Chương 23: Câu nói đầu tiên


Cậu ngồi trên ghế sofa ôm con mèo mũm mĩm . Nhìn cậu chả khác gì em bé đâu , ai nhìn vào lại tin cậu là 16 tuổi đâu . Nhìn cậu thật thiếu sức sống như bị bỏ đói lâu ngày . Bác quản gia thân thương thấy cậu buồn tẻ liền bật một bản nhạc cổ điển lên . Thấy cậu sẽ không làm loạn nên ông tiếp tục công việc của mình .

Cậu vẫn ngồi im đó không cử động . Cậu đang hồi ức lại chuyện quá khứ của cậu , cậu muốn nhớ lại hình ảnh tươi đẹp khi cậu ở cô nhi viện . Nhưng càng cố nhớ cậu càng đau đầu . Con mèo nhìn cậu . Nó được huấn luyện rất tốt nên mọi cử chỉ của cậu nó đều có thể quay lại . Hắn ở bên kia từ camera không thấy cậu hành động gì ngoài ngồi phiu với nhạc . Hắn liền cho người bật lên một bài nhạc giống của cậu .

Tới giờ cơm chiều , món ăn được đem lên trước mặt cậu . Nhìn cậu như một ông hoàng trước bao nhiêu là món ăn . Hắn thì chăm chú nhìn cậu chuẩn bị chọn món đầu tiên . Hắn muốn biết hôm nay cơm chiều cậu sẽ ăn những gì , biểu hiện thế nào, cách ăn nữa .

Mắt cậu có vấn đề nên chuyện chọn món là do quản gia gắp cho cậu :

-" Thưa phu nhân , thực đơn buổi chiều hôm nay có :

+ Phi lê bò Kobe ( 6 triệu USD)
+ Vịt quay Bắc Kinh với trứng muối ( 12 triệu USD)
+ Trứng cá muối hoàng đế ( hơn 20 triệu USD )
+ Cua hoàng đế hấp ( 20 triệu USD )
+ Pizza hoàng gia ( 4,8 tỉ USD )
+ Nấm Matsutake hầm nhân sâm táo đỏ ( 46,7 triệu USD)
+ Bít tết bò Wangyu ( 64 triệu USD 1 suất )
+ Cà ri Samundari Khazana ( 73,6 triệu USD 1 suất)
+ Sushi trứng cá hồi ( được làm từ 12 viên ngọc trai Palawan và 4 viên kim cương 0,2 cara _ 43 triệu USD )
+ Foie gras - gan ngỗng vỗ béo
+ Bánh nhân thịt Lancashire ( 103 triệu USD)
+ Thịt muối Jambon ( 104 triệu USD/ 1kg )
+ Súp vi cá mập ( 2-3 triệu USD )
+ Phomat nai sừng tấm ( 23,3 triệu USD/1kg )
+ Gà mặt hủy hầm canh ( 4,6 triệu USD)
+ Trứng cá bạch tạng ( 212 triệu USD / 1kg )

-"Và một số món tráng miệng thưa phu nhân , món tráng miệng gồm ":

+ Bánh cupcake phượng hoàng ( 23 triệu USD)
+ Dưa hấu đen ( 130 triệu VNĐ)
+ Kem kim cương đen ( 20 triệu USD)
+ Bánh trái cây kim cương ( 1,65 triệu USD )

/// Chừng nào tui đủ tiền ăn nhiêu đây món trời , mà đây chỉ là bữa chiều thôi nha mn , lão xin nhắc lại đây là bữa chiều bình thường đối với Lục Vũ Huyền nhưng nó lại đắt đỏ với lão 😌 - thôi ăn một món tráng miệng cũng hết moẹ cái gia tài rồi  🤧🤧🤧🤧///

-"Thưa phu nhân thực đơn đã giới thiệu xong , phu nhân muốn dùng món nào trước "

-" ....t..ô......i ......tôi...." Cậu thật sự nghe không kịp lời của quản gia nói , cái gì bò bò cá mập , cậu muốn sỉu luôn tại chỗ , cậu bây giờ chỉ muốn một tô cháo là được đầu cần lộn xộn thế này .

Hắn nghe cậu nói , tim đập nhanh hơn , cậu nói kìa , cậu nói chuyện giống như là chuyện hiếm hoi của cuộc đời hắn . Hắn muốn cậu nói nhiều hơn , dù là phải trả thêm bao nhiêu giá thì hắn đều chịu . Nhưng tại sao cậu chưa bao giờ thẳng thắn nhìn hắn đối mặt nói chuyện , hắn thật mệt tâm muốn chết . ~~~ trong đầu hắn vừa có một luồng điện chạy qua đầu , khi hắn làm tình với cậu , cậu đều kêu rất quyến rũ và đầy tình thú . Nếu hắn dùng cách đó thì sao ? . Sẽ có nhiều chuyện vui ở phía sau ......







Ây da xin lỗi mn vì mình ra truyện trễ nha , vì đang ôn tuyển sinh 2k5 mà , hic hic tui học tới 16 tiết Ngữ Văn lận ( học phụ đạo với lớp ) . Thầy chủ nhiệm dạy Ngữ Văn nên mệt lém , thuộc bài mà vẫn bị lôi đi ......tui khóc 9999 dòng sông .
Ủng hộ tui nhoa mn . 🤧🤧🤧🏳️‍🌈 Yêu mn ❤️❤️🏳️‍🌈

loading...

Danh sách chương: