Chương 15 : Hết pin


Thanh niên đang ngồi trên chiếc ghế dưới chân là các mỹ nữ đang õng ẹo sờ mó . Mặt thanh niên lạnh như tảng băng nhìn về phía trước tay cầm ly rượu

-" Haha , Lục đại thiếu của chúng ta có phải rất vui hay không , đây là cái bar tôi thấy hợp với ngài nhất " Hoàng Ka là cấp dưới của hắn , đang cố nịn hót nhất có thể .

-" Phế thải " Hắn vẫn khuôn mặt đó trả lời

-" Chắc là ngài không thích mấy ả này , hay tôi đổi người cho ngài , Chị Tuyết .."

Mặc dù xung quanh rất ồn ào và nhiều người nhưng sau đó đi tới phía họ là một người đàn bà quyến rũ .

-" Ây da , đây chẳng phải là Lục đại thiếu đây sao , hôm nay ngài tới đúng là phúc ba đời của Tuyết Hoa Nữ này " người này là chủ nhân của cái bar này - Tuyết Hoa Nữ ( Tuyết Vân )

-" Chị Tuyết nhìn người của chị xem , phục vụ Lục đại thiếu không tốt nhaa "

-" Lục đại thiếu thông cảm , họ là mới đến nên còn kém cỏi , làm Lục đại thiếu phật lòng " Hoa nữ lườm mấy ả ý bảo đi đi

-" Chị Tuyết hay là chị kêu hoa khôi của bar ra đi , không chừng...." Hoàng Ka đang là muốn chị Tuyết sẽ kiếm thêm nhiều lợi nhuận từ hắn không chừng có thể sẽ giúp ít cho mình sau này .

-" Tất nhiên a ,  tất nhiên a . Mau kêu Mia ra đây " cô đang nói với thuộc hạ của mình . Sau đó bước xuống lầu xoắn là một cô gái ngực to tóc hồng dài xoăn ngang lưng , mặc một chiếc váy ngắn đến đùi . Cô ta đi những bước đi uyển chuyển õng ẹo làm cho xung quanh im lặng chỉ nghe tiếng nhạc .

" Mỹ nhân đó là ai thế " * chảy nước miếng* "

" Chẳng phải là hoa khôi ở đây sao "

" Cái gì hoa khôi , là Mia "

" Không thể nào , nghe nói Mia rất cứng đầu nhaaa , không dễ mà mời được cô ấy "

" Tôi ở đây được 3 năm rồi , đây là lần đầu tiên tôi thấy Mia đó " * lấy điện thoại ra chụp*
Những tiếng xôn xao ở hai bên làm cho y lộ ra một nụ cười mỉa mai . Nhưng hôm nay y nghe nói có Lục đại thiếu đến làm y không thể đứng im được :

-" em tên là Mia , là hoa khôi ở đây " y tự ý ngồi lên đùi hắn , ưỡng ngực xoa xoa , cố ý bành chân ra để váy ngắn lộ ra phần đen tối bên dưới .

Hoàng Ka nhìn chị Tuyết cười nham hiểm rồi rời ra khỏi đó . Tuyết Hoa Nữ hiểu ý rồi để lại một câu cũng rời đi :" Chăm sóc Lục đại thiếu cho tốt vào "

-" Lục đại thiếu ~~ chúng ta đi chỗ khác nói chuyện nha~~ " y hôn lên cổ hắn lè lưỡi liếm láp nói .

____________Phòng 302 ___________

Một đôi phu phụ à không hai loã thân thể của một cặp nam nữ đang nằm trên chiếc giường kingsize màu trắng rung trời động đất .

-" Aa~~~Thật sướng , Lục đại thiếu thật mạnh a~~mẽ a~~~ "

-"..." Hắn đang suy tưởng người nằm bên dưới là Bảo bối của hắn , gọi hắn , yêu hắn

-" Vũ Huyền a~~ đâm mạnh vào ...nữa ah~~ áhh ...sảng khoái ~~~~ kimochi~~ " y lè lưỡi liếm cỗ hắn để lại dấu hôn rồi cầm tay hắn xoa bóp vếu mình :

-" B.ảo bối , có yêu ta không " hắn vẫn tư tưởng ấy

-" Có a~ rất yêu ~~~ aaaaa~~"

Sau một hồi hôn hít trên giường hắn bắn vào bcs rồi rút ra để cho y nằm xích loã trên giường còn hắn thì vào phòng tắm . Tắm xong hắn đi ra để ở trên bàn một cọc tiền lớn . Rồi đi ra ngoài .

__________trên chiếc xe dài thòn lòn ấy ________________

-" mấy giờ " hắn lười nhìn đồng hồ mà nhìn một sắp hồ sơ rồi kí kí gì đó rồi quăng qua một bên .

-" Dạ, đã 22h45'  rồi thưa boss " Trợ lý của hắn là A Tính và A Tình , hai người này giống như quan văn và quan võ của hắn vậy . Hắn suy nghĩ đến người ở trong phòng chờ đợi hắn trở về , tươi cười rồi hôn lên mặt hắn thì miệng hắn cong cong lên :

-" Chắc tui nhìn lầm hay gì mà thấy Boss cười " A Tính nói nhỏ vào tai A Tình

-" Bớt nhiều chuyện đê " A Tình chăm chú vào đóng tài liệu chất chòng

-" Ây da người ta là muốn nói cho ngươi biết a ~ " A Tính bóp vai cho A Tình

-" ....biến thái "

-" Cũng là vì ngươi mà biến thái nha "

Hắn mở điện thoại lên vào thư viện , một loạt ảnh của cậu hiện lên . Hắn nhấn vào một tấm , tấm ảnh hiện rõ hơn . Đây là lúc cậu đang ngủ khi vừa mới cùng hắn làm tình xong , đôi mắt ướt nhẹp hai tay lằn đỏ nắm thành nắm đấm , cái cổ đầy những vết hickey , hai đầu vú sưng to đỏ chói , tóc lù xù . Hắn vuốt vuốt gương mặt ấy rồi màn hình đen thui ( hết pin 😏) hắn tức tối ném cái điện thoại về phía trước . A Tính thấy điện thoại đang bay về phía A Tình thì lấy đầu mình ra đỡ . Điện thoại nát :

-" Boss , ngài làm sao thế "

-" tăng tốc cho ta "

_________Tại Lục gia __________

Cậu đang ngồi ôm chân ở trên chiếc sofa hoàng gia đợi hắn về , mắt thì cứ bụp lên bụp xuống . Cậu không muốn đợi nhưng cũng không muốn bị đánh . Đang ôm chân thì cánh cửa to lớn bị đạp nát , cậu giật mình khi thấy hắn đang cầm roi tiến lại gần mình :

-" Có phải ngươi muốn chạy trốn khỏi ta đúng không , hả " hắn vung roi xuống tạo thành một đường máu trên con mắt của cậu .

-" áhh ....m .ắt ...tôi " cậu ôm mặt mình la lên

-" Ai cho ngươi cái quyền rời xa ta hả , nói , ai cho ngươi cái quyền đó " hắn không quan tâm vết thương của cậu mà đánh liên tiếp .

-" Boss , ngài ...ôi trời " A Tính từ xa thấy cảnh này thốt lên , không phải đây là lần đầu tiên hắn thấy cảnh này mà là chỉ sợ cậu sẽ chết rồi nổi giận lên ai mà chịu nổi

-" Có những thứ chúng ta nên im lặng , nên từ đằng sau quan sát thì sẽ tốt hơn " A Tình cầm hộp y tế nói .

-" Ta sẽ đối xử tốt với ngươi Tình yêu à "

-" Biến thái "










Xin lỗi vì mấy ngày này không viết được , vì học online nên tui bồi thường bằng một chap nồng nhiệt nè . ⭐

loading...

Danh sách chương: