Quyển 7: Cứu thế chủ ( 救世主)(Chúa cứu thế)

Quyển thượng

Ngoại trừ công ty CED giống như âm hồn bất tán cùng dã thú Viêm động dục hàng đêm, vợ con (?), nhà cửa, xe, vàng, ngũ tử đăng khoa chỉ thiếu con trai, cuộc sống về hưu của Tiêu tiểu nhân có thể nói là sướng như tiên...

(Ngũ tử đăng khoa: lời chúc phúc khi kết hôn hoặc câu nói chỉ sự cát tường)

Nhưng mà tục ngữ nói: Tiêu tiểu nhân một khi đắc ý, ông trời liền khó chịu!

Hắn trước là thành đại bổ hoàn, người người đều muốn "Xơi" cho mau mau chóng chóng; sau thì Tiểu Viêm nghênh ngang mang về một quả trứng tư sinh!

Ông chồng đố kỵ Tiêu tiểu nhân còn chưa kịp xử lý nó thành trứng mười tám món để xơi thì đã bị một tin uy lực có thể so sánh với bom nguyên tử nổ cho hôn mê -- hóa, hóa ra quả trứng này do chính mình sinh ra?

Quyển hạ

Vì phải nuôi n tên phi nhân loại có dạ dày không khác gì cái lỗ đen, gia sản lại bị lụn bại, Tiêu tiểu nhân đại tham tiền lâm vào tình trạng bần cùng hạng nhất?

Đối mặt với người nhà gào khóc đòi ăn, Tiêu tiểu nhân một mặt lập ra kế hoạch kiếm tiền, một mặt muốn tra được là tên nào can đảm trộm dùng tiền riêng của hắn.

Ai ngờ kế hoạch đoạt tiền còn chưa khởi động, quan hệ trong gia đình đã xảy ra nguy cơ ──

Nguyên lai, Mân Côi tiến vào thời kỳ phản nghịch (?) không chỉ là thủ phạm làm tán gia bại sản mà còn to gan lớn mật vọng tưởng muốn hủy diệt thế giới?

囧, người ta nói nuôi trẻ dưỡng già, thế nhưng hắn lại nuôi con làm hoạn, giáo dục trẻ nhỏ đúng là không thể chậm trễ...

loading...

Danh sách chương: