Chap 22

Tua~tua~

Cuối cùng cũng đến ngày đám cưới của Jennie và Jisoo được diễn ra. Họ tổ chức trong nhà hàng lớn nhất Hàn quốc, tất nhiên không thể thiếu sự trang trọng và hoàn mĩ. Lisa và Chaeyoung dĩ nhiên là phải có mặt để chúc mừng đám cưới của họ.

Nàng diện một cái đầm dạ hội màu đen xẻ đùi bên trên thì trễ vai làm toát ra sự quyến rũ khi lộ ra bờ vai trắng trẻo cùng đôi chân dài miên man, tóc vàng uốn lượn xõa dài phía sau được coi là điểm nhấn, dưới chân là đôi giày cao gót màu đen. Cô thì diện cho mình một bộ vest đen vừa hợp với đầm dạ hội của nàng vừa giúp Lisa tỏa ra vẻ lạnh lùng và sắc xảo kèm theo chiếc ví cầm tay bản to hiệu LV, chân được xỏ đôi giày da màu đen nhưng vẫn cao hơn Chaeyoung nữa cái đầu.

( ảnh vest minh họa)

Chiếc xe Audi mà đen cực sang trọng dừng lại trước cửa nhà hàng, một anh nhân viên chạy ra chào đón, cô nhanh chân bước xuống xe rồi vòng qua ga lăng mở cửa giúp nàng. Chaeyoung mĩm cười bước ra choàng tay mình vào tay cô cùng đi theo a nhân viên vào trong.

Hai anh nhân viên hai bên mở hai cánh cửa lớn ra mời họ vào. Tất cả mọi người đều phải ngỡ ngàng mồm chữ O mắt chữ A vì độ đẹp đôi của 2 mĩ nhân đang tay trong tay bước vào, chắc là họ chỉ kém hơn cô dâu chú rễ thôi.
" Lisa, Chaeyoung hai đứa đến rồi " Jisoo nhanh chân chạy lại phía họ, khoác trên người là bộ vest cưới vô cùng lịch lãm trên tay là bó hoa hồng nhỏ màu đỏ.
" Chị đẹp thiệt đó Jisoo. À mà Jennie chị ấy đâu rồi? " Chaeyoung khen nức nở rồi đảo mắt tìm nhân vật chính còn lại
" Em ấy trong phòng, em đi lối này Chaeyoung " Jisoo chỉ tay lên cầu thang bên trái
"  Lisa ở đây nha...em lên với chị Jennie "
" Ừm! Em đi đi "
" Quà của 2 chị. Em với Chaeyoung lựa rất kĩ đó " Lisa chìa cái hộp cầm trên tay đưa cho Jisoo, trong đó là hai chiếc nhẫn vàng và cặp đồng hồ Rolex
" Cảm ơn hai đứa, qua kia ngồi đi" Jisoo chỉ tay vào bàn đằng kia
" Dạ "
Lisa đi đến bàn rồi trò chuyện cùng mọi người ở đó, cô chào hỏi hết bàn này đến bàn kia vì toàn là thương gia quen biết trong công việc.
______________________
* cốc cốc *
" Jennie...là em Chaeyoung đây, em vào được không? "
" Vào đi Chaeyoung, cửa không khóa "
Chaeyoung đẩy nhẹ cửa bước vào. Không ngờ Jennie lại đẹp đến long trời lỡ đất. Cô chọn cho mình một cái đầm cưới cúp ngực, vòng 1 của cô được ôm sát như muốn tràn ra bên ngoài, cô hôm nay quá xinh đẹp đi vì đây chính là ngày trọng đại hạnh phúc nhất cuộc đời cô mà
" Jennie chị đẹp quá đi "
" Cảm ơn. Em cũng không kém đâu "
" Chị Jisoo số hưởng nhất rồi "
" Chị run quá Chaeyoung "
" Không gì đâu, để em lấy chút nước cho chị "

Sau khi Jennie uống xong cùng trò chuyện với nàng một tí thì cảm thấy thoải mái hơn. Đã đến giờ tiến hành hôn lễ, ba cô bước vào dẫn cô ra rồi đi xuống bên dưới, nàng cũng đi theo phía sau rồi chạy nhanh lại ngồi kế Lisa. Tiếng nhạc được vang lên khi cô dâu xuất hiện tay vẫn nắm chặt tay của ba cô mà hướng về phía Jisoo đang đứng trên bục cao.
Jisoo mĩm cười nhìn chầm chầm vợ sắp cưới của mình, cuối cùng cô cũng đứng cùng bục với Jisoo mặt đối mặt nhìn nhau
" Sau này con chăm sóc Jennie giúp bác nhé " ba Jennie lên tiếng
" Dạ con sẽ đối xử tốt với em ấy. Bác đừng lo " Jisoo mĩm cười nắm lấy tay nàng nói những câu chân thật nhất
_______________________
Tiếng nhạc tắt hẳn cũng là lúc Cha lên tiếng
" Jisoo...con có đồng ý cưới Jennie dù cho có ốm đau bệnh tật, khó khăn hay giàu nghèo không? "
" Dạ có thưa Cha " Jisoo lớn giọng đáp lại
" Jennie...con có đồng ý cưới Jisoo dù cho có ốm đau bệnh tật, khó khăn hay giàu nghèo không? "
" Dạ...dạ có thưa Cha " Jennie hạnh phúc trả lời, mắt cũng rưng rưng
" Từ bây giờ hai con chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp "

* bốp...bốp...bốp.......*
Tiếng vỗ tay vang lên chúc mừng cặp vợ chồng này. Jisoo nắm lấy tay cô đeo chiếc nhẫn cưới vào rồi đến lượt Jennie đeo vào cho Jisoo sau đó kết thúc bằng một nụ hôn đầy ngọt ngào.

Jennie khoác tay Jisoo xuống phía bên dưới để chào hỏi mọi người. Hôm nay là ngày vui của cả hai nên uống có hơi nhiều, Jennie như uống hết nổi nên Jisoo uống những ly còn lại giúp vợ mình, buổi tiệc kết thúc cả hai cùng Chaeyoung đã say quắc cần câu, Lisa phải ngăn nàng lại vì nàng đang mang thai nếu uống nhiều như vậy sẽ không tốt. Cô còn chút tỉnh táo nên đã đưa Chaeyoung về nhà còn hai con người kia thì tất nhiên cũng về nhà mà......ngủ rồi :)) hôm sau động phòng bù
__________________________
Về đến nhà cô bế nàng vào bên trong rồi thưa ba mẹ đưa thẳng nàng lên phòng, ông bà chỉ biết lắc đầu vì đứa con gái chỉ biết ăn chơi say xỉn đến mức phải để chồng tương lai bế vào chứ lết còn không nổi.

Vừa đến phòng, cô bế nàng vào trong đặt lên giường thì * ụa...ọe...xàaaaa*
" Này...lần thứ 2 em nôn hết lên người tôi đấy Chaengie~ "
" Nhức đầu quá...ực..Lisa "
" Ngủ sẽ không nhức nữa, Lisa thay đồ rồi lau người cho em "
Cô đành phải bước vào nhà vệ sinh tắm lại lần nữa thay một bộ đồ khác rồi nhanh chóng lau chỗ nàng vừa nôn ra dưới sàn. Lisa đi ngược vào trong để lấy khăn nóng lau người cho Chaeyoung, vừa bước ra đập vào mắt Lisa là cô gái đang nằm trên giường ngọ nguậy không một mảnh vải che thân chỉ có mỗi miếng vải mỏng hình tam giác che nơi tư mật, cô đứng hình mất 5s rồi mới định thần lại nghĩ chắc do có cồn trong người nên nàng thấy nóng thôi.........rồi cô chuyển từng bước chân hướng về Chaeyoung mà thầm khen lẫn dung nhan và thân hình đều khiến Lisa muốn nhào tới mà cấu xé * ực *, là tiếng nuốt nước bọt do quá ngon miệng nhưng phải kìm.

" Lisa~ em nóng quá "
Chaeyoung cảm giác được cô đang ở sát bên nên quơ quào bắt trúng tay cô mà ghị xuống làm Lisa mém tí là úp mặt vào ngực nàng rồi
" À...để...để Lisa giảm điều hòa rồi lau cho em sẽ hết nóng " Lisa cố bình tĩnh vì bầu ngực căng đó quá sức thu hút cô
" Không~ giúp em...ưm~ ngứa..." nàng bắt đầu cọ sát hai chân quắn quéo như giun đất
" Em làm sao...hửm? "
" Tiểu huyệt...a~ muốn...muốn côn thịt của...ưm...Lisa..."
" Không phải em đang đau đầu à? Ngủ đi chứ "
" Em...em uống...nhầm thuốc...ưhm~ mau thao...chết em đi...tiểu huyệt~thật ngứa a..."

Lisa mở to mắt nhìn nàng rồi nhìn lên tủ bên cạnh đầu giường thấy có vỉ thuốc được khui một chỗ nên cầm lên xem thử...là vỉ thuốc kích dục cô vừa mua để dành sau 3 tháng ăn chay mà? Nó nằm sát với vỉ thuốc panadol nên chắc nàng cầm nhầm chăng?

" Nó khác nhau mà em cũng lấy nhầm, ngốc ơi là ngốc! "
" Em...có nhìn đâu...mà thấy...ưm~ giúp em mau...ư~ chết mất "
" Tiểu dâm đãng em suốt ngày câu dẫn người ta "
Mặt Lisa liền biến sắc trở thành con sói hung hăng lột sạch đồ mà nhào lên ăn thịt ngon.
Cô bắt lấy hai khỏa thân đầy mà bóp mạnh, môi chạm môi quấn lấy lưỡi  nhau trao đổi vị ngọt, tiếng nhóp nhép cùng tiếng thở gấp phát lên cho đến khi một trong cả hai hết hơi liền dứt ra. Cô đưa lưỡi liếm nhẹ vành tai của nàng làm Chaeyoung phóng ra tiếng rên ưm~a...trong cổ họng, Lisa dời đầu lưỡi từ tai nàng đến cái cổ trắng ngần thơm tho mà hít một hơi rồi mút vài cái thật mạnh. Ngước lên nhìn Chaeyoung, nàng đang nhắm mắt ngửa đầu lên mà cắn chặc môi nén những tiếng rên phóng đãng thoát ra ngoài, cô thấy được nên cắn nhẹ nơi đỉnh ngực hồng hào của nàng làm nàng bật ra tiếng " ưm..." đầy sự quyến rũ

" Đừng chặn nó lại...rên đi vợ "
Lisa tiếp tục há miệng ngậm toàn bộ trái đào vào miệng mà bú chùn chụt, bên còn lại thì dùng bàn tay nắn bóp lâu lâu dùng đầu ngón tay khẩy khẩy dò dò nhũ hoa, hết ngậm bên này đến bên kia cứ vậy mà thay phiên qua lại. Cô để một bên chân vào giữa hai chân của nàng rồi dùng đầu gối ma sát với âm vật cách một lớp quần lót, bên trên lại tiếp tục cháo lưỡi
" ưm~ưm...sướng a~~"
" Tiểu dâm đãng, dùng tay làm cậu nhỏ sướng mau "
Chaeyoung nghe theo lời cô di chuyển bàn tay xuống đặt giữa hạ thân cô mà bắt lấy cậu nhỏ sục lên xuống, hình như nó đang trướng lên thì phải. Lisa được làm sướng cả người nên phát ra tiếng thở mạnh " hừ...hừ..."

Cô lật người nàng nằm sấp xuống giường dùng hai đầu gối làm trụ để nâng mông cao lên, cả hoa huyệt được bày ra trước mắt cô, Lisa liền đưa bàn tay vào xoa nhẹ âm đế rồi khẩy khẩy vài cái làm Chaeyoung càng ưỡn mông cao hơn, cô đưa đầu thấp xuống sát vào bờ mông mà hun hít rồi đưa lưỡi liếm xung quanh cúc huyệt để kích thích nàng. Nước bên trong hang động lại chảy ra nhiều hơn do được bị kích tình cùng lúc hai chỗ, Lisa còn ráng vươn một tay lên phía trước mà bóp bóp trái đào căng tròn rất vừa tay

" Lisa~làm em sướng...ưm...quá... Aaa~ liếm mạnh hơn đi~ sướng chết...chồng~ aa~~~uhmm"

Cô nghe thấy tiếng rên từ miệng nàng lại càng hứng tình hơn. Quỳ thẳng dậy, cô bắt lấy côn thịt sục sục vài cái nắm đầu khấc lên xuống nhẹ nhàng hoa huyệt rồi thẳng một đường mà xuyên qua miệng nhỏ đâm thẳng vào tử cung nàng, nước ra khá nhiều nên rất dễ dàng cho côn thịt chui vào làm Chaeyoung bị đẩy lên phía trước mà úp cả mặt xuống nệm hai tay bấu chặt vào grap giường như đang dục tiên dục tử. Lisa thấy nàng sắp trụ không nổi nên dịnh chặt eo Chaeyoung tiếp tục thúc mạnh cú nào ra cú đó.
" Tiểu bảo bối...hừ...xem papa...chơi chết mama con...hừ...thật chặc uhm..."

Từng cái thúc vào làm miệng huyệt của cô cứ như nuốt vào nhả ra theo từng cú dập của Lisa, chơi bao nhiêu lần mà miệng nhỏ vẫn rất khít khiến côn thịt càng sướng, bao nhiêu cái miệng nhỏ bên trong như đang cắn chặt côn thịt của cô không muốn nhả ra nó lại làm Lisa thích thú hơn mà thao đến điên cuồng, nàng cảm nhận sự đau sướng xen kẻ mà phối hợp với cô hãy mông lên xuống rất nhịp nhàng. Cô càng thích thú với hành động này của Chaeyoung, dùng tay đánh bốp bốp vào cặp mông trắng nõn liền thấy rõ dấu hằng in lại trên mông
" Đauu...ưm~Lisa đừn...gg...ưhh~đánh...ân...aa~"
" Vợ...đừng cắn côn thịt...hừm...hừm...um.....thật sướng...hừ..."

Cả người nàng bắt đầu run lên, bên dưới càng co thắt mạnh hơn như muốn cắn đứt côn thịt hơi tím nổi đầy gân xanh của cô. Lisa biết nàng sắp tới cao trào nên thúc nhanh hơn vài chục cái nữa.
" uhm...em tới...ân~aaaaa..."
" Lisa cũng ra...ưm...hừ hừ..."

Lisa rùng mình, từ đầu khấc có một dòng nước bắn mạnh vào tử cung của nàng tận 3 lần. Chaeyoung cả thân thể như luồng điện vừa đi qua liền phun ra xối xả phũ lên côn thịt to lớn của Lisa, cô nắm lấy côn thịt rút khỏi nơi ấm nóng liền có dòng nước đặc sệt hòa lẫn chất nhờn màu trắng chảy ra rơi xuống nệm mà ướt một khoảng lớn trên grap.
Chaeyoung trụ không nỗi nên vừa rút côn thịt ra liền nằm sấp sát cả người xuống nệm nhắm chặt mắt mà thở gấp gáp. Lisa thấy vậy nên lật người nàng lại cho dễ thở hơn rồi hôn lên những giọt mồ hôi đọng trên trán nàng, cô để nàng lấy lại hơi thở điều đặn rồi xù sì nhỏ vào tai Chaeyoung

" Hiệp 2 nào tiểu dâm đãng~"

-------------------------------------------
100 ⭐️ au ra chap tiếp luôn nè :3
Cảm ơn 11k đọc giả đã ghé qua truyện mình và được 1k vote❤️ cảm ơn mọi người nhiềuuuu

loading...

Danh sách chương: