Chương 14

Chương 14: H của Lâm Khê: vận động viên trẻ tuổi thực hiện tư thế ngựa (马), khe quần mở ra bị giáo sư liếm.

Công: Tiêu Đồng (giáo sư)

Thụ: Lâm Khê (học sinh)

Chiều thứ sáu có một tiết thể dục, mỗi khi đến tiết này các học sinh đều vô cùng năng động.Một thiếu niên từ rất sớm đã đến để lấy đồng phục thể dục, khuôn mặt đỏ ửng không rõ nguyên nhân.

Trang phục này là do chính lão sư của cậu lựa chọn, ngay cả chữ cũng là màu trắng, chất liệu vô cùng mỏng, khắc họa lên vóc dáng thanh mảnh của thiếu niên.

Đối diện gương thay quần áo, rất rõ ràng nhìn thấy hai điểm hồng nhạt trước ngực, dương vật giữa hai chân rũ xuống, mơ hồ lộ ra hình dáng của thịt môi như là hai cánh hoa xinh đẹp.

Thiếu niên không mặc quần lót, bởi vì là lão sư nói rằng quần lót sẽ ảnh hưởng đến các động tác, nhưng không mặc quần áo rất xấu hổ bởi luôn dạy cậu những tư thế động tác rất thẹn thùng, hơn nữa tiểu huyệt của cậu còn rất dễ chảy nước, nước chảy ra thấm ướt quần áo làm lộ rõ ra hình dạng của thân dưới .

Thiếu niên càng thêm đỏ mặt.

Lắc lắc đầu, nỗ lực tập trung tinh thần, đối diện gương bày ra động tác ưu nhã như một con thiên nga xinh đẹp, một chân khoác lên thanh xà luyện tập, giãn cơ thể, bắt đầu cá động tác làm nóng người.

Đúng ba giờ, lão sư mặc quần áo rộng rãi đi đến, hai mắt thiếu niên lập tức sáng lên.

Lão sư của cậu là một cái nam nhân hai bảy hai tám tuổi, lớn lên rất tuấn tú tràn đầy hương vị đàn ông, đối với cậu vô cùng nhẫn nại.

Hắn từng gặp qua hình ảnh lão sư mặc qua chính trang, đẹp trai đến bạo, quần áo luyện tập rộng rãi thì toát lên vẻ mạnh mẽ, hoàn mỹ đến "Mặc quần áo thì gầy, cởi quần áo thì vô cùng rắn chắc", vóc người của hắn giàu mị lực của nam tính, nhìn lại mình một chút, ai, thực sự là khác nhau một trời một vực.

Chỉ vì y phục của lão sư rất bình thường mà trang phục của mình lại bó sát như vậy vô cùng xấu hổ, thiếu niên luôn luôn không hiểu.

"Tốt lắm, trước luyện tập lại động tác hôm qua một lần", lão sư mở miệng, nga, tiếng của lão sư đặc biệt êm tai, rất có từ tính, nhất là khi ôm bản thân sửa lại động tác, lão sư ở bên tai nó, sẽ luôn khiến thiếu niên dựng lên lông tơ toàn thân, tiểu huyệt co rút.

Thiếu niên ngồi trên thảm , hai tay chống đỡ, chân mở sang hơn bên, tạo ra một đường thẳng hoàn mỹ.

Đây là một tư thế vô cùng xinh đẹp, nửa người trên cong về phía sau, ưỡn ngực về phía trước, hai cái tay đưa sang hai bên nắm lấy mũi chân.

Thiếu niên trang phục màu trắng cong lên cần cổ, hai chân thon dài gần như mở ra hoàn toàn, cực đẹp.

"Rất tốt, hôm nay sẽ gia tăng độ khó", lão sư đi lên phía trước, một tay đặt tại thắt lưng, một cái tay khác để ở trước ngực, đem thiếu niên đặt lên hai thanh dụng cụ, chân đặt lên hai thanh ở hai bên, các bộ phận khác gần như treo trên không.

Cái tư thế này rất khó, yêu cầu phải dùng nhiều sức hơn ở ngón chân, hoàn toàn là dùng sức lực của hai chân chống đỡ cơ thể để không bị ngã xuống.

"Ưỡn cao ngực lên một chút", lão sư đỡ lấy thắt lưng và ngực của cậu, đem nửa người trên của cầu bày ra một đường cong hoàn.

Lão sư đặt tay ở trên đầu vú của thiếu niên, thiếu niên nhạy cảm mà run lên, bị lão sư nghiêm phạt ngắt mộ.

"Ngô ——"thiếu niên phát ra tiếng rên rỉ từ xoang mũi, thiếu chút nữa không duy trì đượctư thế mà ngã xuống.

Bàn tay của lão sư mơn trớn ngực của cậu, thở dài thể hiện sự không hài lòng.

Thiếu niên có chút mờ mịt nhìn hắn, không biết tư thế của mình sai ở đâu.

"Chỉ có thân thể hoàn mỹ mới bày ra được tư thế hoàn mĩ ", lão sư giải thích: "Ngực của em quá  nhỏ, không thể bày ra tư thế cùng đường cong hoàn mỹ" .

"Thế phải làm sao", thiếu niên nóng nảy hỏi, cậu muốn làm tốt khiến cho lão sư hài lòng.

Lão sư sờ sờ cằm, không nhanh không chậm nói : "Bình thường thì phải thực hiện các bài tập làm ngực to hơn, tăng sức mạnh của bộ ngực, tất nhiên là còn có một biện pháp hữu hiệu hơn" .

Đôi mắt của thiếu niên sáng lên nhìn lão sư, cậu mỗi ngày đều thực hiện bài tập khuếch trương cơ ngực, nhưng hiệu quả không rõ rệt, chẳng lẽ còn biện pháp tốt hơn?

"Nếu thực hiện các biện pháp vuốt ve nhiều lần thì cơ ngực sẽ lớn hơn, giống như thế này", lão sư dùng hai tay đặt trước ngực của cậu, nắm lấy hai vú mà bóp.

Bàn tay to lớn cách lớp vải vóc xoa nắn hai vú, ngón tay dọc theo quầng vú vẽ vòng, ngón tay gẩy lên hai đầu vú nắm trong tay xoa nắn.

"Ân ——" thiếu niên không kìm nổi mà phát ra tiếng rên rỉ, vú bị lão sư nhào nặn vô cùng thoải mái a, cậu tự vào lòng lão sư thở dốc.

"Ngươi có biết dáng vẻ đầu vú xinh đẹp nhất của người song tính là như thế nào không?" Lão sư thấp giọng hỏi cậu.

Thiếu niên lắc đầu.

"Thẳng cứng, tươi đẹp, mượt mà, đầy đặn, như một trái cây đã chín, như vậy sẽ vô cùng gợi cảm cùng câu nhân", lão sư ghé vào lỗ tai cậu thấp giọng nói .

Thiếu niên đỏ bừng nửa bên mặt, nhỏ giọng nói: "Mời lão sư giúp em" .

"Tốt", lão sư thấp cười nhẹ một tiếng, cúi đầu ngậm đầu vú của cậu.

"Ngô", thiếu niên rên rỉ một tiếng, cảm nhận môi của lão sư cách một lớp vải vóc ngậm lấy đầu vú, hút lấy nó, đầu lưỡi linh hoạt hút liếm đầu vú, rất nhanh nó đã bị liếm đến cương lên, trêu chọc, chỉ chốc lát sau đã bị đùa đến sưng to cùng dựng thẳng.

"Nhìn gương", lão sư ở trước ngực của cậu liếm hút rất lâu, mới buông ra.

Thiếu niên quay đầu nhìn về phía cái gương, quả nhiên thấy hai đầu vú dựng lên cao, y phục đã hoàn toàn bị nước bọt thấm ướt biến thành trong suốt, đầu vú đỏ au nhô ra, dựng đứng trước ngực, như hai quả ngọt mê người.

Lão sư nhẹ nhàng nắn bóp hai đầu vú, hỏi cậu: "Đẹp mắt không?"

Thiếu niên ngượng ngùng gật đầu, mặc dù bị lão sư tự mình hút đầu vú, nhưng khi nghĩ rằng lão sư đang giúp mình thì dần bình ổn lại .

Lão sư đưa tay xuống xoa nắn môi cậu: "Vận động viên cần phải có bờ mông cong, cái mông của em quá nhỏ, nhưng may là rất đầy đặn, hàng ngày tập luyện sẽ giúp nó to và căng mẩy hơn" .

"Ân", thiếu niên khéo léo trả lời.

Lão sư đặt tay ở mông hắn xoa nắn, thiếu niên cảm thấy mông mình bị nhào nặn như bột mì bị dùng sức mạnh xoa nắn, đặt ở trong tay nhào nặn, thỉnh thoảng bị đánh mấy phát, mông thịt bị nhào nặn đến run rẩy, chỉ chốc lát sau cái mông bị đùa giỡn đến nhếch lên, ngay cả khe mông cũng bị nhào nặn mở ra đóng vào, cúc huyệt bị lôi kéo đến ngứa ngáy.

Thiếu niên cảm giác cúc huyệt của mình chảy ra dâm thủy, xấu hổ kẹp chặt cái mông, lão sư đưa tay dò vào khe mông, ngón tay qua lại xoa nắn, rất nhanh làm quần ướt đẫm trở lên trong suốt, hiện ra khe mông.

Lão sư dùng tay tách ra khe mông: "Thân là một vận động viên song tính cần có một tiểu huyệt hoàn mỹ, mới có thể khiến khán giả cảm thấy thỏa mãn."

Thiếu niên đỏ mặt nhìn chằm chằm cái gương, hoa huyệt bản thân hơi gồ lên, từ lớp vải mỏng có thể nhìn thấy điểm hồng.

"Màu sắc hoa huyệt phải thật xinh đẹp, hoa môi phải giống như đóa hoa đang nở rộ, hoa châu tốt tươi mượt mà" .

Thiếu niên đánh giá khe quần của mình, thịt môi cùng thịt châu nhỏ, màu sắc nhạt, khônghoàn mỹ.

Cậu khẽ cắn môi nhẹ giọng nói: "Mời lão sư giúp em" .

Lão sư đặt ngón tay ở miệng huyệt của cậu: "Muốn lão sư giúp ngươi như thế nào?"

"Em không biết", thiếu niên mờ mịt lắc đầu, lặp lại lời của lão sư: "Mời giáo sư bắt bọn nó trở lên càng thêm tươi đẹp, giống như đóa hoa nở rộ" .

Lão sư mỉm cười: "Chỉ có hàng ngày bị nam nhân trêu đùa hoa huyệt mới có thể như vậy, em nghĩ muốn tôi làm như vậy sao?"

"Ân",thiếu niên quay sang, một khuôn mặt thanh tú nhỏ nhắn ửng đỏ một mảnh.

Lão sư nửa ngồi trên mặt đất, đầu hướng về giữa khe chân của cậu, cách một tầng vải vóc liếm lên hoa huyệt của cậu.

"A -" thiếu niên căng thẳng hai đùi, chỗ đó của cậu thật sự bị lão sư liếm.

Lão sư tách đùi cậu sang hai bên, miệng cách lớp vải vóc ngậm lấy thịt môi xinh đẹp, nước bọt rất nhanh thấm ướt vải vóc, khe chân cũng trở lên trong suốt, lộ ra thịt môi.

Nam nhân dùng sức liếm, hoa môi bị chen đến tê dại, hoa môi cùng âm đế chen chúc cùng một chỗ, bị đầu lưỡi liếm tới liếm lui, thiếu niên co quắp bắp đùi.

Nguyên lai cảm giác hoa huyệt bị liếm láp là như vậy, thật thoải mái, rất thích a, thiếu niên hơi híp mắt lại, xoang mũi khó nhịn mà phát ra tiếng rên rỉ, hai đùi càng căng thẳng hơn.

Vài quần mỏng manh bị đâm một cái rách ra.

"A —" thiếu niên kinh hô một tiếng, tức khắc cảm thấy gió lạnh ở hạ thân, xuyên thấu qua cái gương, thấy rõ lỗ hổng giữa hai chân, hoa môi kích động từ khe nứt nhảy ra ngoài, lộ ra hoa huyệt.

Khe rách càng kéo càng lớn, hoa môi chen ra ngoài, như đóa hoa đang nở rộ, cánh hoa mở ra, nụ hoa lộ ra rồi, cả thịt khe cứ như vậy lộ ra ngoài, xuất hiện ở đó là một bong hoa yêu mị.

Thiếu niên đỏ bừng mặt mũi, hầu như không kiểm soát được bản thân.

Lão sư đỡ lấy chân của cậu: "Đừng nhúc nhích "

Nóixong liền cuốn lấy thịt môi cho vào miệng.

"A ——", thiếu niên mị ngâm đứng lên, bị ngậm vào, chỗ đó không bị cái gì ngăn cản được nam nhân ngậm vào.

Nam nhân ngậm hoa môi ở trong miệng mút mát đùa giỡn, làm cho chúng nó ở giữa răng môi sưng đỏ lên, dùng răng khẽ cắn, hướng ra phía ngoài lôi kéo, hai mảnh thịt môi bị lôi ra ngoài, ba một tiếng bắn trở về, làm cho thiếu niên run rẩy.

Tiểu hoa đế cũng không thể thoát khỏi, bị cuốn vào trong miệng cẩn thận đùa giỡn, chỉ chốc lát sau đã bị hút lớn lên gấp đôi, mị thịt cũng bị liếm lấy mở lớn miệng, hoa châu sưng đỏ không ngừng run rẩy, như một đóa hoa yêu kiều thẹn thùng.

Thiếuniên bị đùa giỡn ngượng ngùng không ngớt, cả người nổi lên phấn hồng, bởi vì tưthế nên không thể tránh né, chỉ có thể mở rộng khe thịt bị nam nhân chơi đùa.

Khe quần ngày càng rách lớn, lộ ra tiểu cúc huyệt cùng tiểu dương vật hồng nhạt dựng lên, bị nam nhân nắm ở trong tay, nhẹ nhàng tuốt động, một cái tay khác ấn miệng cúc khẩu nhào nặn, hoa hoa huyệt bị ăn ở trong miệng, cẩn thận thưởng thức.

"A —— a ——" ba địa phương mẫn cảm cùng bị tập kích, thiếu niên lớn tiếng mị ngâm, ba nơi cùng lúc đạt tới cao trào.

Dương vật phun ra một cổ tinh dịch màu trắng sữa, hoa huyệt cùng cúc miệng phun ra hai luồng dâm dịch.

Thiếu niên sau khi cao trào không thể chống đỡ cơ thể mà rơi xuống được lão sư ôm trong lòng.

Thiếu niên ở trong ngực hắn dần thở bình thường trở lại, vội vàng xin lỗi nói: "Lão sư thật xin lỗi, em chưa làm đúng tư thế tiếp đất."

Lão sư mỉm cười: "Ở trên cầu thăng bằng chưa đến mười phút đã ngã xuống, cần trừng phạt" .

Hết phần 14.

Dạo này tui tiến bộ lắm một chương chỉ edit trong 1 buổi.

Nhưng mà vẫn có lỗi. Mới đọc một bài chỉ trích người edit không đàng hoàng vẫn để những từ xưng hô ta ngươi và nhiều thứ khác. Thấy mình cũng có lỗi thật haizzz.

loading...

Danh sách chương: