn cháy bỏng được đẩy tới cực điểm, bỏ xa lý trí lại phía sau, Lăng Vệ một bên đong đưa thân thể, một bên khốn quẫn mà nhả môi dưới.

“Đúng vậy…… anh… anh…”

“Cái gì?”

“Côn thịt…” Ngửa đầu thật dài ra sau, sau khi thở hổn hển mấy hơi, mới đỏ bừng mặt mà nói ra hai chữ ngượng miệng này.

“Lăng Hàm, cậu quá lợi hại, không ngờ có thể dụ anh nói ra mấy chữ hạ lưu này.” Lăng Khiêm ở phía đối diện cũng đứng lên, hung hăng hôn cắn Lăng Vệ một phen, nghiêng đầu ra chiều suy ngẫm nói “Anh, giọng anh vừa rồi háo sắc lắm nha.”

“Ưm…”

Dục hỏa cuồn cuộn thiêu đốt, một chút cũng không được thư giải, Lăng Vệ nâng ánh mắt cầu xin nhìn bọn họ.

“Được rồi.” Kỳ thật, hai sắc lang cũng không thể nhịn thêm được nữa.

Sau anh đào, sẽ là mĩ vị tươi ngon của khối thân thể tươi đẹp này.

Cởi bỏ dây thừng vây khốn tứ chi, Lăng Vệ lập tức được lật lại, nằm úp sấp trên bàn, cánh tay săn chắc đặt hai bên cạnh bàn, tự nhiên mà dang ra.

Lăng Khiêm dùng nam vật thô hắc bành trướng thịt huyệt, công phá phòng tuyến cơ vòng.

“AAA! Lăng Khiêm… A…”

“Anh, cứ như thế, gọi tên của em đi.”

Lăng Khiêm một bên vuốt ve khí quan dâng trào hưng phấn, một bên thúc mạnh, dốc sức xâm phạm anh trai yêu quý.

Giữa dục vọng thô to và mị vách tường ẩm ướt, bơ có tác dụng như chất bôi trơn hữu dụng, đẩy những quả anh đào còn lại vào sâu bên trong hơn nữa.

“Aaa… hư…ư….” Cảm giác xa lạ khi hoa quả cùng tính khí của em trai đồng thời nhồi nhét ních đầy làm Lăng Vệ kích động nức nở.

Lăng Hàm ở bên cạnh dùng ánh mắt nâng niu trìu mến nhìn anh, chờ đợi thời khắc của mình.

Chìm trong khoái cảm trái đạo đức khi giao cấu với em trai, cả người anh phát ra hào quang thánh khiết mà không một người nào có thể sánh bằng.

Có được cơ hội ôm người này, thật sự là một điều hạnh phúc nhất thế gian. Nếu trên đời thật sự có luân hồi, hắn và Lăng Khiêm, hẳn đã đem hết hạnh phúc ở vô vàn kiếp, tiêu phí trong một đời này.

“A… ưuu… nóng quá… aa… Anh nóng quá, bên trong giống như… bốc cháy……”

Ngữ điệu dâm mĩ, rền rĩ ngân dài, biến thành làn điệu mê hoặc.

Trong phòng nghỉ của hạm trưởng, vương vít tỏa nồng mùi hỗn hợp của bơ cùng tinh dịch.

Xem ra, tân hạm trưởng của Lăng Vệ hạm, phải nghênh đón thành công mang ý nghĩa to lớn của lần nhảy đường dài đầu tiên trong Không Gian Nhảy trong sự luân phiên và mạnh bạo xâm lược của cả hai đứa em trai rồi.

………

Lăng Vệ hạm thoát ra khỏi Không gian thứ năm, trở lại Không gian thứ nhất trạng thái bình thường, lồng phòng hộ trong suốt mở ra, hiển lộ không gian bao la kỳ vĩ của vũ trụ, nằm ở khoảng cách năm vạn năm ánh sáng, các tinh hệ phân bố rải rác lóe lên quang mang mỏng manh mà vĩnh cửu.

Đợt nhảy đường dài chính thức chấm dứt, các quan quân trên chiến hạm trở lại cương vị công tác.

Lăng Vệ thân là hạm trưởng, tuy bị hai đứa em gây sức ép đến nổi không thẳng nổi thắt lưng, địa phương giữa hai chân cũng tràn ngập dị cảm đáng xấu hổ, nhưng vẫn cắn răng mặc quân trang vào, tư thế thẳng tắp hoàn mỹ xuất hiện ở hạm thuyền.

Lăng Hàm và Lăng Khiêm cũng ăn mặc chỉnh tề, một trái một phải làm bạn ở bên.

Ba anh em đồng thời cùng xuất hiện, bất luận là khí chất hay sức quyến rũ đều đặc biệt xuất chúng, quả thực một bữa tiệc ngon lành cho đôi mắt.

Song, khi bàn đến công vụ, lại là một chuyện khác.

“Trưởng quan, xin ngài hãy nghĩ kỹ lại!” Nghe thấy đề xuất của hạm trưởng, quan điều khiển đương nhiệm của Lăng Vệ hạm, Sally Lawson, lập tức dùng khẩu khí kháng cự đưa ra ý kiến “Với lý lịch của Lăng Khiêm, ngay cả việc đăng hạm cũng đã miễn cưỡng lắm rồi, nếu còn bổ nhiệm làm quan điều khiến, đối với Lăng Vệ hạm không phải rất nguy hiểm sao?”

“Cái tôi quan tâm không phải là lý lịch, mà là thực lực.”

Sally rất nhanh liếc mắt nhìn Lăng Khiêm đứng bên cạnh Lăng Vệ một cái “Xin thứ lỗi, không phải tôi răn dạy ngài, trưởng quan, nhưng thuộc hạ cho rằng, có lẽ vì quan hệ của ngài và em trai, đã làm cho ngài xuất hiện cái nhìn sai lệch.”

Lăng Khiêm dùng ánh mắt chẳng thèm đếm xỉa không chút hảo hữu khinh khỉnh nhìn Sally.

Hắn thậm chí còn ước biểu hiện của Sally càng mãnh liệt thêm một chút, để hắn có thể tận mắt chứng kiến cảnh anh hai đứng ra bảo hộ mình, nghe chính miệng anh dùng những lời tán thưởng đánh giá mình, thế thì ngọt ngào và thích thú lắm.

“Quan điều khiển Sally, cô nói tôi lấy việc công làm chuyện tư sao?”

“Không dám, nhưng ngài dù sao cũng chỉ vừa mới trở thành hạm trưởng, có lẽ cần một thời gian mới có thể thanh lọc gạt bỏ hết quan hệ phức tạp này.”

Cho dù là người của Lawson tướng quân đi nữa, nhưng dám thẳng thắn đối đáp với hạm trưởng như thế, cũng là cá tính hiếm thấy.

Lăng Vệ không cho là xấc xược, ngược lại, còn ôn hòa mà cường ngạnh biểu đạt cái nhìn với người vẫn đang kiên trì chống lại tầm mắt của mình “Quan điều khiển Sally, tôi rất trân trọng và thích sự thẳng thắn của cô, nhưng mong cô đừng quên, tôi mới là hạm trưởng của Lăng Vệ hạm, tôi là người duy nhất có quyền quyết định phân bổ nhân sự trên chiến hạm này. Hơn nữa, tôi hy vọng lần tiếp theo trước khi cô mở miệng phản đối quyết định của tôi, hãy kiên nhẫn nghe tôi giải thích hết đã.”

Anh lấy thẻ nhớ mini ở trong túi áo ra, tài liệu bên trong, anh đã xem qua, hơn nữa còn xác nhận tính xác thực của nó.

“Tôi đề bạt Lăng Khiêm lên nắm giữ chức quan điều khiển không phải vì hành sự lỗ mãng. Nguyên nhân dựa trên thí nghiệm điều khiển mô phỏng mà Lăng Khiêm đã thực hiện, cậu ta đã thực hiện nhiệm vụ đầu tiên là tìm đường đến tinh cầu nhân tạo Slovenia trong hai mươi mốt ngày thành công, thí nghiệm tương tự lần nữa, và đã thành công hai lần.”

Đây là chứng cứ xác định thực lực vượt trội của Lăng Khiêm.

Quan điều khiển Sally và các quan quân khác có kiến thức về thí nghiệm này trên chiếm hạm, đều há hốc không thể tin được.

“Thí nghiệm điều khiển mô phỏng hoàn thành trong hai mươi mốt ngày? Hơn nữa còn thành công hai lần?!”

“Đúng vậy.”

“Một thành tích thật khó tin.” Phó tham mưu Hull đứng bên cạnh muốn làm dịu không khí mà chen vào “Nói vậy nghĩa là, trưởng quan hoàn toàn có lý do để đề bạt cậu ta làm quan điều khiển.”

Lần này, Sally chỉ có thể bảo trì trầm mặc.

“Ừm, cứ làm như thế đi.” Tuy rằng gặp cản trở, nhưng mệnh lệnh của Lăng Vệ vẫn có hiệu lực tức thời.

Sally vẫn như cũ là trưởng quan điều khiển, nhưng hiện giờ có thêm Lăng Khiêm sóng vai cùng cô làm quan điều khiển cấp một, về sau có quyền tham dự quyết định lộ tuyến phi hành của quân hạm, đồng thời cũng có cơ hội tự mình lái chiến thuyền xa xỉ này.

Mọi người ai nấy đều trở lại vị trí công tác của mình, phó tham mưu Hull theo quy tắc tự mình dẫn Lăng Khiêm đến bàn công tác mới của hắn “Vị trí này ổn chứ? Máy móc thiết bị trên Lăng Vệ hạm đều là tân tiến hiện đại nhất Liên Bang.”

“Được rồi, miễn là được gần gũi anh hai, chuyện gì cũng không thành vấn đề.”

Vừa ngẩng đầu là có thể nhìn thấy dáng người tuấn lãng của anh, đãi ngộ ở tầng một, quả thật khác biệt một trời một vực chẳng khác nào thiên đường với địa ngục.

Lăng Khiêm ngồi bên bàn điều khiển, thuần thục nhập mật mã vào tài khoản quân dụng mở quyền hạn của quan lái, một bên đọc tài liệu chỉ số của chiến hạm, một bên nâng ánh mắt, tranh thủ hưởng thụ phúc lợi của mình.

Nhưng thực chất, nhiệt tình cùng ham muốn chiếm hữu đang rừng rực cháy trong lòng.

Lăng Vệ ngồi phía trước đứa lưng về phía bàn điều khiển rộng lớn, không ngừng cảm nhận được nồng nhiệt nóng bỏng từ đằng sau bắn tới người mình.

“Vừa rồi, thật làm cho người ta phải nhìn với cặp mắt khác xưa.”

Phía sau bỗng nhiên truyền tới thanh âm trầm thấp, làm Lăng Vệ giật mình quay đầu lại.

Bất đồng với Lăng Khiêm cách bàn điều khiển bừng bừng toát ra nhiệt lượng muốn xâm lược, Lăng Hàm là một người rất giỏi che giấu suy nghĩ. Rõ ràng là một quan quân khí lực khỏe mạnh được rèn luyện bài bản, vậy mà sao bước đi lại có thể nhẹ nhàng không tiếng động như mèo vậy nhỉ?

Người như thế, chắc là rất giỏi trong phương diện vô thanh vô tức tập kích bất ngờ đây?

“Ngài đang nói chuyện tôi hạ lệnh với Lăng Khiêm?” Khoang hạm rộng lớn, giữa khu vực của các nhóm quan quân và trưởng quan có khoảng cách nhất định, hơn nữa hai vị trưởng quan cấp cao lại nhỏ giọng trao đổi, không lo lắng chuyện sẽ bị người khác sẽ nghe thấy.

“Bất kể ngài có cho tôi lấy việc công làm chuyện tư hay không, nhưng tôi chắc chắn một điều rằng tôi đề bạt Lăng Khiêm là vì năng lực của cậu ấy, không phải vì tồn tại tình cảm riêng tư mà cố tình chèn ép người có tài thực sự, hay là không công bằng hay đại loại vậy.” Lăng Vệ không muốn để Lăng Hàm hiểu lầm, kiên nhẫn giải thích.

“Ừm, có đề bạt Lăng Khiêm hay không, đối với em chỉ là chuyện nhỏ. Điều làm cho em ngạc nhiên chính là, anh gặp phải sự cản trở của cấp dưới, nhưng có thể đưa ra được mệnh lệnh quyết đoán như thế.”

“Có ý gì?”

“Tôi mới là hạm trưởng của Lăng Vệ hạm, tôi là người duy nhất có quyền quyết định phân bổ nhân sự trên chiến hạm này.” Ngữ điệu Lăng Hàm mang theo tiếu ý mà nhắc lại câu Lăng Vệ vừa nói, trong đôi mắt sóng sánh ý cười thâm sâu “Chưa từng nghĩ, người anh trai hiền lành tốt bụng, cư nhiên có thể có thái độ cứng rắn kiên quyết của một vị trưởng quan như thế.”

“Em đang giễu cợt anh.” Nhớ lại bộ dáng có phần hung hãn của mình ban nãy, hai má Lăng Vệ đỏ hồng.

Rồi tiếp theo lại bật cười, thái độ của mình vừa rồi quả thật rất cường ngạnh.

Lấy cá tính của mình mà nói, đối với cấp dưới không mấy thân thiết, lại còn là nữ quan, để nói ra được những lời cao cao tại thượng như thế thực sự không phải là chuyện dễ dàng.

Nhưng, lúc ấy trực giác đã mách bảo rằng, đó là phương thức giải quyết vấn đề tốt nhất, chứ kéo dài sang vấn đề khó chịu khác là Lăng Khiêm là em trai mình, vạn nhất dẫn tới tình trạng cấp dưới oán trách cùng bất mãn, sẽ ảnh hưởng đến tình hình chung của Lăng Vệ hạm.

“Anh không nên nói như vậy sao?”

“Không, anh nên nói như vậy. Vốn đang lo tính anh quá hiền hòa, nếu không đủ khả năng chỉ huy thì sẽ không thể quản được một chiến hạm lớn nhường này. Tố chất quan trọng nhất của một trưởng quan là có thể thống lĩnh ý chí của toàn quân. Hiện tại thoạt nhìn, em có phần lo lắng thái quá rồi.”

Nhận được lời khen ngợi từ Lăng Hàm, Lăng Vệ cảm thấy được cổ vũ khuyến khích vô cùng.

“Cám ơn, anh sẽ tiếp tục cố gắng.”

“Nhất định rồi, anh còn phải học rất nhiều, gánh nặng đè trên vai anh so với hạm trưởng bình thường còn nhiều hơn gấp bội, hy vọng anh có thể chịu đựng và chống đỡ được áp lực này.” Lăng Hàm ý vị thâm trường nói.

Một câu làm cho Lăng Vệ cảm thấy mù mờ không rõ “Gánh nặng so với hạm trưởng bình thường còn nhiều hơn gấp bội, ý em là gì?”

“Ừm.”

“Rốt cuộc là có ý gì?”

“Bởi trên chiến hạm, lúc nào anh cũng phải đóng vai trò là một hạm trưởng cho thật tốt, đồng thời.” Đôi mắt Lăng Hàm lóe lên quang mang sáng ngời như vì tinh tú, dõi mải miết theo Lăng Vệ, tiếng thì thầm tràn ngập từ tính mê hoặc lòng người vang lên khe khẽ “Ở phòng nghỉ còn phải thỏa mãn nhu cầu của em và Lăng Khiêm. Như thế, không phải so với hạm trưởng bình thường trọng trách còn lớn lao hơn sao?”

Vành tai Lăng Vệ, thoắt chốc đỏ gay như bị người hung ác ngắt véo.

Tận sâu trong thân thể, dường như cũng bừng lên ngọn lửa thiêu da đốt thịt.

Lăng Hàm chính là kiểu người bình thường chẳng hay nói lời đùa giỡn, nhưng một khi đã cố ý trêu chọc, sẽ đạt được hiệu quả rất lớn.

“Em thật là…” Con ngươi Lăng Vệ nảy sinh biến hóa, cật lực đè thấp thanh âm.

Nhưng câu chữ muốn quở trách phía sau, cứ ứ lại cổ họng chẳng thể thốt ra nổi.

Dù sao đi nữa, tính tình Lăng Hàm và Lăng Khiêm tương phản quá lớn. Lăng Khiêm là con sư tử ăn no nê sẽ cảm thấy mỹ mãn, còn Lăng Hàm thoạt trông có vẻ điềm nhiên tự tại, nhưng thực chất lại là một con dã báo cả người tản mát ra hơi thở nguy hiểm làm cho người ta không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Lăng Vệ đã bắt đầu hiểu được sự khác nhau giữa hai anh em sinh đôi, tuyệt nhiên không muốn vì nhất thời nhanh mồm lỡ miệng mà rước lấy cơn giận của Lăng Hàm một lần nữa.

“Thật có lỗi, nếu không còn chuyện gì khác nữa, anh phải tập trung xử lý công vụ.” Lăng Vệ dời tầm mắt, nghiêm trang nhìn lên màn hình chuyên dụng trước bàn điều khiển.

………

Cho dù bất mãn với chuyện điều nhiệm Lăng Khiêm, quan điều khiển Sally vẫn đứng trên lập trường của một viên lái, đặt giải quyết công việc chung lên làm nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, cùng Lăng Khiêm trao đổi bàn bạc.

Trước lúc lên khoang chính, Lăng Vệ đã ra sức vạch vẽ chỉ bảo Lăng Khiêm, thế nên Lăng Khiêm cũng thu liễm bớt tính tình phóng túng kiêu ngạo của mình lại, tỏ ra tôn kính đúng mực với vị tiểu thư gia tộc Lawson này hơn.

Lăng Vệ quan sát được điều này, thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Anh thật sự không muốn Lăng Vệ hạm còn chưa đạt được mục tiêu thứ nhất, đã xuất hiện phân chia phe phái.

Trước khi tốt nghiệp, hai đứa em vì lo lắng anh còn non nớt không có kinh nghiệm về thế gian hiểm ác, năm lần bảy lượt ở trước mặt anh đưa ra không ít ví dụ về đấu tranh phe phái, thân là quan trên nếu không thể làm cho cấp dưới hòa đồng đoàn kết một lòng, sẽ gây nên hậu quả tệ hại, đã khắc sâu ấn tượng trong đầu anh.

Hy vọng mọi thứ trên chiến hạm sẽ bình an vô sự.

Vốn tính băng qua hai tinh cầu nữa sẽ tiến hành một lần nhảy quãng ngắn khác, nhưng thời điểm đi qua khu vực tinh cầu Leia, Lăng Vệ hạm nhận được tín hiệu từ hạm đội Liên Bang.

“Tôi là hạm trưởng của Lăng Vệ hạm, Lăng Vệ.”

Vòng cung quanh lồng phòng hộ nguyên bản trong suốt cho phép quan sát từ xa các tinh cầu hay chiến hạm bên ngoài biến hóa thành màn hình cực lớn, trên đó xuất hiện hình ảnh một quan thông tin “Xin chào, tôi là quan thông tin cấp một phòng tuyến Leia, Đàm Phong.”

Ngạc nhiên thay.

Không ngờ ở nơi này gặp được bạn học kiêm đối thủ khi xưa.

Bất quá, giờ cũng không phải là lúc nhắc tới mối hận thù cũ.

“Lần yêu cầu thông tin này, có vấn đề gì sao?”

“Không phải chỉ riêng Lăng Vệ hạm, dựa theo chỉ lệnh của Quân bộ, tôi là quan thông tin tinh cầu Leia, có nghĩa vụ và trách nhiệm tiến hành thông tin liên lạc an toàn cho tất cả các tàu chiến của Liên Bang trong phạm vi khu vực.” Có lẽ vì đóng quân ở tinh cầu phòng tuyến, trong thời gian ngắn ngủi, Đàm Phong càng có khí chất trầm ổn của một quân nhân hơn so với khi còn ở trường quân đội. Đối với câu hỏi của Lăng Vệ, giọng điệu trả lời của hắn cũng không mang theo cảm xúc cá nhân nào, hoàn toàn là công việc hóa “Mặt khác, còn có một tin tức mong các vị hạm trưởng cân nhắc.”

“Tin gì?”

“Bởi nhận được thông tin cảnh báo chiến tranh không rõ thực hư, tổng chỉ huy phòng tuyến Myrdal vừa phát ra lệnh trợ giúp tức thời.”

Cái gọi là tin tình báo chiến tranh không xác thực, đó là không thể chắc chắn có xảy ra tập kích hay không.

Diện tích lãnh thổ của Liên Bang và Đế Quốc quá rộng lớn, trong hơn bốn thế kỷ của cuộc chinh phục, ranh giới này càng lúc càng mở rộng ra, các tinh cầu phòng thủ cũng theo đó được dựng nên dày đặc đến mức khiến người phải líu lưỡi.

Bởi không đủ khả năng cắt cử phân công đầy đủ binh lực ở từng tinh cầu phòng tuyến, không còn cách nào khác, Quân bộ nghĩ ra một biện pháp, cho phép mỗi một tổng chỉ huy có quyền yêu cầu trợ giúp tức thời, nghĩa là khi quan chỉ huy cảm thấy cần được tiếp ứng binh lực, có thể kêu gọi các quân hạm không có nhiệm vụ đặc biệt khác đến hỗ trợ.

Song, phòng tuyến mỗi ngày đều nhận được hằng trăm tin tình báo, tin báo tình hình chiến tranh mơ hồ như thế này có đôi khi là sai báo.

Thế nên, hạm trưởng khi nhận được tin tức có thể tự mình căn cứ tình huống, toàn quyền quyết định.

“Lăng Vệ hạm có đồng ý yêu cầu trợ giúp của tổng chỉ huy phòng tuyến Myrdal không?” Đàm Phong hiển nhiên cũng gánh vác nhiệm vụ hồi báo số lượng tàu chiến trợ giúp phòng tuyến Myrdal, chính vì vậy đưa ra câu hỏi này.

“Không.” Lăng Vệ cơ hồ không cần suy xét nhiều liền đưa ra câu trả lời.

Lăng Khiêm và Lăng Hàm đều không giấu nổi kinh ngạc, nhưng chỉ liếc mắt nhìn nhau một cái, không nói gì.

Trừ phi bị bức bách, bằng không bọn họ sẽ không làm ra hành động nào ảnh hưởng đến uy nghiêm của hạm trưởng, nếu ngay cả bọn họ cũng hoài nghi quyết định của anh, không thể nghi ngờ sẽ làm Lăng Vệ bối rối lúng túng.

“Ừm, một khi đã như vậy, tôi sẽ đăng ký cho hạm.” Đàm Phong ghi chép vào bảng điện tử “Được rồi, không còn việc gì nữa. Chúc ngài lên đường bình an, hạm trưởng Lăng Vệ.”

“Cám ơn.”

Cuộc đối thoại ngắn gọn kết thúc.

Cũng vừa vặn đến giờ ăn cơm trưa.

“Anh, đi chỗ khác ăn đi.” Lăng Vệ đang tính đến căn-tin dùng cơm, vừa ra khỏi khoang điều khiển đã bị Lăng Khiêm thân mật mà lôi kéo cánh tay.

Lăng Hàm cũng không nhanh không chậm theo sát phía sau.

Tưởng sẽ tới phòng nghỉ, ai ngờ, Lăng Vệ kinh ngạc phát hiện mình bị đưa đến phòng điều khiển hậu bị ở khoang phụ tầng hai.

“Toàn bộ thiết bị giám sát ở nơi này, anh có mật mã đúng không?”

Bụng Lăng Vệ giật thót “Đúng vậy, em hỏi cái này làm chi?”

Có phải hành động mình vụng trộm khởi động thiết bị theo dõi, nghe lén nội dung hai đứa nói chuyện đã bị phát hiện rồi không?

Hai đứa này, chẳng lẽ là quái vật không cái gì là không biết…

“Đừng hỏi nhiều, anh mau nhập mật mã vào đi, bằng không em sẽ đè anh ra làm tình ngay tại đây.” Lăng Khiêm quàng tay lên lưng anh, gương mặt thì tao nhã tuấn mỹ như thế, mà mở miệng ra cái là không ngớt lời hạ lưu “Trong thời gian ăn cơm trưa, dùng côn thịt của em tặng cho anh thêm chút dinh dưỡng, nghĩ vậy thậc thích nha.”

“Đừng bậy bạ!” Lăng Vệ trừng mắt liếc hắn.

Nhưng e sợ Lăng Khiêm sẽ thật sự làm vậy, vẫn nhanh tay nhập mật mã vào. Hai vị này, lén lút đến khoang khống chế, rốt cuộc là muốn làm cái gì đây?

Sau khi mở thiết bị giám thị, Lăng Hàm chuẩn xác mà điều chỉnh camera của căn-tin công cộng, trên màn hình, có thể thấy được các nhóm cấp dưới đang lục tục bước vào nhà ăn.

Truyền về không chỉ là hình ảnh, còn bao gồm ghi âm cuộc đối thoại.

“Hạm trưởng rốt cuộc nghĩ gì vậy?” Các quan quân ngồi vây quanh bàn ăn, giọng nói mang theo bất mãn rõ rành rành.

“Tùy tiện thăng chức cho một người nhà còn chưa tính, ừ thôi đó là em trai đi. Nhưng mà, vì sao cứ thế mà cự tuyệt yêu cầu trợ giúp của phòng tuyến Myrdal chứ? Quan điều khiển Sally, cô cảm thấy sao?”

Sally dùng dao nĩa tao nhã cắt miếng trên đĩa, vẻ mặt nhìn không ra cảm xúc nói “Tuy rằng chuyện điều một quân giáo sinh còn chưa tốt nghiệp lên làm quan lái thật làm cho người ta không sao tưởng tượng nổi, bất quá, nếu hạm trưởng đã đưa ra căn cứ xác đáng là thí nghiệm điều khiển mô phỏng thì cho qua chuyện này đi.”

“Sally, đây thật sự là điều cô nghĩ ư?” Quan hậu cần thoạt nhìn có vẻ thân thiết với cô, nói chuyện cũng thật trực tiếp thẳng thắn.

“Vì sao không phải là điều tôi nghĩ? Tôi cũng không phải dạng người sắp chết mà còn mạnh miệng. Ngồi ở đây đều là những vị rất quen thuộc với thí nghiệm điều khiển mô phỏng, thử tự ngẫm lại mà xem, ai có thể giống Lăng Khiêm hoàn thành thí nghiệm thành công hai lần như vậy? Trên hạm có kha khá quan điều khiển có năng lực, cũng đảm bảo an toàn của các vị, không phải sao?”

“Được rồi, chuyện Lăng Khiêm quyết định chấm dứt tại đây, không cần lãng phí thời gian thảo luận nữa.” Hull đề xuất nói, một bên bưng khay đồ ăn một bên chiếm một ghế cạnh bàn.

“Phó tham mưu, kỳ thật ông cũng phải chịu trách nhiệm.”

“Hử? Tôi phải chịu trách nhiệm gì chứ?”

“Làm một quan tham mưu, chức trách của ông là đưa ra đề xuất đúng đắn với hạm trưởng. Vừa rồi lúc hạm trưởng cự tuyệt yêu cầu trợ giúp tức thời, ông phải nên đứng ra kiến nghị mới đúng.”

Về chuyện này, tựa hồ vài vị quan quân cũng không mấy hài lòng.

“Đúng vậy, tuy rằng có thể tin báo về là sai, nhưng theo quy định của Quân bộ, chỉ cần chấp nhận lệnh triệu tập, cho dù không chân chính giao phong với địch, nhưng cũng được cộng thêm kinh nghiệm tham chiến. Kinh nghiệm tham chiến của tôi hiện giờ chỉ đang ở mức hai mươi bảy, phải đạt được mức năm mươi mới được phép tiến hành sát hạch thăng cấp.”

“Tôi còn thảm hơn ông này, kinh nghiệm tham chiến chỉ có mười sáu, giờ bị điều đến Lăng Vệ hạm loại hình thí nghiệm, cơ hội duy nhất để tăng kinh nghiệm tham chiến cũng chỉ dựa vào yêu cầu trợ giúp này. Ai~, không nghĩ tới hạm trưởng một chút dũng cảm gan dạ cũng không có, cư nhiên lập tức cự tuyệt.”

Hull bị nhắc tên cũng lộ ra chút ngượng ngùng “Cũng không phải tôi không thực hiện chức trách của mình, chỉ là… trước khi tôi kịp mở miệng, hạm trưởng đã từ chối mất rồi. Nói thật, tôi cũng không nghĩ ngài ấy đưa ra quyết định mau chóng vậy đâu. Mà khi đó có nhảy ra can gián, chắc gì đã thành công.”

“Lạ thật đấy, nhận được yêu cầu trợ giúp cũng đâu phải thực sự đánh giặc, độ nguy hiểm cũng không tính là bao, vậy mà sao hạm trưởng lại cự tuyệt nhỉ?”

“Dù gì đi nữa cũng là người mới chưa có kinh nghiệm, hẳn là vừa nghe thấy mấy chữ cảnh báo chiến tranh đã sợ mất mật.”

“Tóm lại, bị sai đến tàu chiến như thế này, thật sự chẳng ngon lành tẹo nào. Đời này đừng hòng thăng quan tiến chức.”

Tích.

Lăng Hàm đóng thiết bị giám sát, quay đầu lại, lặng lặng nhìn khuôn mặt hết xanh mét lại trắng bệch của Lăng Vệ.

Vừa mới nhậm chức mà nghe cấp dưới ở đằng sau lưng mình nghị luận như vậy, bất kể là ai đi chăng nữa, cũng đều cảm thấy tổn thương vô cùng.

Lăng Khiêm ở phía sau như an ủi mà ôm lấy anh, nhẹ nhàng vuốt ve quân hàm trên áo anh trai “Anh, anh đừng buồn, em sẽ giúp anh trị mấy tên vô liêm sỉ này. Em vĩnh viễn đứng về phía anh.”

“Kỳ thật, quyết định của anh làm cho em cũng thấy ngạc nhiên. Có thể nói em nghe một chút tại sao anh lại quyết định vậy không?” Lăng Hàm bình tĩnh đặt câu hỏi.

Nếu ngay cả Lăng Hàm cũng nghĩ mình là một tên chết nhát không có can đảm, Lăng Vệ không biết mình sẽ cảm thấy khổ sở và buồn tủi đến mức nào nữa.

Vẫn là Lăng Khiêm tốt nhất, thời điểm nào cũng không ghét bỏ mình, lúc nào cũng xoa dịu mình. Lăng Vệ giờ phút này, cảm nhận sâu sắc cái ôm dỗ dành như tiếp thêm năng lượng cho mình của Lăng Khiêm, cũng đỡ ủy khuất phần nào khi Lăng Khiêm luôn kiên quyết ủng hộ mình như thế.

“Anh không thể đưa ra quyết định như vậy sao?” So với nghị luận của cấp dưới, Lăng Vệ càng quan tâm thái độ của Lăng Hàm hơn.

“Không phải là ý này, anh là hạm trưởng, hoàn toàn có quyền quyết định chấp nhận lệnh trợ giúp tức thời hay không. Em chỉ muốn biết nguyên nhân anh làm ra quyết định đó mà thôi.”

“Bởi vì, nhiệm vụ chủ yếu của Lăng Vệ hạm là thí nghiệm…”

“Nguyên nhân này không thể nào lọt tai nổi, thí nghiệm nhưng phải linh hoạt, có thể chấp nhận yêu cầu sau đó tiếp tục phi hành. Mỗi quân nhân đều tường tỏ, chấp thuận yêu cầu trợ giúp tức thời là chuyện cực kỳ có lợi, hơn nữa còn tăng được kinh nghiệm tham chiến, đây là tiêu chuẩn phải đạt được khi muốn tham gia khảo hạch thăng chức. Chẳng lẽ anh không hề xem xét tới vấn đề này sao?”

Khẩu khí điềm tĩnh, nhưng châm chích chĩa mũi nhọn lại cứng rắn vô cùng.

Đối mặt với Lăng Hàm như vậy, hoàn toàn chính là đang đối mặt với chất vấn bén nhọn của quan trên sắc mặt không hề lộ ra hỉ nộ ái ố.

“Lúc ấy anh…” Giọng Lăng Vệ bắt đầu trở nên căng thẳng “Cũng không nghĩ đến vấn đề kinh nghiệm tham chiến.”

“Lời này có nghĩa, chưa suy nghĩ kỹ lưỡng đã mở miệng từ chối?”

Giống như phải đón nhận đả kích thật lớn, khuôn mặt anh tuấn của Lăng Vệ chợt tái nhợt.

Lăng Khiêm tức giận bất bình xen vào “Lăng Hàm, cậu quở trách anh như thế là quá đáng rồi đấy. Anh dù sao cũng chỉ mới lên làm hạm trưởng…”

“Ta hiện tại đang lấy thân phận là một trưởng quan cấp cao vấn hỏi hạm trưởng của Lăng Vệ hạm, sĩ quan cấp thấp ngươi câm miệng cho ta!” Ánh mắt sắc bén của Lăng Hàm đảo qua, ngay cả Lăng Khiêm dường như cũng bị đả kích mà ngưng bặt, chỉ có thể phẫn nộ mà quay qua một bên trừng trộ Lăng Hàm.

Song chưởng ôm lấy vòng eo Lăng Vệ, giống như biểu đạt kiên quyết ủng hộ của mình, càng thêm siết lại.

“Hạm trưởng Lăng Vệ, trả lời vấn đề vừa rồi của ta.”

Lưng Lăng Vệ, hoàn toàn ướt lạnh.

Vấn đề của em trai quả thật sắc sảo đến vô tình, nghiêm cẩn nghĩ kỹ lại, quyết định vừa rồi của mình thực sự lỗ mãng. Không biết vì sao, anh căn bản chưa kịp suy ngẫm gì, cũng không lo lắng đến những phát sinh xung quanh, chỉ là vì xúc động nhất thời mà nói cho đối phương hay quyết định của mình.

Đây vốn là sai lầm mà chỉ có đứa con nít mới phạm phải.

Tại sao?

Xúc động lướt nhanh qua đầu đó rốt cuộc từ đâu mà đến? Vừa rồi khi hạ quyết định rõ ràng tin tưởng chắc chắn quyết định của mình là đúng, nhưng hiện tại đối diện với chất vấn của Lăng Hàm, chỉ có nghi hoặc lấp đầy óc.

Lăng Hàm nói không sai, mình đã đưa ra quyết định không hề có căn cứ, hơn nữa còn không thèm đoái hoài gì đến cảm thụ của các thành viên khác.

“Xin lỗi, là lỗi của tôi.” Lăng Vệ mặt xám như tro tàn “Tôi… chưa suy nghĩ cặn kẽ, đã đưa ra quyết định phi lý như thế.”

Nghe thấy Lăng Vệ xin lỗi, sắc mặt Lăng Hàm mới dịu đi.

“Em cũng không muốn đối xử hà khắc với anh. Nhưng, bây giờ anh đã là hạm trưởng của một chiến hạm, về sau nếu gặp chiến tranh thật sự, chưa suy tính thận tỉ mỉ đã ra quyết định thì sẽ thế nào đây? Nói vậy, tính mạng của tất cả mọi người trên Lăng Vệ hạm đều bị nguy hiểm, hiểu chưa?” Lăng Hàm trầm giọng căn dặn.

Lăng Vệ nghiêm túc gật đầu “Anh hiểu rồi.”

Về sau, bất kể là việc gì đi nữa, cũng không được dựa vào xúc động nhất thời mà vội vàng hạ quyết định.

“Anh.”

Giữa lúc tâm tưởng còn đang chìm trong tự kiểm điểm về sai lầm của bản thân, Lăng Vệ bất chợt cảm nhận được đôi môi của Lăng Hàm phủ lên môi mình.

Đầu lưỡi ấm áp, cuốn triền thật sâu.

“Ưm…” Lăng Vệ kinh ngạc mở to mắt, đón nhận nụ hôn nồng nhiệt mà chiếm đoạt của hắn.

Lăng Khiêm không cam lòng mà kêu to “Lăng Hàm, cậu xảo quyệt vừa vừa thôi, sao có thể không nói tiếng nào đã tập kích anh như vậy hả?”

Bất quá, thông minh như hắn, đương nhiên sẽ không dùng võ lực tranh đoạt với Lăng Hàm. Trong lúc kháng nghị, hai tay tuyệt không rảnh rang mà bắt đầu cởi cúc áo bằng bạc trên quân trang hạm trưởng.

“Lăng Khiêm, đừng xằng bậy!”Lăng Vệ vất vả lắm mới tách được môi ra khỏi Lăng Hàm, một bên thở hào hển, một bên gắng trấn tĩnh lại, cất giọng khiển trách.

“Anh thật bất công! Người vừa rồi một mực bênh anh là em đó! Chí ít cũng phải cho em chút ngon ngọt chứ.” Ở trong khoang điều khiển dự bị bị vây giáp cả trước lẫn sau, biểu tình vô tội của Lăng Vệ quả thật chẳng khác nào liều thuốc kích tình.

Phát hiện Lăng Hàm cởi quân trang của anh, Lăng Vệ không thể tin được “Lăng Hàm, em rốt cuộc đang làm gì thế? Chúng ta phải quay lại khoang điều khiển bây giờ, em là sĩ quan cấp cao…”

“Em chỉ tranh thủ từng giây từng phút làm cho thân thể anh nhớ kỹ hậu quả của việc đưa ra quyết định sai lầm mà thôi.”

Cứ việc nam kham mà liều mạng kháng cự, quân trang tượng trung cho uy nghiêm của hạm trưởng cũng bị hai anh em đồng tâm hiệp lực cởi phăng.

“Anh, tốt nhất đừng nhùng nhằng nữa, không tranh thủ thời gian, để mọi người ăn cơm về phát hiện hạm trưởng không xuất hiện trên hạm thì nguy lắm.” Lăng Khiêm một bên vuốt ve cặp mông vì giãy giụa mà âm ẩm mồ hôi, một bên giảo hoạt mà đánh đòn tâm lý.

Lăng Vệ quả nhiên bị khơi mào khẩn trương.

Nếu để cho cấp dưới phát hiện hạm trưởng mất tích là vì cùng hai đứa em ở trong phòng điều khiển hậu thất mà chỉ khi xảy ra tình huống khẩn cấp mới được sử dụng…

Vừa hở ra không kịp phòng bị, phía sau đã có người thừa dịp cắm vào.

“A… đừng… đừng…” Dũng mãnh xộc thẳng vào trong, kích thích nội vách tường thịt huyệt.

Tương phản với Lăng Vệ bị lột trần như nhộng, mặc kệ là Lăng Khiêm hay Lăng Hàm, trên người vẫn mặc nguyên quân trang uy nghiêm chỉnh tề, áo ngoài chất liệu sang quý cho dù có bị chà xát cũng không hề nhăn nhúm.

Bị kẹp ở giữa hai bộ quân phục, thân thể thon dài màu mạch bị trêu ghẹo đến hưng phấn, phóng túng mà mời gọi.

“Nhanh lên đi, tôi không muốn để anh bị muộn.”

“Ít nhất phải làm được hai lần.”

“Không được, anh đúng là tham lam vô đáy.”

Môi bị đầu lưỡi cuốn quấy chẳng khác nào một con rắn luồn lỏi dây dưa, trừu sáp phía sau vừa nhanh vừa mạnh, tuyến tiền liệt liên tục bị thúc vào đẩy khoái cảm dần lên cao khiến Lăng Vệ phải gồng lưng đón nhận.

Dị cảm tê dại tan chảy mà lan tràn, theo xâm phạm của em trai không ngừng bành trướng.

“A… dừng lại… như vậy rất…” Hai má Lăng Vệ đỏ bừng, dật ra tiếng rên rỉ không cam lòng ngọt nị.

“Anh thích được đâm vào nơi này nhất.”

Bị Lăng Khiêm xấu xa đùa cợt, uất thẹn cùng sung sướng từ từ sôi trào, Lăng Vệ nhắm mắt lại, hào hển phe phẩy đầu.

Đây là biểu tình mà hai anh em sinh đôi yêu thích nhất. Anh trai yêu quý bị tinh lực cường tráng của bọn họ chinh phục đến giọt ngắn giọt dài, mạnh mẽ kích động ham muốn xâm lược của bọn họ.

“Ư…” Bí huyệt thẹn thùng, chưa được chuẩn bị hay dạo đầu đã bị đột phá thăm dò, lớp niêm mạc mềm mại bao vây lấy nam vật hung hãn, cũng bị kéo xé đến cực hạn.

Ấy vậy mà, ấy vậy mà còn có thể sinh ra khoái cảm cuồn cuộn như thế, kỳ quái vô cùng.

Thân thể đón nhận tinh hoa nóng rẫy, Lăng Hàm đi lên thay vị trí với Lăng Khiêm, vật cứng rắn đanh nóng như lửa đâm vào với góc độ hoàn toàn bất đồng, làm Lăng Vệ nấc nghẹn thiếu chút nữa khóc lên “Không… không cần như vậy…”

“Cái gì mà không cần như vậy? Lần sau trước khi ra quyết định, phải biết lo lắng tới hậu quả trước.”

“Anh…… Hư… ư…… không… dám nữa…”

“Anh nói thế, thì em tạm thời biết vậy. Lần này chỉ dùng côn thịt trừng phạt anh, lần sau tái phạm, sẽ sử dụng đạo cụ.” Lăng Hàm bình thản mà uy hiếp, làm Lăng Vệ không khỏi khẩn trương sợ hãi, cơ vòng kìm lòng không đậu co rúm lại, khiến Lăng Hàm thiếu chút nữa không kiềm chế được phóng thích ra.

Lăng Hàm nội liễm trầm tĩnh, một khi bị kích thích thì không chút ngần ngại mà vỗ mạnh vào gò mông đáng yêu, phát ra tiếng đen đét tràn ngập sắc tình “Thực nhìn không ra, anh bây giờ còn đi nghiền ép tinh dịch đàn ông, anh gần thành công rồi đấy. Vừa rồi anh cố ý đúng không?”

“Không… không phải… A… Lăng Hàm, em dừng lại cho anh……”

Dũng đạo bị chà đạp rơi vào trạng thái tê dại mất cảm giác. Ứng phó với một Lăng Hàm đã đủ mệt mỏi, lại thêm Lăng Khiêm đã phát tiết một lần cứ không ngừng hôn môi cùng nhũ tiêm, còn ân cần săn sóc khí quan bên dưới.

“Lăng Hàm, cậu nhanh lên được không?” Lăng Khiêm một bên làm cho Lăng Vệ chật vật rền rĩ bắn tinh “Không phải cậu nói không muốn anh bị muộn à? Sớm biết cậu đểu giả như vậy, vừa rồi tôi đã không bắn sớm.”

“Biết rồi.” Lăng Hàm hô hấp ồ ồ trả lời, đẩy nhanh tốc độ xuyên xỏ, khiến Lăng Vệ hoàn toàn sụp đổ khàn giọng thét lớn.

Rất nhanh, phòng điều khiển hậu thất, lần thứ hai tràn ngập mùi hương nam tính mê người.

loading...

Danh sách chương: