Chương 22: Công tác

Bên ngoài đã bắt đầu trở lạnh , có thể cảm nhận được mùa đông sắp tới . Hàng người đi qua đi lại , người mặc áo kín mít người thì cố tỏ ra mình ổn nhưng bên trong giá lạnh từng cơn . Cậu ngồi trên sofa ôm một con mèo Ba Tư quyền quý . Con mèo nhìn còn có sức sống hơn cậu . Đây là con mèo hắn mua cho cậu khi hắn thấy trên tivi . Hắn hôm nay đi công tác ở Úc , hắn mua con mèo cho cậu ngoài việc làm cậu vui còn giúp hắn quan sát hành động cử chỉ của cậu . Con mèo có cái vòng cổ ở chính giữa có gắn camera. Con mèo chỉ luôn luôn đi theo cậu . Cậu tất nhiên là không biết , cậu đang học cách để điều khiển cánh tay , con mèo ngồi đó hướng ánh nhìn về cậu , cậu tìm nó đưa tay vuốt ve thật khó khăn.

Hắn từ cái máy tính nhìn thấy cậu , hắn muốn ôm cậu , hắn không sợ cậu chạy loạn nữa . Cậu từ nay là người của hắn rồi . Hắn hơi cười cười . Hắn muốn giải quyết công việc nhanh một chút để về nhà với cậu . Hắn cùng A Tính và A Tình đang ngồi trên máy bay tư của Lục gia , hãng máy bay này đã phục vụ cho Lục gia được 15 năm rồi . Đây  là một loại máy bay mới được làm theo yêu cầu của hắn , thiết kế bên ngoài có in chữ và đóng dấu của Lục gia , bên trong thì có 4 phiên . Phiên một là cho các phi công lái và nghỉ ngơi , phiên hai và phiên ba cho chủ , phiên cuối cho thuộc hạ . A Tình và A Tính là hai quản lý của hắn nên được sắp xếp ở phiên ba .

Hắn ngồi ở phiên hai như một căn phòng hoàng gia , bên trong toàn bộ đều trang trí có hình của cậu , gối ôm và chăn , ga giường đều in hình cậu . Hắn yêu cậu đến không thể kiểm soát được bản thân . Hắn mù quáng , hắn muốn có cậu bằng mọi giá , hắn tức khi không thể moi tim cậu ra để khắc lên đó ba chữ Lục Vũ Huyền .

______trước cửa Đoàn gia _______

Alina bấm chuông . * Tính tình ..tính tình * :

-" Xin chào đây là Đoàn gia , cháu tìm ai " đây là giọng nói của mẹ Nhã Ly

-" Chào cô , con đến tìm Sofi ạ( tiếng Pháp) " Alina nói ngắn gọn tên của Sofia .

-" À cháu tìm Sofia , đợi cô một chút " bà biết là bạn của bảo bối nhà mình liền nói với con :

-" Tiểu Ly có bạn đến thăm kìa con "

-" Vâng...." Sofia đang ở trong phòng khách liền đi ra mở cửa cho Alina

-" Alina , cậu biết nhà mình sao( tiếng Pháp)  " Sofia hớn hở bay lại ôm Alina

-" Hồi lúc cậu có cho tớ địa chỉ mà ( tiếng Pháp )"

" Ah , được rồi chúng ta vào nhà thôi ( tiếng Pháp ).

_____________________

-" A Tình à~~~~ tôi muốn ~~"

-" ....."

A Tính lết lại chỗ A Tình làm nũng như một con mèo bị bỏ đói  . " A Tình~~~~cho chồng đi "

-" Chồng con gì ở đây "

-" Thì không phải chúng ta sao "

-" Tôi nhớ tôi chưa kết hôn với cậu mà nhỉ "

-" Ây da đừng nói sang chuyện khác mà , hồi tối nhìn vợ rất quyến rũ mà " A Tính ôm A Tình từ đằng sau .

-" Quyến cái tổ cha nhà cậu , đừng ghẹo gan tôi "

-" Chồng nào dám chứ " A Tính hôn lên cổ A Tình một cái thật mạnh

-" Cậu bị điên à " A Tình đẩy A Tính ra cầm sắp tài liệu đánh liên tiếp vào A Tính . A Tính tất nhiên là chỉ giám phòng thủ chứ nào dám đánh trả . Để A Tình đánh xong , A Tính chạy lại bóp vai cho bà xã . Ta nói nhìn khung cảnh nó cẩu lương làm sao .

loading...

Danh sách chương: