Chương 7 : H+ sương sương 😳

Hắn kéo cậu chạy thục mạng vào một căn phòng khá tối . Hắn sờ tay lên tường . Đèn đột nhiên sáng lên . Trước mặt cậu xuất hiện những món đồ kì quái nằm ngăn nắp trên tủ . Chỗ nào cũng có . Cậu có thể nhận biết được một vài thứ kia , ở đó có sợi dây mà hắn từng trói cậu , còn có hai thanh gỗ gép lại thành cây ' thánh giá ' .

Cậu nhìn hắn đầy nghi ngờ . Hắn nhìn cậu đầy dục vọng . Hắn đột nhiên cất tiếng nói:" ngươi có biết những thứ này là gì không , mà thôi ta có nói ngươi cũng không hiểu " hắn khoá cửa lại " ta thật muốn đem ngươi đè xuống liếm và cắn ngươi từ trên xuống dưới và cắn cả .." hắn sờ sờ phân thân của cậu cười nham hiểm . Tiểu Thanh nhất thời hoảng sợ lùi về phía sau , hắn tiến tới  . Cậu lùi về, hắn tiến tới .

" Ah.." Cậu đụng vào bức tường đằng sau lưng . Vũ Huyền tiến tới giữ hai tay của cậu lên trên trói lại . " Ah..ch..ủ nh ...ân...." Hắn điên loạn xé áo cậu lộ ra hai đầu ti nhỏ bé. Hắn cúi đầu xuống bú liếm hai hạt lựu của cậu . " Hức. ......hức....ch..ủ ...nhâ...n ah~....." Cậu không kiềm được mà lấy chân đá vào bụng hắn . Mặc dù hắn tránh được nhưng hắn không khỏi tức giận mà đánh cậu * chát , chát * " mày dám đá tao , tao cho mày dám đá tao " hắn đẩy mạnh cậu xuống đất , má phải cậu ôm sàn . Hắn từ phía tủ lấy ra một sợi dây và roi . Hắn dùng sợi dây chói chân cậu , tay cầm roi đánh cậu như đánh chó . " Dám đá tao , dám đá tao nè , tao cho mày biết phản lại tao thì nhận được hậu quả gì "

Cậu đau đớn cậu càng kêu hắn càng đánh . Bây giờ vết thương trên khuôn mặt cậu đã rỉ máu , ngực cậu để trần cũng không khỏi không có vết thương .

Hắn quăng cái roi đi rồi lại điên cuồng cởi cái quần cậu . Thân thể của một cậu bé 4 tuổi đã hiện lên trước mắt hắn . Cậu chỉ biết thút thít " ch..ủ nhâ ....n híc ..hứ.  ...c " . Hắn ngồi xuống cái bụng cậu cúi đầu xuống cắn xé môi cậu rồi liếm nó . Cái lưỡi của cậu cứ tránh xa cái lưỡi đang cố vào trong của hắn . Không vào được bên trong miệng cậu , hắn nhéo đầu ti của cậu , " áh.." hắn nhanh nhẹn chui vào bên trong dùng lưỡi dò xét một lượt rồi tìm cái lưỡi của cậu , cậu ghét phải như vậy nên trong lúc hắn đang mò tìm thì đã cắn cái miệng hắn . Hắn đau đớn tức giận tát mặt cậu " Mày là đồ chơi của tao , tao làm gì mày thì mày cũng không được phản kháng , nếu mày phản kháng tao sẽ đánh mày " hắn nói xong cằm roi lên đánh cậu tiếp " ah......ummm.......đ....au .....qu....á......hức.......hức đ...au ...." Cậu cố gắng nói từng chữ trong lòng mình ra .

Hắn bỏ roi xuống rồi xoay người cậu lại . Mông cậu rất nhỏ lại trắng hồng cực kỳ mê người . Hắn sờ mông cậu . Không biết vì sao phía dưới của hắn cứ nóng lên như muốn cương lên vậy .

Mặc dù hắn chỉ mới 6 tuổi nhưng đã xem phim *** , hắn còn có rất nhiều sách đen nữa , hắn đã cương lên bởi vì những thứ đó , bắt đầu là 5 tuổi . Hắn còn từng tự vận động khi xem sách đen . Hắn có nói với cha , cha hắn còn bảo hồi xưa cha cũng vậy nhưng trễ hơn con , cha hắn bảo :" đúng là con hơn cha là nhà có phúc mà , haha đúng là con của Lục Vũ Thiền này hahaha " // tôi viết hư cấu đấy , hư cấu , hư cấu // nên hắn bây giờ rất muốn phát tiết

Hắn kéo quần mình xuống , móc cây gậy đang cương của mình ra . Hắn lấy vải đen che mắt cậu lại . Cậu bị vải đen che mất nhất thời hoảng sợ nhưng cũng không muốn bị đánh nên chỉ im lặng . Hắn lấy chai gel bôi trơn cao cấp ra . Hắn chơi với ai cả , nên chai gel này vẫn còn mới . Hắn đổ ra tay mình một lượng lớn , rồi trét vào mông cậu . Cậu cảm giác lạnh lạnh phía sau rồi ...." Áhhhhh...........đauuuu........đ....a.....u......" Hắn nhét gậy thịt của mình vào rồi động " Ah~~ thoải mái  tốt.. ngươi đúng là cực phẩm , quá đã ah" hắn nhét vào rồi rúc ra một nửa rồi lại nhét mạnh vào . Lần đầu tiên của cậu bị một thằng đàn ông chiếm lấy cảm giác đau đớn là đều khó tránh . Vì là lần đầu tiên nên hậu huyệt của cậu rất chặt làm hắn điên cuồng thúc cậu . " Quá đã .., cái mông của ngươi như muốn nuốt luôn đại thúc * rồi , quá phê ah , mau thả lỏng ahh , phê vãi ..." Hắn điên cuồng thao cậu. " Ah~~~...........umm.......ngô........ngô......ah......umm.....đa...u.........đauuuu......áhhhhh ..... " Hắn nắm tóc cậu kéo lên rồi xoa nắn hai đầu vú của cậu . Vừa bị đâm đít vừa bị bóp vếu , cậu cực kỳ xấu hổ , cậu bây giờ muốn nhảy xuống sông hoặc đập đầu vào tường mà chết nhưng không thể . Hắn nhéo rồi lại mân mê làm hai đầu vú của cậu đỏ ửng và sưng lên " áhhhhh .....đa.....u ......hức ......chủ ..........nh...ân .....đa....u ...áh ......hhhh"

" Ta muốn bắn , bắn vào bên trong ngươi , hãy nhận lấy ư.....a~~~" tinh dịch bắn vào bên trong hậu huyệt của cậu làm cậu choáng váng ngất đi

Từ đây sẽ chính thức bắt đầu cuộc đời của cậu , một chuỗi cuộc đời u ám

Ủng hộ lão ❤️ lão thiếu thịt

loading...

Danh sách chương: