Chương 19 : Tình Cờ ( kết)


Hắn nắm chặt chiếc nhẫn trong tay suy nghĩ về một thứ gì đó . A Tình ngồi thấy boss suy tư thì mở thiết bị kết nối với camera trong biệt thự,là một cái loptop thì bất ngờ không tin vào mắt mình , quay qua nhìn A Tính đang ăn ngon lành nói :

" Có chuyện rồi "

" Nhuyện nhì nhế ( chuyện gì thế ) " A Tính nhai bánh

" Tự mà xem " A Tình quăng cái loptop cho anh rồi bịt tai mình lại .

" Áhhhhhhhhhhhhh , sao lại có chuyện này xảy ra " A Tính la lớn rớt luôn miếng bánh đang nhai .
Hắn tỉnh mộng bởi hót líu lo kia .

" Có chuyện gì " hắn gằn giọng

" ....."

" Ta hỏi có chuyện gì " hắn mặt lạnh

" Dạ thưa boss , a ....phu nhân....phu nhân bỏ trốn rồi ạ "

" CÁI GÌ ! " hắn giận tức điên lên lật tung bàn (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻

" Boss xin bớt giận , chúng tôi nghĩ phu nhân chắc chắn chưa đi xa , chúng tôi chắc chắn sẽ nghĩ cách "  A Tình cầm túi lên nói

" Các ngươi tốt nhất là tìm được người về nếu không tìm được thì đi luôn đi "

" Rõ ! "

Hắn đẩy hai người xuống giữa đường để họ tự tìm , còn hắn thì trở về một mình. A Tình thì lấy thiết bị định vị ra tìm kiếm . A Tính thì lấy điện thoại tập hợp 500 anh em . Vì trên người của Nhược Thanh có đeo con chip nên việc tìm kiếm rất dễ dàng . 500 anh em theo phương hướng mà chia nhau đi tìm .

_____________Công viên lúc này ____________

" Các ngươi tìm kĩ vào , tìm không được thì các ngươi chôn xác ở đây luôn đó " A Tính đứng hướng dẫn đám này tìm xung quanh bụi cỏ và nơi khác của công viên . Một người trong số đàn em đó đã phát hiện ra con chip bị đánh rơi ở giữa bụi cỏ , thanh niên đem con chip giao cho A Tình . A Tình cầm con chip trong tay như nghĩ tới mình sẽ ăn nói như thế nào với boss đây .

Bỗng sau buổi cỏ có tiếng động lạ , bọn họ đi chầm chậm tới thì thấy một dáng người nhỏ đang nằm thoi thóp ở đó , quần áo rách tả tơi , mắt thì bị thương chảy máu , chân trần tay thì lạnh run . A Tình đi gần lại thì phát hiện ra là cậu vội kêu người đến :

" Các ngươi lại đây , mau đem phu nhân về gọi luôn bác sĩ "

Họ về đến nhà , hai thuộc hạ đang khiêng cậu lên thì bị một giọng nói lạnh lẽo làm đứng im :

" Bỏ xuống "

" Thưa boss , bây giờ phu ...." A Tính định nói thì hắn cầm súng bắn lên trần nhà . A Tính biết tính boss , kêu bọn họ bỏ phu nhân xuống ghế sofa rồi giải tán . Hắn đi đến túm tóc cậu lôi vào thang máy . Để lại bọn người hầu bàn tán xôn xao .

" Ta nói , hôm nay cái tên kia chết chắc  " nữ hầu 1

"  Suỵt , ngươi muốn chết hả , để ai nghe được thì tiêu " nữ hầu 2

" Cũng không ai nghe được , cùng lắm cũng có hai tụi mình " nữ hầu 1

" Hừ , mong là tên kia chết luôn đi " nữ hầu 2

" Đúng vậy " nữ hầu 1

Hắn lôi cậu vào phòng , quăng cậu một cái mạnh vào góc tường  : " Mày hay lắm , dám bỏ trốn , được dám bỏ trốn để ta xem khi ta đánh gãy chân ngươi rồi ngươi bỏ trốn kiểu gì " nói là làm , hắn cầm cây sắt dính máu ở gần đó lên lao đến đập đầu cậu rồi đánh liên tiếp vào chân và tay cậu.

Mỗi một lần đánh cậu như không còn cảm giác gì nữa , đầu óc lơ lửng , chân tay bị đánh đến nhấc lên cũng không nổi , bây giờ cậu không biết thân xác của mình còn chỗ nào cử động được nữa rồi . Đầu cậu chảy máu thấm cả khoé mi , mắt cậu như có một màng giáp che lại , không thể nhìn thấy gì cả . Chân tay không còn thấy đau đớn nữa , thân cậu bây giờ rất lạnh , lạnh đến mức cậu như ngâm trong bồn nước đá . Ngón tay và ngón chân đều bầm dập , tím hết cả bàn . Như lạc vào hư vô cậu chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng.

_________Tại bệnh viện __________

Trong phòng cấp cứu các bác sĩ làm việc như điên , nếu không muốn thất nghiệp thì họ phải cứu bệnh nhân này :

" Nhịp tim không ổn định " y tá 1 nói với giọng lo lắng

" Máu chảy rất nhiều thưa bác sĩ , tôi sợ trong kho không đủ máu " cô y tá 2

" Vết thương đã nhiễm trùng nặng rồi thưa bác sĩ , bây giờ tôi sẽ xử lý trước " y tá 3

" Phần xương chậu, chân và tay hoàn toàn bị gãy có thể đã bị ngoại tử vì nhiễm trùng viêm , có nên loại bỏ " bác sĩ 1

" Tôi sẽ cạo tóc bệnh nhân trước " y tá 4 cầm dao tiến hành cạo tóc cậu .

" Tôi nghĩ phần mắt bị một vật lạ đâm vào , nên mắt không thể thấy được , vả lại có lẽ bệnh nhân khóc quá nhiều nên nước mắt làm rát nên chảy máu " bác sĩ 2

" Thưa bác sĩ tim bây giờ rất yếu " y tá 1 nói với giọng khẩn trương

" Mau đem máy ép tim đến đây "bác sĩ 3 

" Bác sĩ bác sĩ , bệnh nhân rơi vào hiện trạng co giật mạnh "

Phòng cấp cứu bây giờ đang cực kỳ căng thẳng , ngàng cân treo sợi tóc , bác sĩ và y tá làm việc không kịp tay , thở cũng không nổi . Bên ngoài cũng căng thẳng không kém . Hắn như sắp bùng nổ vậy mặc dù là ngồi im một chỗ nhưng xung quanh như có lửa cháy có lúc thì băng hàn . A Tình và A Tính thì như con cá lúc nóng lúc ướp lạnh . Sau 5 tiếng đồng hồ đến rạng sáng . Cửa phòng bệnh mở ra , tất cả các y tá như tìm lại được oxi . Các bác sĩ nhìn thấy vẫn bình tĩnh nhưng thật ra là họ mệt như choá .

Hắn đứng dậy đi tới ông bác sĩ vẫn còn bình tĩnh nhất nói :

" Còn sống "

" Thưa Lục thiếu bây giờ bệnh nhân à không phu nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng bây giờ vẫn rất yếu , phu nhân sẽ được đưa đến phòng hồi sức , lúc đó ngài có thể vào " bác sĩ nói với tâm lý bình tĩnh nhất có thể

"  Tốt " hắn nói xong đi về phía phòng hồi sức . Bác sĩ thấy vậy cũng thở ra một hơi rồi đứng không vững mà được y tá dìu đi về .









⭐ Tôi tình cờ nhận ra được tình cảm của bản thân ⭐

loading...

Danh sách chương: